Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 tháng 1/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 tháng 1/2024, tháng đầu năm mới của bạn khá ảm đạm từ nhiều mặt nên tâm trạng của bạn không được vui và việc này ảnh hưởng tới kết quả công việc lẫn chuyện tình cảm. Dù thế nào, bạn cũng chớ nên bỏ cuộc nhé.

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 tháng 1/2024 âm lịch

1. Tổng quan cuộc đời và vận trình người tuổi Mậu Thìn  sinh năm 1988 trong năm 2024

Người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 hay còn gọi là thanh Ôn Chi Long (Rồng ôn hoà),  Ngũ hành bản mệnh: Ðại Lâm Mộc, Tướng xương – Xương con rồng, tướng tinh con quạ.

Tính cách người tuổi  Mậu Thìn 1988 mệnh Đại Lâm Mộc có phần hướng nội, trầm tĩnh ít nói. Họ khá bị động trong chuyện đối nhân xử thế, không quá nhiệt tình, cũng không có nhiều bạn bè thân thiết, các mối quan hệ xã hội khá lạnh nhạt. 

Người  Mậu thìn mang đầy đủ đặc trưng tính cách của thiên can  Mậu (Thổ) là người chân thành, trung hậu, tình cảm chân thực thầm kín, thẳng thắn, thật thà. Nếu bên cạnh người  Mậu có một đối tác trợ giúp, có thể cân bằng tính đa cảm, ủy mị, do dự của người  Mậu. Người có thiên can  Mậu thường khổ trước sướng sau, hay lúc đầu phải lăn lộn, đi học thậm chí phải lên miền núi cao, vất vả. 

 Mậu Thìn  là người cá tính ổn trọng, trung hậu, thành thật và giữ chữ Tín, hay trọng danh dự, mặt mũi, cho nên thường là người hay tự ái, không thích những kẻ ưa thay đổi và sống kiểu phù du, không thích những người hứa rồi không bao giờ đến. Họ rất hay thích những gì cổ điển và có tính xưa cũ, không thích nghi với những cái thay đổi quá đáng, họ có tính bảo thủ, lại hơi tiêu cực và khó thích ứng với hoàn cảnh mới (vì cứ nhớ lại những hình bóng, kỷ niệm thời xa xưa).

Người tuổi  Mậu Thìn sẽ không thích những công việc quá đơn giản và nhẹ nhàng, họ cần có mục tiêu để luôn luôn phấn đấu theo đuổi. Có khó khăn thì nghĩ cách khắc phục, có kẻ địch thì nghĩ kế đẩy lùi, có như vậy họ mới thấy cuộc sống muôn màu muôn vẻ và cảm nhận được niềm vui. Đây quả thực là  mẫu người chinh phục.

Theo như tử vi thì cuộc sống của những người tuổi  Mậu Thìn ngay từ khi sinh ra đã không được bằng phẳng, sự không bằng phẳng thể hiện ở việc sự nghiệp hay đời sống tình cảm của họ có khi lên cao nhưng cũng hay bị hạ xuống thấp một cách bất ngờ. Hay đau ốm từ thuở nhỏ. Không gặp nhiều may mắn trên con đường phát triển công danh và sự nghiệp, cuộc sống của họ chỉ ở mức độ trung bình không quá thiếu thốn nhưng cũng không thuộc hạng giàu sang phú quý.

Về công danh không hoàn toàn thành công hẳn mà chỉ có những thành công tạm thời trong cuộc đời bạn mà thôi. Nếu không phát triển được về công danh, bạn cũng là người có chức phận trong xã hội. Về gia đạo tuổi 30 còn vượt nhiều khó khăn cho đến khi bạn qua 34 tuổi, gia đạo mới êm ấm, và bắt đầu từ 39 tuổi trở đi, thì trong gia đạo hoàn toàn êm ấm và hạnh phúc. 

Năm 2024 được coi là một năm với khá nhiều thách thức với Mậu Thìn sinh năm 1988. Đương đầu Thái Tuế khiến công việc khá bấp bênh, nhiều sự cản trở. Tài chính cũng dễ hư hao, gặp nhiều đả kích trong cuộc sống. Sức khỏe suy giảm cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Trong năm, cũng cần đề phòng thương tích, tai nạn bất ngờ xảy ra sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Công việc cũng khó tiến triển như mong muốn, tiền bạc hao tổn khó kiểm soát. Tốt nhất nên tránh mưu đại sự kẻo lợi bất cập hại.  Ngoài ra, năm 2024 cũng mang lại những cơ hội mới trong tình cảm và đời sống cá nhân của bạn. Hãy tin tưởng vào bản thân và hành động những điều tích cực để đón nhận những phúc lợi và may mắn từ vận số của mình. 

Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988

2. Tổng quan tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 tháng 1/2024

Xét về địa chi:   Thìn  gặp Dần lâm cục diện Tam Hội, tháng này, cuộc sống của Mậu Thìn  bình hòa,  an nhàn, bớt lo toan hơn trước cả về tinh thần và thể chất. 

Xét về thiên can: Mậu Dương Thổ gặp Bính Dương Hỏa là Thiên Ấn, đại diện cho quyền uy trong nghề nghiệp như nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do, những thành tích trong dịch vụ. Trong tháng này những gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988 nếu có cơ hội trong các lĩnh vực trên thì nên chủ động, chấp nhận thử thách để có kết quả tốt hơn. 

