Tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2024

Xem tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2024, trong năm nay Canh Thân sinh năm 1980 gặp được  thời cơ phát tài, vận khí hội tụ khiến cho vận trình của bản mệnh bỗng chốc vụt sáng, mọi sự hanh thông bất ngờ. Điều này giúp cho Canh Thân sẽ thành con giáp giàu có, vừa nhàn hạ lại may mắn trăm bề, phước đức đầy tay, mọi khó khăn vất vả sẽ tan biến, thay vào đó là sự sung túc đủ đầy, tiền vàng ngập két khiến ai ai cũng phải trầm trồ, thán phục. 

Tử vi tuổi Canh Thân sinh năm 1980 năm 2024

1. Tổng quan về cuộc đời Canh Thân sinh năm 1980

Người tuổi Canh Thân sinh năm 1980 hay còn gọi là  Thực Quả Chi Hầu (Khỉ ăn hoa quả), Dương mạng – Tuổi Âm: 45 Tuổi, Sinh từ: 16/2/1980 đến 14/2/1981, Ngũ hành bản mệnh: Thạch Lựu Mộc (cây lựu đá), Tướng xương – Xương con khỉ, tướng tinh con chó sói.

Trời ban cho Canh Thân có rất nhiều tố chất nổi trội để trở thành một người thành công. Canh Thân với nạp âm hành mộc do can canh là mệnh kim, ghép với chi Thân là mệnh kim, can và chi có cùng hành kim. Thuộc lứa tuổi có căn bản, năng lực, thực tài, ít gặp trở ngại trên đường đời. 

Canh Thân có đầy đủ hai tính chất của can canh là cứng rắn, sắc sảo, nhạy bén, độc đoán, thích tự lập và ít chịu khuất phục. Chi thân thể hiện cho sự gan dạ, ưa mạo hiểm, thông minh, năng động, cá tính ngoan cường, bất khuất, thiên bẩm lãnh đạo và chỉ huy.

Với người tuổi canh thân, nếu có người cha tài giỏi, có sự nghiệp lớn thì đó là chỗ dựa vững chắc của họ sau này còn nếu tự thân vận động, làm việc có tính cách độc lập thì tài lộc cũng sẽ tăng lên nhanh chóng và có tâm lành, ý thiện thì sự nghiệp sẽ ngày càng bền vững, nhờ có phúc tinh, thiên đồng, hóa khoa.

Tuy nhiên, phần lớn tuổi này tiền vận thì ít thuận lợi, trung vận và hậu vận thì nhiều may mắn và suôn sẻ hơn. Tuổi này được Đại Thế Chí Bồ Tát hộ mệnh nên có gặp tai nạn cũng sẽ được bình an, có khó khăn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ vượt qua. 

Canh Thân không chỉ là những người thông minh, tài giỏi mà còn là người giàu lòng vị tha, luôn sẵn lòng giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn. Người tuổi Canh Thân sinh năm 1980 có cuộc sống ở mức khá, không lo thiếu tiền, thiếu bạc, tài vận và địa vị có nhiều cơ hội thuận lợi để phát triển.

Những người tuổi này thường được hưởng lộc bất ngờ nếu như sống tốt đời đẹp đạo sẽ được hưởng vinh hoa phú quý vào ngày sau. Con cháu cũng nhờ đó mà được phúc phần thành đạt trong tương lai sức khỏe đa phần là tương đối tốt. Ngay từ nhỏ những người tuổi Canh Thân đã rất tham học hỏi, họ có thể thu nhập thông tin cho mình ở bất kỳ đâu. Vì thế mà những người này có kiến thức sâu rộng, am hiểu rất nhiều vấn đề trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Họ thích được tự do, đi du lịch và trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị xung quanh mình họ luôn là người đem đến niềm vui, tiếng cười cho mọi người xung quanh nhờ vào sự hài hước của chính mình. 

