Tử vi tuổi Qúy Hợi sinh năm 1983 năm Giáp Thìn 2024: May mắn ngập tràn

 Bước sang năm giáp Thìn 2024, Qúy Hợi sẽ gặp được cơ hội đổi đời khi được trời ban cho nhiều ân phúc.  Người tuổi Qúy Hợi có nhiều cơ hội gặp gỡ quý nhân trong năm nay, vì thế sự nghiệp của bạn dễ đạt được sự phát triển đáng mừng. Gia chủ vẫn gặp phải đôi chút biến động trong cuộc sống nhưng không quá nghiêm trọng, chỉ cần bình tĩnh thì ắt tìm ra cách giải quyết thích hợp. 

Tử vi tuổi Qúy Hợi sinh năm 1983 năm 2024

1. Tổng quan về cuộc đời Qúy Hợi sinh năm 1983

Người tuổi Qúy Hợi sinh năm 1983 hay còn gọi là Lâm Hạ Chi Trư (Lợn trong rừng), Âm mạng – Tuổi Âm: 42 Tuổi, Sinh từ: 13/02/1983 đến 01/02/ 1984), Ngũ hành bản mệnh: Ðại Hải Thuỷ(nước biển lớn), Tướng xương – Xương con heo, tướng tinh con gà.

Quý Hợi nạp âm hành Thủy do Can Quý (-Thủy) ghép với Chi Hợi (-Thủy).

Đây là tuổi duy nhất có cả 3 yếu tố (Can, Chi và Nạp Âm) đều là Hành Thủy nên tuổi này có năng lực thực tài, gặp nhiều may mắn, đường đời luôn rộng mở, ít gặp trở ngại từ Tiền Vận cho đến Hậu Vận.

Nếu người tuổi Quý Hợi có Mệnh Thân đóng tại Tam Hợp (Hợi Mão Mùi) có Cục Mộc hay tại Tam Hợp (Thân Tý Thìn) có Cục Thổ hay Cục Thủy với nhiều chính tinh và trung tinh đắc cách thì họ thường là mẫu người thành công có địa vị trong xã hội.

Quý Hợi ngay thẳng, là người sống nhiều cảm xúc và có tài lãnh đạo, chí tiến thủ. Mẫu người Quý Hợi trầm tĩnh, ít bị hốt hoảng trước mọi biến động, dễ thành công trong bất cứ hoàn cảnh nào. Những người sinh vào mùa Thu hay Đông là thuận mùa sinh.

Người tuổi Quý Hợi 1983 mệnh Đại Hải Thủy không phải là người coi trọng vật chất, chẳng có nhu cầu quá lớn với tiền bạc, nhưng dường như điều đó chẳng ảnh hưởng đến việc tài lộc bất ngờ cứ ùn ùn tìm đến. Tuổi Quý Hợi dường như có khả năng cuốn hút hoạnh tài, vì thế mà có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn những người khác.

Bản mệnh chỉ cần không mất bình tĩnh là hoàn toàn có được tài lộc dồi dào trong tay. Khi làm việc nên bình tâm tĩnh khí, đừng để những chuyện xung quanh làm ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của mình.

Trong chuyện tình cảm, họ cũng không phải là người có chính kiến. Đối phương nói gì nghe nấy, đặt đâu ngồi đấy. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là tuổi Quý Hợi không biết phân biệt đúng sai. Với những kẻ nói 1 đằng làm 1 nẻo, bản mệnh sẽ từ chối tin tưởng, thất vọng mà dần mất đi niềm tin và tình cảm. Con giáp này không phải là người lãng mạn, không sống với những chuyện ngôn tình nên cần tìm 1 người có trách nhiệm yêu thương mình.

Qúy Hợi  là người khoan dung độ lượng, dễ tha thứ cho lỗi lầm của người khác, do vậy cũng dễ bị lợi dụng bởi sự vị tha của chính mình. Người mang tuổi này đa phần khôn ngoan, nhẫn nại, giỏi chịu đựng, tính cách này giúp Quý Hợi thành công trong nhiều lĩnh vực, có được nhiều mối quan hệ làm ăn tốt.

Quý Hợi có khí chất, nhiệt tình, ngay thẳng. Phụ nữ Quý Hợi rất thích trưng diện. Chân thành và tin cậy là hai đặc điểm tính cách nổi bật của người tuổi này.

Quý Hợi là người có tâm tính thiện lương, tinh tế, dễ thông cảm với người khác, tri ân bất cầu báo, vì vậy rất thích hợp với những ngành nghề mang tính chất cống hiến như nhà giáo, ngành y, luật pháp…

Cuộc đời của Qúy Hợi ứng nghiệm qua bài thơ sau: 

Quý Hợi số mạng như là,

 Mạng Thủy nước biển chảy tràn vào sông. 

Số này thuận hợp Thu Đông, 

Cuộc đời sung sướng ít ai sánh bằng. 

Nhưng sinh Xuân Hạ lỗi thay, 

Nghèo giàu cũng cực tay chân không ngừng. 

