Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2024

Xem tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2024 thấy rằng, người này ngay từ khi sinh ra đã phải nếm trải vô số những khó khăn, sóng gió trong cuộc đời. Thậm chí có thời điểm bản mệnh phải làm quần quật, bỏ mạng mới đủ ăn đủ sống. Thế nhưng, người tuổi này lại luôn vững tâm rằng chỉ cần bản thân cố gắng, không lùi bước thì mọi khó khăn, thử thách đều sẽ vượt qua được. Mặc dù mới 26 tuổi, nhưng Kỷ Mão đã trang bị cho mình một hành trang sống rất đáng nể. Bước sang năm 2024,  đối diện với cục diện Hình Thái Tuế nhưng Kỷ Mão bằng sự cố gắng của mình thì dù có gặp năm xung tháng hạn người tuổi này vẫn có thể ung dung vượt qua và băng băng tiến về phía trước.

Tử vi tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 năm 2024

1. Tổng quan về cuộc đời Kỷ Mão sinh năm 1999

Người tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 hay còn gọi là Sơn Lâm Chi Thố (Thỏ ở rừng), Âm mạng – Tuổi Âm: 26 Tuổi, Sinh từ: 16-2-1999 đến 4-2-2000, Ngũ hành bản mệnh:  Thành Ðầu Thổ (đất trên thành), Tướng xương – Xương con thỏ, tướng tinh con rồng.

Người tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999, mệnh Thành Đầu Thổ có khát vọng khá lớn, chí tại bốn phương. Họ mơ ước tự tay gây dựng cho mình một đế chế, tay trắng làm nên sự nghiệp. Cũng chính vì chí hướng như vậy nên người này thường xa gia đình từ rất sớm, tự mình lập nghiệp, phát triển ở bên ngoài, sau này thành đạt mới trở về vinh quy bái tổ.

Tính cách họ có phần cao ngạo, lại có tham vọng lớn, thấy cái lợi không biết điểm dừng, thậm chí có phần hơi tham lam. Nếu biết nghe lời khuyên bảo, góp ý của người khác, biết tìm cho mình điểm dừng thì số tài sản tích lũy được thời trẻ có thể bảo toàn.

Kỷ Mão là người có khao khát mạnh mẽ, dù là trong tài chính, tình yêu hay công việc, họ đều nỗ lực hết mình để vươn tới những đỉnh cao. Họ thích suy nghĩ, đo đạc và cân nhắc. Khi lắng nghe người khác, họ tích lũy tiềm năng để thành công. Khát vọng cao, họ có thể rẽ ngang để mở công việc kinh doanh của riêng mình.

 Người Kỷ Mão thường trực tính, thẳng thắn và cởi mở. Năng lượng Thổ khiến họ ít bao dung hơn nhưng kiên định hơn so với các tuổi Mão còn lại. Nhân cách chừng mực và cân bằng khiến họ được cấp trên đánh giá cao. Kỷ Mão rất nghiêm túc, có khả năng đưa ra những động thái được tính toán kỹ lưỡng. Họ thực tế hơn nhiều so với những tuổi Mão khác và thường làm nên tên tuổi nhờ lao động chăm chỉ.

 Khi đối mặt với rắc rối, bản chất hướng nội khiến tuổi Kỷ Mão phải thu mình, tự hòa hợp cảm xúc với nội tâm trước khi hành động. Họ sẵn sàng huy động mọi nguồn lực có trong tầm tay và sẽ sử dụng chúng một cách khôn ngoan.

Tuổi Kỷ Mão có tính nguyên tắc, lập trường, quan điểm của họ rất vững vàng, rất khó để thấy họ lung lay, dao động về ý chí, quan điểm, niềm tin. Đây là điểm mạnh và cũng là điểm yếu khi tính cách này phát triển đến cao độ trở thành bảo thủ, cố chấp, cực đoan, duy ý chí.

