Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2024

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2024 thấy rằng,  mặc dù trong năm đối diện cục diện Hình Thái tuế nhưng Đinh Mùi sinh năm 1967  vẫn sẽ gặp được những may mắn nhất định. Đó là phúc phần, là thành quả mà bạn  được nhận lấy trong kiếp sống này. Thời trẻ bạn nỗ lực bao nhiêu thì về già sẽ được đến đáp bấy nhiêu, đó là kết quả của những giọt mồ hôi, của những ngày tháng vất vả bôn ba.  Bài viết này sẽ chia sẻ đến quý vị về vận trình tử vi của người tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967 trong năm Giáp Thìn 2024, xin mời quý vị theo dõi.

Tử vi tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967 năm 2024

 

  1. Tổng quan về cuộc đời Đinh Mùi sinh năm 1967

Người tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967 hay còn gọi là Thất Quần Chi Dương (Dê lạc đàn), Dương mạng – Tuổi Âm: 59 Tuổi, Sinh từ: 9-2-1967 đến 29-1-1968, Ngũ hành bản mệnh: Thiên Hà Thuỷ (nước sông Thiên Hà), Tướng xương – xương con dê, tướng tinh con rồng.

Đinh Mùi nạp âm hành Thủy do Can Đinh (-Hỏa) ghép với Chi Mùi (-Thổ). Ta có Hỏa sinh nhập Thổ, Can sinh Chi, người tuổi Đinh Mùi thuộc lứa tuổi có căn bản thực lực hơn người, nhiều may mắn, ít gặp trở ngại trên đường đời. Nếu ngày sinh người tuổi Đinh Mùi có hàng Can Mậu, Kỷ, sinh giờ Sửu, họ còn được hưởng Phúc lớn của dòng họ.

Nếu người tuổi Đinh Mùi có mệnh Thân đóng tại Dần, Mão, họ sẽ có thủa thiếu thời long đong, vất vả nhưng Trung Vận trở nên khá giả. Đóng tại Ngọ, người tuổi Đinh Mùi danh vọng, giàu có. Đóng tại Tam Hợp (Hợi Mão Mùi) có Cục Mộc hay Tam Hợp (Dần Ngọ Tuất) có Cục Hỏa, người tuổi Đinh Mùi sẽ là mẫu người thành công có danh vọng và địa vị trong xã hội ở mọi ngành nghề.

Đinh Mùi thuộc mẫu người điềm đạm, nhân hậu, tiếng nói thanh nhã, rất mẫn cảm, thích an phận thủ thường không muốn đảm trách đại sự. Cẩn thận và tỉ mỉ trong xử lý công việc, tuy nhiên đôi khi quá cẩn thận và do dự nên đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong tầm tay. Tính tình lương thiện mềm mỏng, nhiều khả năng thuyết phục, nên dễ thu phục nhân tâm. Tuổi Đinh Mùi sinh vào Thu, Đông là thuận mùa sinh.

Cuộc đời của tuổi Đinh Mùi được thể hiện rõ qua bài thơ sau:

“ Đinh Mùi tuổi nhỏ khó nuôi,

Thiên Hà nước chảy rỏ hoài như mưa.

Thu Đông sinh đặng mới vừa,

Lớn lên mạnh khỏe tài ba hơn người.

Xuân Hạ lỗi số chẳng vừa,

Gian nan lắm độ hiểm nguy lắm lần.

Số mạng tưởng đã quy tiên,

Nhiều lúc nguy hiểm đảo điên gặp hoài.

Số người phải chịu truân chuyên,

Tuổi trẻ cực nhọc tuổi già hiển vinh.

Tiền bạc như thể chiêm bao,

Nhiều lúc làm khá tốn hao chẳng còn.

Lắm khi trách trộm buồn thầm,

Người sao cùng tuổi họ cầm bạc muôn” 

Đinh Mùi là người sống giàu tình cảm, nhân hậu, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Đặc biệt, người tuổi này thông minh sắc sảo, tài trí hơn người, có con mắt nhìn xa trông rộng và khả năng phân tích nhạy bén. Giống như hình ảnh của con vật đại diện, những người tuổi Đinh Mùi đa số hiền hậu, sống an nhàn là luôn vui vẻ, thân thiện với mọi người. Họ sống cho tập thể và những người thân cận, không bao giờ ích kỷ cũng không bao giờ làm những điều phải xấu hổ với lương tâm. Họ sống giàu tình cảm và đầy lòng trắc ẩn, yêu thương con người. Bởi vậy những người tuổi này thường lựa chọn con đường sáng tác nghệ thuật để truyền tải những thông điệp yêu thương cho thế giới loài người.

