MAI HOA PHÚ QUÝ – Pháp Khí Phong Thủy Hóa Sát Chiêu Tài – Giải Thị Phi – Tăng Thu Tài Lộc

KINH DOANH, BUÔN BÁN MUỐN CÓ NHỮNG BƯỚC PHÁT TRIỂN LỚN, MỌI VIỆC THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ, TIỀN TÀI NỞ RỘ THÌ KHÔNG THỂ BỎ QUA PHÁP BẢO “MAI HOA PHÚ QUÝ”

Mai Hoa Phú Quý được chế tác theo thuyết TAM TÀI, Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa.

Phần Hoa Mai

Chất liệu chính để chế tác nên pháp bảo MAI HOA PHÚ QUÝ là 5 đồng tiền Mai Hoa, được chính nghệ nhân nổi tiếng Việt Nam chế tác từ Đồng Đỏ với những đường nét sắc sảo và phủ lớp Vàng 24k giúp pháp bảo càng thêm giá trị.

Đồng hoa mai năm cánh được chạm 2 mặt, một mặt Chữ là tượng Thanh, một mặt Hình là tượng Hình

Một mặt chạm ngũ tự gồm: MỆNH (số mệnh), THỦ (người đứng đầu , quyền lực), PHÚ (giàu có) và QUÝ (thăng tiến), TRƯỜNG (Kiên định, vĩnh cửu) trên mỗi cánh hoa. Mặt còn lại chạm hình ĐÀO TIÊN (trường thọ), CHIM KHÁCH (quý nhân cát tường), THỎI VÀNG (của cải), DƠI (phúc) và TUẦN LỘC (lộc).

Mặt tượng hình có ý nghĩa như sau:
ĐÀO TIÊN: tượng trưng cho sự trường thọ, cầu mong sức khỏe cho gia đình luôn được khang ninh.

CHIM KHÁCH: biểu tượng của niềm vui, hỷ tín, quý nhân phù trợ mang đến sự cát tường, cả gia đình hoan hỷ, hòa hợp

THỎI VÀNG: Vàng Kim Nguyên Bảo mang lại sự phú quý vinh hoa

DƠI: Phúc Thần, ngũ phúc lâm môn, hạnh phúc may mắn

TUẦN LỘC: Lộc Thần, tài lộc đầy nhà, kim ngọc mãn đường
MAI HOA PHÚ QUÝ có công dụng hóa sát và chiêu tài, giải trừ tiểu nhân, tránh thị phi, hỗ trợ quan vận, kích vượng phú quý, may mắn và lộc tài.

Phần tua chỉ Ngũ sắc

Trong kinh Dược Sư viết “Nếu có ai bị bệnh tật đầy ải, khổ nạn, muốn cầu cho khỏi thì nên đọc tụng Kinh này và lấy chỉ ngũ sắc, niệm danh hiệu của Đức Dược Sư Lưu Ly Quang Vương Như Lai. Khi đã được như mong cầu thì mang theo bên mình”

Theo quan niệm của Phật giáo, tua chỉ ngũ sắc là tượng trưng cho 5 loại Pháp Môn bao gồm: Tín, Tiến, Niệm, Định, Tuệ. Theo như Kinh Điển của nhà Phật thì đây cũng là vật phẩm đại diện cho Kim Cương Giới trong Ngũ Phật.

Màu đỏ là tâm quán tưởng Tây Phương A Di Đà Phật,

Màu vàng là Nam Phương Bảo Sinh Như Lại Phật,

Màu xanh lá là Bắc Phương Bất Không Thành Tựu Phật,

Màu xanh da trời là Đông Phương A Súc Bệ Phật,

Màu trắng là Tỳ Lô Giá Na Như Lai và còn gọi là Đại Nhật Như Lai Phật.

Thấy tua chỉ ngũ sắc như thấy hào quang của ngũ Phật Kim Cương. Năm phương Đại Phật đều chiếu Phật Quang ánh sáng vàng chói của sự giải thoát, tức là có thể đắc được Ngũ Phương Kim Cương Đại Phật bảo hộ thân mình. Chỉ ngũ sắc có tác dụng trừ tà ma, đem lại cát tường và tạo phúc lạc cho mọi người.

Còn theo như quan niệm của Đạo Giáo thì dây chỉ ngũ sắc đại diện cho 5 cung mệnh trong ngũ hành gồm Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Đồng thời cũng đại diện cho Đông – Tây – Nam – Bắc và trung cung.