Tuổi Canh Thân giỏi trong cách giao tiếp, ứng xử và thuyết phục người khác. Bởi vậy họ rất thích kết bạn và gặp gỡ những mối quan hệ mới, nơi họ đến là những nơi ồn ào, náo nhiệt, đông vui, nhộn nhịp Chứ không phải là một địa điểm vắng vẻ yên tĩnh và buồn chán. Cuộc sống năng động của họ sẽ luôn xoay quanh những điều thú vị, mới mẻ.

Tuổi Canh Thân  truyền cảm hứng, sức sống dồi dào mãnh liệt của mình cho những người thân xung quanh, khi đối diện với khó khăn và thử thách tuổi Canh Thân luôn thể hiện một ý chí quyết tâm cao và sự tươi của mình. 

Đặc biệt Canh Thân mệnh mộc còn là người rất nghiêm túc và cẩn thận trong công việc. Trước khi làm điều gì đó, dù là lớn hay nhỏ, họ đều lập ra kế hoạch cụ thể. Dùng óc phân tích nhạy bén để xác định mấu chốt của vấn đề. Tuyệt đối không dựa vào trực giác. Điều đó giúp cho canh thân có những bước đi chắc chắn chính xác trên con đường xây dựng và phát triển sự nghiệp.

Viết về cuộc đời của người Canh Thân có vài câu ca sau: 

Chữ Canh số ấy cô đơn

Được nên danh phận lại võ công hầu

Nếu không kể cúi người chầu

Thì cũng được hưởng những nghề khéo tay

Nợ duyên cách trở sớm mai

Trai đôi ba vợ gái đôi ba chồng

Gái đời hưu quạnh cô đơn

Gia đình chẳng cậy chỉ nhờ người dưng

Hậu lai nhờ đức ông bà

Về già được hưởng an nhàn lộc trên.

Canh Thân bản mạng tốt, cuộc đời tuy không sống trong tình trạng cao lắm, nhưng cũng có thể có nhiều may mắn về danh vọng cũng như về tài lộc. Số sẽ được hưởng của cải hoặc tài lộc của trời ban. Nếu ăn ở ngay thẳng và hiền hòa cũng có ngày hưởng phú quý, hay con cháu sau này cũng được nhiều phúc lộc, làm ăn được tấn phát và thành công trên đường đời. 

Về Gia đạo hay thường xảy ra những thắc mắc và âm thầm ghen ghét với nhau, nếu bạn không sáng suốt mà giải quyết thì trong gia đình có việc lộn xộn mãi cho đến khi bạn 50 tuổi, gia đạo mới êm ấm được. Công danh có lên cao nhưng sụp đổ mau lẹ, vấn đề công danh không quan trọng đối với bạn, Tuy nhiên, nhờ đó mới tạo lấy được sự nghiệp sau này. Sự nghiệp bắt đầu vững chắc từ lúc bạn ở vào tuổi 35 trở lên, tiền bạc bắt đầu được dễ dàng và có nhiều kết quả tốt đẹp. Năm 45 tuổi có một lần phát tài to, nhưng lại có nhiều thất bại vào những năm khác.

2. Vận trình người tuổi Canh Thân trong năm Giáp Thìn 2024

Vòng Tam Hợp Thân Tý Thìn

Về tổng thể,  năm 2024 là một năm khá hứa hẹn với Canh Thân. Tam Hợp Thái Tuế đem đến cho gia chủ nhiều cơ hội để phát triển bản thân, chỉ cần khéo léo tận dụng và làm chủ tình hình thì không khó để tạo ra bước đột phá. Dù vậy, cũng có không ít nguy cơ tiềm tàng, bạn không nên quá chủ quan.

Chuyện tình cảm cũng ngày một thuận lợi. Người độc thân thỏa nguyện ước mong bấy lâu nhờ một chút liều lĩnh. Các cặp đôi hiếm muộn sẽ chào đón con cái trong năm mới.

