Tử vi tuổi Mậu Tý sinh năm 1948 năm Giáp Thìn 2024: Tam Hợp che chở, vận trình hanh thông

 Theo các bậc thầy tử vi,  trong số 12 con giáp, Tý  được chọn là con vật tiên phong, dẫn đầu, bởi vậy những người thuộc tuổi này thường có tài năng lãnh đạo, quản lý rất tốt. Hơn nữa, khi bước sang năm giáp Thìn 2024, người tuổi Tý nói chung và Mậu Tý sinh năm 1948 nói riêng sẽ gặp được rất nhiều may mắn dưới sự tác động tích cực từ cục diện Tam Hợp thái tuế. Đây thật sự là một năm rất đáng mong chờ của gia chủ Mậu Tý. Để biết rõ về vận trình của mình trong năm nay, mời quý vị cùng theo dõi những luận giải lá số tử vi trong bài viết sau đây.

Tử vi tuổi Mậu Tý sinh năm 1948 năm Giáp Thìn 2024

 

  1. Tổng quan về cuộc đời  Mậu Tý sinh năm 1948

Mậu Tý sinh năm 1948 hay còn được gọi là Thương Nội chi Trư tức là Chuột Trong Kho. Cung CÀN, trực MÃN,  mạng THÍCH LỊCH HỎA (lửa sấm chớp) Khắc THIÊN THƯỢNG THỦY,  Con nhà XÍCH ĐẾ (phú quý), Xương CON CHUỘT Tướng tinh CON CHÓ SÓI.

Người tuổi Mậu Tý mang đầy đủ tính cách của thiên can Mậu và chi Tý, là mẫu hiền lành, trung hậu, tình cảm chân thật nhưng thầm kín và rất thật thà. Nếu người này có một bạn đồng hành, cùng nhau tương trợ và giúp đỡ thì có thể cân bằng được tính đa cảm, đắn đo, do dự của Mậu (Thổ). Can Mậu là những người cá tính ổn trọng, trung thành và giữ chữ Tín tốt. Họ rất coi trọng danh dự, mặt mũi, vì thế nên tính tự ái cao và hay cố chấp ý kiến của mình. Người này tuyệt đối không thích cuộc sống mơ mộng, phù du và ghét những kẻ hay thay đổi quan niệm sống, kẻ thường hứa rồi không bao giờ thực hiện.

Vận mệnh của Mậu Tý cũng có nhiều nét tương đồng với những người thuộc thiên can Mậu Thổ:

Chữ Mậu cô quạnh tha phương

Xa nhà xa xứ lắm đường gian nan

Anh em ruột thịt chẳng màng

Tha thương nhờ bạn xóm làng người dưng

Nợ duyên của nữ rưng rưng

Đôi lần thay đổi khi mừng khi lo

Tuổi già phát tướng giàu to

Tinh thần tưởng Phật ấy do ý trời

Lòng thành ý nguyện vạn lời

Cơm nuôi cháo dưỡng đời đời an tâm.

Tuổi Mậu Tý thuộc mệnh Hỏa. Số trường tồn. Cuộc đời tuy không gặp nhiều may mắn lắm. Tuy vậy về mặt xã hội vẫn giữ được một địa vị trung bình. Tuổi này có được một cuộc sống khả dĩ giúp được cho đời sống êm ấm cá nhân, thích những cái mới lạ, bản thể hay chạy theo tư tưởng. Suốt cuộc đời không có những sôi động đặc biệt về danh vọng, tuy có, nhưng vẫn ở trong sự trầm lặng và những sự hoạt động từ từ hơn là những sôi nổi để chiếm đoạt.

