Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2024

Xem tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2024,  khi bước vào năm mới, bản mệnh gặp được rất nhiều may mắn bởi cục diện Nhị Hợp Thái Tuế. Mọi phương diện của bạn trong năm nay đều rất tốt đẹp, nhất là vấn đề sức khỏe và gia đạo. Bài viết này sẽ luận giải tử vi chi tiết tuổi Đinh Dậu  sinh năm 1957 trong năm giáp Thìn 2024, xin mời quý vị theo dõi.

Tử vi tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 năm Giáp Thìn 2024

 

  1. Tổng quan về cuộc đời Đinh Dậu sinh năm 1957

Người tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 hay còn gọi là Độc Lập Chi Kê ( tức là gà độc thân), Âm mạng – Tuổi Âm: 68 Tuổi, Sinh từ: 31-1-1957 đến 17-2-1958, Ngũ hành bản mệnh: Sơn Hạ Hoả (lửa dưới núi), Cung phi: Đoài, Tướng xương – Xương con gà, tướng tinh con khỉ

Người Đinh Dậu sinh năm 1957 mang đầy đủ tính cách của thiên can Đinh. Người Thiên can Đinh là âm hỏa. Tính chất của họ đều là những người có tính cách “ngoài lạnh trong nóng”.  Nhu trung hữu cương. Khi nhìn bề ngoài, mọi người thường đánh giá người Thiên can Đinh Hỏa có tính cách trầm tĩnh, mềm dẻo. Bên trong người họ có một mặt tính cách sôi nổi và cứng rắn, trái ngược với những gì họ thể hiện ra bên ngoài. Đặc biệt, họ tế nhị nhưng hay đa nghi và lặng lẽ quan sát mọi người. Trong đầu họ có nhiều tâm tư tính toán và hay suy tính lung tung. Nhắc về  những người thiên can Đinh có vài câu ca như sau: 

“ Chữ Đinh ảo giác tơ vu

Tuổi nhỏ bệnh tật lu bù ốm đau

Tai nạn gặp tựa như sao

Nhờ có hồng phúc như ao đầu đình

Lớn lên trí tuệ thông minh

Có quyền có chức điều binh khiển người

Có óc sáng tạo sáng ngời

Trai đôi ba vợ gái thời tròn duyên

Nết na dung hạnh diệu hiền

Khổ đau cũng chịu ưu phiền cũng cam

Giúp người hoạn nạn cơ hàn

Tuổi già trung hưởng một phần ấm no” 

Người tuổi Đinh dậu có khả năng truyền cảm hứng & kỹ năng lãnh đạo khá tốt: Nhờ khả năng nhìn nhận sự việc từ nhiều góc cạnh khác nhau, Người tuổi Đinh Dậu có thể bỏ qua sự khác biệt nhỏ trong khả năng của mỗi người, trong khi vẫn giữ mục tiêu cao cho riêng mình. Phẩm chất này cộng với sức sáng tạo, tài năng và lòng can đảm giúp Đinh Dậu trở thành những nhà lãnh đạo xuất sắc. Họ tạo niềm cảm hứng cho những người khác thông qua tính tổ chức và đạo đức trong công việc. Bằng đôi mắt tinh anh, họ biết cách phát hiện những yếu tố giúp kéo mọi người lại gần nhau hơn.

Đinh Dậu là người sắc sảo, hóm hỉnh, tài năng và quyết đoán. Họ thích phiêu lưu và không ngừng tìm kiếm những miền đất mới để thám hiểm và thử thách chính mình. Thường thì họ sẽ thành công nhờ trí thông minh và sự hợp lý. Người sinh năm Đinh Dậu ít khó tính hơn, họ sẽ không cân nhắc quá kỹ các chi tiết mà tập trung vào toàn cảnh, cả trong công việc lẫn trong quan hệ. Điều này giúp họ ít bỏ lỡ các cơ hội quan trọng trong cuộc đời hơn.

