Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2024

Xem tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2024, người tuổi này trong năm này sẽ gặp phải rất nhiều điều khó khăn trong cuộc sống bởi cục diện Hại Thái Tuế đem lại.  Bản mệnh dễ gặp chuyện rắc rối, thị phi, vì thế cần tự nhắc nhở bản thân luôn chú ý cách ăn nói, hành xử, chớ gây thù chuốc oán với người khác, khiến các mối quan hệ xã giao bị ảnh hưởng. 

Tử vi tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 năm 2024
  1. Tổng quan về cuộc đời Đinh Mão sinh năm 1987

Người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 hay còn gọi là Vọng Nguyệt Chi Thố (Thỏ ngắm trăng), Âm mạng – Tuổi Âm: 38 Tuổi, Sinh từ: 29 -1-1987 đến 16 -2-1988, Ngũ hành bản mệnh: Lư Trung Hỏa(lửa trong lư), Tướng xương – Xương con thỏ, tướng tinh con gà.

Đinh Mão sinh năm 1987, có nạp âm ngũ hành là Lô Trung  Hỏa do Can Đinh (-Hỏa) ghép với Chi Mão (-Mộc).

Ta có Mộc sinh nhập Hỏa, Chi sinh Can, Nạp Âm và Can, Chi lại tương hợp Ngũ Hành, cho nên đa số cuộc đời gặp nhiều may mắn, ít trở ngại từ Tiền Vận cho đến Hậu Vận. Dù trong năm Xung tháng Hạn có gặp khó khăn cũng dễ gặp Quý Nhân giúp đỡ để vượt qua dễ dàng.

Tuy là tuổi Âm, nhưng vì hỏa vượng nên tính tình cương cường, hơi nóng nảy. Phần lớn Đinh Mão là mẫu người đạo đức, nhân đạo, có lễ nghĩa, đầy nhân cách. Từ thời trẻ đã mang tính trượng phu, nghĩa hiệp, có tham vọng lớn lao để giúp đời giúp người. Vì quá nhiều nhiệt tình, nếu không tự kiềm chế, đôi khi có thể mất phương hướng và bỏ lỡ nhiều cơ hội làm nên sự nghiệp. Sinh vào mùa Xuân hay mùa Hạ thì thuận lợi, mùa Đông hơi vất vả.

Đinh Mão thông minh linh hoạt, làm việc nghiêm túc, có tố chất lãnh đạo. Người này có tư duy sáng tạo, cái nhìn độc đáo, biết dùng người tài. Khi làm việc, họ tỏ rõ mình là một người lý trí và bình tĩnh, tự rèn luyện cho mình khả năng học hỏi và ghi nhớ từ kinh nghiệm của người đi trước, rất nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, không có suy nghĩ lười biếng hay đi đường tắt.

Tuy nhiên, do mang trong mình lý tưởng cao xa, tham vọng to lớn, lại luôn thích làm người chỉ huy nên Đinh Mão 1987 khiến người khác có ấn tượng khá kiêu căng, tự đại. Ngoài ra,  họ còn thích sử dụng sức ảnh hưởng của mình đối với số đông, dùng cách khơi gợi sự cổ vũ để giúp bản thân đạt được mục tiêu nên có thể khiến cho những người xung quanh cảm thấy áp lực nặng nề.

Khi làm việc, họ tỏ rõ mình là một người lý trí và bình tĩnh, tự rèn luyện cho mình khả năng học hỏi và ghi nhớ từ kinh nghiệm của người đi trước, rất nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, không có suy nghĩ lười biếng hay đi đường tắt.

Cuộc đời Đinh Mão tuy qua những lúc thất bại khó khăn nhưng sẽ được hưởng hậu quả tốt đẹp. Công danh chỉ được sáng tỏ một thời gian ngắn ngủi rồi tắt phụt. Công danh không được lên cao mà chỉ ở vào mức độ trung bình.

 Về gia đạo được yên hòa vào tuổi 36 trở đi, có ít nhiều sóng gió trong cuộc đời nhưng không đến nỗi mãnh liệt lắm

 Sự nghiệp có vài thành công, nhưng mức độ thành công không hoàn toàn theo dự tính và ý định của bạn tiền bạc hay thiếu hụt, dù rằng bạn cố sức tạo lấy nhưng không bao giờ nắm lấy cơ hội tạo nên một sự vĩ đại cho sự nghiệp và tiền tài, phải qua tuổi 40 hay 41 thì tiền tài mới có phần chắc chắn và thâu nhiều kết quả tốt.

