Tử vi tuổi Giáp Thân (2004) – Chi tiết tử vi Giáp Thân năm 2020

Chào các bạn, hôm nay phongthuymayman sẽ luận giải về tử vi tuổi Giáp Thân 2020, trong năm Canh Tý, Phong thủy may mắn xin tiết lộ đôi điều về vận trình tử vi tuổii Giáp Thân 2020, vận trình của con giáp này về cơ bản khá thuận lợi, công danh và tài lộc đều trên đà phát triển thịnh vượng, song có thể phải đề phòng họa tiểu nhân ập tới… Tử vi 2020 cho thấy trong năm tuổi Giáp Thân hại Thái Tuế, nên

Phong thủy may mắn tặng miễn phí cho bạn Thái Tuế phù là bùa may mắn trong năm 2020. Các bạn hãy liên hệ với phongthuymayman để nhận phần quà này.

Đầu tiên, hãy cũng phongthuymayman khái quát chung về Tuổi Giáp Thân 2004 năm 2020

Con giáp thuộc niên mệnh này bản mệnh nạp âm là Tuyền trung Thủy có ngày sinh từ: 23/01/2004 đến 08/02/2005

1.1 Nam mệnh

Xét về sức khỏe

+ Cung đặt mệnh tử vi Giáp Thân 2020 nam mạng 2004 có các sao: Thiên Việt, Thiên Phúc, Tuế Phá, Thiên Hư, Phục Binh, Thai, Thiên Khốc, Triệt đây là bộ sao chủ về sức khỏe không được tốt.

Sức khỏe năm 2020 Năm nay tuổi Giáp Thân nam mệnh cần chú ý tới bệnh về máu huyết thận hư hay đường tiêu hóa kém.

Xét về phương diện tình cảm, quan hệ bạn bè, anh em, họ hàng

Theo sao chiếu mệnh và sao hạn theo năm thì về tình duyên đối với tuổi Giáp Thân năm 2020 sẽ chưa có gì khởi sắc. Chủ yếu là về quan hệ bạn bè mà thôi chứ tình duyên thì chưa tới.

+ Cung xung chiếu tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2020 có các sao: Thái Tuế, Tướng Quân, Đế Vượng đây là bộ sao chủ về ra ngoài thêm được nhiều bạn bè tuy nhiên chú ý lời ăn tiếng nói hay bị bạn bè nói xấu sau lưng.

+ Cung tam hợp tử vi nam Giáp Thân 2020 có các sao: Thiên Khôi, Thiên Trù, Thiên Mã, Tang Môn, Cô Thần, Phi Liêm, Bệnh, Phượng Các, Giải Thần, Thanh Long, Quan Đới, Điếu Khách, Quả Tú, Địa Võng đây là bộ sao chủ về có lộc về ăn uống tuy nhiên chú ý trong nhà có tang tóc hay có chuyện buồn đưa tới.

Xét về phương diện học hành

Đối với việc học hành thì trong năm 2020 tuổi Giáp Thân tuy có người giúp đỡ tuy nhiên về kết quả học tập thì không đạt được như mong muốn.

Tài lộc

tuổi Giáp Thân Chú ý mất mát của cải hay tiền bạc do người khác lấy mất. Để tài lộc tăng hãy sử dụng Bát bảo tâm kinh. Bát bảo tâm kinh là vật phẩm phong thủy được thiết kế 2 mặt bao gồm: mặt trước là hình tượng 8 bảo vật của nhà Phật tượng trưng cho sự bình an, may mắn; mặt sau là bát nhã tâm kinh và ngũ bộ trú giúp gia tăng phúc đức, phúc phần. Phúc phần tăng thì tuyệt nhiên tài lộc cũng tăng, công danh sự nghiệp thăng tiến.

+ Cung đặt mệnh tử vi Giáp Thân 2020 nam mạng 2004 có các sao: Thiên Việt, Thiên Phúc, Tuế Phá, Thiên Hư, Phục Binh, Thai, Thiên Khốc, Triệt đây là bộ sao chủ về chú ý có mất mát của cải tiền bạc.

Tử vi Giáp Thân 2020 nam mạng 2004 Hung hay Cát?