Đa số người tuổi này gặt hái được nhiều thành công nhờ sự thông minh của mình. Tính cách kín đáo và sự kỳ vọng quá cao ở những người khác khiến tuổi Dậu không thích giao du với quá nhiều loại người. Hành Hỏa mang lại tính chủ động và sự nhiệt tình, giúp Đinh Dậu cởi mở hơn, giao tiếp rộng rãi hơn. Họ có thể hòa đồng với nhiều loại người hơn so với các tuổi Dậu còn lại.

Tuy tuổi Dậu mang trong mình tính cách kín đáo, không thích giao du với nhiều loại người nhưng mà hành Hỏa này lại mang tới cho bạn sự nhiệt tình và chủ động, giúp cho những người sinh năm 1957 có thể cởi mở hơn. Bên cạnh đó thì hành Hỏa cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tác phong của người Đinh Dậu, cụ thể là họ khá chú ý tới phong cách của mình và coi vẻ ngoài là tài sản quý giá cần phải chăm chút thường xuyên.

Xem tử vi thấy rằng,  những người tuổi Đinh Dậu có cuộc sống tiền vận và trung vận không được thuận lợi, chỉ khi bước sang hậu vận mới được hưởng sang giàu, quyền quý. Khi tuổi còn trẻ cuộc sống gặp nhiều trắc trở. Đến khi bước vào trung vận, sự nghiệp mới được vẹn toàn.

Công danh của tuổi Đinh dậu có lên cao, có tạo được nhiều tên tuổi cho đời, tuy nhiên luôn luôn phải cẩn thận vì số luôn luôn bị phản bội. Sự nghiệp được vững chắc vào tuổi 37 trở đi, tiền bạc có nhiều tốt đẹp, tạo được sự sống cao sang quyền quý.

Phần gia đạo của tuổi Đinh dậu tiền vận và trung vận có nhiều xích mích, buồn lo, hậu vận mới được an nhàn, và từ hậu vận mới yên hòa và trở nên êm ấm.

2. Vận trình người tuổi Đinh Dậu trong năm Giáp Thìn 2024

Về tổng thể, bước sang năm 2024, người tuổi Dậu sinh năm 1957 không còn chiếm nhiều ưu thế trên phương diện sự nghiệp. Trên phương diện tình cảm, bản mệnh cần tránh xa những điều cám dỗ ở bên ngoài, giữ khoảng cách thích hợp với mọi người xung quanh. Không nên để kẻ thứ ba tìm được cơ hội chen chân vào gia đình, khiến vợ chồng mâu thuẫn, quan hệ rạn nứt.

