Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 tháng 5/2024 âm lịch

 

Xem tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 tháng 5/2024 âm lịch thấy rằng, tháng mới  gặp cục diện cát lành nên có nhiều sự thay đổi đến bất ngờ. Bên cạnh đó  cát tinh sẽ đem đến những may mắn tuyệt vời cho Đinh Dậu trong công việc cũng như tài lộc. Tháng này nổi bật bởi những thành tích tuyệt vời và những lần tiền đến túi tuổi Đinh Dậu một cách ồ ạt.

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 tháng 5/2024 âm lịch

1. Tổng quan tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 tháng 5/2024

Xem tử vi tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 tháng 5/2024 âm lịch thấy rằng, tháng mới  gặp cục diện cát lành nên có nhiều sự thay đổi đến bất ngờ. Bên cạnh đó  cát tinh sẽ đem đến những may mắn tuyệt vời cho Đinh Dậu trong công việc cũng như tài lộc. Tháng này nổi bật bởi những thành tích tuyệt vời và những lần tiền đến túi tuổi Dậu một cách ồ ạt.

Đinh Dậu sẽ gặp nhiều may mắn trong tháng 5, bạn sẽ thoải mái trong công việc vì nhận được sự giúp đỡ thường xuyên từ đồng nghiệp và nhiều người tốt bụng sẽ đến để truyền kinh nghiệm cho bạn.

Bản mệnh phát huy hết khả năng của mình, không chỉ cải thiện hiệu suất làm việc mà còn cải thiện sự tự tin của bản thân trong mọi mặt của cuộc sống nhưng đừng phô trương bản thân quá mức coi chừng mất lộc.

Xét về địa chi: Dậu gặp Ngọ không xung phạm, bản mệnh ở tuổi này nếu đã về hưu sẽ có cuộc sống an nhàn, không còn phải vướng bận lo lắng về sự nghiệp. Cuộc sống về cơ bản thuận lợi, ít sóng gió. Với người vẫn đang trong thời gian tại chức, bản mệnh có thể yên tâm tiếp tục cống hiến. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận trong quá trình giao tiếp để không tạo ra hiểu lầm đáng tiếc dẫn đến những tai ương không đâu. Việc làm ăn nếu muốn mở rộng trong năm cũng có thể tiến hành nhưng sẽ phải vất vả hơn, hao tổn nhiều công sức. 

Xét về thiên can: Đinh  Hỏa gặp Canh Kim là Chính Tài, Chính Tài cho thấy thu hoạch rất khả quan, nên chủ động nắm bắt để thu về nhiều lợi nhuận hơn. Tháng này dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh buôn bán thì đều có thể hài lòng với thành quả nhận được. Tiền bạc có thể đến từ việc kinh doanh, cho thuê nhà cửa hoặc các dự án kinh doanh trước kia, đủ cho Đinh Dậu có cuộc sống dư dả. Tuy nhiên, làm ăn có thể xuất hiện cạnh tranh hoặc tác động bất lợi từ khách quan, cần tỉnh táo và tính toán thận trọng, tránh sơ suất nhất thời mà mất tiền mất của. Ngoài ra không nên quá tham kiếm tiền, làm giàu nhanh. Mọi thứ đều cần cố gắng mới có thành công.

Thực Thần:  Thực Thần hậu thuẫn nên càng làm ăn buôn bán càng dễ có được lộc trời ban, hứa hẹn doanh thu bất ngờ, đáng để chờ đợi. Vận trình tài lộc của người tuổi này trong tháng có xu hướng tăng dần chứ không phải giàu có ngay sau một đêm. Mọi việc đều cần nỗ lực và tính toán chu đáo từng bước trước khi tiến hành, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.Vận khí đang tăng dần, thích hợp để làm những việc quen tay hay đã có kinh nghiệm, không hợp để đẩy mạnh đầu tư ồ ạt. Nóng vội lúc này chỉ khiến bạn dễ nhận về cay đắng. 

