Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 tháng 5/2024 âm lịch

Xem tử vi  tuổi Kỷ Mùi 1979 tháng 5/2024 âm lịch thấy rằng, bản mệnh sẽ gặp được khá nhiều điều may mắn và thuận lợi trong khoảng thời gian này. Do có nhiều cát tinh soi chiếu, bạn làm gì cũng trôi chảy, thậm chí cầu được ước thấy, khiến nhiều người ao ước.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 tháng 5/2024 âm lịch

1. Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Mùi  1979 tháng 5/2024 âm lịch

Trên phương diện sự nghiệp, nhờ có Nhị Hợp chiếu mệnh, bạn biết rõ mình cần phải làm gì nếu muốn chinh phục mục tiêu. Lại thêm tính cách vui vẻ, cởi mở, bạn xây dựng được các mối quan hệ xã giao rộng rãi và hợp tác tốt với mọi người, nhờ thế mà công việc dù khó khăn cũng được giải quyết nhanh chóng, thậm chí có người còn chinh phục được đỉnh cao.

 Việc hợp tác làm ăn cũng có lợi trong tháng 5 này. Bạn nên mở rộng các mối quan hệ của mình, tăng cơ hội gặp được những đối tác, khách hàng triển vọng, khiến đồng tiền đổ về túi từ nhiều nguồn hơn. Khi có đồng tiền rủng rỉnh trong tay, bạn cũng có thể tiếp tục đầu tư hoặc bồi dưỡng cho bản thân để biết thêm nhiều kiến thức mới hữu ích, phục vụ tương lai.

 Chuyện tình cảm cũng có nhiều tin vui đáng kể. Các cặp vợ chồng thời điểm này hòa hợp với nhau, biết cảm thông với nhau trong cuộc sống.

  • Xét về địa chi: Mùi gặp Ngọ lâm cục diện Nhị Hợp, cục diện này mang tới sự nâng đỡ kịp thời mỗi khi bản mệnh gặp khó khăn. Công việc của Kỷ Mùi sẽ có thăng có trầm. Nhìn chung bản mệnh sẽ khó tránh một vài lo âu nhưng cứ nghiêm túc cố gắng thì có thể tự tay cải biên số mệnh. Gặp khó khăn cũng đừng vội chùn bước bỏ cuộc vì đó là cơ hội để bạn tận dụng đẩy bản thân lên, bứt phá mạnh mẽ hơn. Nếu biết tập trung phát huy thế mạnh thì vẫn đạt được nhiều khởi sắc, dễ được trọng dụng. Các nguồn thu của bản mệnh trong tháng này được dự báo là mở mang và đa dạng, đời sống vật chất khá dư dả tiêu xài không còn phải quá căn ke như trước. Người làm ăn kinh doanh có thể vất vả hơn khi dễ bị tiểu nhân quấy phá và cạnh tranh.
  • Xét về thiên can: Kỷ Thổ gặp Canh Kim là Thương Quan  tác động nên tháng này nếu Kỷ Mùi không kiên định, dễ lung lay trước những lời góp ý của những người xung quanh, từ đó công việc rối như tơ vò thành một mớ hỗn độn không có hồi kết, khuyên bạn nên nghe theo ý kiến của bản thân và không nghe người khác xúi bậy coi chừng mất hết cả chì lẫn chài. Nếu bạn vội vàng đạt được kết quả nhanh chóng, bạn sẽ chỉ khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Đừng nóng nảy trước những vấn đề, mâu thuẫn đã tích tụ trong quá khứ, chỉ cần bạn có đủ kiên nhẫn và kiên trì để giải quyết thì mọi chuyện sẽ xoay chuyển.
  • Tỷ Kiên: Với tinh thần trách nhiệm của mình, tuổi Kỷ Mùi có thể đạt được những thành tựu nhất định trong tháng Tỷ Kiên độ mệnh. Bạn luôn hăng hái và năng nổ trong tập thể, không ngại đảm nhận những nhiệm vụ mà người khác còn e dè. Nhờ vậy, người tuổi này được cấp trên ưu ái và có khả năng được cất nhắc trong thời gian tới. Đây chính là kết quả mà bản mệnh xứng đáng nhận được khi đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết cho những nhiệm vụ của mình. Nhân đà này bạn hãy lên kế hoạch chinh phục những nấc thang mới, khai phá tiềm năng của bản thân. Chớ vội hài lòng với thực tại bởi con người phải có tinh thần cầu tiến mới không lo bị thụt lùi.
  • Thiên Ấn chỉ ra một vài mục tiêu và dự định cá nhân của bạn sẽ bắt đầu gặt hái kết quả, vì vậy hãy cố gắng nắm bắt cơ hội nhé. Đôi khi vẫn có những áp lực và thách thức xuất hiện, nhưng bằng sự nhạy bén, khả năng xử lý linh hoạt và nhất là có quý nhân giúp sức, tuổi này vẫn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao đúng tiến độ, tăng thêm độ uy tín cho chính bản thân, củng cố vị thế hiện tại. Cơ hội thì nhiều nhưng bên cạnh đó bạn cũng sẽ phải bỏ ra nhiều công sức mới nắm bắt được, một khi tạo được nền tảng vững chắc rồi thì chuyện thăng chức không còn khó khăn nữa.
  •  Tang Môn tinh đe dọa, cần đề cao cảnh giác, đặc biệt mặt tình cảm và sức khỏe càng phải lưu tâm. Vợ chồng nên nhường nhịn nhiều hơn, đừng để lời nói lúc tức giận làm tổn thương đối phương. Gia đình có người già hay trẻ nhỏ càng phải lưu ý.

2. Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979  tháng 5/2024 âm lịch nam mạng

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng tháng 5/2024 âm lịch

Năm 2024, nam Kỷ Mùi gặp sao La Hầu, hạn Tam Kheo

  • La Hầu là hung tinh, rất kỵ với nam giới. Dân gian có câu “Nam La Hầu, nữ Kế Đô” để ám chỉ đây là sao hạn nặng với tuổi Kỷ Mùi nam mạng. Năm có La Hầu chiếu hay gặp những điều không lành, dính dáng đến pháp luật, cửa quan, gây khẩu thiệt, chuyện thị phi, tai ương, ốm đau bệnh tật, tai nạn, gây hao tổn tiền tài. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch, nên tránh thời điểm này khi muốn tiến hành đại sự.
  • Tam Kheo chủ về thương tật ở tay chân, các chứng bệnh về xương khớp hay liên quan đến thị lực. Theo đó, nhắc nhở đương số đi xe cộ nên cẩn thận, đề phòng bị té ngã hoặc gặp tai nạn bất ngờ.

Lưu niên Quan Đới: Nam mạng Kỷ Mùi có thể nhanh chóng gặt hái được thành công dưới sự thúc đẩy của Quan Đới, thậm chí bạn trở thành tấm gương sáng cho mọi người noi theo. Bạn luôn có thể tìm ra cách mới mẻ để hoàn thành nhiệm vụ.  Đây là 1 tháng tương đối bận rộn với khá nhiều hoạt động với bản mệnh, nhưng với sự hỗ trợ của cát tinh nên bạn nhận được kết quả xứng đáng. Bản thân bạn thậm chí không có phút nghỉ ngơi nhưng chắc chắn đây sẽ là một tháng hiệu quả với rất nhiều thành tích, đem lại cho bạn sự hài lòng.  Hơn nữa,  nam mạng còn có cơ hội phát huy tối đa trí sáng tạo, linh hoạt trong cách xử lý mọi việc, nâng cao uy tín và sự trọng dụng của cấp trên cũng như sự đồng thuận của cấp dưới. Con đường phát triển càng thêm hanh thông.

Sự nghiệp sẽ mang lại cho bạn tài lộc đáng kể từ việc thăng chức, tăng lương và thưởng thêm trong tháng này. Với những bạn làm kinh doanh buôn bán thì làm bao nhiêu ăn bấy nhiêu. Thời điểm này bản mệnh thực sự chăm chỉ, làm việc hết mình nên chắc chắn thu nhập cũng không thể nào ít được.Người  này biết cân đối thu chi, không tiêu pha hoang đàng quá đỗi, lại luôn hướng tới cuộc sống ổn định nên thường sẽ tiết kiệm, có khoản dự phòng cho tương lai.

