Tử vi tuổi Canh Tý 1960 năm 2024

Xem tử vi tuổi Canh Tý 1960 năm 2024, nhờ Thần Tài bên trái quý nhân bên phải giúp đỡ mà Canh Tý sinh năm 1960 sẽ gặp được cơ hội đổi đời lớn, chỉ cần kiên trì chăm chỉ thì chắc chắn sẽ tạo dựng được một cơ ngơi vững chắc, kiếm được nhiều tiền của. Nhưng như một lẽ tự nhiên có người sẵn sàng giang rộng vòng tay giúp đỡ thì  cũng có người muốn vùi dập ta xuống, lửa thử vàng gian nan thử sức vậy nên nếu muốn thành công thì người tuổi Canh Tý phải vượt qua những khó khăn và trở ngại trong thời gian sắp tới. Bài viết này sẽ chia sẻ đến quý vị về tử vi tuổi Canh Tý sinh năm 1960 trong năm 2024, xin mời quý vị theo dõi.

Tử vi tuổi Canh Tý sinh năm 1960 năm Giáp Thìn 2024

 

  1. Tổng quan về cuộc đời Canh Tý sinh năm 1960

Người tuổi Canh Tý sinh năm 1960 hay còn gọi là Lương Thượng Chi Thử (Chuột trên xà), Dương Nam – Tuổi Âm: 65 Tuổi, Ngũ hành bản mệnh: Bích Thượng Thổ (Đất tò vò), Tướng xương con chuột, tướng tinh con dê.

Canh Tý nạp âm hành Thổ do Can Canh (+Kim) ghép với Chi Tý (+Thủy).

Ta có Kim sinh nhập Thủy nên Can sinh Chi, Nạp Âm và Can lại tương hợp Ngũ Hành cho nên thuộc lứa tuổi có căn bản vững chắc, khả năng hơn người, nhiều may mắn, ít gặp trở ngại trên đường đời từ Tiền Vận đến Hậu Vận. Dù trong năm Xung tháng Hạn có gặp khó khăn trở ngại cũng dễ dàng gặp được Quý Nhân giúp đỡ để vượt qua. Nếu ngày sinh có hàng Can Nhâm Quý, sinh giờ Sửu Mùi lại được hưởng thêm Phúc lớn của Dòng Họ.

Tuổi Canh với tam hợp (Thân – Tý – Thìn) được hưởng vòng Lộc Tồn chính vị thêm Tam Hóa Liên Châu (Hóa Khoa, Hóa Lộc, Hóa Quyền đi liền nhau, nếu các Sao Thái Dương, Thái Âm, Vũ Khúc đóng tại Mệnh Thân), nếu Lá Số xem tử vi được thêm vòng Thái Tuế với Cục Thổ hay Cục Thủy thường là mẫu người nhiều tham vọng, nặng lòng với quê hương đất nước, có tình nghĩa với đồng bào, bà con dòng họ, có tinh thần trách nhiệm cao không riêng với bản thân, mà còn đối với cộng đồng, tập thể.

Người tuổi Canh Tý có ý chí kiên định, vững vàng, một khi đã xác định mục tiêu cho mình thì họ sẽ cố gắng hoàn thành, không bao giờ lùi bước, chấp nhận vượt qua mọi khó khăn, gian khổ. Do đó trong làm ăn kinh doanh họ thường gặt hái được thành công vang dội.

Người Canh Tý thường mang trong mình tham vọng lớn, tuy nhiên nếu không biết cách điều chỉnh thì họ sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách và dễ gặp thất bại. Trong suốt cuộc đời của người tuổi này ít khi gặp phải khó khăn về phương diện tài chính. Họ biết cách tiết kiệm lại thường hay tính toán chi ly cho nên thường xuyên tích lũy được số tiền lớn để an hưởng tuổi già.

Họ sống hòa đồng với mọi người xung quanh. Người tuổi này có khả năng giao tiếp vô cùng tốt, họ thích nơi đông người, thích bầu không khí sôi động, náo nhiệt chứ không thể chịu đựng được cuộc sống buồn tẻ. Không những vậy họ còn có ưu điểm là chất phác, thật thà, không thích thể hiện bản thân và đặc biệt là không bao giờ coi thường người khác.

Vào thời gian ấu thơ, nam giới tuổi Canh Tý có rất nhiều sóng gió. Tới thời gian trung vận, họ cũng sẽ vượt qua nhiều trở ngại khó khăn của cuộc đời. Vào khoảng thời gian này có phần hy vọng đầy đủ về sự nghiệp công danh, hậu vận thời điểm này thì an nhàn sung sướng.

Nữ mạng có tuổi Canh Tý thường cuộc đời gặp nhiều sự may mắn vào lúc ấu thơ. Số mạng của họ có phúc đức nên cuộc sống tạo nhiều cơ hội thuận lợi để hoàn thành sự nghiệp một cách dễ dàng. Vào thời trung vận, họ đã thấy kết quả của sự sung sướng, thảnh thơi và an nhàn.

