Tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2024

Xem tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2024, người Bính Dần mang mệnh Lư Trung Hỏa, đây là ngọn lửa cháy mãnh liệt nhất trong tất cả các nạp âm của mệnh Hoả. Cuộc sống của họ có nhiều biến động, không chắc chắn với quyết định của mình. Họ gặp khá nhiều điều chông gai và khó khăn trong cuộc sống, tuy nhiên đều vượt qua, càng sống trong môi trường có áp lực họ càng có ý chí hơn. Tiền vận vất vả, tuy nhiên sau tuổi 39 bắt đầu khởi sắc, tức là từ năm 2024 bạn sẽ đạt được những thành công vang dội trong cuộc sống. Trong năm  giáp Thìn, người tuổi này sẽ được quý nhân tương trợ và được thần tài chiếu cố. Cụ thể là những tháng đầu năm, con giáp này sẽ gặp được nhiều may mắn, công việc thuận lợi, hanh thông. 

Tử vi tuổi Bính Dần sinh năm 1986 năm 2024

1. Tổng quan về cuộc đời Bính Dần sinh năm 1986

Người tuổi Bính Dần sinh năm 1986 hay còn gọi là Sơn Lâm Chi Hổ (Hổ trong rừng), Dương mạng – Tuổi Âm: 39 Tuổi, Sinh từ: 9-2-1986 đến 28-1-1987, Ngũ hành bản mệnh: Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò)m Tướng xương – Xương con cọp, tướng tinh con chim trĩ. 

Bính Dần sinh năm 1986 có nạp âm ngũ hành  là Lô Trung Hỏa, do Can Bính (+Hỏa) ghép với Chi Dần (+Mộc).

Ta có Mộc sinh nhập Hỏa, Chi sinh Can, Nạp âm và Can Chi lại tương hợp Ngũ Hành cho nên thuộc lứa tuổi trong suốt cuộc đời gặp nhiều may mắn, ít bị trở ngại.

Bính Dần thuộc mẫu người cương trực, đa năng, có tài nhưng ít gặp thời, nuôi nhiều tham vọng, thích chỉ huy và thích mạo hiểm. Đời sống tình cảm phong phú, song đa nghi, thích khác đời khác người nên đôi khi lập dị trong hành động. Là người tính tình thẳng thắn, đã nói là làm. Họ làm việc rất nghiêm túc và có tinh thần trách nhiệm cao. Tài năng có thừa, lại thông minh ham học hỏi, những việc họ đã quyết thì dù thế nào cũng không từ bỏ, phải cố gắng thế nào cũng nhất định làm đến được mới thôi. Đã nghiên cứu vấn đề gì, người tuổi Bính Dần sẽ đào sâu tìm tòi, hiểu thật cặn kẽ mới thôi. Gặp được người cùng chung chí hướng hay sở thích, họ sẽ thao thao bất tuyệt, nói không ngừng về ý kiến của mình.

Trời sinh thông minh đĩnh ngộ, phản ứng lanh lẹ nên thời cắp sách đi học, thành tích học tập của người này thường đứng đầu lớp, là học trò cưng của các thầy cô. Họ thích các hoạt động ngoại khóa, cũng năng nổ nhiệt tình tham gia các hoạt động tập thể.

Cuộc đời Bính Dần  có nhiều ưu tư sầu muộn, không có được sự an nhàn tư tưởng. Cuộc đời luôn phải lo toan và nhiều suy nghĩ. Bính Dần tuy lo nghĩ về trí não nhưng sung sướng về thể xác.

Tuổi Bính Dần lúc đầu cũng có nhiều thay đổi, nhiều đổ vỡ trong chuyện tình duyên. Mang lấy nhiều chuyện buồn lòng khổ não hơn những kẻ khác vào tuổi từ 20 trở đi. Đến gần 30 tuổi mới được hạnh phúc. Duyên nợ không được trọn vẹn phải thay đổi nhiều lần. Nếu có hạnh phúc thì cuộc đời cũng phải chịu nhiều mất mát hy sinh mới bảo vệ được hạnh phúc đó. 

Về vấn đề gia đạo: tuổi nhỏ có nhiều rối rắm, cuộc sống thêm phần khó khăn và hay xảy ra nhiều chuyện buồn lòng, không bao giờ bạn cảm thấy sung sướng hay thoải mái. Từ năm tuổi 30 trở lên, vấn đề gia đạo của bạn mới được êm ấm tạm thời, trong suốt cuộc đời gia đạo của bạn chưa chắc đã hoàn toàn yên vui, bạn phải cẩn thận và nhịn nhục mới tránh được sự đổ vỡ hay những xích mích bất thường trong cuộc đời bạn.

Công danh của Bính Dần chỉ ở vào mức độ bình thường, có thể nói là chỉ giữ được danh dự cho cuộc đời mình mà thôi. Vì vậy, bạn không nên đặt nhiều hy vọng về vấn đề này, cố trèo cao thì té nặng đấy. Danh vọng của bạn chỉ có thể xem cho nó ở mức độ bình thường mà thôi. 