+ Năm 2020 tuổi Giáp Thân nam mạng tuy có quý nhân giúp đỡ nhưng vì sức khỏe không được tốt nên cũng ảnh hưởng phần nào tới sức khỏe và công việc làm ăn trong gia đình gặp khó khăn và chú ý mất mát của cải tiền bạc. Hãy thinhr Vòng tam hợp quý nhân dùng để chiêu Quý nhân, khi được quý nhân giúp đỡ thì sức khỏe, công việc hanh thông, thuận đà phát triển,

+ Nam Giáp Thân tháng có vận số tốt là tháng 3 tháng 9 âm lịch, tháng có vận số xấu là tháng 1 và tháng 12 âm lịch.

Luận tử vi tuổi Giáp Thân năm 2020 nam mạng theo 12 tháng âm lịch

Tháng 1: Đầu năm vui xuân chú ý tới sức khỏe ốm đau bệnh tật lâu khỏi.

Tháng 2: Việc học hành không được tốt ra ngoài xuất hành đi lại thì bất lợi.

Tháng 3: May mắn về tiền bạc có người giúp đỡ tuy nhiên sức khỏe bố mẹ không tốt.

Tháng 4: Có tin vui trong gia đình có hỷ tín trong họ hàng anh em bạn bè.

Tháng 5: Chú ý trong nhà có tang hay gia đạo bất hòa tình cảm.

Tháng 6: Chú ý lời ăn tiếng nói ra ngoài thì tiền bạc hao tán nhiều.

Tháng 7: Trong nhà thiếu hòa khí, nên chú ý về việc thờ cúng trong gia đình.

Tháng 8: Công việc làm ăn của bố mẹ không được tốt có liên quan tới giấy tờ thị phi.

Tháng 9: Có quý nhân giúp đỡ ra ngoài gặp nhiều chuyện vui may như chú ý xe cộ.

Tháng 10: Gặp được người mà mình mong nhớ tuy nhiên chú ý tới sức khỏe.

Tháng 11: Học hành gặp nhiều may mắn tuy nhiên kết quả đạt được không cao.

Tháng 12: Ra ngoài chú ý xe cộ đi lại cẩn thận hay chú ý các vật nhọn đâm phải.

⇒ Tóm lại: Nhìn chung tử vi tuổi Giáp Thân năm 2020 nam mạng tuy được hưởng về phần thiên thời nhưng địa lợi không được hưởng cho nên việc học hành kết quả không được cao. Trong năm nay quý cháu cần phải chú ý cẩn thận có tang trong gia đình hay sức khỏe công việc làm ăn của bố mẹ không được tốt.

1.2 Nữ mệnh

Xét về phương diện tình cảm

+ Cung tam hợp tử vi Giáp Thân 2020 nữ mạng có các sao: Thiên Việt, Thiên Phúc, Thanh Long, Quan Đới, Tuế Phá, Thiên Hư, Thiên Khốc, Triệt, Phượng Các, Giải Thần, Thai, Phục Binh, Điếu Khách, Quả Tú, Địa Võng đây là bộ sao chủ về công việc trong gia đình không được tốt tình cảm thì có chuyện buồn đưa tới học hành kết quả không được cao.

Chiếu theo âm dương ngũ hành cho thấy đây là một năm tình cảm không được tốt, tình cảm có sự bất hòa, gia đạo bị xáo trộn, tranh cãi đấu khẩu về lời ăn tiếng nói.

Phái nữ nên có cách cư xử đúng mực, không nên quá nóng nảy, bốc đồng, nói năng không suy nghĩ khiến đôi bên đều phải chịu tổn thương. Để có được sự hấp dẫn hơn với người khác phái nên thỉnh Khổng tước phỉ thúy, Khổng tước phỉ thúy là vật phẩm phong thủy hàng đầu về nhân duyên, nó được thiết kế bằng đá phỉ thúy, trên đó có hình tượng chim công được làm bằng bạc 925. Chim công là biểu tượng của sự sang trọng, quý phái, quyền quý cao sang nên đây là 1 trong những vật phẩm phong thủy hàng đầu về kích tình duyên.

Xét về phương diện Sức khỏe năm 2020

Chú ý cẩn thận bệnh về đau đầu đị lại xe cộ cần lưu ý cẩn thận hay chân tay có tỳ vết.