  • Xét về địa chi: Người tuổi Dậu ngũ hành Kim gặp năm địa chi ngũ hành Thổ quan hệ chủ về Nhị Hợp: Năm này người sinh năm Dậu làm ăn có nhiều khả năng mở mang cũng như phát triển thêm. Khi ra ngoài người tuổi Dậu được quý nhân giúp đỡ và đạt được những kết quả như ước muốn. Xét tử vi 2024 Đinh Dậu về mối quan hệ ngũ hành thì hành Kim của địa chi Dậu gặp hành Thổ của năm Thìn là tương sinh nên trong năm có nhiều khả năng chủ mệnh xuất tiền kinh doanh hoặc có sự đầu tư làm ăn. 
  • Xét về thiên can:  Thiên can người tuổi này là Đinh thuộc vào ngũ hành Hỏa gặp năm 2024 thiên can Giáp (ngũ hành Mộc) là chủ về quan hệ Bình Hòa. Luận tử vi tuổi Đinh Dậu về công việc kinh doanh làm ăn không kỳ vọng có sự khởi sắc hay thay đổi như mong muốn của chủ mệnh. Tuy nhiên khi xét về ngũ hành, thiên can năm Giáp Thìn có ngũ hành Mộc Tương Sinh với ngũ hành Hỏa của tuổi này, do đó công việc của chủ mệnh nhiều khả năng có tin vui đưa tới cũng như bản thân sẽ đón được tin vui liên quan đến thay đổi về nơi ăn chốn ở. 
  • Xét về mối quan hệ ngũ hành: Ngũ hành bản mệnh của những người tuổi này là Hỏa gặp hành Hỏa của năm Giáp Thìn 2024 chủ về quan hệ ngũ hành là Tương Hợp (Tốt): Theo đó tuổi Đinh Dậu năm 2024 làm ăn kinh doanh dễ có sự hùn hạp vốn với người thân, bạn bè hoặc anh em. Những dự định mới cho công việc hoặc cho cuộc sống có thể được đưa ra. Cùng với đó, sức khỏe của người tuổi này tương đối tốt và ít lo ngại về bệnh tật ốm đau. Những tháng ở giữa năm là tháng mở ra cơ hội kiếm nhiều tiền bạc của chủ mệnh. 
  • Tiếp theo về sao hạn: Năm nay Đinh Dậu nam mệnh gặp sao Thái Dương, nữ mạng gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh. Trong năm nay, nam mệnh Đinh Dậu nên sử dụng mặt dây chuyền  Minh Quang Pháp Bảo, nữ mệnh sử dụng  Vạn Phúc Tri Nhân. Đây đều là những vật phẩm Phong Thủy được ra đời trên nền tảng chắt lọc những tinh hoa, trường khí tốt, giúp vạn vật hanh thông, tốt lành. Đặc biệt là mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri  Nhân được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ.  Và những vật phẩm này đều được được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.
  • Hạn năm 2024: Nam mạng Đinh Dậu sinh năm 1957 năm nay gặp hạn Thiên La, nữ mạng Đinh Dậu gặp hạn Diêm Vương.
  • Hạn Tam Tai: Không phạm Tam Tai.
  • Hạn Kim Lâu: Không phạm Kim Lâu.
  • Hạn Hoang Ốc: Không phạm Hoang Ốc.
  • Hạn Thái Tuế: Không phạm Thái Tuế.
  • Trong năm 2024 Giáp Thìn, các gia chủ sẽ cần cẩn trọng chú ý tháng Đinh Mão (tháng 3 âm lịch, Từ ngày 10/3/2024 đến ngày 8/4/2024 dương lịch ), đây là tháng đại kỵ với những gia chủ tuổi Dậu, vào những ngày này không nên tiến hành những công việc trọng đại và cần hết sức đề phòng tiểu nhân tìm cách quấy phá những thị phi không đâu ập tới.

Tiểu kết:  Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, ngũ hành ta thấy rằng: bước sang năm 2024, Đinh Dậu sinh năm 1957 đón cuộc sống bình ổn ở nhiều phương diện, ít phải phiền lo lao tâm khổ tứ. Tiền bạc dư dả, có của ăn của để, gia đạo êm ấm. Tuy nhiên bản mệnh cần thận trọng khi hợp tác làm ăn với người quen. Do đã bắt đầu có tuổi nên cơ thể có thể xuất hiện các triệu chứng khó chịu, nên chú ý chăm sóc cẩn thận hơn. Về chuyện tình cảm, mọi thứ đang diễn tiến theo hướng tích cực. Gia đình trong ấm ngoài êm, đón thêm tin vui con cái. Có điều cần lưu ý, gia chủ nên cẩn thận lời nói, nghĩ sao nói vậy chứ đừng dối bản thân mình kẻo phải khổ tâm liên miên.

Năm 2024 giáp Thìn, Thái Tuế là Lý Thành Tổ Sư. Để cho vận trình sức khỏe và gia đạo được hanh thông thuận lợi, Thầy Gia Cát khuyên gia chủ hãy luôn mang theo bên mình1 kim bài thái tuế, để nghênh đón thái tuế, mang lại may mắn, bình an. Đặc biệt kim bài thái tuế được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú, và xem ngày sử dụng cho gia chủ tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho quý vị.

