Tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 tháng 5/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 tháng 5/2024 âm lịch, đây là khoảng thời gian tốt xấu đan xen đối với người tuổi này.  Mọi việc tiến triển theo chiều hướng tốt hoặc xấu chủ yếu là do thái độ của bản mệnh khi đối diện và giải quyết các tình huống bất ngờ.

1. Tổng quan tử vi tuổi Qúy Sửu  1973 tháng 5/2024 âm lịch

 Tương Hại giáng họa, người tuổi này thường xuyên mất kiên nhẫn, hành xử thất thường khiến mọi người xung quanh khó hiểu. Bạn nên thể hiện rõ ràng mong muốn hoặc ý định của mình cho người khác cùng biết, đặc biệt là khi bắt tay vào làm công việc nhóm, như vậy thì các nhiệm vụ được giao mới có thể hoàn thành trôi chảy.

 Tình hình tài chính cũng chưa có nhiều biến động rõ rệt. Bạn có thể là người chăm chỉ và cẩn thận đấy, song phương thức kiếm tiền của bạn có thể đã quá cũ kĩ, lối mòn nên không còn thu hút được lượng khách dồi dào như dự kiến. 

May mắn tình cảm lại là điểm sáng trong vận trình của bản mệnh. Bạn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của người thân nên khi về đến nhà, mọi phiền não cũng đã tan biến rất nhiều. Người nhà cũng tạo thêm động lực cho bạn đối diện với khó khăn, không buông xuôi, đầu hàng nghịch cảnh.

  • Xét về địa chi: Sửu gặp Ngọ lâm cục diện Tương Hại:  Cục diện Tương Hại khiến cho bản mệnh trở nên nóng nảy, thất thường, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác. Người tuổi này cần phải hiểu rằng dù bạn có tài giỏi hay thành tích trước đây của bạn có rực rỡ đến đâu thì không phải lúc nào, bạn cũng là người đưa ra được những nhận định và ý kiến chính xác nhất. Lắng nghe mọi người xung quanh không bao giờ là thừa, thậm chí thông qua quá trình này, bạn còn tích lũy thêm được những kinh nghiệm hoặc kiến thức mới đáng quý.
  • Xét về thiên can: Qúy Thủy gặp Canh Kim là Chính Ấn dự báo tháng này  người tuổi  Qúy Sửu có thể sẽ được bổ nhiệm một vị trí mới hoặc tăng lương. Khi “thiên thời, địa lợi, nhân hoà”, bạn có vẻ đang có nhiều điều kiện thuận lợi để theo đuổi sự nghiệp và mục tiêu của bản thân.  Về khía cạnh tài chính, tháng này bạn nhận được nhiều thông tin về tiền bạc hoặc các thông tin liên quan đến hợp tác, đầu tư. Bạn không vội đánh giá ngay vì những thông tin hay ho đó cũng có thể là cơ hội mà cũng có thể là cái bẫy, do đó bạn vẫn cần cân nhắc thêm nhé.
  • Thất Sát:  người tuổi  Qúy Sửu chịu nhiều tác động bất lợi do có tiểu nhân rình rập và tìm cơ hội hãm hại. Tất cả những nỗ lực mà bạn đã xây dựng bấy lâu nay có thể bị những kẻ tiểu nhân phá hoại hết. Nếu lúc này bạn vẫn thiếu sự chủ động, không có sự linh hoạt và quyết đoán thì mọi chuyện sẽ còn gay go hơn nữa. Cũng trong tháng này, dường như Qúy Sửu đang không giữ được sáng suốt trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Sự căng thẳng và áp lực có thể khiến cho bạn muốn dùng tiền bạc để giải tỏa tinh thần. Và đó sẽ là lựa chọn sai lầm khi bạn không kiểm soát tốt được ham muốn mua sắm của bản thân.
  • Thiên Tài: công việc phát triển thuận lợi lại thêm Thiên Tài tác động cũng kéo theo tình hình tài chính khả quan. Người tuổi  này có thể thu được một khoản tiền kha khá giúp cải thiện cuộc sống, để dành tiết kiệm. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt công việc của mình có thể được thưởng nóng hoặc cất nhắc tăng lương. Với những người vừa tìm được việc làm, bạn kiếm được khoản lương đầu tiên trong công việc mới. Việc đó đem lại cho bạn nhiều động lực, để bạn cố gắng hơn, đồng thời giúp cuộc sống của bạn ít nhiều có cải thiện. Trong khi đó, người làm kinh doanh cũng có thể nhận được những đơn hàng hay hợp đồng mới, lợi nhuận thu về khá cao. Nhìn chung người tuổi Quý Sửu sẽ không phải lo lắng chuyện chi tiêu. Có điều, nếu có ý định khởi nghiệp hoặc bước chân vào một lĩnh vực mới nào đó thì bạn không nên quá vội vàng. Hãy cân nhắc cẩn thận các yếu tố tác động cũng như khả năng của chính mình để có thể đưa ra những quyết sách đúng đắn. Tháng này hạn chế chạy theo số đông vì việc đó chưa chắc đã phù hợp với bạn. Hãy phát huy thế mạnh của mình nếu muốn tìm chỗ đứng trên thị trường.
  •  Tang Môn:  Lưu ý sức ảnh hưởng của hung tinh Tang Môn, người tuổi Qúy Sửu nên đề phòng bất trắc khi đi ra ngoài, dù là công tác hay đi du lịch cũng sẽ có những chuyện bất ngờ xảy ra ảnh hưởng đến lịch trình. Về sức khỏe có thể mắc các bệnh liên quan đến  khí huyết, thiếu máu hay căng mạch máu, tim yếu. Ngoài ra, nội tộc có tin buồn về tang gia đưa tới.

