Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2024

Xem tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2024, đây có thể coi là một năm đầy triển vọng và nhiều tín hiệu tích cực của Tân Dậu sinh năm 1981 dưới tác động tích cực từ cục diện Nhị Hợp Thái Tuế. Những nỗ lực trước đó của bản mệnh đang đem về thành quả tốt đẹp, danh tiếng hay tiền bạc cũng được như ý nguyện. Đời sống tinh thần có sự cải thiện đáng kể. 

Tử vi tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 năm 2024

Tổng quan về cuộc đời Tân Dậu sinh năm 1981

Người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 hay còn gọi là  Long Tàng Chi Kê (Gà trong lồng), Âm mạng – Tuổi Âm: 44 Tuổi, Sinh từ: 15-2-1981 đến 24-1-1982, Ngũ hành bản mệnh: Thạch Lựu Mộc (cây lựu đá), Tướng xương – Xương con gà, tướng tinh con chó.

Tân Dậu sinh năm 1981 nạp âm ngũ hành là Thạch Lựu Mộc do Can Tân (Kim) ghép với Chi Dậu (Kim).

Ta có Can và Chi cùng hành Kim, thuộc lứa tuổi có năng lực thực tài, căn bản vững chắc, ít gặp trở ngại từ Tiền Vận đến Trung Vận. Hậu Vận ít thuận lợi, thường gặp trở ngại và nhiều điều không xứng ý thuận lòng, vì Can Chi khắc Nạp Âm.

Tân Dậu có đầy đủ đặc tính của Can Tân là thận trọng, sắc sảo, thẳng thắn, cương nhu tùy lúc, gặp thời biến hóa như Rồng. Đặc tính của Chi Dậu rất chịu khó, cần cù siêng năng, chăm chỉ đúng giờ giấc. Mẫu người có đầu óc trật tự, ít khi to tiếng với ai, nhưng lúc tranh cãi thì bảo vệ ý kiến của mình đến cùng. 

Tân Dậu là người đam mê công việc. Họ rất có tổ chức, khá khắt khe và để ý đến từng chi tiết nhỏ. Họ sẵn sàng làm việc hết mình để đạt được tiền tài và danh vọng. Con giáp này thích dùng bản năng và phán đoán của chính mình để đưa ra quyết định. Họ không dễ đồng thuận với quan điểm hoặc sự chỉ trích của người khác. Gia đình rất quan trọng với Tân Dậu. Họ có thể có hôn nhân hạnh phúc. Con giáp này có vận may về tài chính. Họ thường không ‘để tất cả trứng vào một giỏ’ nên cũng không phải rơi vào cảnh trắng tay.

Bàn về cuộc đời của Tân Dậu, dân gian có bài thơ sau: 

Tân Dậu số mạng như vầy, 

Là cây lựu đá cung Đoài chẳng sai.

 Đông Xuân sinh đặng thời nay, 

Suốt đời thong thả gặp may tới hoài. 

Hạ Thu lỗi số chơi vơi, 

Dù cho giàu có cũng lo cũng buồn. 

Tính người vui vẻ dễ thương, 

Hai bàn tay trắng tạo nên cơ đồ. 

Tân Dậu tâm tính thật thà, 

Gặp người hung dữ thì ra tay liền. 

Nhiều lúc làm có của tiền, 

Cũng đều tan rã chẳng yên khó cầm. 

Tiền vận nhà cửa chẳng yên, Hậu vận gia đạo mới yên an hòa.

Nam mạng tuổi Tân Dậu có cuộc đời sung sướng từ thuở nhỏ, lớn lên muốn một mình tự lập, hay hoang phí và có tính tiến thủ. Cuộc sống không được tốt đẹp cho lắm. Nên cần mẫn thì là một việc tốt, không nên quá tự cao mà phải mang cảnh nghèo mãi, số hậu vận mới được sung sướng an nhàn. Công danh có khi lên cao, có khi cũng xuống thấp. Về gia đạo không được ôn hòa, tình ruột thịt không mấy mặn mà và thắm thiết. Về đường công danh chỉ vào ở mức độ bình thường không được dư dả và điều tốt trong cuộc sống. Về sự nghiệp có nhiều điều tốt, nếu biết tạo lấy điều kiện cho cuộc sống thì hoàn toàn được nhiều may mắn trong cuộc sống. Tiền tài không được đầy đủ và dồi dào. nếu đừng quá phung phí thì có thể hưởng được đầy đủ về vấn đề này. 

Nữ mạng tuổi này có cuộc sống chịu nhiều buồn lo về mặt số phận, đặc biệt là trong chuyện hạnh phúc và con cái trong gia đình. Cuộc đời khi ở tiền vận cũng như trung vận không gặp được nhiều điều may mắn. Khi bước sang hậu vận thì cũng đỡ lo hơn ít nhiều, có cơ hội để tạo lập sự nghiệp và cuộc đời.

