Tử vi tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947 năm Giáp Thìn 2024: Hưởng lộc trời ban, tiền bạc rủng rỉnh

Năm Giáp Thìn 2024 được dự đoán  là một năm bình ổn với Đinh Hợi sinh năm 1947 trên nhiều phương diện. Cục diện Bình Hòa xuyên suốt tạo vận khí ổn định giúp gia chủ Đinh Hợi cân bằng chi tiêu tài chính cũng như giữ được sức khỏe, gia đạo ổn định. Để biết rõ hơn về vận trình của mình trong năm 2024, mời quý vị cùng theo dõi video luận giải chi tiết tử vi của mình ngay trong bài viết sau đây.

 

  1. Tổng quan về cuộc đời  Đinh Hợi sinh năm 1947

 

Đinh Hợi sinh năm 1947 hay còn được gọi là Quá Sơn chi Trư tức là Lợn Qua Núi. Cung CẤN. Trực NGUY Mạng ỐC THƯỢNG THỔ, Khắc THIÊN THƯỢNG THỦY Con nhà HUỲNH ĐẾ (phú quý). Xương CON HEO. Tướng tinh CON DƠI.

Đinh Hợi nạp âm hành Thổ ( Ốc Thượng Thổ- Đất Trên Vách),  do Can Đinh (-Hỏa) ghép với Chi Hợi (-Thủy). Ta có Thủy khắc nhập Hỏa, Chi khắc Can, người tuổi Đinh Hợi thuộc lứa tuổi gặp nhiều trở lực và nghịch cảnh ở Tiền Vận. Trung Vận và Hậu Vận người tuổi Đinh Hợi khá và an nhàn hơn nhờ sự tương hợp Ngũ Hành giữa Can và Nạp âm cùng sự phấn đấu của bản thân để vượt qua các trở ngại.

Mệnh Thân đóng tại Dần Mão, người tuổi Đinh Hợi thủa thiếu thời lận đận, nhưng Trung Vận phát Phú. Đóng tại Tam Hợp (Hợi Mão Mùi) có Cục Mộc hay tại Tam Hợp (Dần Ngọ Tuất) có Cục Hỏa, người tuổi Đinh Hợi thường là mẫu người thành công có địa vị trong xã hội ở mọi ngành nghề.

Đinh Hợi thuộc mẫu người mềm mỏng, nhu thuận, nhân hậu, chịu khó, thích ở nơi đô hội, ý chí kiên cường. Họ có tài của bậc lãnh đạo, có phương pháp xử lý công việc ổn định và vững vàng, có tinh thần cầu tiến cao nên dễ dàng thành công trong bất cứ lĩnh vực nào. Tuy là tuổi âm nhưng phần nhỏ người tuổi Đinh Hợi có tính cương cường, nóng nảy, ngang tàng, phần lớn đạo đức có lễ nghĩa và đầy nhân cách.

Người tuổi Đinh Hợi mang đầy đủ tích cách của Thiên can Đinh là âm hỏa. Tính chất của họ đều là những người có tính cách “ngoài lạnh trong nóng”, Nhu trung hữu cương. Khi nhìn bề ngoài, mọi người thường đánh giá Đinh Hợi có tính cách trầm tĩnh, mềm dẻo. Bên trong người họ có một mặt tính cách sôi nổi và cứng rắn, trái ngược với những gì họ thể hiện ra bên ngoài. Đặc biệt, họ tế nhị nhưng hay đa nghi và lặng lẽ quan sát mọi người. Trong đầu họ có nhiều tâm tư tính toán và hay suy tính lung tung. Người ĐINH (Hỏa) có trán cao, đôi mắt đen có thần, sống tình cảm, sống biết trước sau, biết nhẫn nhục, giọng nói trầm lớn. Có tính cách độc lập, lầm lì nhưng quyết liệt, dám làm dám chịu, không sợ hậu quả cũng như hậu hối (làm thì quyết không hề hối hận sau này). Và tính cách của chi Hợi là là những người giàu lòng trắc ẩn, nhân ái và yêu thương mọi người. Họ sống tự do, thoải mái và phóng khoáng, bởi vậy tuổi Đinh Hợi được mọi người xung quanh quý mến, tôn trọng. Nhờ vào tài năng và sự chăm chỉ của mình, những người này sớm xây dựng được một sự nghiệp vững chắc, ổn định. Tuổi Đinh Hợi là những con người thật thà, ngay thẳng và rất tốt bụng. Họ dễ xúc động với những khó khăn, bất hạnh của người khác. Bởi vậy tuổi Đinh Hợi hay tham gia vào những hoạt động từ thiện để làm nhiều việc có ích cho xã hội. Vẻ bề ngoài của tuổi Đinh Hợi lúc nào cũng thanh thản, nhàn nhã, dường như không bao giờ vướng bận, buồn phiền bất kì điều gì. Họ hoàn toàn không phải là những kẻ lười biếng, chỉ biết hưởng thụ mà đơn giản tuổi Hợi luôn biết cách cân bằng, điều hòa cuộc sống của chính mình. Dù gặp phải những khó khăn trong cuộc sống, họ cũng không bao giờ la hét, làm ầm lên cho người khác biết cũng không ỷ lại dựa dẫm vào ai. Những người này âm thầm giải quyết vấn đề của mình với sự ung dung, quả quyết.