Thành thật, trung thực và giữ uy tín là một đặc trưng cũng thấy rất rõ của Kỷ Mão. Nền tảng được xây dựng nên những tính cách này đó là khuôn phép, mực thước, chuẩn chỉ. Trong cuộc sống, công việc họ luôn là những người thật thà, bảo vệ uy tín còn hơn bảo vệ con ngươi trong mắt mình.

Với mục tiêu được xây dựng để bảo vệ, phòng thủ nên Tuổi Kỷ Mão có tâm lý muốn che chở, bảo vệ những người xung quanh. Những người này luôn muốn làm công việc che chở cho người khác, trở thành điểm tựa hay nơi an toàn cho mọi người.

Cuộc đời người tuổi Kỷ Mão gắn liền với chữ Kỷ và những câu thơ sau:

Kỷ tự dĩ biến thành ân

Tính người may mắn xả thân giúp đời

Tấm lòng trung thực mọi bề

Làm ơn mắc oán éo le chuyện đời

Gia môn đến chuyện nhiều khi

Tha phương lập nghiệp lắm điều khổ đau

Khi thì tiền bạc như sao

Khi thì tay trắng biết bao ưu phiền

Nhiều lần tan vỡ lương duyên

Đôi lần gây dựng mới yên gia đình

Hãy nên tích thiện sửa mình

Về già sẽ được muôn đình hiển vinh.

Nam giới Kỷ Mão điềm đạm, chín chắn. Kỷ Mão nam mệnh có nhiều vất vả trong cuộc sống vào khoảng thời gian từ 21 đến 28 tuổi, tuy nhiên bắt đầu thời gian từ 29 tuổi trở đi thì cuộc sống có nhiều hy vọng tốt đẹp. Thời gian này có thể có cơ hội tạo ra tương lai và sự nghiệp, cuộc sống thì khó nắm được phần vững chắc. Về phần tài lộc và sự nghiệp cũng hay bị thay đổi và không bao giờ yên ổn để an tâm theo đuổi những ý định của cuộc đời mình. Tuy nhiên bắt đầu từ tuổi 30 trở đi thì mọi việc có thể tạm yên ổn, phần sự nghiệp hơi vững vàng nhưng vẫn ở vào mức độ bình thường.

Theo tử vi trọn đời, nữ tuổi Kỷ Mão thông minh lanh lợi, trong cuộc sống luôn gặp được những điều tốt đẹp. Về đời sống vật chất những người này luôn thuận lợi, may mắn, từ nhỏ cuộc sống đầy đủ muốn gì có đấy. Tình cảm thuận lợi, được người thân quan tâm, cha mẹ thương yêu, cuộc sống trải qua tốt đẹp, không có gì phải suy nghĩ. Trong hôn nhân cũng rất thuận lợi và hạnh phúc, sau kết hôn có vận tài lộc, công việc làm ăn ngày càng phát triển. Cuộc sống tốt đẹp, thời niên thiếu có trải qua những giai đoạn khó khăn trong tình yêu tuy nhiên sau đó lại rất may mắn về tình cảm, cuộc sống gia đình thuận lợi và hạnh phúc tới già.

2. Vận trình người tuổi Kỷ Mão trong năm Giáp Thìn 2024

Về tổng thể, đối với tử vi Kỷ Mão 2024 trong năm nay cho thấy mọi việc trong gia đình chủ về bình thường, công việc làm ăn tuy có sự thay đổi nhưng tiền bạc mưu cầu cũng dễ dàng. Kỷ Mão 1999 năm 2024 khi gặp khó khăn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe của tuổi Kỷ Mão năm nay sẽ bất lợi, hay bị đau ốm và lâu khỏi bệnh. Ngoài ra tình cảm thì cũng chưa được hòa thuận 

