Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2024

Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2024 thấy rằng,  cuộc đời của người tuổi này từ tiền vận đến hết trung vận đều vất vả, khổ cực vô cùng. Đến tận bây giờ khi đã bước sang tuổi 56 nhưng nhiều  Kỷ Dậu vẫn đang phải rất vất vả, bon chen với đời vì cuộc sống mưu sinh. Nhưng khổ cực nào rồi cũng sẽ qua,  xét về tổng thể, năm 2024 sắp tới  được coi là một năm nhiều tốt lành với bản mệnh  bởi tác động từ cục diện Nhị Hợp Thái Tuế. Nhiều tin tích cực đổ về ở các phương diện, Kỷ Dậu  có thể đạt được mục tiêu mình đề ra, tăng thêm sự tự tin và kiên định hơn về con đường phía trước. Chỉ cần bạn luôn giữ tinh thần chăm chỉ, cầu tiến thì sẽ còn tiến xa hơn nữa. Bài viết này sẽ chia sẻ cụ thể vận trình người tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 trong năm 2024, xin mời quý vị theo dõi.

Tử vi tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 năm 2024

1. Tổng quan về cuộc đời Kỷ Dậu sinh năm 1969

Người tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 hay còn gọi là Báo Hiệu Chi Kê, Âm mạng – Tuổi Âm: 56 Tuổi, Sinh từ: 17-2-1969 đến 5-2-1970, Ngũ hành bản mệnh: Ðại Trạch Thổ (đất nền nhà), Tướng xương – Xương con gà, tướng tinh con thỏ.

Trời sinh người tuổi Kỷ Dậu có nhiều ước mơ, hoài bão cao cả và họ luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực để đạt được quyền lực, địa vị vững chắc trong cuộc sống. Họ nổi tiếng là những người sống rất thẳng thắn và kiên định, có lập trường riêng. Bởi vậy mà tuổi Kỷ Dậu được nhiều người ngưỡng mộ, kính nể.

Người tuổi Kỷ Dậu hiền lành, nhân hậu, không bàn chuyện thế sự mà chỉ chuyên tâm chăm sóc cho cuộc sống của bản thân và gia đình. Mệnh chủ vốn lấy lao động là niềm đam mê và luôn tâm niệm rằng, cuộc sống sướng hay khổ đều nằm trong bàn tay ta, nếu không ngừng cố gắng thì sẽ không thể xây dựng được một cuộc sống sung túc, viên mãn.

Người tuổi Kỷ Dậu khi làm việc rất chăm chỉ, cẩn thận, chu toàn. Họ có thể đảm nhiệm nhiều vai trò, vị trí khác nhau và luôn hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Tuổi Kỷ Dậu thường là những người có tầm quan trọng, ảnh hưởng lớn đối với đám đông, cộng đồng. Mọi lời nói, hành động của họ đều được người khác tán thưởng, hưởng ứng.

Tuổi Kỷ Dậu là những người khá quan trọng vẻ bề ngoài, họ dành nhiều thời gian để chăm chút bản thân. Những người này rất tự hào về cuộc sống gia đình hòa thuận của mình. Bởi vậy, sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, tuổi Dậu thường trở về với mái ấm yêu thương để bên cạnh những người thân của mình.

Cuộc đời của  Kỷ Dậu được gói gọn lại trong vài câu ca sau:

Kỷ Dậu mạng Thổ cung Khôn, Đại trạch đất lớn ở thì say mê. 

Thìn, Tuất, Sửu, Mùi chẳng chê, 

Tỵ Ngọ sáu tháng đặng bề an thân. 

Thu Đông hưu tù phân vân, 

Hai mùa làm đặng công thần cũng lo. 

Số này lúc nhỏ lao đao, 

Hậu vận sung sướng phong lưu thanh nhàn. 

Tánh người ngay thẳng chẳng gian, 

Lại thêm có số tu hành, thọ thân. 

Tha phương lập nghiệp mới nên, 

Cửa nhà an ổn, gia môn thuận hòa. 

Số này hưởng lộc tuổi già, 

Cũng như áo gấm lại càng thêm hoa.