Tướng Quân khiến bản mệnh thường trở nên khá nóng nảy, cảm xúc lên xuống thất thường gây ảnh hưởng đến sự nghiệp. Bạn dễ nổi nóng vì những việc nhỏ nhặt, khiến quyết định đưa ra trở nên vội vàng, thiếu chính xác, gây ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả công việc. Cũng chính vì lý do đó mà tháng này bản mệnh dễ dính vào họa thị phi tranh cãi, vừa ảnh hưởng công việc, vừa khiến uy tín bị giảm sút.  Nguyên do chủ yếu do bạn khó kiểm soát cảm xúc cá nhân, dễ nóng vội, phát ngôn có phần phóng khoáng khiến kẻ tiểu nhân “nóng mắt”, tìm cách phá quấy và hãm hại.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

3. Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 tháng 5/2024 âm lịch nữ  mạng

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng tháng 5/2024 âm lịch

Năm 2024, nữ mạng gặp sao Kế Đô và hạn Thiên Tinh

  • Kế Đô là 1 hung tinh khá mạnh trong hệ thống Cửu Diệu, nó đem lại sự buồn khổ, chán nản, thờ ơ cho con người.  Sao này đem tới sức ảnh hưởng lớn cho bản mệnh, khiến người bị sao này soi chiếu sẽ luôn cảm thấy lo lắng, bất an, tự ti, hoài nghi chính bản thân mình, chính vì thế mà không dám bắt tay vào việc lớn, dễ gặp phải thất bại. Cần chú ý tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
  • Hạn Thiên Tinh:  khi gặp năm có vận hạn này Kỷ Mùi nữ  mạng dễ bị gặp những rắc rối có liên quan mật thiết đến luật pháp. Rắc rối này có thể là bị kiện cáo,nặng hơn thì bị truy tố, xét xử và mang án phạt, thậm chí là đi tù. Gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc. Đi ra ngoài cẩn trọng có thể gặp chuyện tai bay vạ gió nên chú ý lời ăn tiếng nói

Lưu niên Thai tác động, tháng này bạn sẽ có nhiều việc phải lo nghĩ hơn, không còn cảm giác thảnh thơi hay đủng đỉnh nữa khi rất nhiều việc dồn đến, kéo theo những biến cố khó lường. Các kế hoạch dễ rơi vào tình trạng trì trệ, tinh thần làm việc xuống thấp. Bạn thiếu đi sự nhiệt tình cần có với công việc này, làm mọi thứ một cách hời hợt. Chính vì nguyên do này nên hiệu suất không được đảm bảo, miễn cưỡng đạt yêu cầu nhưng vẫn có thể xuất hiện nhiều lỗ hổng. Thái độ xao nhãng có thể khiến phạm phải không ít sai lầm khiến công việc không đâu vào đâu. Thời điểm này rất cần bạn thể hiện tinh thần trách nhiệm trong mọi việc mình làm mới mong tín hiệu khả quan hơn. 

Tài lộc của nữ mạng Kỷ Mùi có sự thăng trầm rõ nét trong tháng. Điều này cũng dễ hiểu, bởi sự nghiệp nhiều biến động thì tài chính khó mà lý tưởng. Tiền bạc lúc có lúc không, lúc được thì được khá nhiều nhưng mất thì cũng dễ trắng tay, khó tích lũy được.Người làm công ăn lương tuy có thu nhập ổn định hàng tháng, nhưng thái độ làm việc chểnh mảng nên có thể sẽ ảnh hưởng đến tiền lương của bạn.  Việc buôn bán kinh doanh cũng gặp nhiều khó khăn, làm gì cũng nên thận trọng tiến hành từng bước một thì mới tránh bị thua lỗ. 

Bệnh Phù: Thể trạng của nữ mạng Kỷ Mùi có dấu hiệu suy giảm trong tháng này, chủ yếu do Bệnh Phù gây ra. Do thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng, suy nghĩ nhiều nên bản mệnh dễ bị stress, ảnh hưởng tới chế độ sinh hoạt thường ngày, cơ thể xuất hiện nhiều triệu chứng khó chịu như ăn uống kém ngon, ngủ không ngon không đủ giấc…Tháng này bạn cũng nên đề phòng bệnh cũ tái phát, chú trọng dưỡng sinh theo mùa để sức khỏe luôn duy trì ở trạng thái tốt nhất.

Các gia chủ tuổi Kỷ Mùi  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tóm lại: Tháng 5 âm lịch của tuổi Kỷ Mùi 1979 hứa hẹn sẽ đón nhận một năm với nhiều điều may mắn và phúc khí vây quanh. Do có cát tinh phù trợ, nên mọi thứ đều dễ dàng, chỉ cần quyết tâm làm việc, không bỏ dở giữa chừng thì ắt gặt được thành công ngoài dự kiến.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119