Tỷ Kiên: Tỷ Kiên  tác động có thể là nguyên nhân khiến Đinh Dậu trong tháng này trở nên cẩu thả, thiếu quan tâm và thiếu trách nhiệm với những gì đang được giao phó. Không những thế, nếu bạn cố gắng tranh giành hơn thua cũng chỉ khiến mình bị thiệt thân mà thôi.  Ngoài ra, tháng này cũng cần cẩn trọng xuất hiện kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay vì lòng đố kỵ. Đối phương sẽ tìm cách để phá hoại công sức bạn bỏ ra bấy lâu, cũng có thể tung ra những tin đồn thị phi, phá hoại danh dự của bạn. Bạn được nhắc nhở nên thận trọng khi hành sự để không bị sập bẫy tiểu nhân. Cần phải chú ý cẩn trọng trong công việc cũng như lời ăn tiếng nói, tránh để kẻ xấu kia tìm được điểm yếu của mình mà khiến công sức bỏ ra đổ hết xuống sông xuống bể. Thời gian này bạn cũng tránh việc tư duy theo lối mòn về chuyện tiền bạc. Những cách thức cũ sẽ khiến bạn chẳng thể nào có cơ hội gia tăng tài chính của mình, hãy học tập thêm các cách thức của những người thành công hơn bạn.

Tang Môn: Tang Môn xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cần chú ý các tai nạn có thể xảy ra trong tháng này. Vì thế bản mệnh khi tham gia giao thông phải cố gắng đảm bảo an toàn ở mức tối đa nếu không có nguy cơ tai nạn, va chạm gây tổn hại tiền bạc, ảnh hưởng tới sức khỏe. Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần có tang ở nội tộc trong tháng này.

2. Tử vi tuổi Đinh Dậu nam mạng tháng 5/2024

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 nam mạng tháng 5/2024 âm lịch

Năm 2024, nam Đinh Dậu gặp hạn Thiên La và sao hạn Thái Dương

Thái Dương:  Sao Thái Dương là một cát tinh thuộc hành Hỏa, là một Phúc tinh thường chiếu mệnh cho bên nam giới. Sao Thái Dương là đệ nhất cát tinh trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Khi gặp sao này nhờ vượng khí cát lợi khiến cây khô cũng phải đâm chồi nảy lộc. Khi sao Thái Dương chiếu đến sẽ có những tác động đến mệnh chủ  như làm ăn được phát đạt, gặp may mắn trong việc buôn bán. Trong năm mà gặp sao Thái Dương Chiếu mệnh thường có cơ hội thăng quan tiến chức, danh vọng, uy tín, tên tuổi hiển hách lẫy lừng. Giai đoạn thuận lợi nhất là vào tháng 6 và tháng 10 Âm lịch là hai tháng Đại cát.

Thiên la:  Hạn Thiên La là một hạn xấu trong phong thủy, có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, tình cảm và sự nghiệp của người gặp hạn. Năm gặp hạn Thiên La, Đinh Dậu nam mạng thường mệt mỏi, đau nhức và mắc các bệnh lạ. Dù đã cố gắng điều trị, nhưng tiền bạc chi ra vẫn không giúp họ thoát khỏi tình trạng đó. Bản mệnh cũng dễ bị trầm cảm, lo lắng, mất ngủ và mơ thấy ác mộng. Để hạn chế những ảnh hưởng do niên hạn này gây ra, Đinh Dậu nam mạng nên tìm cách giải tỏa căng thẳng như thiền định, đọc sách hay làm những việc mình yêu thích. Cũng nên tránh những tranh cãi, xung đột với con cháu trong nhà.

Lưu niên Quan Đới, tháng có Quan Đới quý nhân xuất hiện chủ về công danh tương trợ rất thích hợp để nam mạng Đinh Dậu tập trung hiện thực hóa những tham vọng mà mình đã ấp ủ từ lâu. Quý nhân vận khởi vượng mang tới cho người tuổi này sự hậu thuẫn mạnh mẽ, trăm sự đều thuận. Đây cũng là tháng có cát tinh soi đường dẫn lối, hãy chủ động làm những gì bạn mong muốn, miễn là chúng phù hợp với năng lực và bạn đủ tự tin vào con đường mình sẽ chọn. Dù ở bất cứ độ tuổi nào để bắt đầu vẫn chưa là quá muộn, miễn là bạn thực sự quyết tâm và theo đuổi tới cùng.

