Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 tháng 5/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 tháng 5/2024 âm lịch thấy rằng, người tuổi này sẽ phải trải qua 1 tháng khá khó khăn và thách thức. Đây là thời điểm bạn cần phải nhắc nhở bản thân giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, bởi hành xử nóng nảy chỉ khiến mọi việc càng dễ lâm vào ngõ cụt.

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 tháng 5/2024 âm lịch

1. Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Tý  1972 tháng 5/2024 âm lịch

Người tuổi  này có thể sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn với người thân của mình, đó là còn chưa kể đến việc bạn dễ nóng nảy, khiến cho những xung đột với người ngoài cũng chẳng hề ít, các mối quan hệ ngoại giao không được tốt lắm.  

Không phải bản mệnh không kiếm được tiền, bởi trong tháng vẫn có cát tinh hỗ trợ nên chuyện làm ăn buôn bán hay công việc cũng đều tiến triển tốt, tiền về tay không ít, chỉ là bản mệnh tiêu xài hoang phí quá mức mà thôi.

 Công việc của Nhâm Tý tháng này khá thuận lợi nhờ bản mệnh biết phát huy hết khả năng của mình, không để bản thân nhàn rỗi trong khi có thể tìm tòi, tìm hiểu và có thêm cơ may để phát triển bản thân. 

  • Xét về địa chi: Tý gặp Ngọ lâm cục diện Tương Xung,  tháng này, bạn gặp phải nhiều căng thẳng, bất ổn về mặt tinh thần, dẫn tới tình trạng làm việc không chắc chắn, dễ xảy ra lỗi, dễ mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Người tuổi  này cần nhắc nhở bản thân giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, bởi càng nóng nảy thì bạn lại càng dễ lâm vào ngõ cụt. Hãy thử lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, có thể bạn sẽ tìm ra hướng đi mới để giải quyết các vấn đề còn tồn đọng. Khi tinh thần quá căng thẳng, bạn cũng không nên giữ mọi chuyện ở trong lòng. Hãy tìm người thân thiết và đáng tin cậy để chia sẻ, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn. Hơn nữa, đối phương rất có thể sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên hữu ích.
  • Xét về thiên can: Nhâm Thủy gặp Canh Kim là Thiên Ấn, May mắn khi Nhâm Tý  được Thiên Ấn tới trợ lực, con đường công danh, sự nghiệp của bản mệnh trong tháng này đỡ 1 phần ảm đạm. Tinh thần làm việc ngày càng hăng say, kết hợp với sự thông minh, sáng dạ sẵn có, người này đưa ra những ý tưởng sáng tạo rất hữu ích. Thiên Ấn cũng chỉ ra một vài mục tiêu và dự định cá nhân của bạn sẽ bắt đầu gặt hái kết quả,vì vậy hãy cố gắng nắm bắt cơ hội. Đôi khi vẫn có những áp lực và thách thức xuất hiện, nhưng bằng sự nhạy bén, khả năng xử lý linh hoạt và nhất là có quý nhân giúp sức bạn hoàn toàn có thể hoàn thành được công việc.
  • Chính Quan xuất hiện giúp Nhâm Tý xử lý vấn đề một cách điềm tĩnh hơn. Khi không đánh giá mọi việc qua vẻ ngoài của nó, bạn trở nên nổi bật hơn trong cách xử lý vấn đề một cách khôn ngoan, có tình, có lý. Tháng này cũng là thời gian điều chỉnh các vấn đề tài chính, giải quyết rắc rối về thuế, quỹ, có lợi cho vấn đề tiền bạc. Bạn dễ có những quyết định đúng đắn hỗ trợ cho một tương lai tươi sáng hơn đấy.
  • Chính Tài:  Được Chính Tài chiếu mệnh, tháng này Nhâm Tý có tầm nhìn sáng suốt, quản lý tài chính khôn ngoan, biết cách dùng tiền đúng chỗ đúng lúc, nhất là trong các dự án phát triển đầy triển vọng và sẽ thu về khoản lợi nhuận không nhỏ. Theo đó, bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn, công việc thuận lợi kéo theo thu nhập tăng cao. Nghề tay trái hay tay phải đều sẽ kiếm về cho bạn một khoản tiền kha khá. Một số người còn nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, đối tác, tất cả nhờ vào các mối quan hệ mà Nhâm Tý đã dành công sức vun vén bấy lâu. Do đó, bạn nên tránh để tâm trạng thất thường của mình làm xấu đi các mối quan hệ đó, đừng vì chút chuyện mà sinh nóng nảy, cáu giận. Đồng thời, chú ý đến giao tiếp với mọi người, và tránh những mâu thuẫn và xung đột không cần thiết do hiểu lầm. Tiền bạc kiếm được nhiều nhưng nếu bản mệnh không có ý thức giữ gìn và tích lũy thì cũng dễ hao hụt nhanh chóng. Bản mệnh cần duy trì thói quen tiết kiệm.
  •  Tang Môn gây ra phạm hung cho người tuổi Nhâm Tý trong tháng này. Phạm vi của phạm hung rất rộng gồm họa huyết quang, tai nạn xe cộ, tai họa bất ngờ… Đặc trưng của nó là lấy những yếu tố tác động từ bên ngoài để phá hoại sức khỏe và sự an toàn của bản thân. Phạm hung xảy ra khi vận khí bản thân không hòa hợp với vận khí của môi trường bên ngoài. Bởi vậy nên trong tháng, Nhâm Tý cần phải chú ý nhiều hơn đến phương diện này.

