Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2024

Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2024,  mặc dù lâm vào cục diện Hình Thái Tuế nhưng nhờ có phúc báo đưa tới mà gặp năm xung tháng hạn cũng đều băng băng vượt qua được, thậm chí còn gặt hái được nhiều thành tích khiến nhiều người ghen tỵ. 

Tử vi tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 năm 2024

1. Tổng quan về cuộc đời Kỷ Mùi sinh năm 1979

Người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 hay còn gọi là Thảo Dã Chi Dương tức là dê đồng cỏ, Dương mạng – Tuổi Âm: 46 Tuổi, Sinh từ: 28/1/1979 đến 15/2/1980. Ngũ hành bản mệnh: Thiên Thượng Hỏa (lửa trên trời), Tướng xương – Xương con dê, tướng tinh con rùa. 

 Trời sinh người tuổi Kỷ Mùi, là người có tấm lòng nhân hậu, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Đặc biệt người tuổi này thông minh sắc sảo, tài trí hơn người, có con mắt nhìn xa trông rộng và khả năng phân tích nhạy bén.

 Đặc trưng của người tuổi kỷ mùi đó là can Kỷ và chi Mùi đều thuộc về Hành Thổ tương hòa với nhau. Do đó nên người này có tài năng hơn người. 

Nam tuổi kỷ mùi thì giỏi về vấn đề quản lý tài chính, trung hậu đáng tin, sớm sẽ đạt được công danh và phú quý. Bất lợi đối với họ chính là nhiều người hay chủ quan, lơ là khi làm việc với giấy tờ và sổ sách, có thể nhầm lẫn, sai sót dẫn tới thiệt thòi và bị tổn thất một số ít ham mê cẩm bạc và đỏ đen. Chính vì lẽ đó nên nam Kỷ Mùi cần phải hóa giải khắc phục sớm những bất lợi trên thì phú quý vinh hoa mới sẽ được bền vững và trường cửu.

 Nữ giới Kỷ Mùi là người tâm địa thiện lương, thích chăm sóc người khác, thường là người tài sắc vẹn toàn, giỏi việc nước, đảm việc nhà, sự nghiệp thì vững chắc, gia đạo tốt đẹp.

Kỷ Mùi  theo ngũ hành thuộc về mệnh thiên thượng hỏa.  Đặc trưng của người mệnh hỏa là những người rất thông minh, giỏi giao tiếp và có sức hấp dẫn đối với người khác giới. Mang khí chất của hỏa, Kỷ Mùi khá nóng tính, người tuổi này nên tiết chế cảm xúc của mình, nếu không thì rất dễ gây ra những hậu quả nghiêm trọng dù biết tiếp thu ý kiến của người khác nhưng họ lại không thích bị chi phối bó buộc trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Người tuổi kỷ mùi mệnh hỏa có tính cách mạnh mẽ và quyết đoán. Đặc biệt họ có đời sống nội tâm rất sâu sắc bề ngoài thì nhẹ nhàng nhưng họ lại có đầu óc về tư duy, suy nghĩ thâm trầm. Người này thích được yên tĩnh, tâm hướng thiện và có niềm đam mê về tôn giáo. Ưu điểm nữa mà phải nhắc đến ở Kỷ Mùi, đó là sự chu toàn và luôn sắp xếp công việc ổn thỏa tinh thần cầu tiến giỏi xã giao, tính cách lại hiền hòa, nên họ được lòng của nhiều người, bạn bè khắp bốn phương.

 Tuy nhiên, thực sự thÌ tính cách người này khá hướng nội, hay suy nghĩ quá nhiều. Bên trong vỏ bọc mạnh mẽ đó chính là nội tâm khá yếu mềm. Người này đa sầu, đa cảm, tinh tế và nhạy cảm, chu đáo với người xung quanh. Sự cẩn trọng của họ sẽ đem lại cho người khác cảm giác an toàn và có thể tin cậy được. Cuộc đời của Kỷ Mùi rất đúng với những câu thơ sau:

Đoán xem số mạng tuổi Mùi,

 Mạng Hỏa là lửa chơi vơi trên trời. 

Thuận sinh sung sướng biết bao, 

Xuân Hạ sinh đặng như cua gãy càng.

 Thu Đông cực khổ lỗi thay,

 Dù giàu cũng khổ tảo tần lo âu. 

Tình duyên lỡ dở buổi đầu,

 Phải duyên chắp nối mới mong sắt cầm.

Vợ chồng gặp gỡ xứ xa, 

Khác làng khác xã mới là an thân. 

Số người thân cận người sang, 

Trên thì yêu mến dưới hay thương tình. 

