Tử vi tuổi Canh Dần 1950 năm 2024

Xem tử vi tuổi Canh Dần 1950 năm 2024, được đồng thời cục diện Tam hội  và cát tinh cao chiếu nên  trải dài suốt vận trình của gia chủ Canh Dần trong năm nay là sự bình ổn. Vận khí của Canh Dần năm nay  được đánh giá là có những khởi sắc rõ ràng hơn hẳn so với năm ngoái. Bài viết này sẽ chia sẻ một cách chi tiết và cụ thể nhất về vận trình của người tuổi Canh Dần sinh năm 1950 trong năm Giáp Thìn 2024, xin mời quý vị theo dõi.

Tử vi tuổi Canh Dần sinh năm 1950 năm Giáp Thìn 2024

 

  1. Tổng quan về cuộc đời  Canh Dần sinh năm 1950

Người tuổi Canh Dần sinh năm 1950 hay còn gọi là Xuất Sơn Chi Hổ, tức Hổ Xuống Núi. Cung KHÔN, Trực NGUY, mệnh Tùng Bách Mộc,  Khắc LỘ BÀNG THỔ Con nhà THANH ĐẾ (trường mạng), Xương CON CỌP. Tướng tinh CON HEO.

Canh Dần nạp âm hành Mộc do Can Canh (+Kim) ghép với Chi Dần (+Mộc). Ta có Kim khắc nhập Mộc, Can khắc Chi, thuộc lứa tuổi đời nhiều trở lực và nghịch cảnh ở Tiền Vận. Hậu Vận an nhàn sung sướng hơn nhờ sự tương hợp Ngũ Hành giữa Can và Nạp Âm cùng sự phấn đấu của bản thân ở thời Trung Vận.

Canh Dần có đầy đủ tính chất của Can Canh là cứng rắn, sắc sảo, độc đoán, chuyên chế và của Chi Dần là cuộc sống nội tâm phong phú, tình cảm dồi dào, độc lập tự chủ, lạc quan. Canh Dần thuộc mẫu người nhiều tham vọng, dù ở địa vị nào cũng không vừa ý đẹp lòng, thích uy quyền và ưa phiêu lưu mạo hiểm, đôi khi tỏ ra lập dị khác người. Đây là người không bao giờ ngần ngại, lùi bước trước khó khăn, quan điểm của người này là “khó khăn, nguy hiểm bao nhiêu thì chiến công càng vang dội, hãnh diện bấy nhiêu”. Tuổi Canh Dần bị cuốn hút bởi những thứ quyền lực, địa vị, họ sẽ không làm những công việc tầm thường, vô ích, không đem lại cho mình tiếng tăm. Người tuổi Canh Dần có trí nhớ tốt và tinh thần ham học hỏi, điều đó giúp cho họ thu thập được thông tin, kiến thức ở bất kì đâu. Với con mắt nhìn xa trông rộng, những người tuổi này có thể nhìn nhận, phân tích vấn đề một cách logic, khoa học, ít khi thấy họ mắc phải sai lầm. Mục tiêu phấn đấu của họ trong suốt cuộc đời là tiền bạc, địa vị và quyền lực. Họ rất tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người nhưng một khi danh dự, lòng tự trọng bị xúc phạm thì tuổi Canh  Dần sẽ căm ghét, ông lòng thù hận người đó. Họ không bao giờ hài lòng với cuộc sống hiện tại của bản thân, bởi vậy mà người này luôn cố gắng, phấn đấu, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ thấy thời gian rảnh rỗi của họ là rất hiếm. Tuổi Canh Dần vẻ bề ngoài mạnh mẽ, cứng cáp nhưng sâu trong nội tâm, họ lại là những người sống giàu tình cảm. Họ thật thà, chân thành với mọi người, không bao giờ lừa dối, lợi dụng ai.

Cuộc đời của người tuổi Canh Dần cũng có khi trầm buồn, khi lại sôi nổi vô cùng:

Đoán xem số tuổi Canh Dần, 

Người giàu mệt trí kẻ nghèo khổ tâm. 

Thuận sanh thì số lại đông, 

Canh Dần là số vợ chồng đôi ba.

Đặng sanh sung sướng vô cùng, 

Có người sai khiến có bồi nấu ăn. 

Nhưng mà cũng số lạ kỳ, 

Có khi hưng thạnh có khi điêu tàn.

 Ra ngoài doanh nghiệp có duyên,

 Quý nhân phù trợ, phước trời ban cho. 

Tính tình ăn ở thẳng ngay, 

Ai mà hiếp yếu ra tay binh liền. 

Gặp ai thánh đố chẳng kiên, 

Giận dữ mất trí như điên sợ gì.