Người tuổi Kỷ Dậu 1969 mệnh Đại Trạch Thổ có may mắn khi mà mọi sự đều thuận buồm xuôi gió. Tất nhiên không tránh được những khó khăn bước đầu, song khi vượt qua được những điều đó thì cả 1 tương lai tươi sáng đang chờ bản mệnh phía trước, thành công càng ngày càng thêm rực rỡ.  Tính cách của con giáp này thích động chứ không thích tĩnh, họ thích đi chơi, đến những chỗ náo nhiệt và làm quen với những người bạn mới. Họ biết cách đối nhân xử thế, biết cách để lấy được lòng tin của đối phương, mở rộng mối quan hệ của mình, làm lợi cho công việc cũng như cuộc sống sau này.

Nam tuổi Kỷ Dậu, Thiên Can mang chữ Kỷ, có các sao Văn Khúc, Vũ Khúc, Tham Lang, Thiên Lương và Tứ Hoá là người có nhiều tham vọng, nhưng cuộc sống phải đặt trên nền tảng đạo đức, sự nghiệp mới bền vững. Với Can sinh Chi, cuộc sống gặp nhiều xuôi thuận, công danh sự nghiệp dễ thành… trở nên tự mãn, tự cao. Là người có tài nên dễ thành tự cao, tự kiêu, trở ngại trong giao tiếp, khó làm nên việc lớn và dễ tạo nhiều kẻ thù, gây trở ngại lớn cho việc xây dựng sự nghiệp. “Chữ tài đi với chữ tai một vần” hợp gần với số của nam mệnh, nên lấy đó mà làm kinh nghiệm. Tuổi trẻ có những khó khăn, từ 40 tuổi trở lên, sự nghiệp khá vững vàng nhưng vẫn còn giao động. Nếu biết làm lành, lánh dữ thì Hậu vận sẽ giàu có, gia đình êm ấm, con cái nên danh.

Nữ tuổi Kỷ Dậu, được Thái Dương chiếu mạng, là người khôn lanh, năng động. Toan tính sáng suốt, dễ thành công trên thương trường nhất là lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Đặc biệt, với tài tiên liệu, có khả năng làm giàu nhanh chóng, nhưng tiền của khó nắm giữ, tiền vào buổi sáng, ra buổi chiều. Bản tính hiền lương, thương người dễ bị bạn bè lợi dụng. Đối với gia đình, là người vợ, người mẹ hết lòng hy sinh cho chồng cho con nhưng ít xây dựng được mái ấm hạnh phúc. Càng lớn tuổi, càng có nhiều kinh nghiệm, lòng tự tin thái quá đã mòn dần, sự nghiệp mới vững vàng, ngày càng phú túc, giàu sang và gia đình cũng có phần êm ấm. Hậu vận mới thật bền vững, gia đình sự nghiệp vững bền, con cái nên danh.

3. Vận trình người tuổi Kỷ Dậu trong năm Kỷ Dậu 2024

Về tổng thể, bước sang năm Giáp Thìn,  cơ hội sẽ xuất hiện liên tiếp với người tuổi Dậu sinh năm 1969. Bằng kinh nghiệm phong phú cùng với bản lĩnh của mình, bản mệnh có thể nhanh chóng chớp lấy thời cơ, khẳng định vị thế của mình và khiến nhiều người thán phục. Công việc bận rộn đôi khi sẽ khiến bạn quên dành thời gian cho gia đình, hãy nhắc nhở bản thân cân bằng cuộc sống, đừng quá thiên về một khía cạnh nào. Dù có nhiều việc thế nào cũng hãy luôn quan tâm đến gia đình nhé.