Tuổi trẻ khó đặng yên thân, 

Trở về hậu vận phúc lai thanh nhàn.

2. Vận trình người tuổi Kỷ Mùi trong năm Giáp Thìn 2024

Kim Bài Thái tuế năm 2024

Về tổng thể, thấy rằng năm 2024 cuộc sống của chủ mệnh không được tốt. Mọi việc của tuổi Kỷ Mùi năm 2024 không được như ý muốn. Phương diện công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi và chuyện tình cảm không được may mắn. Ngoài ra, nếu tuổi 1979 trong năm 2024 xuất hành đi xa cũng gặp bất lợi.

  • Xét về địa chi: Địa chi tuổi này là Mùi gặp địa chi của năm 2024 là Thìn, chủ về Tứ Hành Xung ( tương hình): Năm này người tuổi Mùi công việc làm ăn nhiều khả năng không được kết quả như ý muốn, cuộc sống gặp phải chuyện bất lợi và sức khỏe cũng cần hết sức lưu tâm. Bởi nếu ốm đau trong năm thì thường lâu khỏi được bệnh. Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 biết công việc dự báo sẽ có sự thay đổi. Ngũ hành địa chi Thổ của tuổi Mùi gặp địa chi Thìn cùng hành Thổ là Vượng Thổ. Theo đó công việc của chủ mệnh trong năm càng thêm phần bất lợi.
  • Xét về thiên can: Thiên can tuổi Kỷ (thuộc hành Thổ) của người tuổi này gặp thiên can năm Giáp (thuộc hành Mộc) chủ về mối quan hệ Tương Hợp. Tuy nhiên khi xét về mối quan hệ ngũ hành thiên can của năm Giáp Thìn với người tuổi này là Tương Khắc nên sức khỏe của chủ mệnh dự báo sẽ không được tốt.
  • Xét về mối quan hệ ngũ hành: Xem bói tử vi 1979 năm 2024 thấy người sinh năm này ngũ hành bản mệnh thuộc Hỏa gặp ngũ hành năm 2024 Hỏa có mối quan hệ chủ về Tương Hợp (Tốt): Năm Giáp Thìn 2024, người sinh năm này có thể có sự hùn hạp hoặc liên kết công việc với những người xung quanh hoặc bạn bè anh em. Các dự định mới trong công việc có thể tiến hành trong năm này. Sức khỏe của những người tuổi này tương đối tốt. Các tháng giữa năm là tháng dễ kiếm tiền của chủ mệnh, nên tận dụng thời điểm này để thúc đẩy cũng như phát triển công việc.
  • Tiếp theo về sao hạn: Năm nay Kỷ Mùi nam mệnh gặp sao La Hầu,  nữ mạng gặp sao Kế Đô chiếu mệnh. Trong năm nay, nam mệnh Kỷ Mùi nên sử dụng mặt dây chuyền  Minh Quang Pháp Bảo, nữ mệnh sử dụng  Vạn Phúc Tri Nhân. Đây đều là những vật phẩm Phong Thủy được ra đời trên nền tảng chắt lọc những tinh hoa, trường khí tốt, giúp vạn vật hanh thông, tốt lành. Đặc biệt là mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri  Nhân được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ.  Và những vật phẩm này đều được được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.
  • Hạn năm 2024: Kỷ Mùi nam mệnh sinh năm 1979 năm nay gặp hạn Tam Kheo, nữ mệnh gặp hạn Thiên Tinh.
  • Hạn Tam Tai: không phạm đại kỵ Tam Tai.
  • Hạn Hoang ốc: không phạm Hoang Ốc.
  • Hạn Kim Lâu: phạm Kim Lâu Tử, hạn này kỵ con, gây tai hoạ cho con cái.
  • Hạn Thái Tuế: phạm Hình Thái Tuế.

Trong năm 2024, các gia chủ sẽ cần cẩn trọng chú ý tháng Ất Sửu ( tháng 12 âm lịch, Từ ngày 31/12/2024  Đến ngày 28/1/2025  Dương Lịch), đây là tháng đại kỵ với những gia chủ tuổi Mùi, vào những ngày này không nên tiến hành những công việc trọng đại và cần hết sức đề phòng tiểu nhân tìm cách quấy phá những thị phi không đâu ập tới. 

Tiểu kết: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành và các sao chiếu trong năm Giáp Thìn cho thấy tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 gặp bất lợi trong cuộc sống. Phương diện tiền bạc của nam 1979 không được như ý muốn cũng như về tài chính không được tốt. Về công việc của tuổi Kỷ Mùi năm 2024 dễ có sự thay đổi và gặp khó khăn. Nếu 1979 xuất hành đi xa thì sẽ gặp chuyện phiền muộn và thị phi đưa tới. 

