Tử vi tuổi Tân Mão 1951 năm 2024

Xem tử vi tuổi Tân Mão 1951 năm 2024, người tuổi Tân Mão 74 tuổi, đã bước vào giai đoạn héo của cuộc đời nên nhìn chung các vấn đề liên quan đến công danh, sự nghiệp hay tài vận không còn là ưu tiên hàng đầu nữa. Tuy nhiên, nhờ phúc đức bản mệnh mà năm nay việc làm ăn của con cháu trong nhà được hanh thông, thuận lợi cũng như bản thân gia chủ dành được nhiều sự nể trọng của con cái và sự yêu mến, kính phục của mọi người xung quanh. Bài viết này sẽ chia sẻ đến quý vị về lá số tử vi của người tuổi Tân Mão sinh năm 1951 trong năm giáp Thìn 2024, xin mời quý vị theo dõi.

Tử vi tuổi Tân Mão sinh năm 1951 năm Giáp Thìn 2024

 

  1. Tổng quan về cuộc đời  Tân Mão sinh năm 1951

Tân Mão sinh năm 1951 hay còn gọi là Ẩn Huyệt Chi Thố, tức Thỏ Trong Hang. Cung TỐN, Trực THÀNH Mạng Tùng Bách Mộc,  Khắc LỘ BÀNG THỔ Con nhà THANH ĐẾ (trường mạng), Xương CON MÈO, Tướng tinh CON RÁI.

Tân Mão nạp âm hành Mộc do Can Tân (Kim) ghép với Chi Mão (Mộc).

Ta có Can khắc nhập Chi nên thuộc lứa tuổi đời nhiều trở lực và nghịch cảnh ở Tiền Vận. Từ Trung Vận đến Hậu Vận cuộc đời an nhàn và thanh thản hơn nhờ sự tương hợp Ngũ Hành giữa Nạp Âm và Can cùng sự phấn đấu của bản thân.

Tân Mão có đầy đủ tính chất của Can Tân là mềm mỏng, trầm lặng, cương nhu tùy lúc và Chi Mão là nhanh nhẹn, quý phái, khôn ngoan, có niềm tin sắt đá, mỗi khi lòng đã quyết tâm điều gì thì phải thực hiện đến cùng, ít khi chịu bỏ ngang nửa chừng.

 Tân Mão thuộc mẫu người hòa nhã, trầm lặng, ăn nói lịch thiệp nên dễ được lòng mọi người. Đôi lúc chủ quan nên bảo thủ, biết nhiều lĩnh vực nhưng không đào sâu nghiên cứu, nên ít khi chuyên ngành. Tân Mão người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng những áp lực của công việc, cuộc sống. Rất nhiều người yêu quý tuổi Tân Mão bởi sự cởi mở, tốt tính của họ. Tuổi Mão nếu giúp đỡ người khác sẽ rất nhiệt tình, giúp đỡ hết mình, không bao giờ cầu lợi cho bản thân.

Người tuổi Tân Mão thích cuộc sống tự do, yên bình với những người xung quanh, họ điềm đạm và dường như không bao giờ nổi nóng. Họ khá nhạy cảm, dễ bị tổn thương bởi những sai lầm của người khác. Lĩnh vực phù hợp nhất với tuổi Tân  Mão là nghệ thuật, những sáng tạo độc đáo và tinh tế sẽ giúp họ đạt được thành công cao. Đối với họ, không gì quan trọng bằng gia đình, vì vậy tuổi Tân Mão dành cả đời để xây dựng một mái ấm hạnh phúc, yêu thương. Những lúc mệt mỏi, áp lực, gia đình chính là nguồn động lực, giúp họ lấy lại thăng bằng và tiếp thêm sức mạnh để tiến lên phía trước.

Về Công danh của Tân Mão có nhiều triển vọng tốt đẹp trong tương lai, sự học vấn và vấn đề phát triển công danh sẽ có nhiều cơ hội làm cho bản mệnh tiến lên đến mức độ cao của cuộc sống, cho nên đối với vấn đề này, bản mệnh nên vững tin và sẽ có nhiều kết quả khả quan trong những ngày và năm tới tuổi trưởng thành, Về gia đạo ở vào tuổi 20 thì có nhiều đau xót hơn, bản mệnh cũng nên theo số phận mà đừng nên bi quan trước sự đau buồn của gia đạo. Số mồ côi vào những năm mà bản mệnh ở vào số tuổi khoảng 15 đến 20. Tuy vậy cuộc sống vẫn ở mức độ trung bình mức độ công danh cũng vừa lên cao vào khoảng tuổi trên 25.