Công danh của tuổi Canh Dần bắt đầu phát triển và có nhiều may mắn vào những năm mà tuổi đã được 19 trở đi, phần công danh có cơ hội lên đến mức độ trung bình. Sẽ có kết quả tốt đẹp vào những năm 23 và 24 tuổi, và đến 26 và 27 thì công danh có phần nổi bật lên cao. 

Vấn đề gia đạo, có nhiều phiền tủi vào những tuổi mà bản mệnh vừa qua từ 20 đến 21 tuổi. Nếu mồ côi cha trước thì công danh ít sáng tỏ. Nếu mồ côi mẹ trước thì trái lại phần công danh sáng tỏ và lên cao mau lẹ. Gia đạo luôn ở trong những việc buồn phiền, cố gắng và phải có lòng yêu mến gia đạo. Trời, Phật mới thương mà giúp cho tạo lấy một cuộc sống nhiều may mắn. 

Tiền tài từ tuổi 19 trở đi đến tuổi 26 thì ít khi có dịp phát triển mạnh mẽ, nhưng bước qua 27 tuổi lại có nhiều cơ hội tốt đẹp tạo nên cho bản mệnh  về vấn đề tiền bạc. Bản mệnh muốn chắc hơn thì việc tạo lấy sự nghiệp phải đi song song với sự tạo lấy tiền tài, tuy không lên cao, hay giàu sang phú quý, nhưng sự nghiệp và tiền tài do chính mình tạo ra cũng được ở trong một mức sống khá cao.

Là tuổi Dần lại thuộc mạng Mộc nên chuyện tình duyên có nhiều khắt khe. Phải qua nhiều thay đổi và mang nhiều vết thương đau, không bao giờ được sống với cuộc đời tràn đầy hạnh phúc, mà trái lại toàn là chuyện đau lòng về vấn đề này. Những vết thương tình ái cứ tiếp tục gây ra thành những dòng máu thương đau trong kiếp sống, làm cho cuộc đời mang nhiều mặc cảm về vấn đề tình duyên.

2. Vận trình người tuổi Canh Dần trong năm Giáp Thìn 2024

Về tổng thể, Ở tuổi này, Canh Dần sinh năm 1950 có thể vui hưởng tuổi già bên con cháu mà không gặp phải khúc chiết hay bận tâm lo nghĩ về vấn đề nào. Tuy nhiên, người cao tuổi có đôi khi cảm xúc dễ nhạy cảm, nên tiết chế hơn, chủ động tìm kiếm niềm vui cho mình hoặc chia sẻ với con cháu, nghĩ thoáng mọi vấn đề.

  • Xét về địa chi:  Dần gặp Thìn không xung phạm báo hiệu một năm bình ổn, không quá tốt cũng không quá xấu. Cuộc sống trôi qua trong yên bình, thời điểm để buông xả phiền não, nghỉ ngơi và quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn.
  • Xét về thiên can: thiên can Canh dương kim gặp Giáp Dương Mộc là Thất Sát. Trong năm nay, các gia chủ tuổi Canh Dần nên cẩn trọng chú ý nhiều hơn trong lời ăn tiếng nói để tránh gặp phải thị phi không cần thiết. Khi gặp chuyện nên bình tĩnh đưa ra phương án tối ưu để giải quyết vấn đề khiến mọi chuyện tốt đẹp, yên bình. 
  • Xét về mối quan hệ ngũ hành: tương sinh, mọi vấn đề trong cuộc sống nếu gặp trở ngại đều có thể được giải quyết nhanh chóng.
  • Tiếp theo về sao hạn: Năm nay Canh Dần nam mệnh gặp sao Thủy Diệu, nữ mạng gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh.
  • Hạn năm 2024: nam Canh Dần sinh năm 1950 năm nay gặp hạn Thiên Tinh, nữ Canh Dần năm nay gặp hạn Tam Kheo. Trong năm nay, nam mệnh Canh Dần nên sử dụng mặt dây chuyền  Minh Quang Pháp Bảo, nữ mệnh sử dụng  Vạn Phúc Tri Nhân. Đây đều là những vật phẩm Phong Thủy được ra đời trên nền tảng chắt lọc những tinh hoa, trường khí tốt, giúp vạn vật hanh thông, tốt lành. Đặc biệt là mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri  Nhân được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ.  Và những vật phẩm này đều được được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.
  • Hạn Tam Tai: Không phạm Tam Tai.
  • Hạn Kim Lâu: Không phạm Kim Lâu.
  • Hạn Hoang Ốc: Phạm lục hoang ốc.
  • Hạn Thái Tuế: Không Phạm Thái Tuế
  • Trong năm 2024 Giáp Thìn, các gia chủ sẽ cần cẩn trọng chú ý tháng Nhâm Thân (tháng 7 âm lịch, Từ ngày 4/8/2024 đến ngày 2/9/2024), đây là tháng đại kỵ với những gia chủ tuổi  Dần, vào những ngày này không nên tiến hành những công việc trọng đại và cần hết sức đề phòng tiểu nhân tìm cách quấy phá những thị phi không đâu ập tới.