2. Tử vi Nhâm Tý 1972  tháng 5/2024 âm lịch nam mạng

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 tháng 5/2024 âm lịch nam mạng

 Năm 2024, nam Nhâm Tý gặp sao Thái Âm và hạn Diêm Vương.

  • Thái Âm là một cát tinh, hóa khí là phú và tài bạch, chủ cung điền trạch. Tiền tài của sao Thái Âm có được là do tích lũy dần, một đời tiền bạc ổn định. Sao Thái Âm thuộc thủy, là tinh túy của nước. Sao Thái Âm rất tốt cho phụ nữ. Nam giới được sao Thái Âm chiếu mệnh sẽ được bạn bè là nữ giới giúp đỡ, đặc biệt là tiền bạc, thế nên sao Thái Âm còn được gọi là tài tinh. Người có sao này được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện hanh thông vào tháng 9. 
  • Diêm Vương bất lợi lớn đối với những người thuộc phái nữ. Tuy nhiên, đây là niên hạn xấu nên nam mệnh Nhâm Tý cũng cần hết sức cẩn thận những việc liên quan đến giấy tờ, ký tá, phá luật kẻo mang họa vào thân. Ngoài ra những người nam mạng Nhâm Tý bị đau yếu gặp hạn này nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

Lưu niên Thai sẽ gây ra nhiều khó khăn cho sự nghiệp của nam mạng Nhâm Tý trong tháng này. Nếu không cẩn thận, bạn có thể vướng phải những rắc rối không thể giải quyết trong một sớm một chiều. Tháng này, bạn không nên đặt hoàn toàn lòng tin vào bất cứ ai, việc hợp tác lại càng cần phải đề phòng. Đứng trước lợi ích, có những kẻ sẽ sẵn sàng lợi dụng bạn để thu về cái lợi cho bản thân mình. Tuy nhiên, nếu bạn tinh tường nhận ra trước những mối nguy thì khả năng tìm ra cách ứng phó là rất cao. Đồng thời, hãy coi đây là cơ hội tốt để nhìn nhận xem ai thực sự là bạn tốt của mình, ai chỉ là kẻ tiểu nhân rình rập chờ cơ hội. 

Tình hình tài chính của nam mạng Nhâm Tý cũng không quá tươi sáng. Công việc không thuận lợi cũng kéo theo doanh thu sụt giảm, bạn cần bình tĩnh tìm cách ứng phó chứ không nên vội vàng, sốt sắng quá mức kẻo sai lại càng thêm sai. Lưu niên Thai  sẽ đem tới nhiều phiền phức cho bản mệnh. Bạn cần phải cẩn thận trước những chiêu trò cạnh tranh của đối thủ cũng như việc kí kết hợp đồng với đối tác. Những kẻ xấu bụng có thể lợi dụng sự lơ là của bạn để gây thiệt hại cho bạn đấy.