Tuổi Mậu Tý công danh lên bổng xuống trầm, khó thoát qua được những thảm trạng buồn não về công danh. Vì lẽ công danh quyết định cho cả sự nghiệp và đời sống hằng ngày, nên cần phải có sự liên quan với tuổi tác vợ chồng, mới hiểu được một cách rành mạch hơn. Gia đạo lúc đầu hãy còn nhiều sóng gió, tuổi nhỏ hay có những mặc cảm gia đạo không hoàn toàn êm ấm và kéo dài cho đến 23 tuổi mới có được hạnh phúc hoàn toàn. Về phần con cái chỉ vào mức độ trung bình, tùy theo sự lựa chọn lương duyên trùng hạp tuổi, cũng có thể có hào con và hào của một lượt, nếu có tuổi trùng hợp trong vấn đề lương duyên. Tuổi Mậu Tý tuy không có một sự nghiệp vĩ đại khả dĩ sống trong sự giàu sang phú quý, nhưng vẫn có một cuộc sống khá xứng đáng, mọi nghi thức đưa đến một sự nghiệp, đó là trong những may mắn bất thường chớ không phải tạo bằng nhiều mồ hôi và nước mắt. Những may mắn đó thường vào những tuổi 36 và 37, tuổi 37 là tuổi của bước đầu hoàn thành sự nghiệp trong đời bạn, tiền tài cũng lên cao vào những lúc 27, 28 và tiến triển cho đến khi hoàn thành sự nghiệp.Nghĩa là bạn phải kéo dài mười năm tiền tài và xây dựng tiền bạc mới hoàn thành sự nghiệp và sống trong an nhàn của tuổi bạn.

Nam mạng tuổi này có tính cách nhiệt huyết, máu lửa, luôn đặt nhiều tâm huyết vào công việc. Do đó, bạn sẽ dễ dàng đạt được chức vụ cao, đường công danh sự nghiệp ổn định. Người nam thuộc tuổi Mậu Tý không gặp nhiều may mắn nhưng vị thế vẫn giữ được ở mức trung bình trong xã hội. Bản mệnh không có quá nhiều tài sản, của để dành nhưng họ vẫn sống một cuộc đời tận hưởng đúng với công sức mình bỏ ra. Những năm đầu gặp khó khăn sẽ rơi vào độ tuổi 20, 23, 27, 33. Nếu muốn vượt qua những gian nan, thử thách thì người này cần sự hỗ trợ của người vợ. Bên cạnh đó, vợ chồng phải hòa thuận, cùng trải qua những năm tháng thăng trầm thì cuộc sống của họ nói chung và nam Mậu Tý nói riêng mới có thể bền vững được. Nếu sinh rơi vào tháng 1, 3, 4, 6, 8, 12 âm thì bản mệnh sẽ gặp 2 lần tình duyên. Tháng 2, 9, 10 âm thì cuộc sống hạnh phúc, vợ chồng chung thủy. Còn đối với người sinh tháng 5, 7, 11 âm thì có thể lấy 3 đời vợ trở lên

Nữ mạng này có tính cách nhạy bén, thông minh, giao tiếp tốt nên thường biết nắm bắt thời cơ trong làm ăn kinh doanh. Tuy nhiên, những người này cũng hay kén chọn, thiếu sự kiên trì và đôi lúc nóng giận, than phiền. Nữ thuộc Mậu Tý lúc nhỏ sẽ gặp đôi chút khó khăn nhưng khi vào trung vận thì cuộc đời biến chuyển, may mắn đến nhiều hơn. Khoảng thời gian này về hậu vận thì hay gặp quý nhân giúp đỡ, phù trợ. Nếu biết nắm bắt cơ hội và cố gắng phấn đấu thì chắc chắn bạn sẽ đạt được thứ mình mong muốn. Bản mệnh gặp khó khăn vào năm 23, 26, 30 và 33 tuổi. Lúc này tiền bạc của cải chỉ ở mức độ trung bình, đủ ăn đủ mặc nhưng cũng không quá sung túc. Về đường tình duyên, những người này không quá hạnh phúc trong hôn nhân, họ thường lo âu và suy nghĩ muộn phiền. Chính vì vấn đề này đã ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp của họ. Những người sinh vào tháng 3, 6, 8 và 10 âm thì bạn sẽ trải qua 3 lần trong hôn nhân. Vào tháng 2, 4 và 11 âm thì nữ mạng này có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên. Còn sinh vào các tháng 1, 5 và 12 âm lịch thì gia chủ sẽ có một cuộc sống trọn vẹn, hạnh phúc viên mãn.