2. Tử vi Qúy Sửu 1973  tháng 5/2024 âm lịch nam mạng

 Năm 2024, nam Qúy Sửu gặp sao Kế Đô và hạn Địa Võng

  • Kế Đô là 1 hung tinh khá mạnh trong hệ thống Cửu Diệu, nó đem lại sự buồn khổ, chán nản, thờ ơ cho con người.  Sao này đem tới sức ảnh hưởng lớn cho bản mệnh, khiến người bị sao này soi chiếu sẽ luôn cảm thấy lo lắng, bất an, tự ti, hoài nghi chính bản thân mình, chính vì thế mà không dám bắt tay vào việc lớn, dễ gặp phải thất bại. Cần chú ý tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
  • Địa Võng là 1 niên hạn trong 8 niên hạn mà con người phải trải qua. Gặp hạn Địa Võng, ít hay nhiều bản thân đều sẽ gặp chuyện xui rủi ảnh hưởng đến đời sống sức khỏe, tinh thần hay sự nghiệp. Nam mạng Qúy Sửu năm nay gặp hạn này sức khỏe sa sút, cơ thể suy nhược, dễ đau ốm liên tục, cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, suy kiệt. Hạn Địa Võng còn làm cho tâm trạng bản mệnh dễ cáu gắt, tâm lý khó chịu. Từ đó gây lục đục trong gia đình, nội bộ, mâu thuẫn, bất hòa làm rạn nứt, xa cách các mối quan hệ trong cuộc sống, khó khăn kết giao các mối quan hệ mới.

Lưu niên Quan Đới hậu thuẫn mang tới cho người tuổi Quý Sửu nam mạng vận trình tháng này khá thuận lợi. Công việc gần như không xảy ra vấn đề nào đáng lo. Phong độ của Quý Sửu đang ở đỉnh cao, không có gì lạ khi bạn sẽ có bước tiến vượt bậc. Thoát khỏi vòng kìm kẹp của tiểu nhân, lại luôn có quý nhân ưu ái đồng hành, bản mệnh thăng tiến như diều gặp gió.  Bạn có quyền tự hào về những gì mình làm được. Bạn đang đi đúng đường để sớm ngày chạm tay vào mục tiêu của bản thân. Vào tháng này, nếu bản mệnh kiên trì hơn sẽ thấy thành quả, biết thể hiện năng lực sẽ được lãnh đạo trọng dụng. Đây là thời điểm tốt để người tuổi này nắm bắt cơ hội củng cố vị trí đã có và phát triển sự nghiệp, đặc biệt là với nam mệnh đang muốn cầu công danh, chức tước càng không nên bỏ lỡ thời cơ này.

