Tử vi ngày 10/1/2024 dương lịch của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 10/1/2024 để biết trước vận trình của mỗi người trong ngày có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi ngày 10/1/2024 dương lịch của 12 con giáp

1. Tổng quát 

 Thông tin xem ngày tốt xấu thứ 4 ngày 10/1/2024 dương lịch

  • Âm lịch:  Ngày 29 tháng 11 năm 2023
  • Lịch can chi: ngày Qúy Dậu,  tháng Giáp Tý năm Qúy Mão
  • Giờ hoàng đạo: Nhâm Tý (23h-1h), Giáp Dần (3h-5h), Ất Mão (5h-7h), Mậu Ngọ (11h-13h), Kỷ Mùi (13h-15h), Tân Dậu (17h-19h)
  • Trực: Khai (Tốt mọi việc trừ động thổ, an táng)
  • Tuổi xung ngày: Đinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu
  • Tuổi hợp trong ngày: Ngày Dậu lục hợp Thìn, tam hợp Sửu và Tỵ thành Kim cục.
  • Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) – TỐT: Hướng Đông Nam, Tài thần (hướng thần tài) – TỐT: Hướng Tây, Hắc thần (hướng ông thần ác) – XẤU, nên tránh: Hướng Tây Nam

2. Chi tiết tử vi ngày 10/1/2024 dương lịch

Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi ngày 10/1/2024 dương lịch của 12 con giáp, Tỷ Kiên đe dọa đường làm ăn của các bạn tuổi Tý. Nhiều người bận bịu từ sáng đến tối không có thời gian nghỉ ngơi. Trong một tập thể vẫn có dấu hiệu chia bè kéo cánh, nói xấu sau lưng nhau, bắt nạt người mới nên bạn cảm thấy ngột ngạt và cực kỳ khó chịu.

Tương Phá cục lâm vận nên đường tiền bạc không được như ý của bản mệnh khi mà ngày này chi nhiều hơn thu, kinh doanh không suôn sẻ. Những ai làm công việc vận chuyển hàng hóa hay cho người khác thuê xe phải cẩn thận kẻo có họa mất của, hao tài phải đền bù và chịu thiệt rất nhiều.

Tình duyên cũng lắm trắc trở khi mà sáng ra bạn đã đụng độ với những người “bằng mặt nhưng không bằng lòng”. Con cái trong ngày này khó dạy bảo, nếu không ốm vặt thì cũng hay cãi lại cha mẹ, dễ đua đòi đàn đúm theo bạn bè xấu, cha mẹ nên cẩn thận.

Để đường công danh, tài lộc được thuận lợi, gia chủ tuổi TÝ nên sử dụng vật phẩm phong thủy Tam hợp quý nhân THÂN TÝ THÌN của Phong Thủy May Mắn. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi TÝ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Sửu 

Xem tử vi ngày 10/1/2024 dương lịch của 12 con giáp, Thiên Quan khiến Sửu bị trói buộc bởi những việc mình không thích, chỉ muốn trốn khỏi công việc và đi đến nơi nào đó thật xa. Nhiều người còn bị áp lực bởi thi cử, gia đình không ở bên cạnh để hỗ trợ nên cứ phải chật vật một mình. Kinh doanh trong ngày này dễ gặp tiểu nhân giăng bẫy hạ bệ uy tín làm ăn của bạn.

May mắn được Tam Hợp giúp đỡ nên đương số vẫn khá rủng rỉnh tiền tiêu, không lo túng thiếu vì nguồn tiền đổ về từ nhiều công việc khác nhau vẫn có đều đều. Bạn khéo léo trong việc tạo dựng mối quan hệ làm ăn và giỏi giữ chân khách hàng nên không phải quan tâm đến doanh số quá nhiều.

Bên cạnh đó, đường tình cảm cũng vô cùng suôn sẻ khi bạn dám nói ra những điều bản thân giấu kín cho nửa kia cùng lắng nghe, 2 bạn sẽ hiểu cho nỗi khổ của nhau nhiều hơn. Bạn biết làm nhiều việc, có thể tự thân vận động nhưng nửa kia san sẻ cùng bạn, điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và ấm lòng.

Để đường công danh, tài lộc được thuận lợi, gia chủ tuổi SỬU nên sử dụng vật phẩm phong thủy Tam hợp quý nhân TỴ DẬU SỬU của Phong Thủy May Mắn. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi SỬU để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Dần 

Xem tử vi ngày 10/1/2024 dương lịch của 12 con giáp, Thương Quan lâm vận khiến tuổi Dần nhiều phần lo lắng và mệt mỏi vì công việc hiện tại. Có những nỗi lo chỉ mình bạn hiểu được và không ai có thể san sẻ cùng. Một số người cảm thấy không hài lòng về cấp trên của mình, có tư tưởng bất mãn và muốn lên tiếng để đòi công bằng cho bản thân.