Thời điểm bước sang tháng 1/2024 là lúc để Mậu Thìn thực hiện những dự định mới để thỏa ước nguyện của mình. 

Tháng mới có Tam Hội che chở nên mọi sự khó khăn đều được giúp đỡ. Công việc của bản mệnh lúc này khá tốt, mọi việc diễn ra theo kế hoạch ban đầu mà bạn đã đề ra, không có khó khăn gì là bạn không thể giải quyết miễn là bạn dành đủ thời gian tập trung. 

Tình hình tài lộc của bản mệnh có nhiều dấu hiệu tốt, đáng mong đợi, không còn phải lo lắng hay nghĩ ngợi quá nhiều về vấn đề tiền nong. 

 Chuyện tình cảm của bản mệnh thuận buồm xuôi gió, đào hoa vượng nhưng bạn cũng nên cân nhắc. Việc lựa chọn là cần thiết nếu bạn không muốn có những sai sót về sau khiến mình cảm thấy hối hận.

Trong tháng 1 này, các gia chủ tuổi Mậu Thìn  cần chú ý những ngày sau:

  • Ngày 7/1/2024 âm lịch,  tức ngày 16/2/2024 dương lịch có nạp giáp là Canh Tuất, có nạp âm là Thoa Xuyến Kim.
  • Ngày 19/1/2024 âm lịch,  tức ngày 28/2/2024 dương lịch có nạp giáp là Nhâm Tuất, có nạp âm là  Đại Hải Thủy

Đây là 2 ngày không được cát lành khi tính theo tuổi của các mệnh chủ  tuổi Mậu Thìn. Trong những ngày này, mệnh chủ cần phải hết sức chú ý, tốt nhất không nên thực hiện những công việc quan trọng.

3. Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 tháng 1/2024 âm lịch trên các phương diện

Phương diện sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 tháng 1/2024 âm lịch, vận trình công việc của Mậu Thìn tháng này khá ổn, tuy ngày làm việc không nhiều nhưng bạn khá tận tâm và gặt hái được kha khá thành quả. Bạn luôn biết cách cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để đảm bảo hiệu quả công việc cao nhất có thể.

Ngoài ra, bạn được đồng nghiệp và cấp trên quý mến và họ luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn khi cần, nhớ đó mà mọi thứ diễn ra suôn sẻ và dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Lúc này, bạn nên cân nhắc đánh giá lại chiến lược phát triển sự nghiệp của bản thân. Hãy nhìn lại những gì bạn đã đạt được và cả những gì bạn đã bỏ ra để có cái nhìn khách quan nhất. Liệu bạn có đang đi quá nhanh mà bỏ lỡ những chi tiết cơ bản nhất? 

Xem thêm: Tử vi tuổi Đinh Mão 1987  tháng 1/2024 âm lịch

 Phương diện tài lộc

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 tháng 1/2024 âm lịch, tình hình tài chính của người tuổi Thìn trong tháng này rất đáng mong đợi. Lúc này bạn đã nhận được chút thành quả cho những cố gắng của mình trong thời gian vừa qua. 

Có phần thâm hụt tài chính trong tháng Tết này vì bạn phải chi một khoản cho việc mừng tuổi nhưng tất cả đã nằm trong dự tính nên bạn không hề cảm thấy khó khăn hay rắc rối gì liên quan tới việc này.

May mắn là bạn lên kế hoạch tiết kiệm từ trước nên lúc này Mậu Thìn đã dành dụm được một số tiền chuẩn bị cho những dự định lớn lao hơn. So với những người khác thì tình hình tài chính của bạn đã khởi sắc hơn trước rất nhiều

Gia chủ Mậu Thìn hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 tháng 1/2024 âm lịch: Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn

Phương diện tình duyên

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 tháng 1/2024 âm lịch, Mậu Thìn có sức hút đặc biệt trong thời gian này, nhất là những ai đang độc thân nếu biết phát huy tối đa năng lượng tích cực mình đang có cùng thái độ tốt, vui vẻ với mọi người thì cơ hội tìm được người phù hợp lúc này rất cao.

 Thời điểm này, có thể nói, vận đào hoa của đang nở rộ. Không khó để bạn có thể kiếm được cho mình một ai đó, nhưng cũng chớ vì sợ cô đơn mà nhanh chóng trao mình cho sai đối tượng. 

 Các cặp vợ chồng sẽ trải qua những thời khắc đáng nhớ cùng nhau. Từng năm qua đi bạn càng quý giá tình cảm hai người đang cùng vun đắp, dựng xây trong suốt thời gian qua.

 Phương diện sức khoẻ

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 tháng 1/2024 âm lịch, tình hình sức khỏe của bản mệnh tháng này không nên chủ quan, chỉ cần không chú ý chút thôi là có thể lăn ra ốm vì thời tiết thay đổi thất thường và sức đề kháng của bạn không tốt.

Tuy nhiên, chỉ cần bạn chú ý một chút là tình hình cũng đã khác đi rồi. Mặc dù bạn sinh ra không được khỏe mạnh, thậm chí yếu ớt, nhưng bếu bạn chăm sóc tốt bản thân, bạn vẫn có thể sống khỏe mạnh theo năm tháng.

Nếu trong năm qua bạn quá bận rộn không dành đủ thời gian chăm sóc bản thân thì trong ngày đầu năm mới hãy bắt đầu bằng những kế hoạch mới và đừng quên thực hiện chúng từng chút một nhé.

 Các gia chủ tuổi Mậu Thìn trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 tháng 1/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119