Nói chung là cuộc đời của người tuổi này phải chịu nhiều điều đau buồn khi ở tiền vận cũng như trung vận, khi sang hậu vận thì được yên ổn và vui sống cùng gia đình hạnh phúc. Số được hưởng thọ khoảng 59 tuổi đến khoảng 69 tuổi. Nếu mà trong cuộc sống thường xuyên hành thiện tích đức thì có thể sẽ được tăng thêm niên kỷ. Nhưng nếu ăn gian ở ác thì tất sẽ bị giảm niên kỷ.

2. Vận trình người tuổi Tân Dậu trong năm Giáp Thìn 2024

Về tổng thể,  vận số của tuổi 1981 năm nay chủ về tốt xấu đan xen. Đây là năm may mắn nếu Tân Dậu muốn mưu cầu về tiền bạc hay nhà cửa, đất đai. Tuy nhiên phương diện sức khỏe lại không được tốt, chú ý các bệnh liên quan đến mắt và đau ốm do tâm linh gây ra. 

  • Xét về địa chi: Người tuổi này tuổi Dậu gặp năm Giáp Thìn 2024 địa chi Thìn thể hiện quan hệ Nhị Hợp: Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 cho hay đây là năm người tuổi Dậu có những mở mang mới cho các công việc liên quan đến kinh doanh, làm ăn. Cùng với đó, chủ mệnh khi ra ngoài được quý nhân hỗ trợ và giúp đỡ trong năm này. Trong năm với những công việc tiến hành đều dễ đạt được kết quả như ý muốn. Về ngũ hành địa chi của người tuổi Dậu có quan hệ chủ về Tương Sinh với ngũ hành địa chi năm nên trong năm công việc có sự xuất tiền hoặc đầu tư thêm mới cho làm ăn buôn bán.
  • Xét về thiên can: Theo tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024, thiên can Tân (hành Kim) của tuổi gặp thiên can Giáp (hành Mộc) của năm 2024 là quan hệ Bình Hòa. Đây là năm chủ về công việc của người tuổi này không có sự khởi sắc, cơ bản bình thường. Trong năm chủ mệnh tốt nhất không nên tiến hành những thay đổi hay mở mang cho công việc vì có thể không được kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó, chú ý về ngũ hành can tuổi khắc với ngũ hành can năm nên sức khỏe không được tốt, dễ bệnh tật. Ngoài ra trong nhà có phiền muộn đưa tới. 
  • Xét về mối quan hệ ngũ hành: Xem tử vi Tân Dậu 2024 nhận thấy người có năm sinh này thuộc hành Mộc có mối quan hệ Sinh Xuất với hành Hỏa của năm Giáp Thìn: Bản thân người tuổi này chủ về sự hao tổn trong năm Giáp Thìn. Điều này dẫn tới công việc tuy có thuận lợi nhưng lại ở tình trạng có đầu không có đuôi. 
  • Tiếp theo về sao hạn: Năm nay Tân Dậu nam mệnh gặp sao Thái Âm,  nữ mạng gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh. Trong năm nay, nam mệnh Tân Dậu nên sử dụng mặt dây chuyền  Minh Quang Pháp Bảo, nữ mệnh sử dụng  Vạn Phúc Tri Nhân. Đây đều là những vật phẩm Phong Thủy được ra đời trên nền tảng chắt lọc những tinh hoa, trường khí tốt, giúp vạn vật hanh thông, tốt lành. Đặc biệt là mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri  Nhân được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ.  Và những vật phẩm này đều được được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.
  • Hạn năm 2024: Tân Dậu nam mệnh sinh năm 1981 năm nay gặp hạn Diêm Vương, nữ mệnh gặp hạn Thiên La.
  • Hạn Tam Tai: không phạm đại kỵ Tam Tai. 
  • Hạn Hoang ốc: không phạm Hoang Ốc.
  • Kim Lâu: Phạm Kim Lâu.
  • Thái Tuế: không phạm Thái Tuế.

Trong năm 2024, các gia chủ sẽ cần cẩn trọng chú ý tháng Đinh Mão (tháng 3 âm lịch, Từ ngày 10/3/2024 đến ngày 8/4/2024 dương lịch ), đây là tháng đại kỵ với những gia chủ tuổi Dậu, vào những ngày này không nên tiến hành những công việc trọng đại và cần hết sức đề phòng tiểu nhân tìm cách quấy phá những thị phi không đâu ập tới. 

