Xem tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 năm 2024

Xem tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 năm 2024, trong năm này sẽ được trời thương phật mến mà đoái hoài đến nên mọi phương diện đều rất hanh thông, thuận lợi. Đặc biệt là trên phương diện gia đạo, sức khỏe sẽ được như ý muốn của Ất Tỵ. Thực ra, ở độ tuổi 60, còn sức khỏe tốt, có gia đạo ấm ếm, con cháu thành công, ngoan ngoãn đã là một phúc phần rất lớn mà Ất Tỵ nhận được rồi. Bài viết này sẽ chia sẻ đến quý vị cụ thể nhất về vận trình năm 2024 của người tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965, xin mời quý vị theo dõi.

Tử vi tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 năm Giáp Thìn 2024

 

  1. Tổng quan về cuộc đời Ất Tỵ sinh năm 1965

Người tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 hay còn gọi là Xuất Huyết Chi Xà (Rắn rời hang), Âm mạng – Tuổi Âm: 60 Tuổi, Ngũ hành bản mệnh: Phúc Ðăng Hoả ( lửa đèn nhỏ), Tướng xương –  Xương con rắn, tướng tinh con trùn.

Ất Tỵ nạp âm hành Hỏa do Can Ất (-Mộc) ghép với Chi Tỵ (-Hỏa). Ta có Mộc sinh nhập Hỏa, Can sinh Chi, Nạp âm và Can Chi lại tương hợp Ngũ Hành, người tuổi Ất Tỵ thuộc lứa tuổi có căn bản vững chắc, thực lực hơn người, nhiều may mắn, ít trở ngại trên đường đời từ Tiền Vận cho đến Hậu Vận. Dù người tuổi Ất Tỵ trong năm Xung tháng Hạn có gặp khó khăn trở ngại cũng dễ gặp Quý Nhân giúp sức để vượt qua dễ dàng.

Nếu người tuổi Ất Tỵ có Mệnh Thân đóng tại Tam Hợp (Tỵ Dậu Sửu) có Cục Kim hay tại Tam Hợp (Hợi Mão Mùi) có Cục Mộc thường là mẫu người thành công có danh vọng và địa vị trong xã hội ở mọi ngành nghề.

Ất Tỵ thuộc mẫu người cẩn trọng, làm việc chu đáo, ít khi bị sai lầm. Tính thường đa nghi và thích làm việc riêng rẽ một mình, âm thầm và kín đáo, vì thế từ trong ẩn khuất nhìn ra, họ dễ thấy được cái hay cái dở của người khác để rút kinh nghiệm, nên khi hành động thường có kết quả, dễ thành công.

Người tuổi Ất Tỵ là mẫu người có lý tưởng cao xa, nhưng chỉ thành công buổi ban đầu của giai đoạn trước 30 tuổi, đây là thời vàng son. Họ thông minh hiếu học, nếu bớt đa nghi với người khác thì thật hoàn hảo. 

Người sinh năm Ất Tỵ thường cố tỏ ra lạnh lùng vô cảm, song kỳ thực lại là những người có nội tâm nóng bỏng, nhiệt tình. Họ làm việc luôn có kế hoạch rõ ràng, có mục tiêu cụ thể, từng bước từng bước thực hiện kế hoạch để đạt được mục tiêu đã định. Đây là người có khí chất, đoan trang nho nhã, có thể theo nghiệp văn, cũng có thể theo nghiệp võ. Có điều họ hay quản việc người khác, hay lo chuyện bao đồng, coi đó là việc của mình mà lo lắng nên đôi khi rước phiền phức về mình. 

Những người Tuổi Ất Tỵ có đặc trưng trong tính cách là nhiệt tình, linh hoạt, sáng suốt, tháo vát nhưng sốc nổi, khó kiềm chế cảm xúc, nhanh nổi nóng, không giỏi che giấu nội tâm, thẳng thắn, bộc trực. Nếu là bạn của họ, chắc chắn không ít lần sự góp ý thẳng thắn của họ khiến bạn khá khó chịu. Thậm chí bạn có thể khiến họ nổi giận và gây nên một cuộc cãi vã khá lớn. Sau đó, nếu còn duyên bạn bè thì mọi thứ sẽ dàn xếp ổn thỏa, mọi thứ quá khích cuồng nộ được bỏ qua. Còn không, dễ trở thành những người xa lạ.

Nói về cuộc đời của Ất Tỵ, có đôi vần thơ sau: 

  Ất Tỵ mạng Hỏa số này,

 Cung Đoài, lửa cháy sáng ngời tọa đăng.

Thu Đông lỗi số khó khăn,

Hai mùa khắc nghịch có ăn lo hoài.

 Xuân Hạ mà đặng sinh thai,

 Kẻ hầu người hạ có bồi bếp sai.

Số này tuổi nhỏ gian nan,

 Trở về lớn tuổi có phần an thân.

Số người cách trở lương duyên,

Bằng không thì cũng vợ trong vợ ngoài.