Vận trình tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu đi xuống do có nhiều việc cần đến tiền. Khuyên con giáp này cần mau chóng chấn chỉnh lại việc chi tiêu sao cho không vượt quá nguồn thu vào để không rơi vào cảnh nợ nần chồng chất. Một số bạn đang trong hành trình nuôi con nhỏ thì tiêu tốn cực nhiều, cần phải có sự giúp đỡ từ gia đình.

Cục diện Mộc Kim bất dung khiến bạn và người ấy hay cãi vã vì những vấn đề nhỏ nhặt, 2 bên không ai chịu đặt cái tôi của mình xuống. Người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương, có vẻ như dạo gần đây bạn đang tập trung vào công việc quá nhiều rồi.

Để đường công danh, tài lộc được thuận lợi, gia chủ tuổi DẦN nên sử dụng vật phẩm phong thủy Tam hợp quý nhân DẦN NGỌ TUẤT của Phong Thủy May Mắn. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi DẦN để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Mão 

Tử vi ngày 10/1/2024 dương lịch của tuổi Mão

Xem tử vi ngày 10/1/2024 dương lịch của 12 con giáp, Tương Xung ngáng đường khiến con giáp thông minh này cũng phải đầu hàng trước khó khăn ở thời điểm hiện tại. Nơi làm việc của các bạn xuất hiện tiểu nhân, bạn có thể bị người đó chọc phá hoặc nói xấu bạn với cấp trên. Một số người cần phải chấn chỉnh lại thời gian làm việc của mình, bạn đang lao động quá sức.

May mắn có Thực Thần cứu vớt nên tiền bạc của con giáp này không bị ảnh hưởng xấu nào hết. Vì chăm chỉ cày cuốc nên thứ 4 này Mão vẫn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc tay trái. Một số người sẽ được tặng quà hoặc được người khác cho lộc ăn uống không ngừng nghỉ.

Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra mâu thuẫn vì bất đồng quan điểm, đặc biệt là những cặp đôi sắp cưới. Có lẽ một số người đã nhìn thấy bộ mặt thật của bạn bè xấu nhưng vẫn thản nhiên không thèm vạch trần bởi bạn là người sống tin vào nhân quả, ai sống tệ với mình thì họ tự gánh hậu quả.

Để đường công danh, tài lộc được thuận lợi, gia chủ tuổi MÃO nên sử dụng vật phẩm phong thủy Tam hợp quý nhân HỢI MÃO MÙI của Phong Thủy May Mắn. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi MÃO để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Thìn

Xem tử vi ngày 10/1/2024 dương lịch của 12 con giáp, May mắn có Chính Quan nên sự nghiệp của tuổi Thìn hôm nay vô cùng yên ổn. Ngày đẹp tốt cho những việc như thi cử, xuất hành, khai trương, sang nhượng hoặc mở hàng. Nếu có khúc mắc cần giải quyết thì bạn nên tranh thủ làm trong ngày này, mọi sự sẽ hanh thông hơn cả mong đợi. 

Tiền bạc tăng tiến khi có Lục Hợp cục chiếu sáng. Thìn ăn nên làm ra, tích góp được một khoản tiền phòng thân chứ không tiêu pha hoang phí. Bạn là con người sống biết điều nên trong làm ăn hay các mối quan hệ thân thiết bạn không bao giờ để người ta chịu thiệt, họ cho bạn 1 thì bạn sẽ cho họ 10.

Hôm nay là một ngày bình yên vì tình duyên của đương số cũng cực kỳ thuận lợi, ai muốn tỏ tình hay cầu hôn, thụ thai thì hãy chọn ngày này. Bạn còn nhận được nhiều sự hỗ trợ từ đối phương và hai bạn đang tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu.

Để đường công danh, tài lộc được thuận lợi, gia chủ tuổi THÌN nên sử dụng vật phẩm phong thủy Tam hợp quý nhân THÂN TÝ THÌN của Phong Thủy May Mắn. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi THÌN để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày 10/1/2024 dương lịch của 12 con giáp, Tam Hợp giúp Tị may mắn cực độ trong chuyện kinh doanh, hợp tác, mọi ký kết và thỏa thuận trong ngày này đều thành công như ý. Khi có người mang cơ hội làm ăn và cho lời khuyên thì bạn đừng ngần ngại mà hãy mạnh dạn đón nhận, đó là lộc của bạn.

Chính Tài trợ lực nên Tị không thiếu thốn tiền bạc, bạn có năng lực kiếm tiền và cũng giỏi quản lý tài sản. Nhiều người bị hỏi vay mượn trong ngày này nhưng bạn không đồng ý, đây là quyết định sáng suốt nhất của bạn. Từ sau ngày này nhiều người sẽ giải quyết được khúc mắc liên quan tới tiền bạc trong công việc.