2. Vận trình người tuổi Đinh Mão trong năm Giáp Thìn 2024

Về tổng thể, tuổi Đinh Mão gặp cục diện Tương Hại, vận khí nhiều thăng trầm, dù muốn mưu cầu sự ổn định cũng khó. Công việc đòi hỏi sự kiên trì, làm đến nơi đến chốn, chớ nên ôm đồm việc không phải của mình hay thể hiện bản thân không đúng nơi đúng chỗ kẻo vô tình rước họa vào thân.

  • Xét về địa chi: Địa chi tuổi Mão có ngũ hành Mộc gặp địa chi của năm Thìn có ngũ hành thuộc Thổ là chủ về quan hệ Lục Phá: Năm này công việc của chủ mệnh tuổi Mão dự báo có những biến động và không được như mong muốn. Ngũ hành địa chi Mộc của tuổi tương khắc với ngũ hành địa chi Thổ của năm nên sức khỏe hao tổn nhiều, cần lưu ý thăm khám cũng như điều trị sớm, gia đạo có chuyện buồn. 
  • Xét về thiên can: Thiên can của tuổi Đinh (ngũ hành thuộc Hỏa) gặp năm này có thiên can Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) là quan hệ chủ về Bình Hòa: Xem tử vi Đinh Mão 2024 cho biết đây là năm công việc của người thiên can Đinh không nhiều khởi sắc, bản thân kỳ vọng công việc có thể không được như ý muốn. Xét về ngũ hành thì can năm có mối quan hệ Tương Sinh cho can của tuổi nên chủ về trong năm đưa tới những tin vui về thay đổi nơi ở hoặc tin vui đưa tới cho chủ mệnh liên quan tới công việc. 
  • Xét về mối quan hệ ngũ hành: Luận giải tử vi tuổi mão 1987 năm 2024 nam mạng cho hay ngũ hành bản mệnh Hoả gặp năm 2024 xét về ngũ hành thuộc Hỏa nên thể hiện mối quan hệ Tương Hợp (Tốt): Chủ mệnh trong năm Giáp Thìn có sự mở mang thêm cũng như liên kết làm ăn kinh doanh. Sức khỏe người bản mệnh Hoả tốt, nếu ốm đau hay bị bệnh tật đều chỉ qua loa và nhanh khỏi. Các dự định về công việc có thể tiến hành. Giữa năm là thời điểm thích hợp nhất để người tuổi này kiếm ra được nguồn tài chính dồi dào hơn so với cuối năm.
  • Tiếp theo về sao hạn: Năm nay Đinh Mão nam mệnh gặp sao Thổ Tú,  nữ mạng gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh. Trong năm nay, nam mệnh Đinh Mão nên sử dụng mặt dây chuyền   Minh Quang Pháp Bảo, nữ mệnh sử dụng  Vạn Phúc Tri Nhân. Đây đều là những vật phẩm Phong Thủy được ra đời trên nền tảng chắt lọc những tinh hoa, trường khí tốt, giúp vạn vật hanh thông, tốt lành. Đặc biệt là mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri  Nhân được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ.  Và những vật phẩm này đều được được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.
  • Hạn năm 2024: Đinh Mão sinh năm 1987 năm nay gặp hạn Ngũ Mộ.
  • Hạn Tam Tai: Không phạm đại kỵ Tam Tai. 
  • Hạn Hoang ốc: Năm nay bạn phạm tuổi “Ngũ Thọ Tử” phạm HOANG ỐC. Ngũ thọ tử được biết đến là cung xấu nhất trong 6 cung của hoang ốc. Ngũ thọ tử sẽ mang đến sự rạn nứt trong mối quan hệ của các thành viên trong gia đình, mọi người chia rẽ, nguy hiểm hơn sẽ rơi vào sinh ly tử biệt. Vậy nên hãy tránh hoang ốc ngũ thọ tử khi xây nhà.
  • Kim Lâu:Không phạm Kim Lâu.
  • Thái Tuế: Phạm Hại Thái Tuế.

Trong năm 2024, các gia chủ sẽ cần cẩn trọng chú ý tháng  Quý Dậu (tháng 8 âm lịch, Từ ngày 3/9/2024 đến ngày 2/10/2024), đây là tháng đại kỵ với những gia chủ tuổi  Mão, vào những ngày này  không nên tiến hành những công việc trọng đại và cần hết sức đề phòng tiểu nhân tìm cách quấy phá những thị phi không đâu ập tới. 

