Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 tháng 1/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 tháng 1/2024  âm lịch trên  các phương diện từ công danh đến tài lộc, sức khỏe, gia đạo. Để bản mệnh có thể nắm rõ được vận trình của mình. Đồng thời đưa ra phương pháp hóa giải vận hạn cũng như những điều gia chủ cần làm để thu hút tài lộc về tay trong tháng 1 âm lịch này. Ngay sau đây sẽ là nội dung chi tiết, xin mời quý vị theo dõi.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 tháng 1/2024 âm lịch

1. Tổng quan cuộc đời và vận trình người tuổi Nhâm Thìn  sinh năm 1952 trong năm 2024

Người tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952 hay còn gọi là Hành Vũ Chi Long, tức là Rồng Phun Mưa. Trực KIÊN,  Mạng TRƯỜNG LƯU THỦY (nước chảy dài) Khắc THIÊN THƯỢNG HỎA,  Con nhà HẮC ĐẾ (trường mạng),  Xương CON RỒNG. Tướng tinh CON CHÓ SÓI

 Nhâm Thìn nạp âm hành Thủy do Can Nhâm (+Thủy) ghép với Chi Thìn (+Thổ).

Ta có Thổ khắc nhập Thủy, Chi khắc Can, thuộc lứa tuổi đời nhiều trở ngại và nghịch cảnh ở Tiền Vận. Trung Vận và Hậu Vận an nhàn và thanh thản hơn do sự tương hợp Ngũ Hành giữa Can và Nạp Âm cùng sự phấn đấu và quyết tâm của bản thân thời Trung Vận.

Nhâm Thìn có đầy đủ hai tính chất của Can Nhâm là biến hóa linh hoạt, nhân hậu, tinh thần trách nhiệm cao và của Chi Thìn có khiếu về Văn Chương, Triết Học, vừa tự tin, vừa đa nghi, nên có nhiều mâu thuẫn nội tại, phán đoán công việc rất hay, nhưng nặng phần Lý Thuyết nên khi bắt tay vào Thực Hành thường do dự, do đó một số người thường bỏ lỡ nhiều cơ hội trong tầm tay. Gặp thời biến hóa như Rồng, biết thu mình khi chưa gặp vận. Họ là những con người hành động mạnh mẽ, dứt khoát và vô cùng quyết đoán. Tuổi Thìn một khi đã đặt ra mục tiêu cho mình thì nhất định sẽ thực hiện được. Tuy nhiên, sự tự tin thái quá như một con dao hai mặt, nếu chủ quan, con dao ấy có thể đâm sau lưng họ bất kì lúc nào.

Người tuổi Nhâm Thìn luôn có định hướng, mục tiêu rõ ràng trong cuộc đời mình. Không ít những lần họ gặp phải khó khăn rồi thất bại nhưng ý chí, lòng quyết tâm, đam mê đang sục sôi trong lòng không cho phép họ chấp nhận thua cuộc. 

Cũng giống như bao người khác, cuộc đời của Nhâm Thìn cũng có khi lên voi, lúc xuống chó, khi gặp vận thì phất lên nhanh chóng.

Tuổi Nhâm Thìn có nhiều hy vọng tốt đẹp về vấn đề tình duyên và tương lai về cuộc sống, có phần tốt đẹp về tình cảm và tài lộc, vào trung vận và hậu vận thì được nhiều tốt đẹp về hạnh phúc, công danh có phần lên cao. 

Tuổi Nhâm Thìn về tình duyên có ba giai đoạn như sau: Nếu sinh vào những tháng 4, 8 , 13 âm lịch, cuộc đời có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc. Nếu sinh vào những tháng 1,2,3,5,10 âm lịch thì cuộc đời sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Nếu bạn sinh vào tháng 6, 7, 11 thì cuộc sống được hoàn toàn hạnh phúc.

Phần gia đạo được yên hòa vào trung vận, cuộc sống về gia đình và công danh, có nhiều tốt đẹp sau này. Sự nghiệp được thành tựu mau lẹ, tiền bạc đầy đủ và có phần sung túc vào thời trung vận, có thể tạo nên hoàn toàn tốt đẹp về hai vấn đề này.