Nút kết Cát Tường

Dây kết tượng trưng cho hỷ khánh, cát tường. Chữ “kết” tượng trưng năng lượng, sự hài hòa và tình cảm, còn tượng trưng cho sự kết hợp, kết giao, kết duyên, đoàn kết, kết quả, vĩnh viễn đồng tâm.

“Kết” và “cát” trong tiếng Hán Việt là đồng âm. “Cát” tượng trưng cho phúc, lộc, thọ, hỷ, tài, an khang. “cát” vĩnh viễn là vấn đề được thế nhân truy cầu, ai ai cũng muốn được hưởng, “kết” mang lại đoàn viên, tình cảm thân thiết.

Theo quan niệm Phật giáo, biểu tượng Nút kết Cát Tường còn được gọi là nút thần – là 1 trong 8 bảo vật phẩm (bát bảo) mang lại điềm lành. Nó có nghĩa là không có bắt đầu và không có kết thúc, phản ánh triết lý Phật giáo về vòng luân hồi. Từ đó, nó tượng trưng cho 1 dòng năng lượng may mắn chảy hài hòa không bị gián đoạn bởi bất kì sự thất bại, tai nạn hoặc bất hạnh nào. Bên cạnh đó, Nút kết Cát Tường còn biểu tượng cho cuộc sống hạnh phúc và sự dài lâu. Người ta tin rằng sự hiện diện của dây kết cát tường sẽ thỏa mãn mọi khát khao của bạn trong cuộc sống.

 

 

 

Từ xưa, thời vua Càn Long thì đồng mai hoa đã được sử dụng như một vật tùy thân.

Vậy nên đồng mai hoa sử dụng hữu dụng nhất là mang theo người, để ở ngăn kéo bàn làm việc tại cơ quan (đều dùng để trừ khử tiểu nhân) và để trong két (hoặc 3 đồng “no đủ” – 5 đồng ” sinh sôi “)

Thường đặt đồng tiền hoa mai trong ngăn bàn làm việc, để trong ví, trong ngăn kéo tài liệu, sau lưng ghế tựa của mình hoặc treo trên bức tường phía sau lưng mình đều với mong muốn đạt thành những ý nguyện trên.

Mai hoa tổ hợp dụng cách tam thịnh vượng (tân biên) …

Muốn 3 đồng hoa mai có tác dụng, chúng phải tuân thủ 3 yếu tố sau “ Tự sinh, Tha Sinh, Cộng Sinh“

Tự Sinh – Đồng hoa mai phải có kích thước như bông hoa mai ngoài tự nhiên, tức là đường kính 1,5 cm, có vậy nó mới tự sinh tác dụng

Tha Sinh – Đồng hoa mai phải có sự xắp xếp tượng thanh, tượng hình như tấm bản đồ mang tính phổ quát để hướng dẫn người dùng đạt được sự thành đạt. Cụ thể hơn, thứ tự các ký tự tương thanh và tượng hình trên đồng hoa mai phải khớp với nhau, tuân theo quy luật nhân quả hay nhỏ hơn là quy luật nhân duyên. Nói cách khác là tuân thủ ứng dụng “ Nhân – duyên – quả “ trong đời sống nhân sinh.

Cộng Sinh – Đồng hoa mai phải được liên kết với nhau từ trong chính đời sống của người sử dụng mà tối thiểu phải từ thân, ngữ, ý . Thân là mang theo người, ngữ là nơi có sự giao thoa, trao đổi ngôn ngữ với nhau, ý là nơi mà người dùng thể hiện mong muốn mưu cầu cá nhân của mình .

Vì vậy việc sử dụng mai hoa vô cùng linh hoạt, có thể tùy biến theo từng nguyện vọng, mục đích.

Xin được diễn giải những tổ hợp dụng cách ở bậc căn bản đầu tiên như sau :

