Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2024

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2024,  đây sẽ  là năm khó khăn rất nhiều khi bản mệnh phải đối mặt với cục diện tương xung thái tuế. Năm nay, Mậu Tuất sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ cạnh tranh đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Tuy nhiên, Mậu Tuất luôn bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn. Nhờ có một ý chí mạnh mẽ, kiên cường nên bạn có thể vượt qua năm xung tháng hạn một cách dễ dàng. Bài viết này sẽ phân tích cụ thể nhất về lá số tử vi của Mậu Tuất sinh năm 1958 trong năm Giáp Thìn 2024, xin mời quý vị theo dõi.

Tử vi tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958 năm Giáp Thìn 2024
  1. Tổng quan về cuộc đời Mậu Tuất sinh năm 1958

Người tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958 hay còn gọi là tiến Sơn Chi Cẩu (Chó vào núi), Dương mạng – Tuổi Âm: 67 Tuổi, Ngũ hành bản mệnh:  Bình địa mộc (cây trên đất bằng),  Tướng xương – xương con chó, tướng tinh con vượn.

Qúy vị thân mến,  trời sinh người tuổi Mậu Tuất tính tình cương trực, ngay thẳng. Họ là người trọng nghĩa khí, giữ chữ tín, có ý chí và nghị lực. Người  tuổi Mậu Tuất 1958 thông minh và cực kỳ nhạy bén trong mọi việc. Sôi nổi trong công việc, có khao khát lập nghiệp để có được cuộc sống giàu sang sung túc. Người này có nhiều ý tưởng táo bạo, dám nghĩ dám làm. Bất cứ ý tưởng dù khó tin tới mấy họ cũng đều khát khao muốn thực hiện cho bằng được. Người tuổi Mậu Tuất cũng rất siêng năng, chăm chỉ, chính vì vậy mà vô cùng được việc. Họ không ngại giúp đỡ người khác vì thế duy trì được nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong đời.

Cuộc đời của tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958 được gói gọn trong những câu thơ sau:

 “ Đoán xem số mạng tuổi này.

Mạng Mộc bình địa là cây đất bằng. 

Hạ Thu lỗi số khó khăn,

 Hai mùa vất vả lăng xăng cực hoài. 

Đông Xuân thời đặng gặp may, 

Thanh nhàn sung sướng ít ai dám bì. 

Có lúc tai nạn hiểm nguy,

 May nhờ Phật độ không bì bỏ thân. 

Tiền vận lắm lúc lôi thôi, 

Nhà cửa nhiều lớp có rồi cũng tan. 

Nhưng mà mạng số giàu sang, 

Vinh hoa phú quý an nhàn tấm thân. 

Số đặng vui vẻ thảnh thơi, 

Người nhờ âm đức của Trời ban cho”

Xem tử vi trọn đời của  tuổi Mậu Tuất, cuộc sống từ năm 20 đến 25 tuổi gặp được nhiều vận may, tiền tài vào như nước. Đặc biệt vào năm 22 và năm 23 tuổi sẽ gặp một vài điềm xui nhưng nếu chịu khó vượt qua thì đó sẽ là tiền đề cho thành công. Từ năm 26 đến 30 tuổi thì cần tránh đi xa bởi có thể làm hao tổn tiền bạc. Sau đó, vào năm 30 tuổi thì mọi việc sẽ được yên ấm, tiền tài dồi dào.

Tuổi này sống nhiều biến động, tính tình lời nói dễ gây chuyện bất hòa với thiên hạ, ít người ưa, tâm tính chơi bời nên ít người thích. Tuổi Mậu Tuất cần lưu tâm tới hạn các năm 28,29 và 68,69 tuổi. Cuộc đời Mậu Tuất thăng trầm, lúc được lúc mất, họ thường tự thân vận động nên của cải không quá dư dật. Tuổi này khi trẻ thì vất vả, lao đao về tài lộc, về già mới đứng phúc vận. Cần lưu ý sống đức độ khoan tâm dưỡng tính để đỡ buồn phiền cô quạnh

Trong công việc, người tuổi Mậu Tuất luôn làm việc có trách nhiệm và tập trung cao độ cho nhiệm vụ của mình, chính vì thế mà họ chiếm được lòng tin của đồng nghiệp và cấp trên. Một điều đáng nói chính là sự nghiệp mà họ theo đuổi luôn cao quý và có giá trị.

Ở một số tuổi Mậu Tuất 1958 họ lại luôn mong muốn có cuộc sống bình dị. Vì thế họ luôn thể hiện mình là người khoan dung, biết chịu đựng và không nhiều tham vọng. Đặc biệt, họ không thích việc tranh chấp, làm mất hoà khí với người khác. 

