Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2024

Xem tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2024, chịu ảnh hưởng từ cục diện Tương Phá Thái Tuế, phương diện tài lộc cũng như sự nghiệp của Tân Sửu sinh năm 1961  gặp phải nhiều cản trở, có kẻ ngấm ngầm hãm hại, gây tổn hại đến danh tiếng và tiền bạc, gia đạo thì lục đục. Thái Tuế khiến sức khỏe của Tân Sửu trong năm 2024 gặp rất nhiều hiểm nguy. Bài viết này sẽ chia sẻ đến quý vị về tử vi tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 và những cách quá giải vận hạn trong năm nay. Xin mời quý vị theo dõi.

Tử vi tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 năm Giáp Thìn 2024
  1. Tổng quan về cuộc đời Tân Sửu sinh năm 1961

Người tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 hay còn gọi là Lộ Đồ Chi Ngưu (Trâu trên đường), Âm  mạng – Tuổi Âm: 64 Tuổi, Sinh từ: 15/02/1961 đến 04/02/ 1962. Ngũ hành bản mệnh: Bích Thượng Thổ (Đất tò vò), Tướng xương – Xương con trâu, tướng tinh con đười ươi. 

Tân Sửu nạp âm hành Thổ do Can Tân (Kim) ghép với Chi Sửu (Thổ).

Ta có Chi sinh nhập Can, Nạp âm và Can Chi lại tương hợp Ngũ Hành nên thuộc lứa tuổi đời gặp nhiều may mắn, ít trở ngại dù trong năm Xung tháng Hạn có gặp khó khăn trở ngại cũng dễ gặp Quý Nhân giúp đỡ để vượt qua dễ dàng.

Tân Sửu có nhiều Thổ tính trong tuổi, là mẫu người trung hậu, thủ tín, cẩn thận trước mọi vấn đề, nên hành động đôi khi chậm chạp, có tính bảo thủ và giản dị. Sinh vào mùa Hạ, Thu hay ở tuần cuối các mùa thì thuận mùa sinh. 

Nếu Mệnh Thân đóng tại Tam Hợp (Tỵ Dậu Sửu) và Cục Kim được nhiều chính tinh và trung tinh đắc cách hợp Mệnh, xa lánh hung sát tinh, Hình tướng có Tam đình cân xứng, Ngũ Quan đầy đặn không khuyết hãm, da dẻ tươi nhuận, Bàn tay có 3 chỉ Sinh Đạo, Trí Đạo, Tâm Đạo tạo thành chữ M ngay ngắn không đứt quãng, lại có thêm 2 chỉ May Mắn và Danh Vọng thì cũng là mẫu người thành công có danh vọng và địa vị trong xã hội ở mọi ngành nghề. Mệnh Thân đóng tại Thìn, Tỵ tuy thủa thiếu thời vất vả nhưng Trung Vận phát Phú.

Trời cho Tân Sửu sinh năm 1961 là người siêng năng, trung thực, hiền lành và thẳng thắn. Tân Sửu rất năng động, vì vậy họ tận hưởng một cuộc sống bận rộn. Họ quan hệ tốt với bạn bè và luôn tin rằng bạn bè quan trọng hơn tiền bạc. Họ có một ý chí mạnh mẽ và có thể chịu đựng công việc khó khăn.

Trong cuộc sống hay trong công việc những người tuổi Tân Sửu thường là những nhà lãnh đạo rất tận tâm, họ luôn có sự chuẩn bị chu đáo cho mọi việc. Những người tuổi Trâu họ luôn chuẩn bị với một tâm lý vững vàng, rất ít bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh. Có thể nói điểm mạnh của những người tuổi Trâu, đó là họ rất lương thiện, siêng năng, chịu khó, cần cù, bền bỉ và thận trọng trong mọi việc. Tuy nhiên những người tuổi Trâu đôi khi rất bướng bỉnh, khó gần và không có khả năng biểu hiện cảm xúc của mình.