  • Xét về địa chi: Địa chi của người tuổi này là Dậu gặp năm địa chi Thìn là quan hệ Nhị Hợp: Trong năm người tuổi Dậu kinh doanh hay buôn bán đều có cơ hội mở mang thêm công việc. Bên cạnh đó, chủ mệnh được hỗ trợ của quý nhân trong các công việc. Làm ăn đạt được thành quả mong muốn. Khi xét về ngũ hành địa chi của năm gặp ngũ hành địa chi của tuổi là Tương Sinh thể hiện ý nghĩa tốt, trong năm chủ mệnh xuất tiền nhiều cho làm ăn hoặc có sự đầu tư kinh doanh. 
  • Xét về thiên can: Thiên can Kỷ của người tuổi này ngũ hành Thổ gặp năm thiên can Giáp ngũ hành Mộc là Tương Hợp: Người tuổi này trong năm mưu cầu về công danh khá tốt. Công việc kinh doanh làm ăn nhận được giúp đỡ của quý nhân, nhiều khả năng đầu tư chung, mở mang hoặc thêm mới các liên kết công việc. Khi xét tử vi 2024 Kỷ Dậu về mối quan hệ liên quan tới ngũ hành thiên can thì chủ mệnh nên lưu ý ngũ hành thiên can năm 2024 Giáp Thìn khắc với ngũ hành thiên can tuổi, vì thế chủ mệnh có thể dễ ốm đau trong năm này, cần lưu tâm thêm về vấn đề sức khỏe và thăm khám đầy đủ, định kỳ.
  • Xét về mối quan hệ ngũ hành: Người tuổi này ngũ hành Thổ gặp năm Giáp Thìn thuộc ngũ hành Hỏa thể hiện về quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Theo đó đây là năm thuận lợi đối với chủ mệnh tuổi này. Cuộc sống đưa tới những tin vui mới. Luận tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2024 về việc mưu cầu liên quan đến danh vọng cũng được lợi. Bên cạnh đó, khi xuất tiền trong năm hay tiến hành mọi đầu tư trong kinh doanh đều dễ dàng và xuôi thuận. Đây cũng là năm rất tốt cho người thuộc hành Thổ xuất hành đi xa, bởi khó khăn nhận được hỗ trợ của quý nhân.
  • Tiếp theo về sao hạn: Năm nay Kỷ Dậu nam mệnh gặp sao Thổ Tú,  nữ mạng gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh. Trong năm nay, nam mệnh Kỷ Dậu nên sử dụng mặt dây chuyền  Minh Quang Pháp Bảo, nữ mệnh sử dụng  Vạn Phúc Tri Nhân. Đây đều là những vật phẩm Phong Thủy được ra đời trên nền tảng chắt lọc những tinh hoa, trường khí tốt, giúp vạn vật hanh thông, tốt lành. Đặc biệt là mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri  Nhân được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ.  Và những vật phẩm này đều được được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.
  • Hạn năm 2024: Kỷ Dậu sinh năm 1969 năm nay gặp hạn Ngũ Mộ.
  • Hạn Tam Tai: Không Phạm Tam Tai.
  • Hạn Hoang Ốc:  Năm nay bản mệnh phạm tuổi “Ngũ Thọ Tử” phạm HOANG ỐC. Ngũ thọ tử được biết đến là cung xấu nhất trong 6 cung của hoang ốc. Ngũ thọ tử sẽ mang đến sự rạn nứt trong mối quan hệ của các thành viên trong gia đình, mọi người chia rẽ, nguy hiểm hơn sẽ rơi vào sinh ly tử biệt. Vậy nên hãy tránh hoang ốc ngũ thọ tử khi xây nhà.
  • Hạn Kim Lâu: Không phạm Kim Lâu.
  • Hạn Thái Tuế: Không Phạm Thái Tuế.

Trong năm 2024, các gia chủ sẽ cần cẩn trọng chú ý tháng Đinh Mão (tháng 3 âm lịch, Từ ngày 10/3/2024 đến ngày 8/4/2024 dương lịch ), đây là tháng đại kỵ với những gia chủ tuổi Dậu, vào những ngày này không nên tiến hành những công việc trọng đại và cần hết sức đề phòng tiểu nhân tìm cách quấy phá những thị phi không đâu ập tới. 

Vòng Tam Hợp Tỵ Dậu Sửu

Tiểu kết:  bước sang năm 2024, vận khí của Kỷ Dậu được dự báo là sẽ có nhiều bước tiến triển khá lý tưởng. Công việc thu về nhiều thành quả tích cực, kéo theo cả danh tiếng và tiền bạc đều rất dư dả. Bản mệnh còn có quý nhân phù trợ, làm gì cũng có người hỗ trợ. Dù ở vị trí nào  nào thì bản mệnh cũng sẽ đạt được mục tiêu mình đã đặt ra. Sự nghiệp rạng rỡ như mặt trời ban trưa, gia đình, con cháu được nhờ vả. Có cát tinh che chở, con giáp này đón nhiều tin vui trong năm 2024, có thể là hỷ sự của con cháu. Nhờ vậy, đời sống tinh thần của bản mệnh được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, gia chủ cũng nên chú ý tới phương diện sức khỏe kẻo đổ bệnh bất chợt sẽ gây ra nhiều bất lợi cho cuộc sống, thậm chí hao tổn tiền bạc để chạy chữa. 