Tuổi Canh Tý, cuộc đời tuổi nhỏ có nhiều sóng gió và Trung vận cũng vượt qua nhiều trở ngại của cuộc đời, hậu vận thì an nhàn sung sướng. Tuổi Canh Tý đường công danh khá tốt, nhưng bổn mạng thường yếu kém, nếu có làm phước, ăn ở hiền lành thì được gia tăng niên kỷ, gian ác thì giảm.

Công danh có phần lên cao về thời trung vận, gia đạo khá tốt, yên hòa vào hậu vận thì gia đình vui tươi và hạnh phúc. Sự nghiệp sẽ hoàn thành vào tuổi 27 trở lên.

Cuộc đời của Canh Tý sinh năm 1960  được dân gian lan truyền qua bài thơ sau: 

Canh Tý,mạng Thổ cung Càn,

 Đất ở đầu vách khó mà tìm ra. 

Nhỏ thời vất vả phiêu lưu,

Lớn lên lập nghiệp lắm ưu lắm phiền. 

Số tuổi khẳng khái đảm đương, 

Thấy mạnh hiếp yếu thì thường nhảy vào.

 Bạc tiền như thể chim bao, 

Giàu có như thể sớm vào tối ra. 

Tạo lập lắm cửa lắm nhà,

 Mua cất rồi bán thế là trắng tay. 

Thấy người yếu thế cô đơn, 

Có tiền cũng giúp chẳng cần đền ơn.

 Số tuổi có chức có quyền, 

Có tay quán xuyến có quyền khiển binh. 

Vợ chồng xung khắc hay rầy, 

Thế mà con cháu đầy nhà phải lo.

2. Vận trình người tuổi Canh Tý trong năm Giáp Thìn 2024

Về tổng thể, năm 2024, người  tuổi Canh Tý không còn phải lo toan quá nhiều về cuộc sống. Bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc cho các thành viên trong gia đình. Nếu có vấn đề gì khó giải quyết thì có thể nhờ sự giúp đỡ của con cái.

  • Xét về địa chi: Địa chi Tý của tuổi này gặp địa chi Thìn của năm 2024 là mối quan hệ chủ về Tam Hợp: Theo đó, trong năm chủ mệnh tuổi Tý có nhiều sự thay đổi về tinh thần cũng như về tình cảm. Công việc cũng chuyển biến tích cực nhờ được quý nhân hỗ trợ và giúp đỡ. Bản thân nhiều khả năng phát triển, mở mang thêm mối quan hệ làm ăn kinh doanh. Bên cạnh đó, gia đạo trong này có tin vui đưa tới về thêm người thêm của.
  • Xét về thiên can: Thiên can tuổi Canh (ngũ hành thuộc Kim) gặp năm có thiên can Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) chủ về quan hệ Tương Phá. Xem tử vi tuổi Canh Tý 2024 thấy năm Giáp Thìn người tuổi này cẩn thận về mối quan hệ của những thành viên của người thân trong nhà. Nhiều chuyện có thể dẫn tới những mâu thuẫn hay bất hòa của gia đạo. Tiền bạc có thể phải chi tiêu nhiều trong năm Giáp Thìn. Sức khỏe năm này của chủ mệnh thiên can Canh cũng không được tốt, điều này dẫn tới tiêu tốn nhiều tiền bạc. 
  • Xét về mối quan hệ ngũ hành: Người tuổi này ngũ hành là thuộc Thổ gặp năm 2024 Giáp Thìn ngũ hành thuộc Hỏa tương ứng với quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Năm Giáp Thìn người có bản mệnh thuộc Thổ gặp được những tin vui về cuộc sống. Nếu tiến hành xuất tiền trong năm để kinh doanh hay đầu tư thì người tuổi này tiến hành được thuận lợi. Xuất hành đi xa trong năm được quý nhân giúp đỡ nên tiến hành công việc gì cũng được thuận lợi và đạt được những kết quả như ý muốn.
  • Tiếp theo về sao hạn: Năm nay Canh Tý nam mệnh gặp sao Thổ Tú, nữ mạng gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh. Trong năm nay, nam mệnh Canh Tý nên sử dụng mặt dây chuyền  Minh Quang Pháp Bảo, nữ mệnh sử dụng  Vạn Phúc Tri Nhân. Đây đều là những vật phẩm Phong Thủy được ra đời trên nền tảng chắt lọc những tinh hoa, trường khí tốt, giúp vạn vật hanh thông, tốt lành. Đặc biệt là mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri  Nhân được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ.  Và những vật phẩm này đều được được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.
  • Hạn năm 2024: Canh Tý sinh năm 1960 năm nay gặp hạn Ngũ Mộ
  • Hạn Tam Tai: Năm 2024 Giáp Thìn, gia chủ Canh Tý sinh năm 1960 phạm đại kỵ tam tai. Canh Tý 1960 sẽ gặp 3 năm hạn tam tai liên tiếp. Cho nên trong 3 năm này gia chủ nên và không nên làm gì để mọi việc được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. Năm 2024, gia chủ bước vào năm cuối hạn Tam Tai, Canh Tý lưu ý không nên kết thúc công việc quan trọng vào đúng năm này.
  • Hạn Hoang Ốc: Năm nay Canh Tý phạm tuổi “Ngũ Thọ Tử” phạm HOANG ỐC. Ngũ thọ tử được biết đến là cung xấu nhất trong 6 cung của hoang ốc. Ngũ thọ tử sẽ mang đến sự rạn nứt trong mối quan hệ của các thành viên trong gia đình, mọi người chia rẽ, nguy hiểm hơn sẽ rơi vào sinh ly tử biệt. Vậy nên hãy tránh hoang ốc ngũ thọ tử khi xây nhà
  • Kim Lâu: Không phạm Kim Lâu.
  • Thái Tuế:  không phạm Thái Tuế