Tuổi Đinh Hợi cuộc đời tuổi nhỏ đầy đủ và vui tươi, sống một cuộc sống đầy phần sung túc. Nhưng vào thời trung vận tức là vào tuổi 20 đến 36 có lắm u buồn. Tuy nhiên cuộc sống vẫn ở vào phần tốt đẹp. Đường công danh sẽ lên cao vào khoảng từ 26 tuổi trở đi, vào thời hậu vận thì hoàn toàn tốt đẹp, sống đầy đủ và càng tăng thêm sự vui vẻ của cuộc đời. Bao giờ cũng lấy căn bản khả năng tạo lấy được phần danh vọng mai sau. 

Về công danh có phần lên cao vào tuổi 26 trở đi, nếu có nhiều sáng suốt và kiên nhẫn bản mệnh sẽ lên đến tuyệt đỉnh của phần danh vọng. Gia đạo đầy đủ và sống trong sự vui vẻ của cuộc đời, phần gia đạo không có gì quan trọng chỉ có quan trọng về phần công danh. Sự nghiệp có thể lên cao vào khoảng tuổi 36 trở lên. Tiền bạc được hoàn toàn tốt đẹp, có triển vọng về tiền tài. Số sống sang cả, vấn đề tiền tài chỉ là vấn đề phụ thuộc công danh, khi công danh đã lên cao thì sự nghiệp và tiền tài thêm phần vững chắc và sung túc.

2. Vận trình người tuổi Đinh Hợi trong năm Giáp Thìn 2024

Vận trình của Đinh Hợi khi bước sang năm 2024 hầu như các phương diện đều bình ổn, ít sóng gió. Gia đạo hài hòa, tiền bạc đủ tiêu xài, có con cháu quây quần và chăm sóc. Nhờ vậy cuộc sống cũng ít phiền não, tuổi già an vui

  • Xét về địa chi:  Hợi gặp Thìn là bình hòa, các phương diện như công việc hay tiền bạc, gia đạo đều duy trì bình ổn, không có quá nhiều thay đổi so với năm ngoái.
  • Xét về thiên can: Đinh Âm Hỏa gặp Giáp Dương Mộc là Thương Quan,  cũng là cái nhật can sinh ra (nhưng khác dấu với Nhật Can). Trong năm này, Đinh Hợi cần cẩn trọng hết sức  trong mọi công việc để tránh ảnh hưởng đến lợi ích của bản thân. Tránh vì những mâu thuẫn nhỏ mà xảy ra xung đột không đáng có. Khi gặp phải vấn đề cần giữ bình tĩnh để đưa ra phương án hợp lý để tránh gặp phải những thị phi không cần thiết.
  • Xét về mối quan hệ ngũ hành: Người tuổi Đinh Hợi mệnh Ốc Thượng Thổ gặp năm Giáp Thìn là Phúc Đăng hỏa tức được lưu niên tương sinh, vận khí cát lành, thể chất hay tinh thần đều tốt, đương số có bệnh nhanh khỏi, gia đạo ấm yên trong năm 2023.
  • Tiếp theo về sao hạn: Năm nay Đinh Hợi nam mệnh gặp sao Vân Hớn, nữ mạng gặp sao La Hầu chiếu mệnh. Trong năm nay, nam mệnh Đinh Hợi nên sử dụng mặt dây chuyền  Minh Quang Pháp Bảo, nữ mệnh sử dụng Vạn Phúc Tri Nhân. Đây đều là những vật phẩm Phong Thủy được ra đời trên nền tảng chắt lọc những tinh hoa, trường khí tốt, giúp vạn vật hanh thông, tốt lành. Đặc biệt là mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri  Nhân được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ.  Và những vật phẩm này đều được được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.
  • Hạn năm 2024: Đinh Hợi sinh năm 1947 năm nay gặp hạn Địa Võng. 
  • Hạn Tam Tai: không phạm Tam Tai
  • Hạn Kim Lâu: Phạm Kim Lâu Tử, hạn này gây hại cho con cái.
  • Hạn Hoang Ốc: Phạm hoang ốc Tam Địa Sát.
  • Hạn Thái Tuế: Không Phạm Thái Tuế