  • Xét về địa chi: Người tuổi này địa chi Thân gặp năm 2024 có địa chi Thìn là Tam Hợp: Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 cho thấy công việc đều có những chiến lược và cái nhìn xuyên suốt các sự việc. Các công việc trong năm tiến hành đều được hanh thông, sự nghiệp cơ bản bền vững, tài chính ổn định. Công việc kinh doanh làm ăn theo hướng mới được như ý muốn. Ngoài ra về ngũ hành địa chi Thân quan hệ Tương Sinh với địa chi Thìn của năm nên dự báo có được tin vui hoặc đầu tư tiền bạc cho làm ăn buôn bán
  • Xét về thiên can: Thiên can tuổi là Canh (có ngũ hành thuộc Kim) gặp năm Giáp Thìn có thiên can Giáp (có ngũ hành thuộc Mộc) là quan hệ Tương Phá: Luận tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 cho thấy gia đạo của chủ mệnh tuổi này hòa khí kém. Nhiều vấn đề có thể ảnh hưởng tới tình cảm của thành viên gia đạo. Sức khỏe cũng cần lưu ý vì không được tốt. Tiền bạc thì cần phải chi tiêu nhiều phục vụ cho sức khỏe của bản thân. 
  • Xét về mối quan hệ ngũ hành: Xem tử vi Canh Thân 2024 nhận thấy ngũ hành bản mệnh của tuổi này là Mộc gặp hành Hỏa của ngũ hành năm Giáp Thìn thể hiện quan hệ Sinh Xuất: Trong năm 2024 Giáp Thìn, người tuổi này mọi việc chủ về hao tổn. Kinh doanh làm ăn tuy tiến trình thuận ban đầu nhưng sau lại không được như ý muốn. Nếu đầu tư tiền bạc làm ăn trong năm này khó thu hồi vốn. Người tuổi này sức khỏe không tốt, có thể bị bệnh về ngực. Ngoài ra, cuối năm chủ mệnh cần chú ý các công việc dễ gặp phải trở ngại hay bất lợi. 
  • Tiếp theo về sao hạn: Năm nay Canh Thân nam mệnh gặp sao Mộc Đức,  nữ mạng gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh. Trong năm nay, nam mệnh Canh Thân nên sử dụng mặt dây chuyền  Minh Quang Pháp Bảo, nữ mệnh sử dụng  Vạn Phúc Tri Nhân. Đây đều là những vật phẩm Phong Thủy được ra đời trên nền tảng chắt lọc những tinh hoa, trường khí tốt, giúp vạn vật hanh thông, tốt lành. Đặc biệt là mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri  Nhân được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ.  Và những vật phẩm này đều được được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.
  • Hạn năm 2024: Canh Thân nam mệnh sinh năm 1980 năm nay gặp hạn Huỳnh Tuyền, nữ mệnh gặp hạn Toán Tận.
  • Hạn Tam Tai: phạm đại kỵ Tam Tai. Canh Thân năm 2024 bước vào năm cuối hạn Tam Tai, lưu ý không nên kết thúc công việc quan trọng vào đúng năm này.
  • Hạn Hoang ốc: Năm nay bạn phạm tuổi “ Tam Địa Sát”, phạm Hoang Ốc. Tam Địa Sát là một cung xấu trong 6 cung của Hoang Ốc. Nếu như gặp phải thì không nên xây nhà vì xây nhà trong năm nay sẽ khiến gia chủ mắc nhiều bệnh vặt, khó khỏi, ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ.
  • Hạn Kim Lâu: không phạm Kim Lâu.
  • Hạn Thái Tuế: không phạm Thái Tuế.

Trong năm 2024, các gia chủ sẽ cần cẩn trọng chú ý tháng Giáp Dần (tháng 1 âm lịch, Từ ngày 10/2/2024 đến ngày 9/3/2024 dương lịch), đây là tháng đại kỵ với những gia chủ tuổi Thân, vào những ngày này không nên tiến hành những công việc trọng đại và cần hết sức đề phòng tiểu nhân tìm cách quấy phá những thị phi không đâu ập tới. 