Tướng Quân:  dưới tác động từ Tướng Quân, nam mạng trở nên nóng nảy và cứng nhắc. Bạn đừng chỉ dùng mệnh lệnh, quy đinh cứng nhắc để điều khiển người khác, chỉ khi bạn ân cần, thấu hiểu mọi người thì họ mới tự nguyện làm theo những hướng dẫn của bạn. Có thể cái tôi của bạn quá cao nên bạn không đủ nhạy cảm và thấu hiểu người khác. Dù làm người lãnh đạo hay quản lý, dù là người có nhiều kinh nghiệm hơn nhưng đôi khi cũng cần lắng nghe ý kiến từ cấp dưới để có sự đánh giá đa chiều.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

2. Tử vi tuổi Đinh Dậu nữ mạng tháng 5/2024

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 nữ mạng tháng 5/2024 âm lịch

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh và hạn Diêm Vương.

Thổ Tú: Đây là hung tinh gây ra sự trở ngại về tinh thần, sự xung khắc trong các mối quan hệ, miệng tiếng thị phi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra thư kiện, xuất hành không thuận, gia đạo bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu. Sao này xấu nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Việc hóa giải sao Thổ Tú thường xuất phát từ tâm lý lo lắng nhưng nếu giải tỏa được điều này không có gì phải lo nghĩ nhiều. Việc hóa giải chủ yếu dựa vào tâm nên chỉ cần làm những việc tốt để bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái là được.

Diêm Vương:   hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với những người thuộc phái nữ, nhất là về vấn đề sức khỏe. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng, ngoài ra những người bị đau yếu gặp hạn này nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

Lưu niên Thai:  Tháng này sẽ có không ít thách thức trong công việc chờ đón bản mệnh khi lưu niên Thai nhập mệnh,  nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Quan trọng là bản mệnh có đủ bản lĩnh để đương đầu với sóng gió hay không, sau đó mới có thể tận dụng được cơ hội. Mặc dù đã cao tuổi nhưng nữ mạng có tinh thần làm việc ngày càng hăng say, kết hợp với sự thông minh và kinh nghiệm, người tuổi này đưa ra những ý tưởng sáng tạo rất hữu ích. Nếu có thể biến những ý tưởng trong đầu thành một kế hoạch cụ thể hơn, bạn có thể đạt được những thành công rất bất ngờ. Hãy cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu, đừng bỏ cuộc giữa chừng, chắc chắn bạn sẽ gặt hái thành quả tốt. 

Bệnh Phù:  Sức khỏe người tuổi Đinh Dậu nữ mạng trong tháng 5 âm lịch không quá tốt. Tinh thần của gia chủ có phần không được tốt như các tháng trước do bị chi phối bởi tình trạng công việc và Bệnh Phù hung tinh. Bạn cần chăm sóc cơ thể tốt, giữ chế độ ăn uống hợp lý, nhẹ nhàng. Chăm chỉ luyện tập các bài tập vận động, thể thao theo độ tuổi, giữ tâm trạng và tinh thần thật tốt, nếu không sẽ có những vấn đề không tốt đến với sức khỏe của bạn trong thời gian sau.  Gia chủ cần tránh những khu vực ẩm ướt hoặc u ám để tránh những tai nạn hoặc sự cố bất ngờ phát sinh.  Ngoài ra, giữ tâm lý tích cực khi đối diện với khó khăn cũng là một trong những cách hiệu quả giúp bản mệnh duy trì sức khỏe tốt, tránh tình trạng đột quỵ nguy hiểm tính mạng. 

Tóm lại:  vận khí của Đinh Dậu trong năm 2025 này khá bình ổn, cuộc sống ít có biến động hay phiền não nào phải lo nghĩ. Công việc không nhiều đột phá, tiền tài đủ ăn đủ tiêu, làm nhiều hưởng nhiều. Nếu muốn mở rộng quy mô làm ăn sẽ phải vất vả hơn, hao tổn công sức nhưng thành quả thu về cũng lớn hơn. Đôi khi có thể gặp phải cạnh tranh hay tác động bất lợi từ khách quan nhưng cứ cố gắng và bền chí thì khó khăn nào cũng qua. Bản mệnh là người có tuổi nên cần chú ý vấn đề đi lại, xương khớp hay thị lực suy giảm có thể ảnh hưởng tới cuộc sống thường ngày.

Các gia chủ tuổi Ất Mùi trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119