Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 tháng 1/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 tháng 1/2024, nhìn chung kết quả công việc cũng như các mặt trong cuộc sống của  Kỷ Tỵ  không có biến động gì nhiều, mọi việc đang trong tầm kiểm soát. Bạn chỉ gặp chút vấn đề liên quan tới cảm xúc mà thôi.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 tháng 1/2024 âm lịch

1. Tổng quan cuộc đời và vận trình người tuổi Kỷ Tỵ  sinh năm 1989 trong năm 2024

Người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 hay còn gọi là phúc Khí Chi Xà (Rắn có phúc), Âm mạng – Tuổi Âm: 36 Tuổi, Sinh từ: 6-2-1989 đến 26-1-1990, Ngũ hành bản mệnh: Ðại Lâm Mộc (cây lớn trong rừng), Tướng xương – Xương con rắn, tướng tinh con khỉ. 

“ Kỷ Tỵ cung Cấn tốt thay,

 Mạng Mộc cây lớn mọc ngay giữa rừng. 

Đông Xuân thuận số quá chừng,

 Có kẻ tưới nước vua chân lâu tàn. 

Hạ Thu là lỗi số chàng, 

Lỗi sinh cực nhọc nên đành khổ thân. 

Số người chết hụt mấy lần, 

Quý nhân độ mạng mới hòng khỏi nguy.

Hạn xưa vất vả long đong, 

Tới hồi vận cuối mới mong thịnh hưng. 

Cuộc đời có lắm cát tường, 

Không thì vất vả chịu đường lênh đênh.

 Tạo nên gia nghiệp sau này,

 Nhờ Trời Phật độ có ngày làm nên”

Kỷ Tỵ sinh năm 1989, mệnh Đại Lâm Mộc, là người thông minh, sáng dạ, có khí chất, hấp dẫn, mưu lược và bí ẩn. Kỷ Tỵ không thuộc tuýp người bốc đồng, phô trương, họ kín đáo, hành xử âm thầm, khả năng tự lập cao. Họ thường thích đọc sách, nghe nhạc, thích ăn ngon, mặc đẹp, hay bị thu hút bởi cái đẹp.

Nữ mạng Kỷ Tỵ  có nhiều thương đau vào tiền vận và trung vận, cuộc đời luôn luôn bị đảo lộn và cuộc sống có nhiều suy tư sầu muộn, tuy nhiên vào hậu vận thì cuộc đời mới có thể trở nên an nhàn và sung sướng được. Cuộc đời còn phải chịu đựng nhiều sầu tư lo lắng cho đến tuổi 44 trở đi mới tạo được sự vững vàng và làm ăn mới có cơ hội thuận tiện. Cuộc sống thường bị thiếu kém về vấn đề tiền bạc cũng như có thiếu kém về vấn đề tình cảm, tuy nhiên vào hậu vận thì có phúc đức, làm ăn được phát đạt.

Nam mạng tuổi Kỷ Tỵ có cuộc đời nhiều chông gai, bạn sẽ gặp rất nhiều những tai nạn trong cuộc đời, chẳng những phải lo lắng về vấn đề tiền bạc mà cuộc đời cũng sẽ có nhiều khổ tâm và lo nghĩ. Cuộc đời có thể sung sướng về mặt thể xác nhưng sẽ có nhiều lo nghĩ về tâm trí hoặc có nhiều sự chán nản vì cuộc đời nhiều rủi hơn may mắn của mình. Bắt đầu từ năm 38 tuổi trở đi thì cuộc sống sẽ có phần sung túc. Cuộc sống của nam giới tuổi Kỷ Tỵ rất phức tạp, bạn không có chủ định rõ nét, nên thường hay gặp trở ngại về vấn đề tiền bạc. Tuổi Kỷ Tỵ sẽ có một cuộc sống bôn ba và có óc tự lập từ lúc nhỏ. Bạn sẽ không bao giờ bị kiềm chế bởi tư tưởng, cuộc sống của bạn hết sức khổ cực về tâm trí, sẽ có nhiều lo lắng và cũng phải nếm trải nhiều thương đau trong cuộc đời.

Tuổi Kỷ Tỵ với một cuộc sống bôn ba và có óc tự lập từ tuổi nhỏ, không bao giờ bị kiềm chế tư tưởng, cuộc sống hết sức khổ cực về tâm trí, nhiều lo lắng và cũng nếm nhiều thương đau cho cuộc đời, sau nhiều năm liên tục.

Kỷ Tỵ một đời sống tự lập, và hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của mình, đường công danh thường có nhiều trắc trở, nhưng số bạn không đến nỗi nào. Công danh bắt đầu lên cao vào những năm từ 36 tuổi trở đi. Tuy không lên đến tuyệt đỉnh của danh vọng, nhưng cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Về gia đạo, tuy có nhiều nỗi khổ tâm hay thắc mắc, nhưng nhờ sự khéo léo của bạn mà giữ được thế bình thường. Vấn đề này bạn nên cần sáng suốt hơn nữa, để khỏi phải lo lắng thêm để có cơ hội phát triển công danh. Cuộc đời lắm khổ tâm về vấn đề sự nghiệp tuy có bao nhiêu lo lắng, sầu đau cho đến nay, sự nghiệp của bạn vẫn chưa hoàn thành hẳn. 