Công danh và sự nghiệp của tuổi Đinh Mùi có khá nhiều may mắn, vì thế sự nghiệp sớm vững vàng. Sinh ra đã có số được hưởng giàu sang, sung sướng vì thế nên cuộc đời ít khi gặp cảnh trái ngang hay vướng chuyện buồn khổ.i

2. Vận trình người tuổi Đinh Mùi trong năm giáp Thìn 2024

Về tổng thể, bước sang năm Giáp Thìn, vận khí của người Đinh Mùi sinh năm 1967 tương đối ổn định. Tuy vẫn sẽ có những áp lực nhất định trong công việc nhưng chỉ cần bản mệnh giữ được thái độ lạc quan tích cực thì sẽ khó khăn nào cũng tìm được cách xử lý.

  • Xét về địa chi: Người tuổi Mùi ngũ hành địa chi Thổ gặp năm địa chi Thìn ngũ hành địa chi Thổ là chủ về Tứ Hành Xung: Năm này cuộc sống của người tuổi Mùi chủ về bất lợi. Các công việc kinh doanh hay làm ăn khó được kết quả như ý muốn. Sức khỏe bản thân không tốt, dễ bệnh tật hoặc bị ốm đau lâu khỏi. Người tuổi Mùi dễ thay đổi về công việc trong năm này. Ngoài ra khi xét về ngũ hành địa chi, ngũ hành Thổ của chi Mùi gặp hành Thổ của năm Thìn là Thổ Vượng nên càng cần lưu ý về bất lợi đưa tới cho công việc hay tiền bạc.
  • Xét về thiên can: Thiên can Đinh của người tuổi này (ngũ hành Hỏa) gặp năm thiên can Giáp (ngũ hành Mộc) là quan hệ Bình Hòa: Năm này công việc làm ăn của người thiên can Đinh không được thay đổi hay khởi sắc như mong muốn của bản thân. Bên cạnh đó, khi xét tử vi Đinh Mùi năm 2024 về ngũ hành thiên can thì năm Giáp Thìn ngũ hành thiên can thuộc Mộc lại tương sinh cho ngũ hành Hỏa của thiên can tuổi, cho nên người này dễ có được tin vui về thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc những tin vui liên quan đến phương diện công việc của chủ mệnh. 
  • Xét về mối quan hệ ngũ hành: Người sinh năm này có bản mệnh thuộc Thủy gặp ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn là quan hệ Khắc Xuất (Xấu): Do vậy năm 2024 người tuổi này mọi việc đều chủ về hao tổn. Sức khỏe có thể có những chuyển biến không như ý, cần chú ý việc thăm khám định kỳ. Công việc gặp phải trở ngại nhưng may mắn được hỗ trợ từ quý nhân và có một số thành tựu đạt được trong năm. Ngoài ra tháng 5 âm lịch tức là tháng Vượng Hỏa có thể đưa tới những bất lợi tiền bạc cũng như công việc cho người bản mệnh Thủy.
  • Tiếp theo về sao hạn: Năm nay Đinh Mùi nam mệnh gặp sao Thái Bạch,  nữ mạng gặp sao Thái Âm chiếu mệnh. Trong năm nay, nam mệnh Đinh Mùi nên sử dụng mặt dây chuyền Minh Quang Pháp Bảo, nữ mệnh sử dụng  Vạn Phúc Tri Nhân. Đây đều là những vật phẩm Phong Thủy được ra đời trên nền tảng chắt lọc những tinh hoa, trường khí tốt, giúp vạn vật hanh thông, tốt lành. Đặc biệt là mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri  Nhân được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ.  Và những vật phẩm này đều được được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.
  • Hạn năm 2024: Đinh Mùi sinh năm 1967 nam mệnh năm nay gặp hạn Toán Tận, nữ mệnh Đinh Mùi gặp hạn Huỳnh Tuyền.
  • Hạn Tam Tai: Không Phạm Tam Tai.
  • Hạn Hoang Ốc: Không Phạm Hoang Ốc
  • Hạn Kim Lâu: Không phạm Kim Lâu.
  • Hạn Thái Tuế: Phạm Hình Thái Tuế.