  • Xét về địa chi: Địa chi của  Kỷ Mão là Mão gặp năm 2024 địa chi Thìn là quan hệ Lục Phá: Công việc đối với người tuổi Mão trong năm này có những chuyển biến không được thuận như ý muốn, gặp phải biến động. Ngũ hành của địa chi tuổi Mão là Mộc xung khắc với hành Thổ của địa chi năm, vì thế sức khỏe trong năm không được tốt, chủ về hao tổn nhiều. Ngoài ra gia đạo trong năm dễ đưa tới những chuyện phiền muộn.
  • Xét về thiên can: Kỷ Mão năm 2024 có thiên can tuổi Kỷ ngũ hành thuộc vào Thổ gặp năm thiên can Giáp ngũ hành thuộc vào Mộc là quan hệ Tương Hợp: Trong năm Giáp Thìn, chủ mệnh được quý nhân giúp đỡ nên công việc thuận thành, hanh thông. Cùng với đó trong năm người tuổi này có được sự đầu tư chung hoặc liên kết với người khác. Mưu cầu về công danh đối với người thiên can Kỷ trong năm Giáp Thìn tương đối tốt. Tuy nhiên, vì ngũ hành thiên can giữa năm và tuổi này có sự tương khắc nên sức khỏe là vấn đề chủ mệnh cần lưu ý.
  • Xét về mối quan hệ ngũ hành: Tử vi 1999 năm 2024 xét về bản mệnh là Thổ gặp ngũ hành thuộc Hỏa của năm Giáp Thìn chủ về quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Cuộc sống của người bản mệnh Thổ theo đó trong năm 2024 có được niềm vui mới. Đây cũng là năm rất tốt cho kế hoạch xuất tiền hay thực hiện các đầu tư tiền bạc cho làm ăn của chủ mệnh. Mưu cầu về danh vọng trong năm này cũng được lợi. Nếu người tuổi này xuất hành đi xa thì chủ về thuận lợi và được giúp đỡ cũng như hỗ trợ từ quý nhân.
  • Tiếp theo về sao hạn: Năm nay nam mạng Kỷ Mão gặp sao Thái Âm,  nữ mạng gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh. Trong năm nay, nam mệnh Kỷ Mão nên sử dụng mặt dây chuyền  Minh Quang Pháp Bảo, nữ mệnh sử dụng  Vạn Phúc Tri Nhân. Đây đều là những vật phẩm Phong Thủy được ra đời trên nền tảng chắt lọc những tinh hoa, trường khí tốt, giúp vạn vật hanh thông, tốt lành. Đặc biệt là mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri  Nhân được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ.  Và những vật phẩm này đều được được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.
  • Minh Quang Pháp Bảo

    Hạn năm 2024: Kỷ Mão sinh năm 1999 nam mạng năm nay gặp hạn Diêm Vương, nữ mệnh gặp hạn Thiên La.

  • Hạn Tam Tai: không phạm đại kỵ Tam Tai. 
  • Hạn Hoang ốc:  Không phạm Hoang Ốc.
  • Kim Lâu: Phạm Kim Lâu Tử. Hạn này kỵ con, gây tai hoạ cho con cái.
  • Thái Tuế: Phạm Hại Thái Tuế.

Trong năm 2024, các gia chủ sẽ cần cẩn trọng chú ý tháng Quý Dậu (tháng 8 âm lịch, Từ ngày 3/9/2024 đến ngày 2/10/2024), đây là tháng đại kỵ với những gia chủ tuổi Mão, vào những ngày này  không nên tiến hành những công việc trọng đại và cần hết sức đề phòng tiểu nhân tìm cách quấy phá những thị phi không đâu ập tới. 

Tiểu kết:  Kỷ Mão sinh năm 1999 bước sang năm Giáp Thìn cần để tâm hơn tới những việc mình làm. Mọi thứ sẽ cần bản thân tự đứng ra lo liệu, có thể xin kinh nghiệm hay lời khuyên từ người khác nhưng đừng trông mong được làm thay cho. Tâm tính có nhiều biến động, nên tiết chế cảm xúc đề gìn giữ các mối quan hệ. Con giáp này được nhắc nhở nên chú ý lời ăn tiếng nói trong năm Giáp Thìn 2024 kẻo vướng họa thị phi, thậm chí kiện cáo pháp luật sẽ rất rắc rối. Vấn đề sức khỏe cũng có phần sa sút, chú ý đi lại kẻo va vấp, tai nạn sẽ tốn tiền chạy chữa.