Năm 2024 giáp Thìn, Thái Tuế là Lý Thành Tổ Sư. Để cho vận trình sức khỏe và gia đạo được hanh thông thuận lợi, Thầy Gia Cát khuyên gia chủ hãy luôn mang theo bên mình 1 kim bài thái tuế, để nghênh đón thái tuế, mang lại may mắn, bình an. Đặc biệt kim bài thái tuế được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú, và xem ngày sử dụng cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

  1. Đánh giá vận trình Kỷ Mùi sinh năm 1979 trong năm Giáp Thìn 2024 qua các phương diện
Vận trình tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 trong năm 2024 trên các phương diện

Phương diện công việc, cuộc sống

Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2024, công việc trong năm nên chú trọng tính ổn định, chớ có tâm lý đứng núi này trông núi nọ hay nổi hứng muốn thay đổi môi trường. Đây chưa phải thời điểm thích hợp cho những thay đổi mang tính bước ngoặt cho sự nghiệp của bạn.

Song con giáp này cũng phải ghi nhớ rằng, vận may không phải là yếu tố then chốt để làm nên thành công, mọi thứ phải do chính bản thân nỗ lực giành lấy, có làm có ăn. Còn nếu bản mệnh giữ tâm lý dựa dẫm hay chờ đợi người khác giúp đỡ thì sẽ phải sớm thất vọng vì trong năm hầu như không có ai giúp.

Phương diện tài lộc

Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2024, tài chính trong năm Giáp Thìn của tuổi này cũng có dấu hiệu sa sút, không đạt được mức như mong mỏi. Các khoản thu vào không có nhiều, đã vậy bản mệnh còn phải đổ nhiều tiền bạc vào các dự án kinh doanh như lời lãi chưa thấy đâu. 

Tài sản trong năm không tích lũy được là mấy. Năm này cũng không thích hợp để hùn vốn đầu tư hay mở rộng quy mô, bạn chẳng những có nguy cơ thua lỗ mà còn dễ bị kẻ xấu lợi dụng lừa gạt để chiếm đoạt tài sản. Khi không được vận khí ủng hộ, bạn tốt nhất nên tạm gác lại các dự định ấp ủ, đợi tới thời điểm thích hợp hơn.

Người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 nên đem bên mình vòng Tam Hợp Quý Nhân HỢI MÃO MÙI vừa giúp kỵ tà, hóa sát, gia đình hòa hợp. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất. 

Phương diện tình duyên, gia đạo

Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2024, mệnh chủ Tuổi Kỷ Mùi đã kết hôn hoặc đang yêu đương vì ảnh hưởng của Thái Tuế, nền tảng không được chắc chắn, sẽ là một thử thách vô cùng lớn.. Phải cẩn thận việc có kẻ thứ 3 chen ngang, cùng người khác giới kết giao phải giữ đúng chừng mực. Nếu như năng lực quyết định không vững, khó chống cự lại sức hấp dẫn, rơi vào chuyện tình cảm dây dưa, vì thế dẫn đến sóng gió cho gia đình. Nếu như không hề có dấu hiệu tình cảm, Mệnh chủ Tuổi Kỷ Mùi  đối với chuyện nhân sinh sẽ âm thầm lo âu

Những người còn độc thân cũng có cơ may gặp được một người thực sự phù hợp với mình. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải chú ý trên phương diện tình cảm trong năm này.

Phương diện sức khoẻ

Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2024, trong một năm nhiều thách thức cần phải đối mặt, sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu sa sút. Bạn nên chú ý rèn luyện, ăn uống và sinh hoạt khoa học để không bị lao lực vì làm việc quá sức.

Trong năm Giáp Thìn, bản mệnh không nên làm việc quá sức khiến cơ thể mệt mỏi, không nên tham lam hoặc sa vào các thú vui như rượu chè, cờ bạc. Nếu có thời gian rảnh nên thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời, rèn luyện sức khỏe.

Nếu bạn đã có những tiểu sử bệnh tật trước đó, hãy chú ý hơn đến cơ thể của bạn trong trường hợp tái phát. Nếu bạn có cơ hội thực hiện những chuyến đi ngắn cùng gia đình, hãy nắm lấy cơ hội. Đi ra ngoài và hít thở không khí trong lành sẽ tốt cho sức khỏe của bạn. Lái xe phải đặc biệt chú ý đến an toàn giao thông trong năm nay.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119