Tuổi Tân Sửu đa phần cuộc đời của họ sẽ gặp được nhiều may mắn, đường công danh khá thuận lợi có nhiều cơ hội để phát triển mạnh mẽ. Nhất là vào thời kỳ trung vận sự nghiệp của họ sẽ có những dấu ấn rõ nét.

Sinh vào năm Tân Sửu những quý cô thuộc tuổi này cuộc đời sẽ có rất nhiều tốt đẹp về tình cảm. Thuở nhỏ cuộc sống gặp phải nhiều vấn đề lao đao, chỉ đến trung vận mới được vững chắc, còn về các vấn đề khác như gia đình và sự nghiệp thì chỉ khi gặp phải thất bại họ mới tìm đến được thành công được, về hậu vận mới được an nhàn.

Cuộc đời của Tân Sửu được thể hiện rất rõ trong bài thơ sau:

Tân Sửu mạng Thổ tuổi này.

Số cùng với mạng lắm lần khắc khe.

Vận thời đời đổi ngửa nghiêng.

Nhiều phen lận đận lắm lần gian nan.

Nếu sinh mùa Hạ thời may.

Thanh nhàn thong thả ít ai dám bì.

Số này chết hụt nhiều khi,

Nhờ ơn trời Phật không thì mạng vong.

Anh em cha mẹ hai dòng,

Nếu không chồng vợ lòng dòng đôi ba.

Nếu không thay vợ đổi nhà,

Cuộc đời luống chịu vui chiều buồn mai.

Cho hay số phận Thiên Tài,

Tu nhân tích đức phước nhờ mai sau.

Tân Sửu, cuộc đời nhiều may mắn, đường công danh phát triển mạnh mẽ, có thể vào trung vận có nhiều kết quả về danh phận. Đời sống có thể lên đến tuyệt đỉnh của cuộc đời. Tóm lại tuổi Tân Sửu có nhiều hay đẹp về cuộc sống cũng như về danh vọng và sự nghiệp. Tuổi Tân Sửu, phát triển mạnh về công danh, trung vận và hậu vận nhiều sung sướng.

2. Vận trình người tuổi Tân Sửu trong năm Giáp Thìn 2024

Về tổng thể, năm 2024 là một năm không quá nhiều biến động, tiền bạc đủ tiêu xài với mức sống hiện tại. Gia chủ cũng có xu hướng buông xả hết tất cả để dưỡng sức nên hầu như ít xảy ra va chạm hay tranh chấp trong các mối quan hệ. 

Có điều, sức khỏe giảm sút rõ rệt, Gia chủ dễ bị ốm vặt mỗi khi trái gió trở trời. Vì thế, nên tham gia các hoạt động ngoài trời nhiều hơn thay vì chỉ ngồi một chỗ trong nhà.