2. Vận trình người tuổi Mậu Tý trong năm Giáp Thìn 2024

Vận khí của Mậu Tý sinh năm 1948 trong năm 2024 không có gì đáng ngại, cuộc sống êm đềm và nhiều niềm vui tuổi già bên con cháu. Tài chính vẫn có đồng ra đồng vào nên không phải lo nghĩ quá về phương diện này. Gia đạo hài hòa, con cháu hiếu thuận. Bản mệnh chỉ cần tự bảo vệ sức khỏe của bản thân, ăn uống cẩn thận thì đây sẽ là một năm rất bình ổn.

  • Xét về địa chi:  Tý gặp Thìn lâm cục diện Tam Hợp Thái Tuế, vận quý nhân vượng, gặp khó khăn có người giúp đỡ. Theo đó mà công việc hay chuyện gia đạo, tình hình tài chính đều duy trì ở mức khá.
  • Xét về thiên can: Mậu Dương Thổ gặp giáp Dương Mộc là Thiên Tài,  cũng là cái bị Thân khắc  (nhưng cùng dấu với Nhật Can) cũng là cái nuôi sống bản mệnh.  Đại diện cho của riêng, trúng thưởng. Nói chung thiên tài được coi là cát thần. Trong  năm nay, tuổi Mậu Tý sinh năm 1948 sẽ có dễ có được tài lộc hơn, công việc, sự nghiệp có tiến triển tốt nhưng trong vấn đề tình cảm, tình duyên sẽ cần chú ý  cẩn thận sẽ xảy ra tranh chấp, cãi vã không cần thiết với người thân trong gia đình. 
  • Xét về mối quan hệ ngũ hành: ngũ hành tương hòa, mọi sự trong năm nay đều được bình ổn.
  • Tiếp theo về sao hạn: Năm nay Mậu Tý nam mệnh gặp sao Thái Dương, nữ mạng gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh.
  • Hạn năm 2024:  nam Mậu Tý sinh năm 1948 năm nay gặp hạn Thiên La, nữ Mậu tý năm nay gặp hạn Diêm Vương. Trong năm nay, nam mệnh Mậu Tý nên sử dụng mặt dây chuyền   Minh Quang Pháp Bảo, nữ mệnh sử dụng  Vạn Phúc Tri Nhân.. Đây đều là những vật phẩm Phong Thủy được ra đời trên nền tảng chắt lọc những tinh hoa, trường khí tốt, giúp vạn vật hanh thông, tốt lành. Đặc biệt là mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri  Nhân được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ.  Và những vật phẩm này đều được được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.
  • Hạn Tam Tai: Phạm Đại kỵ Tam Tai năm thứ 3.
  • Hạn Kim Lâu: Không phạm Kim Lâu.
  • Hạn Hoang Ốc: Không Phạm hoang ốc.
  • Hạn Thái Tuế: Không Phạm Thái Tuế
Vòng Tam Hợp quý nhân Thân Tý Thìn

Trong năm 2024 Giáp Thìn, các gia chủ sẽ cần cẩn trọng chú ý tháng Canh Ngọ  ( tháng 5 âm lịch, Từ ngày 6/6/2024 Đến ngày 5/7/2024 Dương Lịch), đây là tháng đại kỵ với những gia chủ tuổi Tý, vào những ngày này không nên tiến hành những công việc trọng đại và cần hết sức đề phòng tiểu nhân tìm cách quấy phá những thị phi không đâu ập tới. 