Những người tuổi Mậu Tuất được hưởng phúc phần của trời cho nên có cuộc sống an nhàn, vui vẻ, vinh hoa, phú quý. Nếu sinh vào mùa đông và mùa xuân thì được mùa sinh, sẽ có nhiều may mắn về tài lộc cũng như tình cảm. Tuy nhiên đương số tuổi này cũng cần lưu ý sống đức độ khoan tâm dưỡng tính để đỡ buồn phiền cô quạnh khi về già.

Tuổi Mậu Tuất sống chủ yếu tự thân vận động lập nghiệp. Người này cần chú ý khi hợp tác làm ăn vì dễ bị phản phúc, lừa gạt. Tuy nhiên về hậu vận họ lại dễ chịu hơn, no ấm, vì họ có nghề nghiệp ổn định không phải lông bông. Họ là người có học tuy nhiên khó vào, song họ vẫn là người sáng suốt tính toán cơ mưu khi gặp việc khó khăn. Những người này có số hưởng thọ từ 78 tuổi đến 83 tuổi. Nếu sống lương thiện, tạo nhiều phúc đức thì sẽ được gia tăng tuổi thọ, còn sẽ bị giảm niên kỷ nếu sống gian ác.

2. Vận trình người tuổi Mậu Tuất trong năm Giáp Thìn 2024

Về tổng thể, phương diện cuộc sống của người tuổi Tuất sinh năm 1958 có quá nhiều biến động trong năm 2024 này bởi cục diện tương xung Thái Tuế. Bản mệnh cần hướng bản thân đến những điều tích cực, không nên nóng nảy, bi quan, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Xét về địa chi: Theo tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 cho hay người tuổi này có địa chi là Tuất gặp năm Giáp Thìn địa chi là Thìn tương ứng với quan hệ Tương Xung hay còn gọi là quan hệ Tuế Phá của bản mệnh: Theo đó công việc kinh doanh của người tuổi Tuất chủ về có sự thay đổi, dễ đưa tới bất lợi hoặc trở ngại sự nghiệp. Các công việc người tuổi này khó được kết quả như mong muốn. Trong năm tiền bạc có thể cần chi tiêu các khoản. Đây là năm gia đạo hay trong họ hàng dễ gặp chuyện buồn phiền đưa tới.
  • Xét về thiên can:  Người thiên can Mậu ngũ hành thuộc Thổ gặp năm có thiên can Giáp ngũ hành thuộc Mộc là chủ về Tương Xung. Trong năm, người tuổi này có những mở mang liên quan đến công việc, hoặc hướng phát triển hay thay đổi. Luận tử vi 2024 tuổi Mậu Tuất thấy tuổi này nên cẩn trọng vướng phải thị phi. Về phương diện tình cảm gia đạo không tốt, đặc biệt cần chú ý về tình cảm giữa vợ chồng nhiều chuyện mâu thuẫn. 
  • Xét về mối quan hệ ngũ hành: Người sinh năm này thuộc ngũ hành Mộc gặp năm Giáp Thìn ngũ hành là Hỏa chủ về mối quan hệ giữa bản mệnh và năm là Sinh Xuất: Theo đó, trong năm bản thân người mệnh Mộc dễ hao tổn nhiều. Công việc tiến hành có thể chỉ thuận ở thời điểm ban đầu nhưng về sau không được như ý. Chủ mệnh nếu tiến hành mở mang sự nghiệp, đầu tư vốn làm ăn năm nay chủ về không tốt và khó thu được vốn. Các bệnh liên quan tới ngực cần hết sức chú ý và lưu tâm. Ngoài ra tháng cuối năm bất lợi có thể đưa tới cho công việc
  • Tiếp theo về sao hạn: Năm nay Mậu Tuất nam mệnh gặp sao Thái Bạch, nữ mạng gặp sao Thái Âm chiếu mệnh. Trong năm nay, nam mệnh Mậu Tuất  nên sử dụng mặt dây chuyền  Minh Quang Pháp Bảo, nữ mệnh sử dụng  Vạn Phúc Tri Nhân.. Đây đều là những vật phẩm Phong Thủy được ra đời trên nền tảng chắt lọc những tinh hoa, trường khí tốt, giúp vạn vật hanh thông, tốt lành. Đặc biệt là mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri  Nhân được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ.  Và những vật phẩm này đều được được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.
  • Hạn năm 2024: nam Mậu Tuất sinh năm 1958 năm nay gặp hạn Toán Tận, nữ Mậu Tuất gặp hạn Huỳnh Tuyền.
  • Hạn Tam Tai: Không phạm Tam Tai.
  • Hạn Kim Lâu: Không phạm Kim Lâu.
  • Hạn Hoang Ốc: Không phạm Hoang Ốc.
  • Hạn Thái Tuế:Phạm Xung Thái Tuế.
  • Trong năm 2024 Giáp Thìn, các gia chủ sẽ cần cẩn trọng chú ý tháng Mậu thìn (tháng 3 âm lịch, Từ ngày 9/4/2024 đến ngày 17/5/2024 ), đây là tháng đại kỵ với những gia chủ tuổi Tuất, vào những ngày này không nên tiến hành những công việc trọng đại và cần hết sức đề phòng tiểu nhân tìm cách quấy phá những thị phi không đâu ập tới.  