  • Xét về địa chi: Địa chi của tuổi Sửu gặp năm địa chi Thìn là thuộc vào quan hệ Tứ Hành Xung ( tương phá): Công việc làm ăn của người tuổi này chủ về đưa tới những điều bất lợi và khó đạt được mong muốn đặt ra. Theo đó các dự định liên quan tới đầu tư hay mở mang trong năm cần cân nhắc, suy tính kỹ lưỡng. Chủ mệnh chú ý dễ vướng phải thị phi trong năm Giáp Thìn. Trong mối quan hệ gia đạo có thể gặp phải chuyện buồn phiền. Ngoài ra, đi lại trong năm cần lưu ý cẩn thận.  
  • Xét về thiên can: Thiên can của tuổi Tân (thuộc hành Kim) gặp năm 2024 có thiên can Giáp (thuộc hành Mộc) là Bình Hòa. Xem tử vi 2024 Tân Sửu dự báo về một năm không có chuyển biến mang tính đột phá hay khởi sắc cho chủ mệnh. Công việc không nên thay đổi, bởi những thay đổi thời điểm này thường không được lợi. Về ngũ hành của thiên can tuổi có mối quan hệ tương khắc với ngũ hành can năm nên chủ về sức khỏe trong năm không được tốt. 
  • Xét về mối quan hệ ngũ hành: Ngũ hành của người tuổi này là Thổ gặp ngũ hành của năm 2024 là Hỏa quan hệ chủ về Tương Sinh (Rất Tốt): Bản thân người mệnh Thổ trong năm 2024 có được tin vui và may mắn trong cuộc sống. Đối với dự định mưu cầu liên quan đến danh vọng, hay xuất tiền kinh doanh, đầu tư tiền bạc nên tiến hành. Tuổi Tân Sửu năm 2024 nếu xuất hành cũng thuận lợi, đi xa được quý nhân hỗ trợ, đưa tới những kết quả tốt đẹp như mong muốn.
  • Tiếp theo về sao hạn: Năm nay Tân Sửu nam mệnh gặp sao La Hầu, nữ mạng gặp sao Kế Đô chiếu mệnh. Trong năm nay, nam mệnh Tân Sửu nên sử dụng mặt dây chuyền  Minh Quang Pháp Bảo, nữ mệnh sử dụng  Vạn Phúc Tri Nhân. Đây đều là những vật phẩm Phong Thủy được ra đời trên nền tảng chắt lọc những tinh hoa, trường khí tốt, giúp vạn vật hanh thông, tốt lành. Đặc biệt là mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri  Nhân được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ.  Và những vật phẩm này đều được được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.
  • Hạn năm 2024: Tân Sửu sinh năm 1961 nam mệnh năm nay gặp hạn Tam Kheo, nữ mệnh gặp hạn Thiên Tinh.
  • Hạn Tam Tai: Không Phạm Tam Tai.
  • Hạn Hoang Ốc: Không Phạm Hoang Ốc.
  • Hạn Kim Lâu: Phạm Kim Lâu Thân.
  • Hạn Thái Tuế:  gặp hạn Phá Thái Tuế. Năm hạn Thái Tuế phá tuổi cầm tinh, đại diện cho năm đó về công việc bị kẻ tiểu nhân ngáng trở gây mất tiền tài, phá sản.

Trong năm 2024 Giáp Thìn, các gia chủ sẽ cần cẩn trọng chú ý tháng Tân Mùi ( tháng 6 âm lịch, Từ ngày 6/7/2024  đến ngày 13/8/2024 dương lịch), đây là tháng đại kỵ với những gia chủ tuổi Sửu, vào những ngày này không nên tiến hành những công việc trọng đại và cần hết sức đề phòng tiểu nhân tìm cách quấy phá những thị phi không đâu ập tới. 

Tiểu kết:  Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, ngũ hành ta thấy rằng: năm 2024, bản mệnh được tận hưởng khoảng thời gian bình yên, ít biến động. Tân Sửu không cần phải lo lắng quá nhiều trong các phương diện cuộc sống. Bản mệnh  thậm chí gặp may mắn trên con đường tài lộc, tuy nhiên dù có dư dả cũng cần giữ chặt tiền trong tay,  hãy cẩn trọng trong các mối quan hệ, nếu quá cả nể hoặc cả tin,  cô bác có thể bị kẻ xấu lừa đảo gây tiền mất tật mang. Hãy nhắc nhở bản thân suy nghĩ lạc quan, chớ lo lắng những điều vẩn vơ kẻo ảnh hưởng sức khỏe. Vì đã lớn tuổi nên bản mệnh hạn chế đi xa, làm việc gì cũng nên lựa sức của mình. 

Năm 2024 giáp Thìn, Thái Tuế là Lý Thành Tổ Sư. Để cho vận trình sức khỏe và gia đạo được hanh thông thuận lợi, Thầy Gia Cát khuyên gia chủ hãy luôn mang theo bên mình 1 kim bài thái tuế, để nghênh đón thái tuế, mang lại may mắn, bình an. Đặc biệt kim bài thái tuế được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú, và xem ngày sử dụng cho gia chủ tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho quý vị.