Và cũng bắt đầu năm 38 tuổi trở đi, bạn có thể hoàn thành được sự nghiệp của cuộc đời. Về tiền tài cũng không được trọn vẹn, dư dả mà chỉ ở mức trung bình, vừa đủ mà thôi,  bạn nên đón nhận số phận và an lòng với cuộc sống định mệnh của mình.

Về vấn đề tình duyên, tuổi Kỷ Tỵ có nhiều thay đổi hay ít ra cũng khổ tâm nhiều về vấn đề này. Cuộc đời qua nhiều cuộc tình duyên ngang trái, tuy nhiên đó không phải là do ở gia đình hạnh phúc gây ra mà do ở sự nhiều ham muốn của mình. 

Dựa trên luật vận hành âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, cuộc sống của người tuổi 1989 trong năm nay được dự báo khá tốt, mặc dù có sự suy nghĩ và tính toán trong cuộc sống nhưng khi gặp khó khăn thì sẽ gặp được người giúp đỡ quý báu, mọi việc đều gặp may mắn. Về mặt công việc, năm nay được dự báo sẽ khá thuận lợi và tài chính cũng sẽ ổn định, cũng như mưu cầu về con cái sẽ đem lại nhiều lợi ích.

Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989

2. Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 tháng 1/2024

Xét về địa chi:   Tỵ gặp Dần lâm cục diện tương hình,  người gặp cục diện này sẽ bị ảnh hưởng nhất định, dễ bị thị phi, tiểu nhân quấy phá, gặp tai nạn hình thương bất ngờ.

Xét về thiên can: Kỷ Âm Thổ gặp Bính Dương Hỏa là Chính Ấn, nghĩa là bản thân được sinh dưỡng, nuôi dưỡng. Đây là tháng khá tốt cho các gia tuổi Kỷ Tỵ 1989 nếu có cơ hội tốt cần phải nắm bắt tới sẽ có tài lộc, sự phát triển tốt đang chờ đợi bạn phía trước.

Nhìn chung kết quả công việc cũng như các mặt trong cuộc sống của  Kỷ Tỵ  không có biến động gì nhiều, mọi việc đang trong tầm kiểm soát. Bạn chỉ gặp chút vấn đề liên quan tới cảm xúc mà thôi.

Vận trình công việc của  Kỷ Tỵ  trong tháng 1/2024 không nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bên ngoài. Chi bằng tự lực thay vì trông đợi sự hỗ trợ từ ai đó, bạn nên cân nhắc lại trong từng điều bạn làm, bạn đều có thể làm tốt hơn hiện tại rất nhiều đấy.

Mối quan hệ nơi công sở của bản mệnh trong thời gian này không được như ý, thậm chí có căng thẳng và khiến tinh thần của bạn không được vui. Nhất là với những ai đố kỵ bạn thì lúc này họ không hề ngại ra mặt.

Thực tế đôi khi phũ phàng nhưng lại dạy cho bạn bài học đáng giá. Vì thế, đừng cố gắng chối bỏ hay trốn tránh mà nên tận hưởng hành trình mà bạn đang đi.

Trong tháng 1 này, các gia chủ tuổi Kỷ Tỵ  cần chú ý những ngày sau:

  • Ngày 8/1/2024 âm lịch,  tức ngày 17/2/2024 dương lịch có nạp giáp là Tân Hợi, có nạp âm là Thoa Xuyến Kim.
  • Ngày 20/1/2024 âm lịch,  tức ngày 29/2/2024 dương lịch có nạp giáp là Qúy Hợi, có nạp âm là  Đại Hải Thủy.

Đây là 2 ngày không được cát lành khi tính theo tuổi của các mệnh chủ  tuổi Kỷ Tỵ. Trong những ngày này, mệnh chủ cần phải hết sức chú ý, tốt nhất không nên thực hiện những công việc quan trọng.

3. Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 tháng 1/2024 âm lịch trên các phương diện

Phương diện sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 tháng 1/2024 âm lịch, nhìn chung, trong những ngày đầu năm mới, công việc tổng thể không có gì đáng lo, kết quả vẫn đáng được ghi nhận, nên về khía cạnh hiệu quả hay chất lượng công việc thì bạn không phải bận lòng quá nhiều.

Tuy nhiên, mối quan hệ nơi công sở sẽ có lúc khiến bạn buồn lòng, nhưng đây cũng là có cơ hội giải quyết mọi cặn bã cảm xúc còn tồn đọng của một năm qua. Bạn đừng xem nhẹ việc này và cho rằng chúng không quan trọng.

