Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2024

Xem tử tuổi Mậu Thân 1968 năm 2024, năm nay  chính là thời cơ chín muồi để người tuổi Mậu Thân gặt hái những kết quả thành công. Thời gian này, thần tài đến ban lộc vàng giúp cho Mậu Thân ăn nên làm ra, tiền về như nước, mưu cầu như ý, sở cầu như nguyện, bỏ 1 nhận 10. Mậu Thân hãy hoan hỷ mà nhận lộc và chuẩn bị may túi 3 gang để nhận tiền vàng nhé. 

Tử vi tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 năm 2024

1. Tổng quan về cuộc đời Mậu Thân sinh năm 1968

Người tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 hay còn gọi là Độc Lập Chi Hầu (Khỉ độc thân), Dương mạng – Tuổi Âm: 57 Tuổi, Sinh từ: 30-1-1968 đến 16-2-1969, Ngũ hành bản mệnh: Ðại Trạch Thổ (đất nền nhà), Tướng xương – Xương con khỉ, tướng tinh con lạc đà.

Người tuổi Mậu Thân sinh năm 1968, tính tình lạc quan vui vẻ, phóng khoáng thoải mái. Họ không ngại khó khăn, dũng cảm đương đầu với mọi thử thách trên đời. Không được phúc anh em gia đình trợ giúp, phải tự tay lập nghiệp, độc lập tự cường thì mới có thể thành công. Những người tuổi Mậu Thân rất ham học hỏi, họ có thể thu thập thông tin cho mình ở bất kì đâu. Vì thế mà những người này có kiến thức rộng, am hiểu nhiều vấn đề trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Họ thích được tự do, đi du lịch và trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị xung quanh mình.

Tuổi Mậu Thân giỏi trong cách giao tiếp ứng xử và thuyết phục người khác, bởi vậy họ rất thích kết bạn và gặp gỡ những mối quan hệ mới. Nơi họ đến phải là những nơi ồn ào, náo nhiệt, đông vui nhộn nhịp chứ không phải là một địa điểm vắng vẻ, yên tĩnh, buồn chán. Cuộc sống năng động của họ luôn xoay quanh những điều thú vị, mới mẻ, không bao giờ nhàm chán. Tuổi Mậu Thân truyền cảm hứng, sức sống dồi dào mãnh liệt của mình cho những người thân xung quanh. Khi đối diện với khó khăn, thử’ thách, tuổi Mậu Thân luôn thể hiện một ý chí quyết tâm cao và sự tự tin của mình. Họ độc lập giải quyết công việc mà không cần đến sự giúp đỡ của người khác. Con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng sẽ giúp họ lường trước được tất cả mối nguy hiểm ở trước mắt.

Nếu làm việc tập thể, tuổi Mậu Thân sẽ không bao giờ để mình chịu thua bất kì ai. Nếu có người hơn mình, họ sẽ cố gắng phấn đấu để vượt lên vị trí dẫn đầu. Những người này có sức cạnh tranh mãnh liệt và đôi chút ghen tị khi người khác đạt được thành công. Tuy nhiên họ khéo léo che giấu đi cảm xúc thật sự của mình không để cho ai biết.

Luận về cuộc đời của Mậu Thân, dân gian có lan truyền vài câu thơ sau:

Đoán xem số mạng tuổi này,

 Số cùng với mạng lắm lần gian truân.

 Thìn,Tuất, Sửu, Mùi sinh thai, 

Tỵ, Ngọ sáu tháng đặng mai thanh nhàn.

 Số người cốt nhục không hòa, 

Tự tay lập nghiệp mà nên cửa nhà.

 Tuổi nhỏ chết hụt đôi lần,

 Không thì bệnh tật khổ thân sau này. 

Đầu tiên có của chẳng an, 

Nhà cửa nhiều lớp rả tan đổi đời. 

Tuổi nhỏ cực trí lao tâm, 

Trở về lớn tuổi mới mong thanh nhàn. 

Số người lại có biệt tài, 

Làm ăn nên cửa bằng bàn tay không.

Người tuổi Mậu Thân, Tiền vận có phần vất vả, nên học lấy một nghề để có cơ hội đổi đời, làm nên nghiệp lớn. Từ sau tuổi trung niên, tuổi Mậu Thân có được cuộc sống khá an nhàn, thu nhập ổn định. Người tuổi Mậu Thân là người tài năng, song áp lực công việc lớn, lại phải chịu sự dèm pha từ những kẻ xung quanh nên con đường tiến thân không mấy thuận lợi. Có những khi họ phải cắn răng chịu đựng, kiên gan bền chí thì mới đến được với thành công. Tuy nhiên, cũng phải chú ý, đừng nên cố chấp mà gây mâu thuẫn với đồng nghiệp, khiến mối quan hệ xấu đi. Nói chung, chỉ cần nỗ  lực thì ông trời có mắt, sẽ trao cho bạn những thành tích như mong muốn 

Phần đông đàn ông Mậu Thân tính tình hiền lành, vui vẻ, là người có tài nên có thể gây dựng sự nghiệp lớn. Số tự tay lập nghiệp mà ít nhận được sự giúp đỡ hay hỗ trợ từ người thân. Lúc nhỏ nhiều lần phải trải qua tại nạn nguy hiểm nhưng nhờ ân đức của tổ tiên nên đều có thể tai qua nạn khỏi. Về chuyện tình duyên cũng gặp nhiều trắc trở lận đận. Nếu lập gia đình muộn sẽ thuận lợi hơn trên đường công danh và đường đời.