3. Đánh giá vận trình Tân Sửu sinh năm 1961 trong năm giáp Thìn 2024 qua các phương diện

Vòng Tam Hợp Tỵ Dậu Sửu

 

 

Phương diện công việc, cuộc sống

Xem tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2024, tinh thần bản mệnh bất ổn chi phối mạnh đến công việc và các mối quan hệ. 

Năm nay, người tuổi Tân Sửu có thể mong đợi rất nhiều may mắn để kiếm tiền so với các năm trước. Tuy nhiên, người tuổi Tân Sửu  đã bước vào tuổi trung niên, một số người đã nghỉ hưu nên sức khỏe quan trọng hơn tất thảy.

Quý nhân cũng sẽ nâng đỡ cho bản mệnh, giúp cô bác nhìn rõ hơn hướng đi phù hợp với bản thân, song không được suy nghĩ bi quan, tiêu cực thì mọi việc sẽ tốt đẹp theo ý của cô bác.

Những người làm lãnh đạo, kinh nghiệm làm việc, sự nhiệt tình, cứng rắn của bản mệnh  rất được lòng đồng nghiệp và sự tôn trọng của cấp dưới. Thời điểm này  bản mệnh nên tham gia vào các hoạt động phúc lợi công cộng, đó cũng là hoạt động ý nghĩa giúp lấy lại tinh thần.

Phương diện tài lộc

Xem tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2024, tài chính tiền bạc của gia chủ chưa có nhiều cải thiện. Kế hoạch đầu tư, mở rộng làm ăn hay tăng các kênh buôn bán không quá lý tưởng nhưng bù lại sẽ thu được nhiều kinh nghiệm để làm bước đà sau này.

Tiền bạc chưa thực sự dư dả nên cô bác cũng phải chú ý cân đối chi tiêu, quán xuyến tài chính cho cả gia đình sao cho phù hợp, không nên quá mức căn ke nhưng cũng không nên hoang phí.

Tân Sửu sinh năm 1961 nên đem bên mình vòng Tam Hợp Quý Nhân TỴ DẬU SỬU  vừa giúp kỵ tà, hóa sát, gia đình hòa hợp. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Phương diện tình duyên, gia đạo

Xem tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2024, xảm xúc của bản mệnh lên xuống thất thường gây ảnh hưởng ít nhiều tới chuyện tình cảm. Người đã lập gia đình không dành nhiều thời gian bên nửa kia, khiến đôi bên trở nên xa cách và thiếu sự thấu hiểu, khiến số lần chiến tranh lạnh nhiều lên trông thấy. Hãy bao dung và nhường nhịn nửa kia, chủ động nhận lỗi dù lỗi thuộc về ai đi chăng nữa để giữ gìn hòa khí.

Điều tốt là các thành viên trong gia đình bản mệnh luôn quan tâm và giúp đỡ lẫn nhau. Cô bác Tân Sửu thường xuyên dành thời gian bên con cháu, đồng thời cũng nhận được sự yêu thương, kính trọng của con cháu.

Phương diện sức khoẻ

Xem tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2024, sức khỏe người tuổi Tân Sửu trong năm 2024 không có vấn đề gì đáng lo ngại. Tinh thần người tuổi Tân Sửu có phần không được tốt như năm trước do bị chi phối bởi tình trạng công việc.. 

 Đành rằng ở tuổi này sức khỏe của cô bác đang suy yếu dần do hệ miễn dịch giảm và có dấu hiệu của các căn bệnh tuổi già, nhưng cũng là do cô bác chủ quan, không quan tâm đến sức khỏe hay với 1 số người vẫn còn phải nặng lòng với công việc, không có thời gian lo cho bản thân.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119