Sự nghiệp được vững vàng nhờ trí sáng suốt và hoàn thành trong một thời gian dài hơn 10 năm, đó là những năm mà bạn lao tâm khổ trí nhất và bắt đầu hoàn thành sự nghiệp một cách vững vàng vào năm bạn ở tuổi 38. Tiền bạc ra vô bất thường, làm cũng có khi vô lắm tiền, nhưng lại ra như nước. Số nắm được tiền của phải từ năm bạn 40 tuổi trở đi. Sự cần mẫn và siêng năng cũng là vấn đề giữ lấy tiền bạc, tạo ra tiền bạc mà nắm phần vững chắc của nó bằng cách bạn phải cố gắng hơn nữa.

2. Vận trình người tuổi Bính Dần trong năm Giáp Thìn 2024

Về tổng thể, nhìn chung sự nghiệp của người tuổi Bính Dần sinh năm 1986 tuy không thụt lùi nhưng cũng chưa đến mức tăng tiến rõ ràng trong năm 2024 này. Nếu có sự chuẩn bị chu đáo, cộng thêm sự sáng tạo và một chút may mắn, bạn mới có thể xoay chuyển vận mệnh, tự tìm ra lối đi thành công cho mình.

Tài vận khá, thu nhập ổn định và ngày càng có xu hướng tăng. Nếu có kế hoạch chi tiêu và quản lý tiền bạc chặt chẽ, trong năm sẽ tích lũy được khoản tiền không hề nhỏ.

  • Xét về địa chi: Địa chi của người tuổi Dần gặp địa chi của năm Thìn có mối quan hệ Bình Hòa: Luận tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 cho hay trong năm công việc không gặp được nhiều vận may hoặc cũng không có dấu hiệu của sự thay đổi. Chi năm thuộc ngũ hành Thổ, chi tuổi thuộc hành Mộc, vì thế tương khắc nên dễ hao tổn, công việc của người tuổi này không nên tiến hành những thay đổi, bởi nếu tiến hành thay đổi thường là bất lợi và khó đưa tới những thành quả công việc như mong muốn đặt ra.
  • Xét về thiên can: Xem tử vi tuổi Bính Dần 2024 nhận thấy thiên can tuổi là Bính (ngũ hành thuộc Hỏa) gặp năm 2024 có thiên can Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) là mối quan hệ Bình Hòa: Công việc làm ăn của người tuổi này trong năm Giáp Thìn dự báo không được khởi sắc và khó đạt được những kỳ vọng như ý muốn của chủ mệnh. Bên cạnh đó khi xét ngũ hành, ngũ hành thiên can của năm có sự tương sinh với ngũ hành thiên can của tuổi nên trong năm nhận được sự giúp đỡ công việc. Ngoài ra công việc có thể có sự mở mang và đón nhiều cát lợi.
  • Xét về mối quan hệ ngũ hành: Luận giải tử vi Bính Dần 2024 cho biết người có ngũ hành Hỏa gặp năm Giáp Thìn là năm 2024 cũng thuộc Hỏa thể hiện về quan hệ Tương Trợ (Tốt): Năm 2024, người ngũ hành Hỏa có thể liên kết làm ăn với bạn bè hoặc người thân. Các dự định mới trong công việc hoặc thay đổi trong cuộc sống có thể dễ dàng diễn ra. Sức khỏe trong năm tương đối tốt. Ngoài ra tài chính là vấn đề chủ mệnh cần lưu ý thời điểm tốt nhất để kiếm ra tiền bạc trong năm này là vào những tháng giữa năm.
  • Tiếp theo về sao hạn: Năm nay Bính Dần nam mệnh gặp sao Thủy Diệu,  nữ mạng gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh. Trong năm nay, nam mệnh Bính Dần nên sử dụng mặt dây chuyền  Minh Quang Pháp Bảo, nữ mệnh sử dụng  Vạn Phúc Tri Nhân. Đây đều là những vật phẩm Phong Thủy được ra đời trên nền tảng chắt lọc những tinh hoa, trường khí tốt, giúp vạn vật hanh thông, tốt lành. Đặc biệt là mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri  Nhân được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Và những vật phẩm này đều được được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.
  • Hạn năm 2024: Bính Dần nam mệnh sinh năm 1986 năm nay gặp hạn Thiên Tinh, nữ mệnh gặp hạn Tam Kheo
  • Hạn Tam Tai: Không phạm đại kỵ Tam Tai. 
  • Hạn Hoang ốc: Năm nay bạn phạm tuổi “Lục Hoang Ốc” phạm HOANG ỐC. Đây là một cũng xấu, xây nhà trong năm nay sẽ khiến gia chủ không thành công danh sự nghiệp, bị tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình.
  • Kim Lâu: Phạm Kim Lâu.
  • Thái Tuế: Không phạm Thái Tuế.