Phụ nữ Mậu thân nếu sinh vào ban đêm mùa thu hoặc mùa đông là thuận sinh, cuộc đời được sống trong cảnh an nhàn, phú quý, gặp nhiều may mắn.  Tuy nhiên, số mệnh phần đông là vất vả, dù sống trong cảnh giàu sang cũng khó được hạnh phúc. Số này phải lấy chồng và lập nghiệp xa quê mới mong ổn định về sự nghiệp. Nên ăn ở hiền lành, tu nhân, tích đức để có thể hưởng cuộc sống thanh thản khi về già.

2. Vận trình người tuổi Mậu Thân trong năm Giáp Thìn, 2024

Vận Trình tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 trên các phương diện

Về tổng thể, bước sang năm Giáp Thìn, gặp  cục diện Tam Hợp Thái Tuế, nên nhìn chung vẫn là một năm khá ổn định với người tuổi Mậu Thân. Bản mệnh được quý nhân giúp sức nên chuyện làm ăn, sự nghiệp đều tiến triển suôn sẻ, thậm chí có của ăn của để. Tuy nhiên, bản mệnh dễ bị ngoại cảnh tác động gây nên phiền muộn trong lòng, cần tâm sự, trò chuyện với nửa kia nhiều hơn để tháo gỡ khúc mắc.

  • Xét về địa chi: Người sinh năm này địa chi Thân, năm 2024 địa chi Thìn là quan hệ Tam Hợp: Trong năm công việc của người tuổi Thân có cái nhìn xuyên suốt và chiến lược cho các sự việc. Người tuổi này công việc mới tiến hành được thuận lợi, hanh thông và sự nghiệp duy trì ở mức bền vững. Công việc kinh doanh làm ăn được như mong muốn. Bên cạnh đó, xét tử vi Mậu Thân 2024 về ngũ hành của tuổi Thân có mối quan hệ chủ về Tương Sinh với ngũ hành địa chi Thìn vì thế trong năm chủ mệnh dễ đầu tư nhiều tiền bạc cho kinh doanh làm ăn buôn bán.
  • Xét về thiên can: Thiên can tuổi Mậu thuộc ngũ hành Thổ gặp năm Giáp Thìn 2024 thiên can Giáp thuộc ngũ hành Mộc là Tương Xung. Xét tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 thấy công việc của người thiên can Mậu dễ đưa tới những thay đổi hoặc cũng có thể mở mang theo những hướng mới. Tuy nhiên cẩn thận về chuyện thị phi cũng như mối quan hệ của thành viên gia đạo.. 
  • Xét về mối quan hệ ngũ hành: Người sinh năm này thuộc hành Thổ gặp năm 2024 hành Hỏa thể hiện về quan hệ giữa bản mệnh và năm Thìn là Tương Sinh (Rất Tốt): Người bản mệnh Thổ cuộc sống tiến triển thuận lợi và có tin vui cuộc sống. Danh vọng mưu cầu trong năm này được lợi và đầu tư xuất tiền cho làm ăn kinh doanh đạt được kết quả như kỳ vọng. Trong năm với dự định xuất hành đi xa thì nên thực hiện, người tuổi này có được sự giúp đỡ của quý nhân nên các công việc xuôi thuận như ý.
  • Tiếp theo về sao hạn: Năm nay Mậu Thân nam mệnh gặp sao Thủy Diệu,  nữ mạng gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh. Trong năm nay, nam mệnh Mậu Thân nên sử dụng mặt dây chuyền Minh Quang Pháp Bảo, nữ mệnh sử dụng  Vạn Phúc Tri Nhân. Đây đều là những vật phẩm Phong Thủy được ra đời trên nền tảng chắt lọc những tinh hoa, trường khí tốt, giúp vạn vật hanh thông, tốt lành. Đặc biệt là mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri  Nhân được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ.  Và những vật phẩm này đều được được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.
  • Hạn năm 2024: Mậu Thân sinh năm 1968 nam mệnh năm nay gặp hạn Thiên Tinh, nữ mệnh Mậu Thân gặp hạn Tam Kheo.
  • Hạn Tam Tai: Phạm Tam Tai năm thứ 3
  • Hạn Hoang Ốc: Năm nay bản mệnh phạm tuổi “Lục Hoang Ốc” phạm HOANG ỐC. Đây cũng là một cung xấu. Xây nhà trong năm này sẽ khiến gia chủ không thành công danh sự nghiệp, bị tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng xấu đến tương lai các thành viên trong gia đình.
  • Hạn Kim Lâu: phạm Kim Lâu.
  • Hạn Thái Tuế: Không Phạm Thái Tuế.