Số mạng phúc lớn nhờ Trời,

Khỏi bị chết hụt cũng thời cầm gian.

Phải nên phước đức tu tâm,

Phật Trời hộ độ mới an gia đình.

Ất Tỵ  sinh vào mùa xuân, mùa hạ có ý chí kiên định hơn người, dùng ý chí để gây dựng cơ nghiệp. Người sinh vào mùa thu, mùa đông thì có ý thức tự lực cánh sinh, là người độc lập, không dựa vào ai,  tay trắng làm nên sự nghiệp. Người sinh vào ban ngày thì chịu khá nhiều vất vả, người sinh vào ban đêm thì được hưởng phúc vinh hoa. Người sinh vào tháng 5 cuộc đời trải qua nhiều gian nan, khốn khó.

Nam mạng tuổi Ất Tỵ có cuộc đời gặp nhiều may mắn, tuy được sống được đầy đủ nhưng hay gặp nhiều lo lắng. Tuy nhiên cuộc sống tuổi nhỏ cũng có ít nhiều sóng gió, về thời hậu vận mới được hưởng an nhàn.

Nữ mạng tuổi Ất Tỵ có cuộc đời gặp nhiều may mắn trong cuộc sống,  bạn ít gặp sự xui xẻo trong suốt cuộc đời. Nữ giới tuổi Ất Tỵ có tuổi thọ trung bình từ 59 đến 65 tuổi là mức tối đa. Nếu làm ác sẽ bị giảm tuổi thọ, còn làm được nhiều việc phúc đức thì sẽ gia tăng tuổi thọ.

2. Vận trình người tuổi Ất Tỵ trong năm 2024

Về tổng thể, bước sang năm Giáp Thìn, tuổi Ất Tỵ có thể đón rất nhiều tin vui. Cuộc sống ấm no hạnh phúc, không cần phải quá vất vả vẫn đạt được điều mình muốn. Bản mệnh nên biết hài lòng với những gì đang có, đừng quá bon chen mà mệt thân. Gặp được vận niên cát lành, báo hiệu một năm dư dả về tiền bạc. Thậm chí gia chủ vận đỏ như son, có thể trúng số hoặc trúng giải thưởng may mắn nào đó. 

  • Xét về địa chi: Người tuổi này có địa chi là Tỵ gặp năm 2024 có địa chi Tỵ là quan hệ Bình Hòa: Năm 2024, người tuổi này công việc chủ về duy trì và ổn định như trước và không thay đổi. Về gia đạo có tin vui đưa tới. Ngoài ra khi xét mối quan hệ ngũ hành của địa chi tuổi này tương sinh cho ngũ hành địa chi của năm, do vậy chủ mệnh trong năm dễ có những tính toán, còn về công việc xuất hiện dự định thay đổi liên quan đến công việc hiện tại.
  • Xét về thiên can: Thiên can Ất là ngũ hành thuộc Mộc gặp thiên can Giáp ngũ hành Mộc là mối quan hệ Bình Hòa. Người tuổi này trong năm Giáp Thìn tiền bạc gặp được nhiều cơ hội để kiếm ra nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu. Luận tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 thấy công việc duy trì và ở mức bình thường. Bên cạnh đó, thiên can năm ngũ hành Mộc Dương và thiên can tuổi ngũ hành Mộc có ý nghĩa về tính toán, công việc được người thân giúp đỡ và xuất hành đi xa cũng được lợi. 
  • Xét về mối quan hệ ngũ hành: Người sinh năm này ngũ hành của bản mệnh là Hỏa gặp năm 2024 ngũ hành là Hỏa có quan hệ về Tương Hợp (Tốt): Trong năm 2024 đối với người tuổi này chủ về thuận lợi, nhiều cơ hội mở mang, phát triển các mối liên kết trong công việc. Cùng với đó, sức khỏe của người bản mệnh Hỏa trong năm cũng tương đối tốt. 
  • Tiếp theo về sao hạn: Năm nay Ất Tỵ nam mệnh gặp sao Vân Hớn,  nữ mạng gặp sao La Hầu chiếu mệnh. Trong năm nay, nam mệnh Ất Tỵ  nên sử dụng mặt dây chuyền Minh Quang Pháp Bảo, nữ mệnh sử dụng  Vạn Phúc Tri Nhân. Đây đều là những vật phẩm Phong Thủy được ra đời trên nền tảng chắt lọc những tinh hoa, trường khí tốt, giúp vạn vật hanh thông, tốt lành. Đặc biệt là mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri  Nhân được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ.  Và những vật phẩm này đều được được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.
Dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân

 

 

  • Hạn năm 2024: Ất Tỵ sinh năm 1965 nam mệnh năm nay gặp hạn Thiên La, nữ mệnh Ất Tỵ gặp hạn Diêm Vương.
  • Hạn Tam Tai: Không Phạm Tam Tai.
  • Hạn Hoang Ốc: Năm nay Ất Tỵ phạm tuổi “Lục Hoang Ốc, đây cũng là một cung xấu. Xây nhà trong năm này sẽ khiến gia chủ không thành công danh sự nghiệp, bị tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng xấu đến tương lai các thành viên trong gia đình.
  • Hạn Kim Lâu: Phạm Kim Lâu.
  • Hạn Thái Tuế: Không  phạm Thái Tuế.