Thêm vào đó, cuộc sống hôn nhân hài hòa, tình cảm được hâm nóng nhờ con cái. Hôm nay nếu có kế hoạch đi du lịch thì quả là một điều vô cùng tuyệt vời, đây là cơ hội để nhiều bạn độc thân bén duyên với người vừa ý mình, tiếp xúc với những con người có năng lượng tốt.

Để đường công danh, tài lộc được thuận lợi, gia chủ tuổi TỴ nên sử dụng vật phẩm phong thủy Tam hợp quý nhân TỴ DẬU SỬU của Phong Thủy May Mắn. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi TỴ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Ngọ 

Xem tử vi ngày 10/1/2024 dương lịch của 12 con giáp, Năng suất công việc của Ngọ tăng lên, bạn tràn đầy năng lượng và chủ động trong mọi việc nên dễ gặt hái được thành quả cao và có thời gian dành cho bản thân vào cuối tuần. Những bạn làm kinh doanh hàng ăn thì đông khách, có thêm nhiều khách mới ủng hộ và biết cách quảng cáo thương hiệu.

Nhờ Thiên Tài nâng đỡ nên Ngọ cũng bội thu trong vấn đề làm ăn, nguồn thu từ công việc phụ khá rủng rỉnh. Thời gian sắp tới khả năng cao áp lực kinh tế giảm xuống, bạn có thể mua được những thứ mình thích và hỗ trợ gia đình, người thân.

Nhưng tình cảm không được như ý vì Hỏa khắc Kim. Nếu họ chỉ biết nói lời ngọt ngào mà không hành động thì họ không hề yêu thương bạn thật lòng. Tình cảm của những người độc thân không được đáp lại khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và buồn bã.

Để đường công danh, tài lộc được thuận lợi, gia chủ tuổi NGỌ nên sử dụng vật phẩm phong thủy Tam hợp quý nhân DẦN NGỌ TUẤT của Phong Thủy May Mắn. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi NGỌ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi ngày 10/1/2024 dương lịch của 12 con giáp, Thiên Quan lâm vận đem rắc rối đến cho các bạn tuổi Mùi trong ngày thứ 4 này. Các bạn có thể tìm lối tắt để đi tới đích nhưng đừng đi một cách mù quáng kẻo không cứu vãn được. Nay là ngày xấu không tốt cho việc kiện tụng hoặc tranh chấp, các bạn nên tránh xa những việc này.

Con giáp dễ tin người này cần phải hết sức chú ý trong việc cho người khác mượn đồ trong nhà, cẩn thận kẻo người ta làm hỏng không chịu đền. Việc chi tiêu vào ngày hôm nay cũng không ổn cho dù bạn có ăn nên làm ra đến mấy. Chớ để bị lừa hoặc mất tiền không đáng vì quá tham lam hoặc tin tưởng vào lời rủ rê của người khác.

Đường tình cảm là điểm sáng trong ngày nhờ Thổ sinh Kim. Người độc thân đã tìm được một người có thể cùng mình thao thao bất tuyệt về những chuyện nhỏ nhặt. Tính cách nhân ái và từ bi của con giáp này cũng giúp đỡ được rất nhiều người trong hôm nay.

Để đường công danh, tài lộc được thuận lợi, gia chủ tuổi MÙI nên sử dụng vật phẩm phong thủy Tam hợp quý nhân HỢI MÃO MÙI của Phong Thủy May Mắn. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi MÙI  để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi ngày 10/1/2024 dương lịch của 12 con giáp: Vòng Tam Hợp Hợi Mão Mùi

Tử vi tuổi Thân 

Xem tử vi ngày 10/1/2024 dương lịch của 12 con giáp, Công việc chịu tác động từ Chính Ấn nên có phần hơi cứng nhắc và mệt mỏi nhưng may mắn và tuổi Thân vẫn đủ sáng suốt để đưa ra những quyết định đúng đắn. Khuyên bạn nên làm việc nhóm hoặc tham khảo ý kiến của người khác trong những lần quan trọng để không bị lạc đường. 

Đường tài vận được thăng hoa nhờ Tam Hội cục dẫn lối. Công việc thuận lợi mang về những tín hiệu tài chính tích cực và bạn cũng nhanh nhẹn trong việc tìm nguồn làm ăn để kiếm tiền về cho mình. Nhiều người sau khi kết hôn cảm thấy bản thân biết cách giữ tiền hơn và không còn ăn chơi như trước đây nữa.