Trong năm 2024 Đinh Mùi, các gia chủ sẽ cần cẩn trọng chú ý tháng Ất Sửu ( tháng 12 âm lịch, Từ ngày 31/12/2024  Đến ngày 28/1/2025  Dương Lịch), đây là tháng đại kỵ với những gia chủ tuổi Mùi, vào những ngày này không nên tiến hành những công việc trọng đại và cần hết sức đề phòng tiểu nhân tìm cách quấy phá những thị phi không đâu ập tới. 

Tiểu kết:  Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, ngũ hành ta thấy rằng:  Đinh Mùi sinh năm 1967 phải đối mặt với không ít khó khăn và thách thức trong năm 2024, hầu như mọi việc đều phải tự thân lo liệu. Tiểu nhân vận khá lớn, sức cạnh tranh trong công việc và kinh doanh đều gia tăng, đòi hỏi bản mệnh phải có sự tỉnh táo và đề phòng kẻo gặp nhiều bất lợi. Có hung tinh xuất hiện nên bản mệnh có điềm báo hung họa về sức khỏe, trong năm chú ý việc đi lại kẻo va vấp, tai nạn, nặng có thể ảnh hưởng tính mạng. Đây cũng là năm không thích hợp cho việc làm ăn xa, dễ có nhiều bất trắc xảy ra.

Năm 2024 giáp Thìn, Thái Tuế là Lý Thành Tổ Sư. Để cho vận trình sức khỏe và gia đạo được hanh thông thuận lợi, Thầy Gia Cát khuyên gia chủ hãy luôn mang theo bên mình  1 kim bài thái tuế, để nghênh đón thái tuế, mang lại may mắn, bình an. Đặc biệt kim bài thái tuế được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú, và xem ngày sử dụng cho gia chủ tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967 để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho quý vị.

3. Đánh giá vận trình Đinh Mùi sinh năm 1967 trong năm Đinh Mùi 2024 qua các phương diện

Tử vi tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện công việc, cuộc sống

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2024 thấy rằng, công danh sự nghiệp của bản mệnh đứng trước không ít thách thức, cần thêm sự bền tâm quyết chí để không bỏ dở nửa chừng. Trước những khó khăn gặp phải, càng cần phải thể hiện bản lĩnh và phát huy năng lực tự thân, đừng chỉ dựa dẫm vào người khác.

Ngoài ra, tiểu nhân vận trong năm khá lớn. Bản mệnh nên cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ xã giao kẻo bị tiểu nhân lừa gạt hoặc lợi dụng làm điều xằng quấy, cướp đoạt công sức. Hợp tác với ai cũng nên nhìn người cẩn thận, tránh rước họa vào thân.

Việc liên quan pháp luật, công quyền pháp lý trong năm không quá suôn sẻ, dễ thua thiệt nên làm gì cũng phải tuân theo đúng quy định.

Phương diện tài lộc

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2024 thấy rằng, tài chính trong năm không quá lý tưởng, thậm chí công việc sa sút còn dễ kéo theo nguồn thu sụt giảm. Ngoài việc cân đối lại chi tiêu, bản mệnh cũng nên tập trung tích lũy hơn là lao vào những kế hoạch đầu tư mạo hiểm với tâm lý gỡ gạc.

Cũng cần chú ý năm nay gặp sao xấu phá tài, tổn lợi. Cần đề phòng vì bệnh tật mà phải phá tài hoặc bị kẻ khác hãm hại, nếu như cần thiết cũng hết sức tránh cho vay mượn tiền để tránh việc thất tín không trả, cũng không nên đầu tư lung tung. 

 Đinh Mùi sinh năm 1967 nên đem bên mình vòng Tam Hợp Quý Nhân HỢI MÃO MÙI  vừa giúp kỵ tà, hóa sát, gia đình hòa hợp. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967 để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất. 

Phương diện tình duyên, gia đạo

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2024 thấy rằng, vợ chồng khó tránh khỏi những khi mâu thuẫn, song bản mệnh cần bình tĩnh để có thể trò chuyện và thấu hiểu nửa kia, như vậy thì cuộc sống gia đình mới yên ấm. Ngoài ra, hãy quan tâm đến việc giáo dục con cái trong nhà.

Phương diện sức khoẻ

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2024 thấy rằng, gia chủ khó có được thể trạng sung sức như mong muốn, người đang mang bệnh nặng cũng nhiều khả năng không có chuyển biến tích cực. 

Người này dễ đau ốm, bệnh tật, thậm chí bệnh tình còn có thể trở nặng thêm nếu khi bệnh nhẹ không được chăm sóc và điều trị cẩn thận. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119