  1. Chiêu tài tiến bảo
  2. Thịnh vượng công việc, tăng thu nhập cuối tháng .
    Người chồng giữ 1 đồng trong ví , người vợ giữ 1 đồng trong ví , 1 đồng dán ở bàn ăn
  3. Mở ra thêm cơ hội đầu tư
    Người vợ giữ 1 đồng trong ví, 1 đồng gắn ở bàn ăn, 1 đồng treo ở cửa chính
  4. Nguồn tiền ra vào trong ví nảy nở, nguồn tiền kiếm được hằng ngày gia tăng
    Người mua giữ 2 đồng trong ví , người bạn cùng giường giữ 1 đồng trong ví
  5. Mong muốn tiền nở như hoa
    1 đồng mang trong ví, 1 đồng gắn bàn ăn, 1 đồng để trong két hoặc gắn vào cầu thang đổi với nhà tầng
  6. Bảo vệ nguồn tiền cất lại , giúp cho giữ tiền tốt hơn.
    Người chồng giữ 1 đồng trong ví, người vợ giữ 1 đồng trong ví, 1 đồng cất két
  7. Hỗ trợ cho danh tiếng và các mối quan hệ công việc.
    Người mua giữ 1 đồng trong ví, 1 đồng trong tủ quần áo, 1 đồng trong ngăn kéo bàn làm việc
  8. Công việc thuận hòa, quý nhân phù trợ
    1 đồng treo điện thoại, 1 đồng để tủ quần áo, 1 đồng để ở phương tiện đi lại
  9. Gia hòa tâm an
  10. Bình an
    1 đồng đeo cổ, 1 đồng dán đồng hồ đầu giường ngủ, 1 đồng dán cửa ra vào (cánh bên trái từ trong nhà nhìn ra với cửa 2 cánh)
  11. Gia tăng nhân duyên
    – Nam : 2 đồng trong ví, 1 đồng tủ quần áo (ngửa mặt tượng hình)
    – Nữ : 1 đồng trong ví, 2 đồng tủ quần áo (ngửa mặt tượng hình)
  12. Tập trung và thuận lợi học hành
    1 đồng để trong ví, 1 đồng đeo dây ngũ sắc tay phải, 1 đồng để tủ quần áo (ngửa mặt tượng thanh)
  13. Tháo gõ khó khăn bất đồng trong gia đình
    1 đồng đeo tay phải, 1 đồng gắn bàn ăn, 1 đồng gắn giường ngủ

III. Đắc nhân tâm

  1. Tăng tính bao quát, lãnh đạo của người trụ cột gia đình
    4 đồng để trong ví
  2. Tăng tính quyết đoán
    3 đồng để trong ví (1 đồng để khác ngăn)
  3. Giảm tính cả nể
    5 đồng để trong ví (cùng ngăn)
  4. Tăng sự nhanh nhạy, đầu óc tính toán
    2 đồng để trong ví (cùng ngăn)

 

Khi đeo 1 đồng hoa mai trên tay phải sẽ giúp dẫn dắt cho quan hệ giao tiếp xã hội và phúc đức

Khi đeo 1 đồng hoa mai bên tay trái sẽ giúp dẫn dắt công việc, tiền bạc và tài lộc

Tuy nhiên vẫn phải nhắc lại, như những bài viết trước đây đã chỉ rõ, việc dùng riêng lẻ 1 đồng mai hoa chưa tạo được ra liên kết tam thịnh vượng như khi ứng dụng với tối thiểu 3 đồng.

Trì chú đó là việc niệm một hoặc nhiều câu thần chú trong đàn lễ có nén hương cây nến, phướn lọng và đèn nến lớn, để ta mượn nhờ một phần rất nhỏ oai lực của các vị thánh vị thần ban phước cho vật phẩm phong thuỷ. Người trì chú sẽ cần thuộc câu chú, và châm hương đúng chỗ, đốt nến đúng giờ ở đàn lễ có hình tượng các vị thần thánh.

Mai hoa đồng – thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn…

Tề gia, trị quốc, bình thiên hạ. Chí lớn đến bao trùm thiên địa cũng phải bắt nguồn từ việc tề gia. Gia không hòa việc lớn khó thành. Trải qua những năm tháng giải xung hóa cát cho hàng ngàn gia đình, xin tổng hợp lại ba lý do chính thường khiến gia đình lục đục, chậm phát, bất hòa.

Lý do thứ nhất: Vợ chồng chưa thể hiểu nhau trong thói quen sống hàng ngày – 1 đồng gắn bàn ăn (2 vợ chồng ai lớn tuổi hơn thì lấy tuổi người đó chia cho 8, kết quả sẽ là số bữa ăn bắt buộc phải ăn ở nhà trên bàn ăn có gắn Mai Hoa)

Lý do thứ hai: Không cùng phước, không ở được với nhau đến cuối đời – Mỗi người tối thiểu 1 đồng, hoặc 2 đồng là tốt nhất để ví (chia sẻ và cùng hưởng lộc về tiền tài, danh tiếng và các mối quan hệ)

Lý do thứ ba: Tình cảm vợ chồng không làm thuận hòa cuộc sống sinh nhai – 2 đồng khâu vào 2 góc đệm đầu giường (1 sấp 1 ngửa)

Mong sao với chút thành ý chú giải cách dùng này, có thể giúp thêm các gia đình có 1 niềm vui  thật trọn vẹn

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

03.9293.6336