Tiểu kết: Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nhận thấy đây là một năm có nhiều khởi sắc hơn so với năm trước. Với những cơ hội về tài lộc, công danh sự nghiệp thì tuổi 1980 hãy tận dụng thật tốt, lên kế hoạch để chuẩn bị cho những mục tiêu của bản thân được thành công.

Năm 2024 giáp Thìn, Thái Tuế là Lý Thành Tổ Sư. Để cho vận trình sức khỏe và gia đạo được hanh thông thuận lợi, Thầy Gia Cát khuyên gia chủ hãy luôn mang theo bên mình 1 kim bài thái tuế, để nghênh đón thái tuế, mang lại may mắn, bình an. Đặc biệt kim bài thái tuế được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú, và xem ngày sử dụng cho gia chủ tuổi  Canh Thân sinh năm  1980 để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

3. Đánh giá vận trình Canh Thân sinh năm 1980 trong năm Giáp Thìn 2024 qua các phương diện

Vận trình tuổi Canh Thân sinh năm 1980 trong năm 2024 trên các phương diện

Phương diện công việc, cuộc sống

Xem tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2024, phương diện sự nghiệp trong năm 2024 của con giáp này có nhiều điểm sáng. Tiến trình được đảm bảo, hiệu suất cũng không có điểm nào để chê, giúp bản mệnh thu về không ít thành tựu đáng nể. Mưu sự trong năm dễ thành, khó khăn cũng được quý nhân đứng ra giúp đỡ kịp thời. Nếu biết nắm bắt thời cơ thì không lo không thành công. Dù vậy, bạn vẫn nên chú ý cư xử đúng mực để hạn chế những rắc rối, thị phi không đáng.

Phương diện tài lộc

Xem tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2024, tài lộc của người tuổi Canh Thân không có biến động nào quá lớn. Bạn có thể thu được khoản tiền lời lãi từ những mối đầu tư trước đó, tuy không quá lớn nhưng đủ để bạn thấy tin tưởng và đi tiếp con đường mình đã chọn.

Người làm ăn kinh doanh có thể mở rộng làm ăn, mở rộng mạng lưới khách hàng. Nếu bạn giữ được chữ tín, buôn bán sản phẩm có chất lượng thì ắt lấy được lòng tin của mọi người, việc buôn bán có nhiều khởi sắc.

Người tuổi Canh Thân sinh năm 1980 nên đem bên mình vòng Tam Hợp Quý Nhân THÂN TÝ THÌN vừa giúp kỵ tà, hóa sát, gia đình hòa hợp. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi Canh Thân sinh năm 1980 để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất. 

Phương diện tình duyên, gia đạo

Xem tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2024, các mối quan hệ nhìn chung bình ổn. Vợ chồng đồng lòng đồng sức, yêu thương và cùng nhau vun vén nhà cửa. Dù đôi khi chuyện vợ chồng mâu thuẫn là khó tránh, song chỉ cần cả hai đều cố gắng bình tĩnh hòa giải, đặt mình vào vị trí của đối phương thì không có gì nghiêm trọng. Người cầu con có thể được như ý nguyện trong năm nay.

 Người còn độc thân nên mở lòng hơn để có thể tiếp xúc thêm với nhiều người khác giới. Bạn không nên vì tự ti hoặc lo nghĩ mà tự khép cửa trái tim mình. Xung quanh bạn vẫn có rất nhiều người tốt bụng, xứng đáng để bạn gửi gắm, vì thế hãy cho đối phương và chính bản thân mình cơ hội nhé.

Phương diện sức khoẻ

Xem tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2024, tình hình sức khỏe không có vấn đề nào phải lo lắng nhưng cũng không thể tránh những vấn đề lặt vặt do thay đổi thời tiết, chú ý rèn luyện và sinh hoạt điều độ để tăng cường thể trạng.

 Người thường xuyên phải di chuyển hoặc đi công tác thì khi ra ngoài thì cẩn thận tai nạn xe cộ nguy hiểm tới tính mạng. Bản mệnh chớ nên vì vội vã mà phóng nhanh vượt ẩu, coi thường luật giao thông.

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119