Bệnh phù: Nhiều khó khăn, áp lực trong cuộc sống cũng như trong công việc đổ dồn khiến  nam mạng Nhâm Tý khó mà thấy khỏe mạnh trong thời điểm này. Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, không muốn làm bất cứ công việc gì. Những lúc thế này, bạn nên tìm người đáng tin cậy để trao đổi, tâm sự. Việc làm đó không những giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn mà đối phương còn có thể đưa ra cho bạn những định hướng hữu ích. Tốt nhất, bản mệnh nên hạn chế tham gia các hoạt động có tính rủi ro cao như leo núi hay lặn biển… Lái xe nên tuân thủ luật giao thông, không lái xe khi đang say xỉn hoặc quá mệt mỏi.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

3. Tử vi Nhâm Tý 1972 tháng 5/2024 âm lịch nữ  mạng

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 tháng 5/2024 âm lịch nữ mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Bạch và hạn Thiên La

  • Thái Bạch là hung tinh đệ nhất trong hệ thống cửu diệu, trong năm Thái Bạch chiếu mệnh gây hao tán nhiều về tiền bạc. Nhâm Tý nữ mạng có thể tiêu tốn tiền của cho công chuyện của con cái trong nhà hoặc mất rất nhiều tiền cho chính sức khỏe của bản thân mình. Gặp sao này vận hạn xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch, chú ý đi lại cẩn thận kẻo bị chấn thương. Gia đạo cũng bị ảnh hưởng của sao Thái Bạch làm lục đục.
  • Hạn Thiên La là một hạn xấu trong phong thủy, có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, tình cảm và sự nghiệp của người gặp hạn. Năm gặp hạn Thiên La, Nhâm Tý nữ mệnh thường mệt mỏi, đau nhức và mắc các bệnh lạ. Dù đã cố gắng điều trị, nhưng tiền bạc chi ra vẫn không giúp họ thoát khỏi tình trạng đó. Bản mệnh cũng dễ bị trầm cảm, lo lắng, mất ngủ và mơ thấy ác mộng. Để hạn chế những ảnh hưởng do niên hạn này gây ra, Nhâm Tý nữ mệnh nên tìm cách giải tỏa căng thẳng như thiền định, đọc sách hay làm những việc mình yêu thích. 

Lưu niên Quan Đới: nữ mạng Nhâm Tý đang gặp được quý nhân nâng đỡ cho mình trên con đường công danh sự nghiệp.  Người tuổi này biết thế mạnh của mình ở đâu, đồng thời không ngừng tìm tòi, khám phá thêm những kiến thức và kinh nghiệm mới để tự làm giàu cho mình. Quý nhân Quan Đới sẽ giúp cho bản mệnh nhanh chóng vượt qua những khó khăn, nhanh chân tiến tới với thành công. Tinh thần quyết tâm chiến đấu, không chịu bỏ cuộc dù có chuyện gì xảy ra đã giúp cho nữ mạng dễ dàng thành công hơn nữa. Bản mệnh cần phải tận dụng tốt cơ hội hiếm có trước mắt, đừng chần chừ do dự mà hãy tiến hành những kế hoạch của bản thân. Tự tin vào chính mình, bạn có thể đạt được mục tiêu mình muốn.

Tướng Quân tác động khiến vận trình công việc thuận lợi, bản mệnh đang nhận được rất nhiều sự hậu thuẫn từ vận khí nên mưu cầu công danh, chức vụ trong tháng này hứa hẹn những tin tức tích cực sẽ đến với bản mệnh.

Các gia chủ tuổi Nhâm Tý  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tóm lại:  Tử vi tuổi Nhâm Tý tháng 5/2024 âm lịch phần hung lấn át phần cát, công việc có sự thay đổi mở mang nhưng khá vất vả, phải xoay xở chạy đôn chạy đáo khắp nơi lo công chuyện. Sức khỏe vì thế mà giảm sút hơn trước. Có điều tài khí vượng hơn đôi chút, phần nào an ủi tinh thần. Chăm chỉ làm ăn, dẫu khó khăn nhưng hứa hẹn sự đền đáp xứng đáng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119