 

 

Vòng Tam Hợp quý nhân Hợi Mão Mùi

Trong năm 2024 Giáp Thìn, các gia chủ sẽ cần cẩn trọng chú ý tháng Kỷ Tỵ (tháng 4 âm lịch, Từ ngày 8/5/2024 đến ngày 5/6/2024), đây là tháng đại kỵ với những gia chủ tuổi Hợi, vào những ngày này không nên tiến hành những công việc trọng đại và cần hết sức đề phòng tiểu nhân tìm cách quấy phá những thị phi không đâu ập tới. 

Tiểu kết: Như vậy,  năm 2024 có thể nói là một năm khá bình ổn đối với tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947. Ở độ tuổi hiện tại, dù không còn quá mưu cầu tiền tài, danh lợi, song may mắn về tài lộc vẫn có trong năm 2024 này. Bên cạnh những khoản tự mình tích góp và hưu trí, bản mệnh còn may mắn được con cái hết lòng phụng dưỡng, tài chính vô cùng vững vàng. Tuy nhiên, do tuổi đã cao nên cần hết sức lưu ý việc ăn uống, đi lại.  

Thưa quý vị, năm 2024 giáp Thìn, Thái Tuế là Lý Thành Tổ Sư. Để cho vận trình sức khỏe và gia đạo được hanh thông thuận lợi, Thầy Gia Cát khuyên gia chủ hãy luôn mang theo bên mình 1 kim bài thái tuế, để nghênh đón thái tuế, mang lại may mắn, bình an. Đặc biệt kim bài thái tuế được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú, và xem ngày sử dụng cho gia chủ tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho quý vị.

3. Đánh giá vận trình Đinh Hợi sinh năm 1947 trong năm giáp Thìn 2024 qua các phương diện

Phương diện công việc, tài lộc

Cuộc sống của người tuổi này trong năm 2024 rất bình ổn, ít phiền não, có thể yên tâm vui hưởng tuổi già bên gia đình mà không phải vướng bận về bất cứ điều gì. 

Ở tuổi này bản mệnh cũng không còn phải bon chen về lĩnh vực nào nữa, mọi việc đều đã giao lại cho con cháu quyết định và điều hành, còn bản thân thì về hưu an nhàn, quây quần bên người thân.

Tài chính trong năm đủ ăn đủ tiêu, đời sống tinh thần và vật chất đều đủ đầy, không gặp phải khó khăn hay phiền nhiễu nào quá lớn. 

 Bên cạnh những khoản tự mình tích góp và hưu trí, bản mệnh còn may mắn được con cái hết lòng phụng dưỡng, tài chính vô cùng vững vàng. Nhờ vậy, bạn chẳng những tự lo cho bản thân mà còn có thể đỡ đần con cháu khi cần.

Phương diện tình duyên, gia đạo

Xem tử vi, sang năm giáp Thìn 2024,  Đinh Hợi đã bước sang tuổi 78, có nhiều niềm vui tuổi già khi nhìn con cái cháu chắt trưởng thành, đỗ đạt. Cuộc sống ngập tràn hỷ khí, không còn vướng bận nên có thể thoải mái vui hưởng tuổi già bên người bạn đời.

Những người độc thân không có bạn đời bầu bạn có thể tự tìm kiếm niềm vui bên con cháu, hoặc giao lưu kết bạn với những người cùng trang lứa. Dù có vấn đề gì cũng nên suy nghĩ thoáng, đừng tự dày vò bản thân.

Trong năm bản mệnh còn có thể đón hỷ tín của con cháu như cưới hỏi, gia đình thêm cháu thêm chắt… tinh thần càng thêm phơi phới.

Đinh Hợi sinh năm 1947 nên đem bên mình vòng Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi vừa giúp kỵ tà, hóa sát, gia đình hòa hợp. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947 để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất. 

Phương diện sức khoẻ

Do tuổi đã cao nên bản mệnh nên chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân, đi lại cẩn thận, tránh làm việc quá sức, có thể cậy nhờ con cháu chứ đừng tự mình làm mọi thứ.  Ngoài ra, năm nay bạn cũng phải hết sức lưu ý vấn đề ăn uống, tình trạng tiêu 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119