Thưa quý vị, năm 2024 giáp Thìn, Thái Tuế là Lý Thành Tổ Sư. Để cho vận trình sức khỏe và gia đạo được hanh thông thuận lợi, Thầy Gia Cát khuyên gia chủ hãy luôn mang theo bên mình 1 kim bài thái tuế, để nghênh đón thái tuế, mang lại may mắn, bình an. Đặc biệt kim bài thái tuế được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú, và xem ngày sử dụng cho gia chủ tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho quý vị.

3. Đánh giá vận trình Kỷ Mão sinh năm 1999 trong năm Giáp Thìn 2024 qua các phương diện

Vận trình tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện công việc, cuộc sống

Xem tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2024, công danh sự nghiệp trong năm muốn gặt hái thành quả tốt đẹp thì chủ yếu phải dựa vào sự nỗ lực của chính bạn, không nên trông chờ ai đó làm thay mình. Trong năm có hung tinh chiếu mệnh nên bạn cũng cần thận trọng khi trao đổi thông tin cá nhân hay những dự định công việc của mình, kiểm tra thông tin kỹ càng trước khi đặt bút ký… Bên cạnh đó, vì còn trẻ tuổi, bản mệnh nên chú ý lắng nghe ý kiến của người khác, hạn chế mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp, đặc biệt là những người có thiện chí muốn góp ý với mình.

Phương diện tài lộc

Xem tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2024, vốn sẵn tính xông xáo, tiền bạc có thể kiếm được nhưng bản mệnh cũng tiêu không ít, chủ yếu là cho nhu cầu cá nhân hoặc đầu tư nhưng chưa đạt kết quả như mong muốn. Ngoài ra, khi có ý định hợp tác làm ăn, bạn nên biết cách “chọn bạn mà chơi” kẻo rước tai họa ngầm. Nếu gặp khó khăn tài chính có thể nhờ gia đình giúp đỡ, tránh sa đà vào những khoản vay lãi nóng, tín dụng đen sẽ rất nguy hiểm.

Người tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 nên đem bên mình vòng Tam Hợp Quý Nhân HỢI MÃO MÙI vừa giúp kỵ tà, hóa sát, gia đình hòa hợp. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất. 

Phương diện tình duyên, gia đạo

Xem tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2024, chuyện tình cảm của bạn có thể đối mặt với không ít sóng gió. Đôi lứa vì nhiều lý do dẫn tới chia tay như cái tôi quá lớn, xung đột quan điểm, vỡ mộng vì những ảo tưởng tốt đẹp của tuổi trẻ… ảnh hưởng lớn tới tinh thần con giáp này. Dù vậy, bạn vẫn nên suy nghĩ thoáng mọi việc, tập trung phát triển bản thân, xây dựng tiền đồ. Tình cảm sẽ đến vào thời điểm thích hợp, đừng quá gượng ép. Ngoài ra, bạn cũng nên mở lòng tâm sự và trò chuyện nhiều hơn với gia đình. Có được lời khuyên từ trưởng bối sẽ giúp bạn đi đúng đường.

Phương diện sức khoẻ

Xem tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2024, tình hình sức khỏe của người tuổi Kỷ Mão trong năm nay không mấy khả quan, phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sống. 

Hệ thống hô hấp cũng không khỏe mạnh, bản mệnh dễ mắc phải những căn bệnh như cảm cúm, thấp khớp do sự thay đổi của thời tiết. Một số người gặp vấn đề về thận. 

Ngoài ra, Kỷ Mão sinh năm 1999 cũng sẽ dễ bị bệnh nhẹ trong năm nay, chẳng hạn như cảm lạnh, sốt và viêm đường tiêu hóa. Mặc dù các vấn đề không nghiêm trọng, bạn vẫn có thể bị làm phiền quanh năm. Lý do chính nằm ở việc thiếu tập thể dục và công việc bận rộn. Việc thiếu ngủ có chủ ý hoặc vô ý có thể dẫn đến khả năng miễn dịch rất kém.

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119