Tướng Quân khiến các mối quan hệ xã giao không hài hòa, bản mệnh làm việc độc đoán chuyên quyền, dễ đắc tội người khác, bị đồng nghiệp gây khó dễ khiến cho công việc kém suôn sẻ. Cần khống chế cảm xúc cá nhân, lắng nghe ý kiến người khác nhiều hơn, xử lý tốt mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên, từ đó nhận được thêm nhiều sự trợ giúp cho mình.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

3. Tử vi Qúy Sửu 1973 tháng 5/2024 âm lịch nữ  mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Dương và Địa Võng.

  • Thái Dương: Thái Dương được coi là phúc tinh, tốt cho nam mạng hơn nữ mạng. Trong năm có sao này chiếu, khó khăn trong công việc được tháo gỡ, giảm bớt hung hiểm cho vận trình, tiền bạc cũng khá may mắn, có khoản tích lũy lâu dài. May mắn nhất là vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch, nếu muốn tiến hành việc lớn, tranh thủ 2 tháng ấy mà làm. 

Lưu niên Thai: chịu sự ảnh hưởng của lưu niên Thai nên đây không phải là một tháng lý tưởng để tuổi Qúy Sửu quyết định mạo hiểm hay thực hiện sự thay đổi nào quá lớn. Vận khí bất ổn nên tốt nhất bản mệnh nên giữ nguyên hiện trạng, làm tốt những việc đang đảm nhiệm hơn là theo đuổi điều gì đó mới mẻ. Hành sự nên lấy ổn trọng làm đầu, chậm mà chắc, hấp tấp vội vàng chỉ dễ dẫn tới những quyết định sai lầm. Chỉ cần bạn chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn, nghiêm túc với mỗi một nhiệm vụ của mình thì có thể hạn chế phần nào khó khăn gặp phải.

 Tình hình tài chính của nữ mạng Qúy Sửu cũng chưa có những dấu hiệu phát triển đáng kể trong tháng này. Bạn nên kiên nhẫn hơn nữa trên con đường làm giàu, chớ nên sốt ruột khi mình chưa thu được thành quả. Tháng này, bạn nên hoàn thành cho tốt các kế hoạch còn dang dở của mình. Với những dự án mới, bạn cần thêm thời gian để cân nhắc, không cần vội vàng chạy theo xu thế của thị trường, cuối cùng lại “xôi hỏng bỏng không”. Người làm công ăn lương cũng nên chăm chỉ và nghiêm túc khi tiến hành công việc. Dù không nhận được thêm các khoản thưởng nóng đi nữa thì ít nhất, bạn cũng chớ nên phạm phải các lỗi sai để bị phạt tiền hoặc phải dùng tiền để đền bù thiệt hại.

Bệnh Phù:  Tình hình sức khỏe của nữ mạng cũng có dấu hiệu suy giảm khi có hung tinh Bệnh Phù nhập mệnh. Ngoài ảnh hưởng bất lợi của thời tiết dẫn đến mệt mỏi về cơ thể, dễ bị nóng trong thì nữ mạng Qúy Sửu còn căng thẳng về tinh thần do áp lực nhiều bề nữa. Cần chú ý nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ để tránh ngã bệnh.

Các gia chủ tuổi Qúy Sửu  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tóm lại:  Tử vi tháng 5/2024 âm lịch tuổi Quý Sửu nhìn chung bình ổn, ít sóng gió hay áp lực lớn. Dù cục diện không hỗ trợ nhiều nhưng lại được sao tốt chiếu mệnh, hóa hung thành cát, trong nguy có cơ, công việc làm ăn trước nghịch sau thuận, vẫn y án ổn định. Tiền bạc tuy khó kiếm hơn so với thời gian trước, nhưng bản mệnh vẫn có nhiều nguồn thu khác nhau, đời sống vật chất vẫn đảm bảo, thậm chí có thể hỗ trợ thêm cho con cái. Có điều, sức khỏe giảm sút mạnh, tiêu tốn không ít tiền của để chữa trị, nên hạn chế đi xa một mình để đề phòng bất trắc. 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119