Trong năm 2024, các gia chủ sẽ cần cẩn trọng chú ý tháng  Nhâm Thân (tháng 7 âm lịch, Từ ngày 4/8/2024 đến ngày 2/9/2024), đây là tháng đại kỵ với những gia chủ tuổi Dần, vào những ngày này  không nên tiến hành những công việc trọng đại và cần hết sức đề phòng tiểu nhân tìm cách quấy phá những thị phi không đâu ập tới. 

Tiểu kết: Bính Dần sinh năm 1986 có vận khí không mấy lý tưởng trong năm 2024. Các phương diện từ công việc, tài chính, tình duyên đều gặp ít nhiều bất lợi. Điều này cho thấy bản mệnh phải chuẩn bị tinh thần để đương đầu với mỗi sự kiện xảy ra. Cần tiết chế cảm xúc hơn để không gây nên những xung đột không đáng có, phá hỏng các mối quan hệ. May mắn có cát tinh xuất hiện, báo hiệu nhiều tin vui cát lành, tinh thần nhờ vậy cũng được cải thiện đáng kể. Kế hoạch làm giàu cũng thêm phần khả quan, nhưng vẫn phải dựa chủ yếu vào sự nỗ lực của chính bạn, chớ nên dựa dẫm vào bất cứ ai. Sức khỏe có phần giảm sút, chú ý khi đi lại, tham gia giao thông. Trong năm nay, gia chủ Bính Dần phạm Hoang Ốc, nên những việc liên quan đến xây nhà, mua nhà, mua bán đất đai nếu thật sự cần thực hiện ngay thì hãy mượn tuổi để tránh những điều không hay xảy đến.

Năm 2024 giáp Thìn, Thái Tuế là Lý Thành Tổ Sư. Để cho vận trình sức khỏe và gia đạo được hanh thông thuận lợi, Thầy Gia Cát khuyên gia chủ hãy luôn mang theo bên mình 1 kim bài thái tuế, để nghênh đón thái tuế, mang lại may mắn, bình an. Đặc biệt kim bài thái tuế được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú, và xem ngày sử dụng cho gia chủ tuổi  Bính Dần sinh năm 1986 để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho quý vị.

3. Đánh giá vận trình Bính Dần sinh năm 1986 trong năm Giáp Thìn 2024 qua các phương diện

Vận trình tuổi Bính Dần sinh năm 1986 năm 2024 qua các phương diện

Phương diện công việc, cuộc sống

Xem tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2024, công việc làm ăn có nhiều bất lợi, nếu không suy xét vấn đề cẩn thận, mọi việc dễ phát triển theo hướng ngoài tầm kiểm soát. Nếu muốn có đột phá sẽ phải khá vất vả một thân một mình, thiếu sự trợ giúp, nhưng trải qua khó khăn, thành quả đạt được rất đáng tự hào. Mọi việc đều nên dựa vào sức mình là tốt nhất, đừng quá trông chờ vào người khác nếu không muốn thất vọng. Bản mệnh cũng nên biết bằng lòng với thực tại, đừng hành động hấp tấp chỉ vì vội vàng muốn thay đổi cục diện. 

Phương diện tài lộc

Xem tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2024, tài chính trong năm có cơ hội để mở rộng, tuy nhiên cơ hội cũng kèm theo không ít thách thức và rủi ro, nếu không tính toán cẩn thận e là mất cả chì lẫn chài. Nhìn chung thời điểm này không thích hợp để mạo hiểm, bạn nên tập trung tích lũy thì hơn.

Người tuổi Bính Dần sinh năm 1986 nên đem bên mình vòng Tam Hợp Quý Nhân DẦN NGỌ TUẤT vừa giúp kỵ tà, hóa sát, gia đình hòa hợp. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi Bính Dần sinh năm 1986 để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất. 

Phương diện tình duyên, gia đạo

Xem tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2024, tình cảm, hôn nhân gặp không ít sóng gió. Các mối quan hệ rối ren vì nhiều yếu tố cả chủ quan và khách quan, thậm chí có thể dẫn đến đổ vỡ. Bạn nên tiết chế cảm xúc để không phá hỏng các mối quan hệ. Trạng thái tinh thần cũng vì vậy mà sa sút, ảnh hưởng nhiều đến các phương diện khác của cuộc sống.

Phương diện sức khoẻ

Xem tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2024, trong những năm gần đây, bạn là một người nghiện công việc, quá bận rộn để quan tâm đến sức khỏe và bạn có thể gặp nhiều vấn đề về thể chất vào năm 2024, chẳng hạn như thoái hóa đốt sống cổ, đau nửa đầu, bệnh dạ dày và các bệnh mãn tính khác, trong đó bệnh dạ dày có thể đặc biệt nghiêm trọng, bạn cần chú trọng hơn trong ăn uống và sinh hoạt hằng ngày.

 Người Bính Dần có thể thường xuyên đến bác sĩ vào năm 2024, vì vậy hãy chăm sóc sức khỏe của bạn, thư giãn đúng cách và nghỉ ngơi, nếu không sức khỏe của bạn sẽ dần trở nên tồi tệ hơn.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119