Vợ chồng có khắc chẳng an, 

Con thì nhiều đứa làm phiền cho ta. 

Anh em xung khắc chẳng gần,

Người dưng giúp đỡ lập nên nghiệp nhà. 

Số này tài lộc có nhiều, 

Tuổi nhỏ chưa đậu tuổi già hiển vinh.

 Lắm lúc buôn tảo bán tần, 

Nhà cửa đời đổi nhiều lần chẳng an.

Tuổi Quý Hợi cuộc đời nhiều đau thương về tuổi nhỏ, cuộc sống bắt đầu bớt lo lắng và buồn khổ từ lúc tuổi 30 trở lên. Tuy nhiên sự thương đau thường làm cho cuộc sống có nhiều thay đổi. Bắt đầu từ 36 tuổi trở đi cuộc đời mới trở lại trầm lặng và mới có đầy đủ những yếu tố căn bản để tạo lấy sự nghiệp. Bắt đầu từ 40 trở đi thì cuộc sống được vững bền, và có sung sướng, nhưng tâm trí cũng thường lo nghĩ, không bao giờ được yên, có thể vào 44 tuổi trở đi cuộc sống mới có kết quả bảo đảm cho đời sống. 

2. Vận trình người tuổi Qúy Hợi trong năm Giáp Thìn 2024

Về tổng thể, Người tuổi Hợi sinh năm 1983 có những bước tiến vững vàng trong sự nghiệp vào năm 2024 này. Bạn có thể thể hiện được điểm mạnh của bản thân, nhận được sự ưu ái của cấp trên, song cũng chính vì thế mà bị nhiều người đố kỵ.  Gia chủ cần chú ý cách hành xử của mình, tốt nhất là luôn khiêm tốn học hỏi, chú trọng trao đổi với đồng nghiệp, xây dựng mối quan hệ xã giao hài hòa. 

  • Xét về địa chi: Người sinh năm này có địa chi Hợi gặp năm Giáp Thìn có địa chi Thìn là quan hệ Bình Hòa: Xem  tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 cho hay trong năm các công việc tiến hành của người tuổi Hợi ổn định và không diễn ra sự thay đổi nào. Nếu tiến hành thay đổi hay mưu cầu về sự nghiệp thì bản thân phải chi tiêu nhiều tiền bạc, đồng thời khó thu hồi về nguồn vốn bỏ ra. Ngoài ra khi xét ngũ hành Thổ của địa chi Thìn gặp ngũ hành Thủy địa chi Hợi là Tương Khắc, vì thế sức khỏe của người thân trong nhà không được tốt và có thể có chuyện phiền muộn đưa tới.
  • Xét về thiên can: Xem tử vi 1983 năm 2024 cho hay thiên can của người tuổi này thuộc Quý là hành Thủy gặp năm 2024 thiên can thuộc Giáp là hành Mộc, chủ về quan hệ Bình Hòa: Đối với những mưu cầu dự định công việc trong năm Giáp Thìn khó được kết quả như ý muốn. Về tài chính thì bình thường. Tiền bạc mặc dù kiếm ra được nhưng không chủ về hanh thông. Ngoài ra cẩn thận có thể sức khỏe trong năm không được thuận lợi, dễ bị bệnh tật hoặc bị ốm đau, có thể phải điều trị trong thời gian lâu dài. 
  • Xét về mối quan hệ ngũ hành: Luận giải tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024, ngũ hành bản mệnh Thủy gặp ngũ hành Hỏa của năm 2024 Giáp Thìn là Khắc Xuất (Xấu): Trong năm Giáp Thìn, người bản mệnh Thủy chủ về mọi việc có những hao tổn. Bản thân chú ý nhiều sức khỏe, bởi đây là năm sức khỏe của người tuổi này không tốt. Công việc tiến hành nảy sinh trở ngại, tuy nhiên lại được giúp đỡ và có một số thành công. Trong năm chú ý nhất vào tháng 5  âm lịch, đây là tháng Hỏa vượng khiến cho người hành Thủy phải đối mặt với không ít khó khăn.
  • Tiếp theo về sao hạn: Năm nay Quý Hợi nam mệnh gặp sao Vân Hớn,  nữ mạng gặp sao La Hầu chiếu mệnh. Trong năm nay, nam mệnh Qúy Hợi nên sử dụng mặt dây chuyền  Minh Quang Pháp Bảo, nữ mệnh sử dụng  Vạn Phúc Tri Nhân. Đây đều là những vật phẩm Phong Thủy được ra đời trên nền tảng chắt lọc những tinh hoa, trường khí tốt, giúp vạn vật hanh thông, tốt lành. Đặc biệt là mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri  Nhân được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ.  Và những vật phẩm này đều được được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.
  • Hạn năm 2024: Qúy Hợi nam mệnh sinh năm 1983 năm nay gặp hạn Thiên La, nữ mệnh gặp hạn Diêm Vương.
  • Hạn Tam Tai: không phạm Tam Tai.
  • Hạn Hoang ốc:  Năm nay bạn phạm tuổi “Lục Hoang Ốc” phạm HOANG ỐC. Đây là một cũng xấu, xây nhà trong năm nay sẽ khiến gia chủ không thành công danh sự nghiệp, bị tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình.
  • Kim Lâu: Phạm Kim Lâu.
  • Thái Tuế: không phạm Thái Tuế.