Nửa kia mang lại cảm giác an toàn cho bạn, nhiều người có được sự ủng hộ từ 2 bên gia đình nên càng cảm thấy tự tin hơn. Mệnh chủ có một ngày bình yên và vui vẻ bên gia đình và tối về ngủ ngon vì không phải lo lắng đến bất cứ vấn đề gì.

Để đường công danh, tài lộc được thuận lợi, gia chủ tuổi THÂN nên sử dụng vật phẩm phong thủy Tam hợp quý nhân THÂN TÝ THÌN của Phong Thủy May Mắn. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi THÂN để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Dậu 

Xem tử vi ngày 10/1/2024 dương lịch của 12 con giáp, Thiên Ấn chiếu mệnh đem tới quý nhân soi đường chỉ lối giúp người tuổi này dễ dàng giải quyết các rắc rối phát sinh bất ngờ. Đừng quên rằng trong mỗi khó khăn luôn tiềm ẩn cơ hội, nếu biết tận dụng thì bạn không thua kém ai cả.

Nhưng tiền bạc có phần ảm đạm vì lâm Tự Hình. Do tâm trạng gần đây không được vui nên Dậu thường duyên dùng tiền bạc để khiến bản thân vui lên nhưng kết quả là tiền hết mà đầu óc vẫn cứ nặng trĩu. Con giáp này còn đang bị động trước những thất thoát không tên.

Tính háo thắng, không thích bị người khác khiêu khích bằng lời nói nên Dậu hay cãi lại cha mẹ và hơn thua trong mọi cuộc tranh cãi. Bên cạnh đó, hội độc thân đang không có tâm trạng muốn yêu đương nên thường xuyên từ chối duyên lành đến với mình.

Để đường công danh, tài lộc được thuận lợi, gia chủ tuổi DẬU nên sử dụng vật phẩm phong thủy Tam hợp quý nhân TỴ DẬU SỬU của Phong Thủy May Mắn. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi DẬU  để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Tuất

Xem tử vi ngày 10/1/2024 dương lịch của 12 con giáp, Đường sự nghiệp rực rỡ nhờ Chính Quan trợ mệnh. Hôm nay những bạn xuất ngoại, phỏng vấn visa, xin việc hay thi cử đều như ý, có quý nhân đi theo trợ duyên. Tổ tiên đang nhắc nhở bạn rằng dù mọi chuyện có tồi tệ đến đâu thì vẫn luôn có cơ hội tốt chờ đón ở phía trước.

Tiền bạc lâm vào Tương Hại cục nên thất thoát là điều không thể tránh khỏi, đi du lịch hay lái xe ô tô phải hạn chế mang theo nhiều tiền mặt. Các khoản phát sinh bất ngờ dễ đẩy con giáp này vào cảnh chật vật, túng thiếu phải hỏi mượn tiền của người thân.

Vận trình tình cảm trắc trở, cản trở bước tiến mới trong câu chuyện tình yêu của các bạn đang yêu nhau. Những bạn nữ mới sinh em bé thì cần nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ gia đình vì thời gian này bạn rất nhạy cảm, hay suy nghĩ linh tinh, dễ xúc động và nóng tính.

Để đường công danh, tài lộc được thuận lợi, gia chủ tuổi TUẤT nên sử dụng vật phẩm phong thủy Tam hợp quý nhân DẦN NGỌ TUẤT của Phong Thủy May Mắn. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi TUẤT để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất. 

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi ngày 10/1/2024 dương lịch của tuổi Hợi

Xem tử vi ngày 10/1/2024 dương lịch của 12 con giáp, Kiếp Tài lâm vận cảnh cáo tuổi Hợi tránh xa tranh cãi, thị phi trong ngày thứ 4 này. Nếu không phải việc của mình thì bạn đừng chen chân vào kẻo rước họa vào thân. Kinh doanh cũng đừng hấp tấp, không nên nhập thêm mặt hàng mới và phải chăm chỉ tìm hiểu xu hướng thị trường thì mới phát triển được.

Vận trình tài lộc không ổn định. Nguyên nhân là bởi vì công việc chính gặp trở ngại, cho nên càng cần kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn. Những người đang vướng mắc nợ nần thì vô cùng áp lực, đêm về ngủ không ngon giấc, có lẽ bạn cần đổi hướng làm ăn, tình hình hiện tại không ổn.

May mắn là nhờ ngũ hành Kim sinh Thủy nên Hợi được mọi người xung quanh yêu thương và khen ngợi nhờ tính cách hay cười, tốt bụng. Bạn có thể kết nối với 1 người mang nhiều năng lượng ấm áp, hiền lành trong thời gian tới đây.

Để đường công danh, tài lộc được thuận lợi, gia chủ tuổi HỢI nên sử dụng vật phẩm phong thủy Tam hợp quý nhân HỢI MÃO MÙI của Phong Thủy May Mắn. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi HỢI để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119