Ngày mua xe tháng 2/2024 âm lịch tốt nhất

Xe cộ không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là tài sản giá trị đối với mỗi người. Vì vậy ngoài việc xem tuổi thì chọn ngày giờ đẹp để mua xe máy, ô tô cũng rất cần thiết. Bởi nếu mua xe vào ngày giờ tốt hợp tuổi sẽ đem lại sự an toàn và cát khí cho quá trình sử dụng. Khi gia chủ chọn được ngày mua xe hợp với tuổi, với mệnh của mình. Điều này sẽ tạo cho tâm lý của chủ nhân được thoải mái khi tham gia giao thông. Giảm tránh được tai nạn và các hiểm họa khác. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến quý vị những ngày mua xe tháng 2/2024 âm lịch tốt nhất.  Mời quý vị theo dõi.

Ngày mua xe tháng 2/2024 âm lịch tốt nhất

1. Ý nghĩa của việc chọn ngày mua xe

Xe cộ là phương tiện giao thông quan trọng, phục vụ cho đời sống sinh hoạt của con người. Chính vì vậy, việc xem ngày mua xe theo tuổi rất quan trọng. Bởi lẽ, theo quan niệm của nhiều người, nó sẽ đảm bảo được sự an toàn, tránh xe bị hỏng, tai nạn… Thậm chí, nó còn có thể ảnh hưởng đến tài lộc, may mắn của chủ xe trong đời sống và công việc. Bởi vậy, việc xem ngày mua xe theo tuổi là việc cần thiết để giúp chủ xe có thể tránh được những ngày xấu, kỵ tuổi – những ngày có thể tác động lớn đến sức khỏe cũng như tài vận của chủ nhân trong hiện tại và tương lai. 

Nếu chẳng may mua xe phải ngày kỵ, xấu thì các bạn nên tìm giải pháp hoá giải một cách sớm nhất để làm giảm những hậu quả không may xuống mức thấp nhất đồng thời đem lại sự an tâm khi tham gia giao thông cũng như cải thiện vận số… 

Có một vài người mua xe cho mục đích làm ăn buôn bán. Chính vì vậy, bên cạnh sự tiện nghi cũng như chất lượng của chiếc xe, việc chọn ngày mua xe sẽ giúp đời sống tâm linh trở nên trọn vẹn hơn. Trước tiên là đem lại sự an tâm và tạo dựng niềm tin cho chủ nhân chiếc xe. Sau đó là tạo sự thuận lợi trong công việc, đem lại tài lộc cho chủ xe. Do đó, sau khi chọn ngày mua xe, nhiều người còn có thể làm lễ cúng để thấy an tâm hơn mỗi khi sử dụng xe.

2. Những ngày xấu cần kiêng kỵ khi chọn ngày mua xe tháng 2/2024.

Theo Ngày tốt toàn thư, ngày mua xe tháng 2/2024 phải đáp ứng được các tiêu chí sau:

1- Ngày Kỵ mua xe: kỵ những ngày Sát chủ, thụ tử, dương công kỵ, tam nương, nguyệt kỵ, nguyệt phá, trực thu, trực bế, không vong, trường đoản tinh, đại hao, tiểu hoa, xích kaaus, hàm trì, hoang vu, thiên tặc, câu giảo hà khôi, tài ly, đại sát, nguyệt hư, nguyệt yểm, nguyệt hại, hung bại, tứ phế, tứ hao, thiên thượng không vong, diệt một, trực xấu.

2- Ngày hợp mua xe: Ngày tốt mua xe bao gồm những ngày Thiên đức, thiên đức hợp, nguyệt đức, nguyệt đức hợp, thiên quý, thiên tài, nguyệt tài, thiên phú, dịch mã, trực thành, yêu an, ngày cát nhật, trực mãn, trực khai, ngày tụ tài.

Tháng 2 âm lịch năm 2024 Giáp Thìn bắt đầu từ ngày 10 tháng 3 Dương lịch năm 2024, đến ngày 8 tháng 4 Dương lịch năm 2024. Tháng 2 là tháng Đinh Mão, là tháng đủ có 30 ngày, ngày mùng 1 là ngày Quý Dậu, Ngày 30 là ngày Nhâm Dần. Trong tháng 2 âm lịch có 2 tiết khí là Kinh Trập và Xuân Phân.