Tiểu kết: Từ những thông tin trên có thể thấy, Mậu Tý không phải lo lắng về điều gì trong năm 2024. Cuộc sống diễn ra bình ổn, các phương diện đều tốt đẹp. Trong năm 2024 này, bản mệnh có thể đón nhiều tin mừng từ việc vui trong gia đình. Mọi việc lớn nhỏ trong nhà đã có con cháu đứng ra lo liệu và điều hành nên cuộc sống nhìn chung không có gì phải bận tâm. Bạn nên dành thời gian quây quần bên người thân để không suy nghĩ luẩn quẩn. Do tuổi tác đã cao nên vấn đề sức khỏe cũng nên được chăm sóc kỹ càng hơn. 

Thưa quý vị, năm 2024 giáp Thìn, Thái Tuế là Lý Thành Tổ Sư. Để cho vận trình sức khỏe và gia đạo được hanh thông thuận lợi, Thầy Gia Cát khuyên gia chủ hãy luôn mang theo bên mình 1 kim bài thái tuế, để nghênh đón thái tuế, mang lại may mắn, bình an. Đặc biệt kim bài thái tuế được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú, và xem ngày sử dụng cho gia chủ tuổi Mậu Tý sinh năm 1948 để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho quý vị.

3. Đánh giá vận trình Mậu Tý sinh năm 1948 trong năm giáp Thìn 2024 qua các phương diện

Phương diện công việc

Vận khí thuận hòa nhiều bề nên cuộc sống vô bác Mậu Tý 1948 không có gì phải lo lắng trong năm 2024. Chuyện lớn chuyện nhỏ trong nhà đều được con cháu đứng ra lo liệu, bản mệnh hoàn toàn có thể yên tâm. 

Cuộc sống diễn ra bình ổn, các phương diện đều tốt đẹp. Con giáp này cũng hài lòng với việc ở đằng sau ủng hộ và đỡ đần con cái trong việc chăm nom cháu chắt, tinh thần nhờ vậy cũng được cải thiện tích cực.

Phương diện tài lộc

Người tuổi này có nguồn tài chính rất vững vàng trong năm 2024. Đó không chỉ nhờ khoản tích lũy từ khi còn trẻ, hay khoản hưu trí mà còn nhớ tính tiết kiệm của bản mệnh nên tiền bạc không phải lo. 

Bạn không chỉ tự lo cho bản thân và bạn đời mà còn có thể đỡ đần con cháu khi cần. Đời sống tuổi già vẫn khá thoải mái. Tuy nhiên, nếu có ý định mua bán đồ có giá trị, bạn nên trao đổi với gia đình để tránh bị lừa lọc, mất tiền oan.

Mậu Tý sinh năm 1948 nên đem bên mình vòng Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn  vừa giúp kỵ tà, hóa sát, gia đình hòa hợp. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi Mậu Tý sinh năm 1948 để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất. 

Phương diện tình duyên, gia đạo

Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 cho thấy, cuộc sống tràn ngập niềm vui không xuất phát từ bạn đời mà xuất phát từ con cháu. Mọi việc trong nhà đều được con cháu đứng ra đảm nhiệm nên bạn không phải lao tâm khổ tứ. 

Người tuổi này bây giờ có thể an tâm cùng bạn đời tận hưởng thời gian quây quần bên con cháu. Người độc thân nên dành thời gian quây quần bên người thân để không suy nghĩ luẩn quẩn.

Phương diện sức khoẻ

Năm 2024 này, do tuổi tác đã cao nên vấn đề sức khỏe cũng nên được chăm sóc kỹ càng hơn. Ăn uống điều độ và đúng bữa để không gia tăng gánh nặng cho cơ thể.  Bên cạnh đó, bạn  cũng nên chú ý khi đi lại, đề phòng va vấp hay tai nạn khi tuổi cao sức yếu sẽ rất bất lợi. 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119