Về tổng thể,  năm 2024 người tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952 sẽ phải đối mặt với cục diện Trực Thái Tuế và bước vào năm cuối hạn Tam Tai. Tuy vậy, dù là năm tuổi nhưng vận khí của Nhâm Thìn được đánh giá là khá bình ổn trong năm Giáp Thìn. Ở tuổi này, bản mệnh không còn phải tất tả ngược xuôi lo cơm áo gạo tiền, có thể yên tâm hưởng phúc bên con cháu. Năm nay, nam mạng Nhâm Thìn gặp sao La Hầu và hạn Thiên Tinh, nữ mạng gặp  sao Kế Đô và hạn Thiên Tinh. Nhắc nhở bản mệnh nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình, suy nghĩ thoáng thì không có gì phải lo lắng. Tuổi cao nên bản mệnh cũng nên chú ý hơn về điều dưỡng thân thể, đi lại cẩn thận.

Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952

1. Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 tháng 1/2024

Xét về địa chi: Thìn gặp Dần là bình hòa, công việc trong tháng mặc dù gặp 1 số vấn đề nhưng không đáng kể, sẽ được giải quyết nhanh chóng. Gia đạo trong ấm ngoài êm, có xung đột cũng chỉ qua loa, sau đó mọi người thêm hiểu nhau hơn.

Xét về thiên can: Nhâm Dương Thủy gặp Bính Dương Hỏa là Thiên Tài, là cái bị Thân khắc, cũng là cái nuôi sống bản mệnh.  Đại diện cho của riêng, trúng thưởng. Nói chung thiên tài được coi là cát thần. Trong tháng này những gia chủ tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952 sẽ có dễ có được tài lộc hơn, công việc, sự nghiệp có tiến triển tốt.

Tử vi tháng 1/2024 tuổi  Nhâm Thìn âm lịch, Nguyệt mệnh Suy nên con giáp tuổi Nhâm Thìn tháng mới dễ thỏa hiệp trong mọi vấn đề mà bạn đối mặt. Có thể lúc đầu đưa ra ý kiến, bạn cố gắng thay đổi quan điểm của đối phương nhưng khi nhận ra thái độ hiếu thắng thì bạn nhường bước.

Thời gian này, bạn thiếu sự tập trung nên công việc bấp bênh, chưa vững chắc, thường có sự thay đổi, làm cho bản thân bị lạc hướng. Lúc này bạn có thể rút kinh nghiệm và tránh lặp lại sai lầm trong tương lai.

Những ngày đầu năm mới, bản mệnh có mong muốn hướng thiện, muốn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, nhìn chung bản mệnh có tư tưởng cao đẹp xây dựng xã hội.

Tam Hội xuất hiện khuyến khích bạn dành phần lớn thời gian trong tháng đầu tiên năm mới này cho gia đình của mình. Họ mới mang lại cho bạn những lời động viên quý giá, giúp bạn cảm thấy an ổn, tự tin hơn trong những kế hoạch mà bạn sắp thực hiện.

 Sức khỏe bình ổn, nên tăng cường vận động thể dục thể thao để duy trì sức khỏe ổn định. Tình cảm có trục trặc nhỏ do lời thị phi ong bướm bên ngoài. Hai bạn có thể mâu thuẫn, cãi vã, nhưng nếu chủ động nhượng bộ thì gia đạo sớm yên ấm trở lại. 

Trong tháng 1 này, các gia chủ tuổi Nhâm Thìn  cần chú ý những ngày sau:

  • Ngày 7/1/2024 âm lịch,  tức ngày 16/2/2024 dương lịch có nạp giáp là Canh Tuất, có nạp âm là Thoa Xuyến Kim.
  • Ngày 19/1/2024 âm lịch,  tức ngày 28/2/2024 dương lịch có nạp giáp là Nhâm Tuất, có nạp âm là  Đại Hải Thủy.

Đây là 2 ngày không được cát lành khi tính theo tuổi của các mệnh chủ  tuổi Nhâm Thìn. Trong những ngày này, mệnh chủ cần phải hết sức chú ý, tốt nhất không nên thực hiện những công việc quan trọng.

2. Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 tháng 1/2024 âm lịch trên các phương diện

Phương diện sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 tháng 1/2024 âm lịch  về đường công danh sự nghiệp, tháng này bản mệnh nên tránh xung đột càng xa càng tốt vì bản chất của bạn không phải là người thích đối đầu hay gây chiến. Nếu có tranh cãi thêm cũng chỉ nhận phần thiệt thòi về mình mà thôi

Hãy cố gắng giao tiếp và cư xử tốt với mọi người mỗi ngày để tránh các xung đột có thể làm người khác tổn thương. Vì vậy, nếu bạn thể hiện sự đồng cảm, hiểu rõ cảm xúc và đối xử tốt với họ trong một cuộc xung đột, họ sẽ rất trân trọng và biết ơn điều đó. 

Phương diện tài lộc

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 tháng 1/2024 âm lịch: Vòng Tam hợp Thân Tý Thìn

Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 tháng 1/2024 âm lịch về phương diện tài lộc, Xem tử vi tài lộc tháng 1/2024 tuổi Nhâm Thìn âm lịch, người tuổi này có thu nhập tăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Thu nhập của bản mệnh đến từ nhiều nguồn và khá linh hoạt chứ không phụ thuộc vào duy nhất bên nào.

 Chính Tài và Thiên Tài cho thấy sự tài tình và có duyên với tài lộc của Nhâm Thìn trong thời điểm này. Nhân duyên tốt còn giúp bản mệnh có được thêm nhiều cơ hội để kiếm tiền dễ dàng.

 Nhờ được bạn bè, người thân giúp đỡ mà bản mệnh sẽ cải thiện được thu nhập của mình, từ nghề chính tới nghề tay trái đều gặt hái thành quả lớn, giải quyết những nỗi lo về tài chính trước đó.

 Tuy vậy, bản mệnh sẽ khá bận rộn, cần phải có kế hoạch quản lý tài chính cụ thể thì mới kiểm soát được nguồn tiền ra vào nhanh chóng và hiệu quả. Đừng để guồng quay công việc cuốn đi mà quên mất mình đang sở hữu những thứ gì. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Phương diện tình duyên

Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 tháng 1/2024 âm lịch về đường tinh duyên, gia đạo, Xét về vận trình tình cảm của tuổi Nhâm Thìn tháng 10 âm, điềm báo thị phi ập tới, khiến cho mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy xảy ra nhiều trục trặc.

 Không dừng lại ở đó, con giáp này còn có thể vướng phải vòng vây của kẻ thứ 3. Không kiểm soát được cảm xúc mà thả trôi bản thân, Nhâm Thìn có thể sẽ vướng vào mối quan hệ tình cảm ngoài luồng không ai ủng hộ.

 Vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì nhiều chuyện. Bất đồng quan điểm khiến cho mọi lý lẽ đều trở nên vô lý, không thể giải quyết được tranh chấp nếu không biết nhường nhịn. Nếu muốn giữ gìn gia đình thì bạn cần phải hạ bớt cái tôi cá nhân xuống, chịu xuống nước, chủ động làm lành, sau đó giải thích cho đối phương hiểu và thông cảm thì gia đình mới mong êm ấm.

Phương diện sức khoẻ

Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 tháng 1/2024 âm lịch về phương diện sức khỏe,  ức khỏe của tuổi Nhâm Thìn  khá tốt, không gặp phải vấn đề gì quá lớn hay nghiêm trọng. Cần tăng cường vận động, tập luyện thể dục thể thao để giữ sức đề kháng thật tốt.

 Bản mệnh cũng đừng quá chủ quan bởi tử vi thấy rằng, sự xuất hiện của 1 số hung tinh cho thấy cảm giác mệt mỏi, yếu đuối mà bạn  đang phải trải qua. Có thể áp lực công việc lớn cũng ảnh hưởng đến tinh thần của bản mệnh, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, dưỡng sức. 

Các gia chủ tuổi Nhâm Thìn trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 tháng 1/2024 âm lịch: Minh Quang Pháp Bảo

Xem thêm: Tử vi tuổi Tân Mão 1951 tháng 1/2024 âm lịch

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119