Những ngày xấu cần tránh khi chọn ngày mua xe tháng 2/2024

  1. Ngày SÁT CHỦ trong tháng 2 âm lịch là ngày SỬU  và TÝ  bao gồm các ngày: Mùng 4 Bính Tý, ngày 16 Mậu Tý và ngày 28 Canh Tý, mùng 5 Đinh Sửu, Ngày 17 Kỷ Sửu, ngày 29 Tân Sửu. Đây là những ngày xấu không nên dùng vào việc gì.
  2. Ngày THỤ TỬ trong tháng 2 âm lịch là những ngày  Thìn, bao gồm có 2 ngày là ngày mùng 8 Canh Thìn, ngày 20 Nhâm Thìn, 2 ngày này cũng kiêng không làm việc gì.
  3. Ngày DƯƠNG CÔNG KỴ trong tháng 2 là ngày 11 Qúy Mùi, kỵ các công việc liên quan đến nhà cửa.
  4. Ngày TAM NƯƠNG bao gồm có 6 ngày: Ngày Mùng 3 là ngày Ất Hợi, ngày mùng 7 là ngày Kỷ Mão, ngày 13 là ngày Ất Dậu, Ngày 18 là ngày Canh Dần, Ngày 22 là ngày Giáp Ngọ, và cuối cùng là ngày 27 là ngày Kỷ Hợi. Đó là 6 ngày tam nương cần tránh, kiêng kỵ mọi việc
  5. Ngày NGUYỆT KỴ: bao gồm các ngày  Ngày mùng 5 là ngày Đinh Sửu, Ngày 14 là ngày Bính Tuất và cuối cùng là ngày 23 ngày Ất Mùi,  đây là 3 ngày cực xấu kiêng mọi việc.
  6. Ngày NGUYỆT PHÁ là những ngày  ngày Dậu  bao gồm có 3 ngày: mùng 1 Qúy Dậu, ngày 13 Ất Dậu, ngày 25 Đinh Dậu.
  7. Ngày TRỰC THÂU trong tháng 2 là những ngày Tý, bao gồm các ngày: Mùng 4 Bính Tý, ngày 16 Mậu Tý và ngày 28 Canh Tý.
  8. Ngày TRỰC BẾ: Là những ngày Dần bao gồm có 3 ngày:  ngày mùng 6 Mậu Dần, ngày 18 Canh Dần, ngày 30 Nhâm Dần
  9. Ngày KHÔNG VONG là ngày 12 Giáp Thân, ngày 21 Qúy Tỵ.
  10. Ngày TRƯỜNG ĐOẢN TINH là ngày mùng 2 Giáp Tuất, ngày 29 Tân Sửu.
  11. Ngày ĐẠI HAO là ngày Mùi, bao gồm các ngày 11 Qúy Mùi, ngày 23 Ất Mùi.
  12. Ngày TIỂU HAO là ngày Ngọ, bao gồm các ngày: Mùng 10 Nhâm Ngọ, ngày 22 Giáp Ngọ.
  13. Ngày XÍCH KHẤU là các ngày mùng 2 Giáp Tuất, mùng 8 Canh Thìn, ngày 14 Bính Tuất.
  14. Ngày HÀM TRÌ là những ngày Tý, Mùng 4 Bính Tý, ngày 16 Mậu Tý và ngày 28 Canh Tý.
  15. Ngày HOANG VU là những ngày Dậu  bao gồm có 3 ngày: mùng 1 Qúy Dậu, ngày 13 Ất Dậu, ngày 25 Đinh Dậu.
  16. Ngày THIÊN TẶC là những ngày Dậu  bao gồm có 3 ngày :mùng 1 Qúy Dậu, ngày 13 Ất Dậu, ngày 25 Đinh Dậu.
  17. Ngày CÂU GIẢO HÀ KHÔI là những ngày Ngọ, bao gồm các ngày: Mùng 10 Nhâm Ngọ, ngày 22 Giáp Ngọ.
  18. Ngày TÀI LY là ngày Sửu bao gồm các ngày: mùng 5 Đinh Sửu, ngày 17 Kỷ Sửu, ngày 29 Tân Sửu
  19. Ngày ĐẠI SÁT là ngày Tỵ, bao gồm có 2 ngày là ngày mùng 9 Tân Tỵ, ngày 21 Qúy Tỵ.
  20. Ngày NGUYỆT HƯ là những ngày Tuất bao gồm có 3 ngày mùng 2 Giáp Tuất, ngày 14 Bính Tuất, ngày 26 Mậu Tuất.
  21. Ngày NGUYỆT YẾM: trong tháng 2 ngày Nguyệt YẾM là những  ngày Dậu  bao gồm có 3 ngày: mùng 1 Qúy Dậu, ngày 13 Ất Dậu, ngày 25 Đinh Dậu.
  22. Ngày NGUYỆT HẠI là những ngày  Thìn, Mùng 8 Canh Thìn, ngày 20 Nhâm Thìn.
  23. Ngày HUNG BẠI là các ngày mùng 5 Đinh Sửu, ngày 19 Tân Mão
  24. Ngày TỨ PHẾ là ngày mùng 2 Giáp Tuất.
  25. Ngày TỨ HAO là ngày Nhâm Tý, tháng 2/2024 âm lịch không có ngày này.
  26. Ngày THIÊN THƯỢNG KHÔNG VONG bao gồm các ngày: mùng 5 Đinh Sửu, ngày mùng 6 Mậu Dần, ngày 20 Nhâm Thìn, ngày 21 Qúy Tỵ.
  27. Ngày TRỰC XẤU là ngày TÝ, bao gồm các ngày Mùng 4 Bính Tý, ngày 16 Mậu Tý và ngày 28 Canh Tý.