3. Đánh giá vận trình Đinh Dậu sinh năm 1957 trong năm giáp Thìn 2024 qua các phương diện

Đánh giá tử vi tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 năm 2024 trên các phương diện

 

 

Phương diện công việc, cuộc sống

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2024,  người tuổi này mưu sự dễ thành nhờ có người nâng đỡ. Tất nhiên sẽ có không ít thách thức nhưng khó dễ đan xen, chỉ cần có quyết tâm vẫn sẽ đạt được mục tiêu, bình tâm đối diện với mọi việc sẽ không có gì là khó khăn. Các dự định làm ăn cũng đón nhiều tin tích cực, ban đầu có thể chưa được như ý nhưng vạn sự khởi đầu nan, bạn nên kiên tâm bền chí hơn. Khi gặp vấn đề, bản mệnh có thể chia sẻ với người thân và gia đình để cùng tìm cách giải quyết hợp lý.

Phương diện tài lộc

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2024, tình hình tài lộc của bản mệnh không có nhiều biến động. Bản mệnh vẫn duy trì được khoản lương hưu, tiền lời lãi, tiền tiết kiệm trước đó. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng không cần phải chi phí quá nhiều cho chuyện của con cái nên túi tiền nhìn chung rủng rỉnh.

Một số người làm đầu tư, kinh doanh có những bước tiến vững vàng trên con đường tài lộc. Tuy không kiếm được bộn tiền nhưng số tiền đổ vào túi cũng rất ổn định, bản mệnh không phải lo đến chuyện thua lỗ, vay mượn người này người khác.

Đinh Dậu sinh năm 1957 nên đem bên mình vòng Tam Hợp Quý Nhân TỴ DẬU SỬU vừa giúp kỵ tà, hóa sát, gia đình hòa hợp. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất. 

Phương diện tình duyên, gia đạo

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2024, gia đạo yên ổn giúp bản mệnh luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, giảm được nhiều nỗi lo. Người bên cạnh luôn thấu hiểu nhau, biết nhường nhịn nhau để tránh những mâu thuẫn không đáng có. Con cái có công việc và gia đình ổn định cũng giúp bạn  luôn cảm thấy đầu óc nhẹ nhõm, không phải suy nghĩ nhiều.

Vì đã có tuổi nên bản mệnh nên chú trọng việc vui vầy bên gia đình, con cái, không nên can thiệp quá nhiều vào chuyện của người khác, như vậy mới tránh xa được thị phi.

Phương diện sức khoẻ

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2024, tình trạng sức khỏe của người tuổi Đinh Dậu trong năm nay  có dấu hiệu giảm sút ít nhiều so với trước đây. Các chứng bệnh cũ có thể tái phát, vì thế bản mệnh không nên đi xa quá nhiều, không nên để thân thể mệt mỏi kéo dài, nếu có bệnh thì nên chú ý chuẩn bị thuốc men đầy đủ trước khi ra khỏi nhà.

Năm nay, gia chủ Đinh Dậu tránh việc di chuyển, sửa sang nhà cửa, người cao tuổi cần chú ý bảo vệ sức khỏe, không tạo cơ hội cho các chứng bệnh cũ tái phát, nếu chú ý vận động, rèn luyện sức khỏe một cách hợp lý thì có tác dụng nâng cao sức khỏe, giúp tinh thần thư thái, vui vẻ, đồng thời cần có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ, hợp lý.

Nếu con cháu trong nhà bận rộn không có thời gian chăm sóc, bầu bạn, mệnh chủ có thể tham gia các hoạt động phù hợp với sức khỏe của mình, tăng cường giao lưu với những người cùng độ tuổi sẽ giúp cải thiện tâm trạng.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119