Vậy bản mệnh nên an ủi mình bằng con đường công danh hơn là nguồn an ủi của gia đạo bản mệnh. Tóm lại về gia đạo thì có nhiều đau xót, nhưng đổi lại sự rạng rỡ về công danh. Sự nghiệp của bản mệnh phát triển rất mạnh mẽ vào tuổi 31. Nhưng ở vào khoảng tuổi này cũng có nhiều thất bại chua cay lắm. Sự phát triển sự nghiệp đi song song với sự phát triển công danh. 

2. Vận trình người tuổi Tân Mão trong năm Giáp Thìn 2024

Về tổng thể, năm 2024, người tuổi Tân Mão sẽ đón một năm khá bình yên, không có quá nhiều biến động. Gia đạo nhìn chung hài hòa, con cháu hiếu thảo. 

  • Xét về địa chi:  Mão gặp Thìn lâm cục diện tương hại, chủ động đề phòng có kẻ xấu nhắm vào gia sản mà lừa gạt. Chuyện gia đạo cũng có chút trục trặc. Sức khỏe cũng cần đề phòng bất trắc.
  • Xét về thiên can:  thiên can Tân Âm Kim gặp Giáp Dương Mộc là Chính Quan. Nghĩa là Thân bị khắc, trong năm nay cần chú ý lời ăn tiếng nói, cẩn thận những thị phi từ miệng mà ra.
  • Xét về mối quan hệ ngũ hành: tương sinh, mọi vấn đề trong cuộc sống nếu gặp trở ngại đều có thể được giải quyết nhanh chóng.
  • Tiếp theo về sao hạn: Năm nay Tân Mão nam mệnh gặp sao Thổ Tú, nữ mạng gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh. Trong năm nay, nam mệnh Tân Mão nên sử dụng mặt dây chuyền  Minh Quang Pháp Bảo, nữ mệnh sử dụng  Vạn Phúc Tri Nhân. Đây đều là những vật phẩm Phong Thủy được ra đời trên nền tảng chắt lọc những tinh hoa, trường khí tốt, giúp vạn vật hanh thông, tốt lành. Đặc biệt là mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri  Nhân được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ.  Và những vật phẩm này đều được được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.
  • Hạn năm 2024: Tân Mão sinh năm 1951 năm nay gặp hạn Ngũ Mộ
  • Hạn Tam Tai: Không phạm Tam Tai.
  • Hạn Kim Lâu: Không phạm Kim Lâu.
  • Hạn Hoang Ốc: Phạm hoang ốc. Tân Mão trong năm 2024 phạm Hoang Ốc Ngũ thọ tử, đây  được biết đến là cung xấu nhất trong 6 cung của hoang ốc. Ngũ thọ tử sẽ mang đến sự rạn nứt trong mối quan hệ của các thành viên trong gia đình, mọi người chia rẽ, nguy hiểm hơn sẽ rơi vào sinh ly tử biệt. Vậy nên hãy tránh hoang ốc ngũ thọ tử khi xây nhà.
  • Hạn Thái Tuế: Phạm Hại Thái Tuế
  • Trong năm 2024 Giáp Thìn, các gia chủ sẽ cần cẩn trọng chú ý tháng Quý Dậu (tháng 8 âm lịch, Từ ngày 3/9/2024 đến ngày 2/10/2024), đây là tháng đại kỵ với những gia chủ tuổi Mão, vào những ngày này không nên tiến hành những công việc trọng đại và cần hết sức đề phòng tiểu nhân tìm cách quấy phá những thị phi không đâu ập tới.