Tiểu kết: Đinh Mão sinh năm 1987 có vận trình khá trầm lắng trong năm Giáp Thìn 2024. Tuy cũng có những thời điểm đón cơ hội khởi sắc nhưng không thật sự đột biến, vẫn cần phải tự thân nỗ lực nhiều hơn mới mong đạt được điều mình muốn. Cạnh tranh trong năm không nhỏ, lại dễ bị tiểu nhân quấy phá, cần hết sức đề phòng. Tiền bạc kiếm nhiều tiêu nhiều, khó tích lũy. Bạn luôn phải cố gắng và chăm chỉ hơn rất nhiều mới được như ý, bởi may mắn chỉ là yếu tố phụ, bạn cũng không nên có tâm lý dựa dẫm vào bất cứ ai. Sức khỏe có nhiều bất lợi khi đi xa, chú ý giữa an toàn cho bản thân.

Năm 2024 giáp Thìn, Thái Tuế là Lý Thành Tổ Sư. Để cho vận trình sức khỏe và gia đạo được hanh thông thuận lợi, Thầy Gia Cát khuyên gia chủ hãy luôn mang theo bên mình 1 kim bài thái tuế, để nghênh đón thái tuế, mang lại may mắn, bình an. Đặc biệt kim bài thái tuế được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú, và xem ngày sử dụng cho gia chủ tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho quý vị.

3. Đánh giá vận trình Đinh Mão sinh năm 1987 trong năm Giáp Thìn 2024 qua các phương diện

Vận trình tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 năm 2024 qua các phương diện

 

Phương diện công việc, cuộc sống

Xem tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2024, công việc đòi hỏi phải tự thân nỗ lực nhiều hơn, áp lực và thách thức là điều không tránh khỏi nhưng cũng là bước đà cần thiết để có thể giành được thành công. Cũng có nhiều thời điểm bạn cảm nhận vận khí nhẹ nhàng hơn, nhưng may mắn chỉ là yếu tố phụ, cốt lõi vẫn đến từ sự cố gắng của bạn. Điềm báo tiểu nhân xuất hiện nhắc nhở bạn không được phép chủ quan, làm gì cũng phải kiểm tra trước sau nhiều lần, nóng vội rất dễ hỏng việc. 

Phương diện tài lộc

Xem tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2024, phương diện tài chính của tuổi này không mấy lý tưởng. Các khoản thu vào không có nhiều, đã vậy bản mệnh còn phải đổ nhiều tiền bạc vào các dự án kinh doanh như lời lãi chưa thấy đâu, thậm chí còn dễ rơi vào bẫy rập, lừa đảo của kẻ tiểu nhân. Khi không được vận khí ủng hộ, bạn tốt nhất nên tạm gác lại các dự định ấp ủ, đợi tới thời điểm thích hợp hơn.

Tuy nhiên, tài khí chỉ tăng ở mức khá nhẹ, nhu cầu chi tiêu hàng ngày lại lớn nên bạn vẫn phải tránh phung phí vô độ, đặc biệt là khi hung tinh trong năm sẽ gây cho bản mệnh khó khăn trong việc giữ tiền và tiết kiệm.

Người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 nên đem bên mình vòng Tam Hợp Quý Nhân HỢI MÃO MÙI vừa giúp kỵ tà, hóa sát, gia đình hòa hợp. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất. 

Phương diện tình duyên, gia đạo

Xem tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2024, cảm xúc của con giáp này có dấu hiệu bị đè nén, trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. Bạn cũng có nhiều nỗi niềm, lo lắng trong lòng nhưng không biết chia sẻ với ai nên rất dễ sinh cảm xúc tiêu cực. Do đó, bạn nên học cách chia sẻ nhiều hơn với những người thân thiết để xua tan muộn phiền.

Đinh Mão sinh năm 1987 còn độc thân trong năm nay có thể hướng ngoại hơn và sẵn sàng thể hiện hoặc thể hiện bản thân mình. Ngoài ra, bạn sẽ mong muốn có một mối quan hệ tốt và có được tình yêu và sở thích của bạn. Cho dù đó là một hoạt động hẹn hò được sắp xếp bởi các thành viên gia đình hoặc một bữa tiệc, bạn có thể rất tích cực tham gia. Nếu bạn đã tham gia lãng mạn đốt cháy giai đoạn, bạn có thể chia tay hoặc kết hôn trong năm nay. 

Phương diện sức khoẻ

Xem tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2024, trong năm nay, sức khỏe mệnh chủ Đinh Mão dễ sa sút do hung tinh chiếu mệnh. Thể trạng dễ ốm đau bệnh tật, thậm chí gặp tai nạn, va chạm xe cộ dẫn đến hao tài tốn của. Do đó, bạn nên quan tâm chăm sóc sức khỏe của mình hơn, thận trọng khi tham gia giao thông.

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119