Trong năm 2024 Giáp Thìn, các gia chủ sẽ cần cẩn trọng chú ý tháng Canh Ngọ  ( tháng 5 âm lịch, Từ ngày 6/6/2024 Đến ngày 5/7/2024 Dương Lịch), đây là tháng đại kỵ với những gia chủ tuổi Tý, vào những ngày này không nên tiến hành những công việc trọng đại và cần hết sức đề phòng tiểu nhân tìm cách quấy phá những thị phi không đâu ập tới. 

Tiểu kết:  Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, ngũ hành ta thấy rằng: năm 2024 nhận thấy năm nay phương diện công việc làm ăn cũng như tiền bạc đều gặp nhiều may mắn. Ngoài ra, việc mưu cầu về nơi ăn chốn ở và nhà cửa đất đai đều tốt. Canh Tý trong năm 2024 nếu xuất hành đi xa thì gặp được may mắn và có quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, sức khỏe của tuổi 1960 trong năm 2024 không tốt và gặp nhiều bất lợi. 

Năm 2024 giáp Thìn, Thái Tuế là Lý Thành Tổ Sư. Để cho vận trình sức khỏe và gia đạo được hanh thông thuận lợi, Thầy Gia Cát khuyên gia chủ hãy luôn mang theo bên mình 1 kim bài thái tuế, để nghênh đón thái tuế, mang lại may mắn, bình an. Đặc biệt kim bài thái tuế được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú, và xem ngày sử dụng cho gia chủ tuổi Canh Tý sinh năm 1960 để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho quý vị.

3. Đánh giá vận trình Canh Tý sinh năm 1960 trong năm giáp Thìn 2024 qua các phương diện

Đánh giá tử vi tuổi Canh Tý sinh năm 1960 trên các phương diện

 

 

Phương diện công việc, cuộc sống

Xem tử vi tuổi Canh Tý 1960 năm 2024, vì đã lớn tuổi nên bản mệnh không nên quá lo lắng cho các phương diện cuộc sống, nên tin tưởng và dựa dẫm vào con cái nhiều hơn. 

Nếu công việc vượt quá khả năng của bản mệnh thì không nên cố gắng quá sức, hãy tham khảo ý kiến của con cháu. những người trẻ tuổi trong nhà nhiều hơn để có thể tìm ra hướng đi mới phù hợp cho mình. Có chuyện gì bạn chớ nên giấu trong lòng, khiến tinh thần căng thẳng.

Phương diện tài lộc

Xem tử vi tuổi Canh Tý 1960 năm 2024, đa số bản mệnh có đồng tiền dư dả, người nào vẫn còn tham gia làm ăn, kinh doanh có thể nhận được lãi lời từ các khoản đầu tư trước đó. Ngoài ra, bản mệnh cũng vẫn có thể sống thoải mái dựa vào đồng tiền lương, tiền tiết kiệm từ thời còn trẻ.

Tuy nhiên, bản mệnh không nên cả tin, nghe theo lời rủ rê, dụ dỗ của kẻ xấu, khiến đồng tiền không cánh mà bay. Trong việc vay mượn cũng cần phải thận trọng, chỉ cho những người mình thật sự hiểu rõ vay, có giấy tờ đầy đủ, nếu không dễ mất cả tiền và cả các mối quan hệ.

Canh Tý sinh năm 1960 nên đem bên mình vòng Tam Hợp Quý Nhân THÂN TÝ THÌN vừa giúp kỵ tà, hóa sát, gia đình hòa hợp. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi Canh Tý sinh năm 1960 để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất. 

Phương diện sức khoẻ

Xem tử vi tuổi Canh Tý 1960 năm 2024, về sức khỏe không được tốt. Cô bác cần chú ý các bệnh liên quan tới đầu óc như nhức đầu, mất ngủ, các bệnh liên quan tới hệ thần kinh. Đặc biệt với những gia chủ tuổi Canh Tý nam mạng cần chú ý tới các bệnh nội tiết đặc biệt là thận..

Hãy chú ý vận động hợp lý, tránh làm việc quá sức và suy nghĩ nhiều. Nếu cơ thể có dấu hiệu không khỏe thì nên nghỉ ngơi hoặc khám chữa ngay.

Phương diện tình duyên, gia đạo

Xem tử vi tuổi Canh Tý 1960 năm 2024, nhìn chung, bản mệnh được hưởng niềm hạnh phúc bên bạn đời và con cháu trong nhà. Hãy dành thời gian để ở bên các thành viên trong gia đình và sống chan hòa với hàng xóm láng giềng xung quanh. 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119