Đó là 27 hung tinh chúng ta cần phải loại bỏ trước khi tiến hành chọn ra những ngày tốt để thực hiện công việc mua xe cho được hanh thông thuận lợi.

Thưa quý vị, để may mắn bình an trên mỗi chuyến đi, thầy Gia Cát khuyên các bạn hãy sử dụng  Hồ Lô Bình An treo trên xe  treo trên xe, với thiết kế từ chất liệu gỗ đào và đá quý có tác dụng lớn trong việc kỵ tà, hóa sát sẽ đem lại tâm lý thoải mái cho người lái xe trên mỗi chặng đường. Đặc biệt hồ lô bình an còn được khai quang, trì chú và xem ngày đặt để theo tuổi của từng gia chủ để khai mở được công năng tốt nhất của vật phẩm này.

Ngày mua xe tháng 2/2024 âm lịch tốt nhất: Hồ Lô Bình An treo xe

2. Những ngày mua xe tháng 2/2024 trong tháng 2/2024 âm lịch

28. Ngày THIÊN ĐỨC là những ngày THÂN: ngày 12 Giáp Thân, ngày 24 Bính Thân. Tháng 2/2024 âm lịch, ngày Thân là ngày rất tốt để mua xe.

29. Ngày THIÊN ĐỨC HỢP là những ngày Tỵ bao gồm các ngày: Ngày mùng 9 Đinh Tỵ, ngày 21 Kỷ Tỵ. Tháng 2/2024 âm lịch, ngày Tỵ là ngày đại sát nên ta sẽ xét thêm các tiêu chí khác.

30. Ngày NGUYỆT ĐỨC là những ngày GIÁP, bao gồm các ngày: là những ngày GIÁP, bao gồm các ngày: ngày 22 giáp Ngọ là ngày Tam Nương nên ta không dùng, ngày mùng 2 giáp Tuất là ngày Nguyệt sát, nên những ngày này đều không tốt cho việc mua xe, ngày 12 giáp Thân là ngày tốt đã xét ở trên.

31. Ngày NGUYỆT ĐỨC HỢP   là những ngày  KỶ: mùng 7 Kỷ Mão, 27 Kỷ Hợi là ngày Tam Nương, ngày 17 kỷ Sửu là ngày sát chủ, đây đều là những ngày rất xấu, không nên thực hiện các công việc quan trọng.

32. Ngày THIÊN QUÝ là các ngày có thiên can GIÁP và ẤT, bao gồm các ngày: mùng 2 giáp Tuất có rất nhiều hung tinh, ngày 12 giáp Thân đã chọn, ngày 22 giáp Ngọ là ngày Tam Nương, mùng 3 Ất Hợi, ngày 13 Ất Dậu là ngày Tam Nương, 23 Ất Mùi là ngày Nguyệt Kỵ, đây đều là những ngày rất xấu, tốt nhất không nên sử dụng.