Tiểu kết:  Năm nay vận trình của Canh Dần bình ổn trên nhiều phương diện. Có điều, người sinh năm này cần chú ý đến phương diện sức khỏe của mình hơn. Đồ ăn nên chọn cách loại thực phẩm sạch, cách chế biến thanh đạm, ít dầu mỡ, nên ăn nhiều bữa trong ngày nhưng mỗi bữa không nên ăn quá nhiều. Cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, không nên làm việc quá sức, phương pháp rèn luyện phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân.  Bản mệnh tuổi đã cao, cần có sự quan tâm, bầu bạn của con cái, tuy nhiên không nên quản lý hay yêu cầu con cái quá chặt chẽ. Hãy suy nghĩ thoáng hơn, khi có việc gì không nên giấu trong lòng mà nên chú ý tâm sự, chia sẻ với người nhà nhiều hơn. 

Năm 2024 giáp Thìn, Thái Tuế là Lý Thành Tổ Sư. Để cho vận trình sức khỏe và gia đạo được hanh thông thuận lợi, Thầy Gia Cát khuyên gia chủ hãy luôn mang theo bên mình 1 kim bài thái tuế, để nghênh đón thái tuế, mang lại may mắn, bình an. Đặc biệt kim bài thái tuế được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú, và xem ngày sử dụng cho gia chủ tuổi Canh Dần sinh năm 1950 để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho quý vị.

3.  Đánh giá vận trình Canh Dần sinh năm 1950 trong năm giáp Thìn 2024 qua các phương diện

Phương diện công việc, cuộc sống

Xem tử vi tuổi Canh Dần 1950 năm 2024, ở tuổi ngoài thất tuần, con giáp này có thể an tâm tận hưởng cuộc sống quây quần bên gia đình, giúp con cái trông nom nuôi dạy trẻ nhỏ.

Con giáp này dù không phải lo nghĩ mưu sinh ở tuổi này song khó tránh những suy nghĩ trong cuộc sống thường ngày như lo cho sức khỏe của bạn đời hay kinh tế gia đình, việc học hành của con cháu, trẻ nhỏ ngỗ ngược…

Dù gặp phải vấn đề gì cũng nên suy nghĩ thoáng, chia sẻ với người thân để cùng tìm cách giải quyết. Nên sớm tìm cách giải tỏa nỗi niềm kẻo lâu ngày sẽ sinh bệnh tật, ảnh hưởng đến cơ thể.

Phương diện tài lộc

Xem tử vi tuổi Canh Dần 1950 năm 2024, tài lộc đủ ăn đủ tiêu, đời sống tinh thần và vật chất đủ đầy, không gặp phải khó khăn hay cản trở nào quá lớn. Bản mệnh cũng có các khoản tích lũy, ăn tiêu tiết kiệm nên vừa lo được cho bản thân, vừa có thể đỡ đần con cháu khi cần.

Canh Dần sinh năm 1950 nên đem bên mình vòng Tam Hợp Quý Nhân DẦN NGỌ TUẤTvừa giúp kỵ tà, hóa sát, gia đình hòa hợp. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi Canh Dần sinh năm 1950 để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Phương diện tình duyên, gia đạo

Xem tử vi tuổi Canh Dần 1950 năm 2024, tình cảm gia đình bình ổn, có thể đón hỷ sự như gia đình thêm thành viên mới.

Tuy nhiên vẫn có lúc xảy ra khúc mắc, đôi khi thiếu đi hòa khí khi các thành viên không tìm được tiếng nói chung. Lúc này bản mệnh nên đứng ra điều hòa và phân xử hợp lý, chớ nên mặc kệ kẻo hạnh phúc gia đình rạn nứt.

Phương diện sức khoẻ

Xem tử vi tuổi Canh Dần 1950 năm 2024, trong năm nay, do có sao hạn chủ ốm đau chiếu mệnh nên phương diện sức khỏe của cô bác Canh Dần sinh năm 1950 có dấu hiệu sa sút, nhẹ thì sức khỏe suy yếu, nặng có thể dẫn tới tử vong. Vậy nên bản mệnh cần đặc biệt chú ý về sức khỏe, không nên chủ quan, coi thường bệnh tật.

Bạn cũng nên cẩn thận trong việc đi lại, tham gia giao thông, tránh tai nạn, sơ sẩy vấp ngã. Nếu muốn giảm thiểu nguy cơ rủi ro do hung tinh gây ra, tăng cường may mắn và sức khỏe khi gặp sao hạn, một trong những cách đơn giản nhất là tu nhân tích đức, làm nhiều việc thiện. Việc này không cần gặp hạn mới thực hiện mà nên thực hiện đều đặn, thường xuyên để bồi đắp nền tảng, gốc rễ của phúc đức, vận may.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119