Tiểu kết: năm Giáp Thìn 2024 được đánh giá là một năm nhiều cát lành với Tân Dậu sinh năm 1981. Sự nghiệp có bước tiến triển mới, khó khăn không ít nhưng đó cũng là bàn đạp để bản mệnh bứt phá nhanh hơn. Nhiều cơ hội xuất hiện, nếu biết nắm bắt thì dễ gặt hái được thành công. Tình hình tài chính cũng có những dấu hiệu lạc quan, tiêu xài dư dả, không phải lo lắng quá nhiều.  Về chuyện tình cảm, mọi thứ đang diễn tiến theo hướng tích cực. Gia đình trong ấm ngoài êm, đón thêm tin vui con cái. Có điều cần lưu ý, gia chủ nên cẩn thận lời nói, nghĩ sao nói vậy chứ đừng dối bản thân mình kẻo phải khổ tâm liên miên.

Năm 2024 giáp Thìn, Thái Tuế là Lý Thành Tổ Sư. Để cho vận trình sức khỏe và gia đạo được hanh thông thuận lợi, Thầy Gia Cát khuyên gia chủ hãy luôn mang theo bên mình 1 kim bài thái tuế, để nghênh đón thái tuế, mang lại may mắn, bình an. Đặc biệt kim bài thái tuế được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú, và xem ngày sử dụng cho gia chủ tuổi  Tân Dậu sinh năm 1981 để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho quý vị.

3. Đánh giá vận trình Tân Dậu sinh năm 1981 trong năm Giáp Thìn 2024 qua các phương diện

Vận trình tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 trong năm 2024 trên các phương diện

Phương diện công việc, cuộc sống

Xem tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2024, vận trình sự nghiệp của tuổi Tân Dậu 1981 tuy chưa có nhiều đột phá nhưng cũng không phải quá kém, vẫn đón những sự khởi sắc nhất định. Năm nay có thể gặp thách thức nhưng cũng không quá rắc rối. Bản mệnh cần phải phấn đấu thật nhiều mới mong có được tương lai tươi sáng. Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên chú ý lời ăn tiếng nói, nhắc nhở bản thân biết cách đối nhân xử thế khéo léo, chăm chỉ và làm việc nghiêm túc thì không lo không có quý nhân giúp đỡ.

Phương diện tài lộc

Xem tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2024, các nguồn thu của bản mệnh trong năm 2024 được dự báo là mở mang và đa dạng. đời sống vật chất khá dư dả tiêu xài không còn phải quá căn ke như trước. Người làm ăn kinh doanh có thể vất vả hơn khi dễ bị tiểu nhân quấy phá và cạnh tranh. Để giảm thiểu rủi ro thì cần phải nỗ lực nhiều hơn. Tuy nhiên khó khăn nào cũng sẽ qua khi bạn nỗ lực thật nghiêm túc.

Người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 nên đem bên mình vòng Tam Hợp Quý Nhân TỴ DẬU SỬU vừa giúp kỵ tà, hóa sát, gia đình hòa hợp. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất. 

Phương diện tình duyên, gia đạo

Xem tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2024, đời sống tình cảm của con giáp này ít xáo trộn, cuộc sống cũng êm đềm về nhiều mặt. Các mối quan hệ vợ chồng, gia đình, bạn bè… đều được bạn sắp xếp hợp lý và vun vén tài tình. Tinh thần thoải mái thì mọi việc cũng sẽ thuận lợi hơn.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm không tốt cho các gia chủ tuổi Tân Dậu h độc thân khi mà tình cảm của bạn rất dễ có được nhưng lại dễ mất đi. Hãy suy nghĩ thấu đáo trước khi bước vào 1 mối quan hệ nào đó, tránh trường hợp cả thèm chóng chán khiến bạn tốn thời gian và tiền bạc.

Phương diện sức khoẻ

Xem tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2024, sức khỏe của người tuổi Tân Dậu năm này giảm sút khá nhiều, bạn có những dấu hiệu như thường xuyên mệt mỏi, uể oải, làm việc khó tập trung, chất lượng giấc ngủ cũng bị ảnh hưởng, có thể bị sụt cân.  Nguyên nhân chủ yếu do áp lực tinh thần, bạn lại suốt ngày bận rộn với công việc, hầu như không có thời gian chăm lo cho sức khỏe của bản thân. Vì thế mà sức đề kháng cũng dần giảm sút, tinh thần ngày càng ức chế. Bạn nên chia sẻ những vấn đề đè nén trong lòng với người bạn tin tưởng để sớm được giải tỏa tâm lý.  Đặc biệt cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, cân bằng thời gian làm việc và ngủ nghỉ, hạn chế thức khuya làm việc, rất hại sức khỏe thì các triệu chứng khó chịu sẽ sớm biến mất.

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119