Tiểu kết:  Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, ngũ hành ta thấy rằng: năm nay không phải là một năm dễ dàng với Mậu Tuất. Tuy nhiên, đó cũng là thời điểm để họ tự đánh thức tiềm năng bản thân và tìm kiếm những cơ hội mới để phát triển. Mậu Tuất cần tập trung vào sức khỏe của mình, đồng thời cẩn trọng với các quyết định và lựa chọn trong cuộc sống, tránh những rủi ro không đáng có. Với sự cố gắng và quyết tâm, bạn có thể vượt qua những thử thách và đạt được thành công trong năm 2024.

Năm 2024 giáp Thìn, Thái Tuế là Lý Thành Tổ Sư. Để cho vận trình sức khỏe và gia đạo được hanh thông thuận lợi, Thầy Gia Cát khuyên gia chủ hãy luôn mang theo bên mình 1 kim bài thái tuế,, để nghênh đón thái tuế, mang lại may mắn, bình an. Đặc biệt kim bài thái tuế được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú, và xem ngày sử dụng cho gia chủ tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958 để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho quý vị.

3. Đánh giá vận trình Mậu Tuất sinh năm 1958 trong năm giáp Thìn 2024 qua các phương diện

Đánh giá tử vi tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện công việc, cuộc sống

Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2024, đa phần  người tuổi Mậu Tuất năm nay đã đến tuổi về hưu, không còn phải bon chen công danh sự nghiệp. Tưởng chừng có thể yên ổn tận hưởng niềm vui nhàn thân nhưng do vận hạn trong năm vẫn rất lớn nên có thể phải đương đầu với nhiều khó khăn.

Cuộc sống có nhiều việc thất ý, cạm bẫy rình rập nên gia chủ vẫn phải vất vả ngược xuôi. Có nhiều việc mất công mất sức mà chưa thể thu về kết quả như mong đợi. 

Đã vậy lại phải đứng ra lo liệu nhiều sự vụ nghiêm trọng, phải tự thân vận động, làm gì cũng một thân một mình nên khó tránh tình trạng lao lực.

Phương diện tài lộc

Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2024, cùng những bất lợi trong cuộc sống, tài lộc của người tuổi này cũng giảm sút trông thấy. Trong năm kiếm tiền đã khó khăn, tiền bạc làm ra cũng khó giữ. 

Người làm công ăn lương thu nhập hầu như không tăng do chỉ có 1 nguồn thu chính là hưu trí. Kinh doanh buôn bán cũng không mấy thuận lợi, dễ bị tình trạng ế ẩm, tồn hàng. 

Đây không phải là thời điểm lý tưởng để hợp tác mở rộng làm ăn hay đầu tư, khả năng cao không thu hồi được vốn, nghiêm trọng hơn còn khiến bản mệnh rơi vào cảnh nợ nần.

Mậu Tuất sinh năm 1958 nên đem bên mình vòng Tam Hợp Quý Nhân DẦN NGỌ TUẤT vừa giúp kỵ tà, hóa sát, gia đình hòa hợp. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958 để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất. 

Phương diện tình duyên, gia đạo

Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2024, hãy dành nhiều thời gian hơn cho các thành viên trong nhà. Cho dù có mệt mỏi, bạn cũng nên giúp đỡ và chia sẻ với nửa kia của mình. Tin rằng khoảng thời gian ở bên người thân sẽ khiến bản thân thấy thư thái.

Trong năm nay, gia đình bản mệnh sẽ gặp những xích mích, cãi , tranh luận giữa bố mẹ và con cái. Là người chủ gia đình, hãy giữ bình . Tìm lối giải quyết vấn đề tồn đọng thấu đáo nhất, tránh làm sứt mẻ tình cảm gia đình.

Phương diện sức khoẻ

Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2024, gặp tình trạng sa sút cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. 

Bản mệnh phải tất bật ngược xuôi nên dễ bị lao lực. Lo nghĩ nhiều việc, lại thêm đã có tuổi nên cơ thể không còn được sung sức, sức khỏe suy giảm nghiêm trọng. Ngoài ra, có thể gặp cả vấn đề do khí huyết lưu thông kém, cần đặc biệt chú ý.

Bạn có thể tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống từ gia đình, quây quần bên con cháu, tâm sự và truyện trò nhiều hơn với người thân để sớm giải tỏa tâm sự, sức khỏe nhờ vậy cũng có cải thiện phần nào.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119