Trong năm 2024, các gia chủ sẽ cần cẩn trọng chú ý tháng Kỷ Tỵ (tháng 4 âm lịch, Từ ngày 8/5/2024 đến ngày 5/6/2024), đây là tháng đại kỵ với những gia chủ tuổi Hợi, vào những ngày này không nên tiến hành những công việc trọng đại và cần hết sức đề phòng tiểu nhân tìm cách quấy phá những thị phi không đâu ập tới. 

Tiểu kết: Với những tín hiệu tích cực và những cảnh báo trong vận số cuộc sống năm 2024 dành cho tuổi Quý Hợi 1983, chúng ta có thể nhận thấy rằng năm nay sẽ mang đến nhiều thử thách nhưng cũng đầy tiềm năng. Việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình là điều cần thiết để đạt được sự thịnh vượng trong cả hai phương diện. Người tuổi 1983 cũng cần lưu ý đến sức khỏe và tinh thần, và đảm bảo rằng chúng ta đang đối mặt với cuộc sống đầy tràn năng lượng và đầy đủ. 

Năm 2024 giáp Thìn, Thái Tuế là Lý Thành Tổ Sư. Để cho vận trình sức khỏe và gia đạo được hanh thông thuận lợi, Thầy Gia Cát khuyên gia chủ hãy luôn mang theo bên mình  kim bài thái tuế, để nghênh đón thái tuế, mang lại may mắn, bình an. Đặc biệt kim bài thái tuế được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú, và xem ngày sử dụng cho gia chủ tuổi  Qúy Hợi sinh năm  1983 để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

3. Đánh giá vận trình Quý Hợi sinh năm 1983 trong năm Giáp Thìn 2024 qua các phương diện

Vận trình tuổi Qúy Hợi sinh năm 1983 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện công việc, cuộc sống

Vận trình sự nghiệp của bản mệnh nhìn chung vẫn ở mức ổn định. Cơ hội và thách thức song hành với nhau đòi hỏi bạn phải thật sự tập trung cũng như nghiêm túc với lựa chọn của mình mới mong gặt hái thành quả như ý.

 Bạn cũng nên cố gắng giữ thái độ khiêm tốn ở nơi làm việc. Nếu không, không chỉ sự nghiệp khó được đảm bảo, mà bạn cũng có thể bị kẻ gian hãm hại, làm giảm uy tín và ảnh hưởng tới đường tiến thân.

Phương diện tài lộc

 Người tuổi Quý Hợi không đạt được quá nhiều bước phát triển về tài lộc trong năm 2024 này, song đừng vì thế mà quá sốt ruột, nôn nóng làm giàu. Bạn nên dành thời gian để phát triển thêm kỹ năng và vốn hiểu biết của mình.

Người đầu tư có thể sử dụng vốn nhàn rỗi để tiến hành đầu tư dài hạn, để giành được lợi nhuận vững vàng, không nên đầu tư mạo hiểm. Trong cuộc sống phải đề phòng người có ý lừa tiền, về mặt hợp tác thì phải thận trọng, trước khi hợp tác nên dò xét tìm hiểu bối cảnh và nhân phẩm của bên đối tác, để tránh bị lừa bịp tổn thất. 

Người tuổi Qúy Hợi sinh năm 1983 nên đem bên mình vòng Tam Hợp Quý Nhân HỢI MÃO MÙI vừa giúp kỵ tà, hóa sát, gia đình hòa hợp. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi Qúy Hợi sinh năm 1983 để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất. 

Phương diện tình duyên, gia đạo

Gia đạo êm ấm, vợ chồng đồng lòng đồng sức vun vén nhà cửa, lo nuôi dạy con cái. Một số cặp đôi có thể đón tin vui về con cái đúng như mong đợi từ lâu, thêm con thêm của, càng thúc đẩy bạn thêm nỗ lực nhiều hơn. Người sống độc thân có thể tìm cách mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình để tăng cơ hội gặp được người phù hợp.

Phương diện sức khoẻ

Tử vi cho rằng, năm 2024 bạn gần như không gặp những vấn đề gì nghiêm trọng liên quan tới sức khỏe. Tuy nhiên vẫn cần phải chăm chỉ rèn luyện, giữ gìn thân thể mình, tránh sinh hoạt thiếu điều độ, ăn quá nhiều thức ăn vặt hoặc đồ chiên, xào… nếu không sẽ dễ dẫn tới các bệnh dạ dày hoặc suy giảm sức đề kháng. Ngoài ra, cần hạn chế tới những nơi đèo cao, vực sâu, nhiều âm khí… kẻo dễ gặp tai ương bất ngờ.

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119