Tiểu kết:  Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, ngũ hành ta thấy rằng:  Tân Mão có một năm Giáp Thìn bình hòa, cuộc sống ít biến động thăng trầm nên có thể tận hưởng tuổi già bên con cháu. Vấn đề sức khỏe cần được quan tâm chăm sóc cẩn thận hơn, cố gắng giữ tinh thần vui vẻ thì thể chất tự khắc sẽ tốt lên. Bản mệnh nên chú ý lời ăn tiếng nói để giữ gìn hòa khí trong gia đình, làm gương cho con cháu. Chú ý điều dưỡng sức khỏe kẻo bị thương sẽ rất bất lợi, còn tốn tiền bạc chạy chữa.  Trong năm không phạm Tam Tai, nhưng phạm Hại Thái Tuế, Tân Mão có thể gặp đôi chút bất lợi, nhưng nhìn chung không quá nghiêm trọng. Gia chủ  nên tập trung nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, an hưởng tuổi già hơn là bận tâm chuyện vụn vặt mà mệt thân. Phạm Hoang Ốc nên bản mệnh cũng không thích hợp đứng ra mua bán, xây dựng nhà cửa, nếu muốn thì nên mượn tuổi.

Năm 2024 giáp Thìn, Thái Tuế là Lý Thành Tổ Sư. Để cho vận trình sức khỏe và gia đạo được hanh thông thuận lợi, Thầy Gia Cát khuyên gia chủ hãy luôn mang theo bên mình 1 kim bài thái tuế, để nghênh đón thái tuế, mang lại may mắn, bình an. Đặc biệt kim bài thái tuế được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú, và xem ngày sử dụng cho gia chủ tuổi Tân Mão sinh năm 1951 để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho quý vị.

3. Đánh giá vận trình Tân Mão sinh năm 1951 trong năm giáp Thìn 2024 qua các phương diện

Vận hạn Tân Mão năm 2024 trên các phương diện

 

 

Phương diện công việc, cuộc sống

Xem tử vi tuổi Tân Mão 1951 năm 2024, ở tuổi 74, Tân Mão không cần phải bận tâm, lo lắng đến các vấn đề của cuộc sống. Bản mệnh cũng không nên bon chen làm gì cho nhọc thân, cứ an tâm tận hưởng tuổi già bên con cháu cho đầu óc và tinh thần nhẹ nhõm. 

 Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý thái độ khi giao tiếp với người khác, cố gắng xây dựng lối sống chan hòa, bớt nóng nảy để giữ các mối quan hệ tốt đẹp. Gặp vấn đề gì cũng nên chia sẻ hoặc nhở con cháu giúp đỡ, không nên ôm đồm tất cả về mình.

Phương diện tài lộc

Xem tử vi tuổi Tân Mão 1951 năm 2024, tài chính không cần phải quá mức bận tâm, cuộc sống no đủ, được con cháu phụng dưỡng đủ đầy. Bản thân đương số cũng có nhiều khoản tích góp, có thể tự lo cho bản thân hoặc giúp đỡ con cháu khi cần. Bản mệnh cũng nên thận trọng kẻo bị kẻ gian dòm ngó tài sản, giở trò lừa gạt.

Tân Mão sinh năm 1951 nên đem bên mình vòng Tam Hợp Quý Nhân HỢI  MÃO MÙI vừa giúp kỵ tà, hóa sát, gia đình hòa hợp. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi Tân Mão sinh năm 1951 để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất. 

Phương diện tình duyên, gia đạo

Xem tử vi tuổi Tân Mão 1951 năm 2024 về gia đạo, gia chủ có con cháu quây quần bên cạnh nên tinh thần rất vui tươi và thoải mái. Mọi thứ đều diễn ra êm ả, cuộc sống không có gì phải vướng bận.

Người độc thân có thể đôi lúc chạnh lòng vì con cháu có cuộc sống riêng nhưng không nên suy nghĩ quá nhiều. Khi có thời gian, bản mệnh nên chia sẻ nhiều hơn với người thân trong gia đình hoặc tham gia các hoạt động tập thể để tăng niềm vui cuộc sống. 

Phương diện sức khoẻ

Xem tử vi tuổi Tân Mão 1951 năm 2024, gia đạo hài hòa là chất xúc tác tốt giúp trạng thái tinh thần của tuổi này luôn lạc quan tích cực, hỗ trợ rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe. Tuy nhiên, do tuổi tác đã cao nên cơ thể dễ gặp các triệu chứng bất ổn, bệnh tật ập đến bất cứ lúc nào. Do đó, bạn nên chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân hơn bằng cách thường xuyên rèn luyện điều độ, ăn uống ngủ nghỉ đúng bữa đúng giấc. Đi lại cũng cần hết sức thận trọng, tránh vì bất cẩn mà tạo thành thương tật, ốm đau vừa khiến bản thân mệt mỏi vừa làm phiền con cháu

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119