Trong năm 2024, các gia chủ sẽ cần cẩn trọng chú ý tháng Giáp Dần (tháng 1 âm lịch, Từ ngày 10/2/2024 đến ngày 9/3/2024 dương lịch), đây là tháng đại kỵ với những gia chủ tuổi Thân, vào những ngày này không nên tiến hành những công việc trọng đại và cần hết sức đề phòng tiểu nhân tìm cách quấy phá những thị phi không đâu ập tới. 

Tiểu kết:  Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, ngũ hành ta thấy rằng:  Mậu Thân có một năm 2024 khá suôn sẻ, không gặp phải biến cố gì trong cuộc sống. Bản mệnh chỉ cần chăm chỉ làm ăn, nghiêm túc cống hiến thì mọi việc đều tiến triển thuận lợi, mưu sự lớn nhỏ đều dễ gặt hái thành công, thăng quan tiến chức. Tuy nhiên, bản mệnh nên chăm sóc cẩn thận cho sức khỏe, đề phòng ngã bệnh. Cát tinh chiếu mệnh giúp đời sống tinh thần của con giáp này có nhiều cải thiện tích cực. Nhân duyên hài hòa cũng rất có lợi cho việc mở rộng mối quan hệ, đặc biệt trong hợp tác làm ăn. 

Năm 2024 giáp Thìn, Thái Tuế là Lý Thành Tổ Sư. Để cho vận trình sức khỏe và gia đạo được hanh thông thuận lợi, Thầy Gia Cát khuyên gia chủ hãy luôn mang theo bên mình 1 kim bài thái tuế, để nghênh đón thái tuế, mang lại may mắn, bình an. Đặc biệt kim bài thái tuế được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú, và xem ngày sử dụng cho gia chủ tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho quý vị.

3. Đánh giá vận trình Mậu Thân sinh năm 1968 trong năm giáp Thìn 2024 qua các phương diện

Phương diện công việc, cuộc sống

Xem tử tuổi Mậu Thân 1968 năm 2024, Mậu Thân gặp không ít may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Mọi việc đã đi vào guồng quay ổn định, bản mệnh cứ thế mà tiến tới. Dù không cần phải lo lắng quá nhiều nhưng cũng không nên chủ quan kẻo vận trình sa sút bất ngờ. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp cũng giúp ích bản mệnh không ít trong khoảng thời gian này. Do đó, đừng quên tạo dựng, vun vén các mối quan hệ mới cũ để tận dụng được những sự giúp đỡ kịp thời khi cần.

Phương diện tài lộc

Xem tử tuổi Mậu Thân 1968 năm 2024, đường tài lộc khá vượng, gia chủ nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh, khách hàng, đối tác giới thiệu cho những cơ hội đáng quý. Đây là lúc bản mệnh cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ để vượt lên.

Tuy nhiên, dù gặt hái được thành công, người tuổi này cũng chớ nên kiêu ngạo, khoe khoang khiến cho kẻ tiểu nhân ngứa mắt, tìm cách hãm hại hoặc vướng vào chuyện thị phi không đáng có, phải dùng tiền mới giải quyết xong xuôi.

Mậu Thân sinh năm 1968 nên đem bên mình vòng Tam Hợp Quý Nhân THÂN TÝ THÌN  vừa giúp kỵ tà, hóa sát, gia đình hòa hợp. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất. 

Phương diện tình duyên, gia đạo

Xem tử tuổi Mậu Thân 1968 năm 2024, phương diện tình cảm rất tốt trong năm 2024, đào hoa nở rộ với người độc thân. Bản mệnh có thể tìm được một vài đối tượng nói chuyện rất hợp với mình, hãy thử nói chuyện với mọi người nhiều hơn để tìm ra ai là người thực sự phù hợp với mình. 

Cát khí trong năm nay còn giúp bạn  có suy nghĩ tích cực nên mang lại nhiều may mắn cho những người xung quanh mình. Việc này giúp tinh thần của bạn được thoải mái, nhận được nhiều tình yêu của mọi người hơn. Những hiềm khích bấy lâu nay cũng được xóa bỏ.

Phương diện sức khoẻ

Xem tử tuổi Mậu Thân 1968 năm 2024, may mắn là người tuổi Mậu Thân không gặp phải vấn đề gì quá lớn liên quan đến sức khỏe trong năm 2024. Gia chủ vẫn duy trì được thể trạng ổn định, nhờ vậy mà bản mệnh có sức lực đối diện với những khó khăn, thách thức xảy ra bất chợt. Tuy nhiên, người tuổi  này sẽ không tránh khỏi tình trạng căng thẳng, mệt mỏi vì công việc không tiến triển như ý muốn.

 Những lúc như vậy, bạn  nên trao đổi với mọi người nhiều hơn để cùng tìm ra cách giải quyết. Bên cạnh đó, hãy gạt bỏ những suy nghĩ bi quan, tiêu cực, bởi công việc dù khó khăn đến mấy thì cuối cùng cũng có cách giải quyết, chỉ cần có đủ quyết tâm mà thôi.

Dịch Mã xuất hiện thể hiện trong năm bạn có thể phải xuất trình, đi xa nên cần cẩn trọng giấy tờ và đảm bảo lái xe an toàn.

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119