Năm 2024 giáp Thìn, Thái Tuế là Lý Thành Tổ Sư. Để cho vận trình sức khỏe và gia đạo được hanh thông thuận lợi, Thầy Gia Cát khuyên gia chủ hãy luôn mang theo bên mình 1 1 kim bài thái tuế, để nghênh đón thái tuế, mang lại may mắn, bình an. Đặc biệt kim bài thái tuế được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú, và xem ngày sử dụng cho gia chủ tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho quý vị.

3. Đánh giá vận trình Kỷ Dậu sinh năm 1969 trong năm giáp Thìn 2024 qua các phương diện

Phương diện công việc, cuộc sống

Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2024 thấy rằng, công danh sự nghiệp của Kỷ Dậu khá sáng trong năm 2024. Với những kinh nghiệm, năng lực cá nhân và cả các mối quan hệ sẵn có, bản mệnh có thể sớm đạt được mục đích của mình. Thậm chí mọi thứ vẫn còn tiềm năng phát triển hơn nữa, đem về cho bạn nhiều danh vọng và tiền tài khả quan.

 Dù hiện tại đang nắm giữ chức vụ nào, gia chủ cũng nên giữ thái độ khiêm nhường để có thể xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp hơn, hạn chế rước họa tiểu nhân do ghen ghét và đố kỵ. Việc gì cũng nên tự thân đưa ra quyết định, chớ nên vội tin lời nịnh bợ của người ngoài.

Phương diện tài lộc

Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2024 thấy rằng,  tài lộc là điểm sáng trong vận trình của người tuổi Kỷ Dậu năm 2024 Giáp Thìn. Chính kinh nghiệm và may mắn đã đem đến cho bản mệnh những khoản đầu tư với lợi nhuận cao. 

Những người làm công ăn lương cần cẩn thận với công việc mình phụ trách, tránh gây ra sai sót ảnh hưởng đến tập thể và thu nhập cá nhân. Nếu làm đầu tư, kinh doanh, bản mệnh cần suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định. 

Còn với những người làm kinh doanh buôn bán thì làm bao nhiêu ăn bấy nhiêu. Thời điểm này bản mệnh thực sự chăm chỉ, làm việc hết mình nên chắc chắn thu nhập cũng không thể nào ít được.

Kỷ Dậu sinh năm 1969 nên đem bên mình vòng Tam Hợp Quý Nhân TỴ DẬU SỬU  vừa giúp kỵ tà, hóa sát, gia đình hòa hợp. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất. 

Phương diện tình duyên, gia đạo

Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2024 thấy rằng, gia đạo êm ấm, không có nhiều sóng gió. Con giáp này là tấm gương để con cháu noi theo, luôn biết cách điều hòa các mối quan hệ giữa các thành viên. Nếu đang sống độc thân, bản mệnh cũng có thể đón một vài cơ hội tìm được hạnh phúc cho riêng mình trong năm nay. Có thêm người chia sẻ và trò chuyện sẽ giúp bạn tìm được niềm vui cuộc sống, nên mở lòng hơn.

Phương diện sức khoẻ

Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2024 thấy rằng, người tuổi Kỷ Dậu không gặp vấn đề nào đáng ngại về sức khỏe trong năm 2024, dù vậy vẫn nên duy trì lối sống khoa học, ăn uống điều độ và thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao thể chất. Bản mệnh cần chắc chắn đảm bảo có giấc ngủ đủ, chăm sóc bản thân, có chế độ dinh dưỡng và lịch sinh hoạt hợp lý. Đôi khi cần gạt bỏ công việc sang 1 bên, để tĩnh dưỡng lại tinh thần sức khỏe. Chớ nên âu sầu lo lắng vì những chuyện đã qua, tinh thần thoải mái thì mới khỏe mạnh vui vẻ được.

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119