33. Ngày NGUYỆT TÀI là những ngày Tỵ  bao gồm các ngày: như vậy, ngày mùng 9 Tân Tỵ có thêm cát tinh nên ta có thể lựa chọn được.

34. Ngày THIÊN TÀI là những ngày Ngọ, mùng 10 Nhâm Ngọ , ngày 22 Giáp Ngọ là ngày Tam Nương, ngày Ngọ cũng là ngày tiểu hao, cầu giảo hà khôi, đều là những hung tinh tốt nhất không mua xe vào ngày này.

35. Ngày THIÊN PHÚ là ngày Tỵ, như vậy ngày 21 Qúy Tỵ có thêm cát tinh nên ta có thể chọn mua xe vào ngày này.

36. Ngày DỊCH MÃ là ngày Tỵ, đã xét ở trên

37.Ngày TRỰC THÀNH là ngày Hợi, bao gồm các ngày 15 Đinh Hợi là ngày tốt, ngày mùng 3 Ất Hợi, ngày 27 Kỷ Hợi là ngày Tam Nương, tuyệt đối không mua xe vào ngày này.

38. Ngày YẾU AN là ngày  Thân, trùng với ngày Thiên Đức đã xét ở trên.

39. Ngày TRỰC MÃN là ngày Tỵ, đã xét ở trên.

40. Ngày TRỰC KHAI là ngày Sửu  là ngày sát chủ, kiêng kỵ mọi công việc.

41. Ngày TỤ TÀI là ngày HỢI, ta đã xét ở ngày Trực Thành.

42. NGÀY CÁT NHẬT bao gồm ngày:mùng 4 Bính Tý, 28 Canh Tý là ngày Sát Chủ, ngày 19 Tân Mão là ngày hung bại, mùng 10 Nhâm Ngọ có nhiều hung tinh, 23 Ất Mùi là ngày Nguyệt Kỵ, 11 Qúy Mùi là ngày dương công kỵ, đây đều là những ngày xấu, không tốt nếu mua xe vào các ngày này,

Ngày 12 giáp Thân là ngày tốt đã xét ở trên.

Như vậy chúng ta đã dựa vào 42 tiêu chí của sách NGÀY TỐT TOÀN THƯ để chọn ra những ngày mua xe tháng 2/2024 tốt nhất đó là những ngày tốt sau: 

  1. Ngày mùng 9 Tân Tỵ: Kỵ những người tuổi Hợi, hợp với người tuổi Thân, Sửu, Dậu và những người có thiên can Bính.
  2. Ngày 21 Qúy Tỵ: Kỵ những người tuổi Hợi, hợp với người tuổi Thân, Sửu, Dậu và những người có thiên can Mậu.
  3. Ngày 15 Đinh Hợi: Kỵ những người tuổi Tỵ hợp với người tuổi Dần, Mão, Mùi và những người có thiên can Nhâm.
  4.  Ngày 12 Giáp Thân: kỵ những người tuổi Dần, hợp người tuổi Tỵ, Tý, Thìn và những người có thiên can Kỷ.
  5.  Ngày 24 Bính Thân: kỵ những người tuổi Dần, hợp người tuổi Tỵ, Tý, Thìn và những người có thiên can Tân.

Đó là những  ngày  mua xe tháng 2/2024 tốt nhất và chi tiết những tuổi hợp kỵ với ngày. Việc chọn ngày tốt để mua xe còn phụ thuộc vào ngày tháng năm sinh của gia chủ, nên quý vị hãy gọi vào số 0989 34 9119 để được tư vấn kỹ hơn.   Quý vị hãy tham khảo thêm các tiêu chí lựa chọn những ngày tốt khác trong cuốn sách “NGÀY TỐT TOÀN THƯ” . Trong cuốn sách Ngày tốt toàn thư đã có đầy đủ các kiến thức về ngày tốt, từ âm dương ngũ hành, thiên can địa chi và lộc mã quý nhân… ứng dụng trực tiếp trong việc chọn ngày tốt dành cho những người chưa biết phong thủy, tới những bậc chuyên gia. 

Xem thêm: Ngày tốt chuyển nhà tháng 2/2024 âm lịch

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119