+ Cung đặt mệnh tử vi Giáp Thân 2020 nữ mạng 2004 có các sao: Thiên Khôi, Thiên Trù, Thiên Mã, Tang Môn, Cô Thần, Phi Liêm, Bệnh đây là bộ sao chủ về có bệnh về đau đầu, tình cảm gia đình không được tốt.

+ Cung xung chiếu tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2020 có các sao: Lộc Tồn Bác Sỹ, Tràng Sinh, Bạch hổ đây là bộ sao chủ về tiền bạc hao tán nhiều ốm đau bệnh tật thì lâu khỏi.

+ Cung nhị hợp tử vi tuổi Giáp Thân năm 2020 nữ mạng có các sao: Thiên Quan, Văn Tinh, Tuyệt, Đại Hao, Trực Phù đây là bộ sao chủ về tâm linh ốm đau bệnh tật lâu khỏi thì nên thắp hương cầu cúng gia tiên tiền tổ

Xét về phương diện học hành

Việc học hành tuy tốt nhưng do suy nghĩ về tình cảm mà bị hưởng hưởng tới phần nào kết quả.

Tài lộc:

Nữ Giáp Thân Tiền bạc tuy chưa làm ra được bao nhiêu nhưng biết cách chi tiêu cẩn thận và hợp lý.

Kết luận tử vi Giáp Thân 2020 nữ mạng 2004

+ Năm 2020 tuổi Giáp Thân nữ mạng tuy có quý nhân giúp đỡ nhưng cũng có chuyện buồn phiền đưa tới trong tình cảm gia đình và có bệnh về đau đầu.

+ Nữ Giáp Thân tháng có vận số tốt là tháng 6 tháng 12 âm lịch, tháng có vận số xấu là tháng 2 và tháng 5 âm lịch và tháng 8 âm lịch.

Luận tử vi tuổi Giáp Thân năm 2020 nữ mạng theo 12 tháng âm lịch

Tháng 1: Có quý nhân giúp đỡ tuy nhiên chú ý cẩn thận có bệnh về đau đầu.

Tháng 2: Công việc làm ăn của gia đình ko được tốt tình cảm bạn bè có sự chia ly.

Tháng 3: Công việc làm ăn của bố mẹ có sự thay đổi, cẩn thận có người nói xấu sau lưng.

Tháng 4: Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều vào trong việc học hành và sức khỏe.

Tháng 5: Trong nhà có sự sửa sang nhà cửa và tình cảm gia đình không được tốt. Tháng 6: Trong nhà có chuyện vui về hỷ tín hay thêm anh chị trong gia đình.

Tháng 7: Tiền bạc hao tán nhiều ra ngoài ốm đau bệnh tật thì lâu khỏi.

Tháng 8: Mọi việc làm ăn trong gia đình bình thường tuy nhiên chú ý sức khỏe bố mẹ không tốt.

Tháng 9: Có quý nhân giúp đỡ trong việc học hành tuy nhiên có nhiều sự buồn phiền.

Tháng 10: Ra ngoài chú ý cẩn thận có người phá hoại trong tình cảm và sức khỏe kém.

Tháng 11: Kết quả học tập không được cao chú ý cẩn thận gặp phải của quan.

Tháng 12: Được hưởng âm đức của tổ tiên gặp hung hóa cát mọi việc hanh thông.

⇒ Tóm lại: Nhìn chung tử vi tuổi Giáp Thân năm 2020 nữ mạng 2004 sẽ có cuộc sống gia đình không được tốt. Đặc biệt công việc làm ăn của bố mẹ gặp nhiều khó khăn, tiền bạc có sự tiêu pha hao tán nhiều. Về tình cảm thì có sự chia ly, ăn uống nên chú ý cẩn thận.

Như đã hứa ngay từ đầu, chúng tôi có nói sẽ tặng quà cho các bạn tuổi Giáp Thân Thái tuế Phù làm bùa may mắn cho mình. Để nhận quà, cũng như thỉnh các vật phẩm phong thủy cho mình, các bạn hãy liên hệ hotline với chương trình, chuyên viên phongthuymayman sẽ giải đáp cho các bạn mọi thắc mắc về tử vi, phong thủy.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm, theo dõi. Để thể hiện quan điểm của mình, các bạn hãy để ý kiến cá nhân bên dưới phần bình luận để phongthuymayman tiếp tục hoàn thiện và phát triển nhé.

Vật phẩm phong thủy may mắn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119