Hãy nhớ rằng, một tâm trí đã được gột rửa sẽ định hình và đưa bạn đến gần hơn, nhanh hơn với những kết quả đáng khao khát trong năm mới. Có những mối quan hệ cần phát triển nhưng bên cạnh đó bạn cũng phải dẹp bỏ một số không ít.

Bạn cũng không cần phải che giấu bản thân trước những mong muốn của mình. Việc rõ ràng trong từng vấn đề sẽ càng hỗ trợ bạn trên con đường sự nghiệp không chỉ tháng này mà còn cho những tháng tới nữa.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988  tháng 1/2024 âm lịch

 Phương diện tài lộc

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 tháng 1/2024 âm lịch, bạn đã từng có hoài bão lớn và những dự định lớn lao liên quan tới đầu tư cũng như về việc kinh doanh. Tuy nhiên, thực tế diễn ra trong những ngày đầu năm mới sẽ khiến bạn thức tỉnh, không còn dám mơ mộng quá nhiều nữa.

Những tuần đầu của năm 2024 là khoảng thời gian để con giáp này học cách vượt qua những mặc cảm tội lỗi đang níu giữ bạn lại. Và đó là việc cần thiết để bạn có kế hoạch cụ thể hơn, tránh việc vẽ mọi thứ trên trời rồi chẳng thể nào thực hiện được.

Thời gian này không hề thích hợp cho những khoản đầu tư mới, thay vào đó, bạn nên tập trung soát lại tất cả những khoản tiền trước đây để xem thói quen sai lầm nào để gây hại cho bạn. Từ đó bạn mới có thể tránh được lỗi tương tự vì bạn đã thực hiện chúng quá lâu và việc tiếp tục sai phạm cũng là dễ hiểu. 

Ngoài ra, đừng cố gắng cho ai vay mượn khi thực sự bạn không có khả năng. Lòng tốt của bạn cần đặt đúng chỗ, và cũng cần cả sự hiểu biết nhất định chứ không lòng tốt của bạn sẽ bị lợi dụng.

Gia chủ Kỷ Tỵ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 tháng 1/2024 âm lịch: Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu

Phương diện tình duyên

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 tháng 1/2024 âm lịch, nên chuẩn bị tinh thần đối phó với những rắc rối có khả năng xảy đến do vài phút giây lỡ lời của bạn. Có thể những góp ý thẳng thắn của bạn sẽ đẩy nhiều mối quan hệ rơi vào tình trạng không mấy dễ chịu.

Trong thời điểm này, bản mệnh cũng nên cẩn thận với các mối quan hệ tiềm ẩn nguy cơ có hại cho sự chuyển mình của bạn. Có những thứ bạn tưởng rằng không có hại nhưng đã và đang tác động tới mối quan hệ tình cảm của bạn từ rất lâu rồi. 

Đây cũng sẽ là khoảng thời gian mà bạn có thể trở nên hướng ngoại hơn để có thể kết giao với bạn mới, mở rộng các mối quan hệ hợp tác, kể cả tìm kiếm một tình yêu mới cho mình. Đừng ngại ngùng khi có người khác giới bất ngờ làm quen bạn nhé.

Các hoạt động đội nhóm, gặp gỡ gia đình cũng hứa hẹn sẽ đem về cho bạn những đồng đội hợp cạ trong cả công việc lẫn ngoài đời đấy. Năm mới của bạn sẽ vui hơn khi có họ trong cuộc sống của mình đấy.

 Phương diện sức khoẻ

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 tháng 1/2024 âm lịch, sức khỏe không phải là vấn đề mà Kỷ Tỵ thực lòng quan tâm trong thời gian này, tuy nhiên đó cũng là cơ hội cho bệnh tật tìm đến bạn. Hãy ý thức hơn trong việc nhận định tầm quan trọng của sức khỏe tới các mặt khác nhau trong cuộc sống.

Tâm trạng không vui nên đôi lúc bạn ăn không ngon, chỉ muốn bỏ bữa và đây cũng là nguyên nhân giảm cân hoặc tăng cân bất thường đối với một số người. Vì thế, dù không ăn được nhiều bạn nên chia thành các bữa nhỏ.

Ngày Tết bản mệnh nên tránh uống nhiều rượu bia và nhất là tránh điều khiển phương tiện giao thông trong tình trạng say xỉn. Nhất là lúc say không nên nói nhiều kẻo mang họa vào thân.  

Giờ giấc ngủ nghỉ có dấu hiệu đảo lộn nên sức khỏe khó đảm bảo, hệ miễn dịch kém nên dễ bị cảm, sốt hoặc đau đầu, chóng mặt thường xuyên.

 Các gia chủ tuổi Kỷ Tỵ trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 tháng 1/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 

 

 

 

Xem thêm: Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988  tháng 1/2024 âm lịch

Cụm từ khóa chính: tuổi Kỷ Tỵ 1989 tháng 1/2024

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 tháng 1/2024 trên các phương diện công việc, tài lộc, tình duyên, sức khỏe để chủ động tránh hung, đón cát, hanh thông, thuận lợi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119