Trong năm 2024, các gia chủ sẽ cần cẩn trọng chú ý tháng Ất  Hợi (tháng 10 âm lịch, Từ ngày 1/11/2024 đến ngày 30/11/2024 Dương Lịch), đây là tháng đại kỵ với những gia chủ tuổi Tỵ, vào những ngày này không nên tiến hành những công việc trọng đại và cần hết sức đề phòng tiểu nhân tìm cách quấy phá những thị phi không đâu ập tới. 

Tiểu kết:  Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, ngũ hành ta thấy rằng: Ất Tỵ sinh năm 1965 có thể yên tâm đón vận trình bình hòa, ít sóng gió. Công danh sự nghiệp ổn định, tiền bạc đủ ấm no, ít nỗi bận tâm. Các mối quan hệ xã giao đều tốt đẹp, gia đạo cũng êm ấm hòa thuận. Bên cạnh đó, được cát tinh chiếu mệnh, con giáp này đón những điều thuận lợi về hầu hết các phương diện. Đời sống tinh thần được cải thiện theo hướng tích cực, cuộc sống nhờ vậy cũng thêm phần suôn sẻ. Bản mệnh có lộc về đất đai, nếu tập trung theo hướng này thu nhập dễ có tăng tiến. 

Năm 2024 giáp Thìn, Thái Tuế là Lý Thành Tổ Sư. Để cho vận trình sức khỏe và gia đạo được hanh thông thuận lợi, Thầy Gia Cát khuyên gia chủ hãy luôn mang theo bên mình 1 kim bài thái tuế, để nghênh đón thái tuế, mang lại may mắn, bình an. Đặc biệt kim bài thái tuế được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú, và xem ngày sử dụng cho gia chủ tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho quý vị.

3. Đánh giá vận trình Ất Tỵ sinh năm 1965 trong năm giáp Thìn 2024 qua các phương diện

Phương diện công việc, cuộc sống

Xem tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 năm 2024, công ăn việc làm của gia chủ vẫn khá ổn định, không có sự thay đổi với người vẫn còn tại chức. Còn nếu đã về hưu, bản mệnh cũng có thể được an nhàn, thoải mái khi không còn phải vất vả chạy theo những ganh đua hay cạnh tranh. Cuộc sống diễn ra bình ổn, không phải lo nghĩ gì nhiều.

 Tuy nhiên, nếu tuổi này đang có sự định hợp tác làm ăn kinh doanh hay mở mang thêm công việc thì nên hạn chế bởi năm nay chủ bình hòa, khó đạt kết quả như mong muốn. Thậm chí, nếu cứ cố chấp chạy theo thời thế sẽ dễ làm ăn thua lỗ, thất bại. 

 Ngoài ra, cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói, tránh nóng nảy mồm miệng mà gặp họa thiệt thân, thậm chí vướng vào kiện tụng.

Phương diện tài lộc

Xem tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 năm 2024, tài chính nhìn chung ổn định nhờ cô bác biết cách chi tiêu tiết kiệm và cũng có khoản thu nhập đều đặn từ công việc. Ngay cả khi thu nhập của cô bác năm nay thấp hơn nhiều so với những năm trước thì cũng không ảnh hưởng đến cuộc sống.

Tuy nhiên, bạn  không nên mạo hiểm đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh trong năm tuổi để đề phòng bất trắc, tiền bạc nên tích lũy hơn là điều động khoản lớn ở thời điểm này.

Ất Tỵ sinh năm 1965 nên đem bên mình vòng Tam Hợp Quý Nhân TỴ DẬU SỬU  vừa giúp kỵ tà, hóa sát, gia đình hòa hợp. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất. 

Phương diện tình duyên, gia đạo

Xem tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 năm 2024, các mối quan hệ xã giao, tình cảm đều tốt đẹp. Gia đình êm ấm, vợ chồng, cha mẹ – con cái đều hòa thuận và yêu thương nhau, không khí hạnh phúc cũng giúp tinh thần bản mệnh thêm cải thiện. Người sống độc thân có thêm cơ hội đón nhận hạnh phúc.

Phương diện sức khoẻ

Xem tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 năm 2024, sức khỏe không gặp vấn đề nào quá nghiêm trọng. Dù vậy, bản mệnh nên đi khám sức khỏe định kỳ để có thể phát hiện và chữa trị sớm. Đồng thời ở tuổi này nên đề cao chăm sóc sức khỏe, cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi để tinh thần được thư thả, giảm áp lực đầu óc. Đừng vì quá tham công tiếc việc mà coi nhẹ sức khỏe của mình.

Ngoài ra, tuổi này cũng cần chú ý trong nhà dễ có người lớn tuổi bị ốm đau, bệnh tật.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119