Tử vi tuổi Canh Thân 1980 tháng 5/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Canh Thân tháng 5/2024 âm lịch thấy rằng,  bản mệnh sẽ không lường trước hết được những điều gì đang chờ đón mình ở phía trước. Vì thế, dù thế nào cũng phải thận trọng. Cho dù bản mệnh là người cẩn thận, luôn lên kế hoạch cho mọi việc cũng cần nhớ rằng luôn có những sự cố khó lường có thể xảy ra.

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 tháng 5/2024 âm lịch

1. Tổng quan tử vi tuổi Canh Thân  1980 tháng 5/2024 âm lịch

 Đừng vì bế tắc mà buông xuôi, điều quan trọng là bạn tìm hiểu rõ tình hình, học cách thích ứng và bắt đầu tìm cách thoát ra khỏi nó chứ không nên để bản thân chìm sâu trong những suy nghĩ tiêu cực.

 Tháng này vì thế cũng không phù hợp cho các quyết định lớn lao, nhất là những việc liên quan tới tiền bạc. Nếu bản mệnh đã dành dụm được chút tiền muốn mua nhà, đổi xe thì nên đợi sang tháng khác phù hợp hơn nhé.

Nơi làm việc có nhiều cạnh tranh không lành mạnh, dễ chia bè, chia phái, tranh giành chức vụ. Nếu bạn đang mong chờ mình được nâng lên vi trí cao hơn thì dễ sẽ trải qua cảm giác thất vọng vào lúc này.

 Đừng cố tỏ ra mình là người có uy quyền vì chẳng ai nể trọng bạn nếu bạn không phải là người hòa nhã, hay giúp đỡ người khác đâu. 

May mắn là có cát tinh Chính Ấn, Chính Quan giúp đỡ để chống đỡ lại các hung tinh nên bản mệnh vẫn tìm thấy được niềm vui le lói sau những khó khăn, ngăn trở của cuộc sống. Trong tháng này, có thể chỉ cần có ai đó giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau những ngày tranh đấu mệt mỏi cũng là tốt lắm rồi. 

  • Xét về địa chi: Thân gặp Ngọ không xung phạm,  công việc làm ăn ổn định, tiền bạc thu chi cân đối, khá dư giả nếu biết tích lũy sớm.  Canh Thân có nhiều việc phải làm trong  tháng này. Bản mệnh vẫn có nhiều cơ hội phát triển công danh sự nghiệp, chỉ cần bạn chịu khó và nỗ lực thì sẽ không khó để tạo ra bước đột phá trong thời gian này. Tuy nhiên, đường tới thành công không thể luôn bằng phẳng. Bạn vẫn có thể phải đối mặt với không ít thách thức, không đủ cố gắng sẽ khiến mọi công sức trước đó thành dã tràng. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên chú ý lời ăn tiếng nói, tránh vướng họa thị phi vì nhanh mồm nhanh miệng mà mỏng việc, thậm chí còn dính tới kiện cáo quan trường. 
  • Xét về thiên can: Canh Kim gặp Canh Kim là Tỷ Kiên tác động khiến các mối quan hệ xã giao của bản mệnh trong tháng này không được tốt, bạn khó có thể tìm được người đồng chí hướng với mình, thậm chí, chỉ cần có người bày tỏ thiện ý với bạn là tốt lắm rồi. Đa số trong tháng, người tuổi này này sẽ phải tự lực cánh sinh, không được ai giúp đỡ, dễ dẫn đến tình trạng tâm lý mệt mỏi, căng thẳng, áp lực. Đồng nghiệp cản trở, đối thủ cạnh tranh là nguyên nhân chính khiến các công việc của bản mệnh khó có thể tiến hành theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên, dù có bị quấy rối, làm phiền, bạn cũng cần nhắc mình bình tĩnh cư xử, chớ nóng nảy kẻo hỏng việc, kẻ xấu cũng sẽ có cái cớ để vin vào, nhân đó hãm hại hoặc giành mất công lao của bạn.
  • Chính ấn trợ lực khiến cho việc gì Canh Thân bắt tay vào làm cũng trở nên thuận lợi hơn. Đây cũng là lúc để bạn giữ cho mình một tinh thần cởi mở, vì rất có thể bạn và nhóm của mình sẽ bị kéo vào một dự án hoặc một sự kiện mới mẻ đấy.  Khi tinh thần bạn tốt thì dường như mọi thứ diễn ra cũng thuận lợi hơn. Thực ra những rắc rối nho nhỏ đều nằm trong khả năng xử lý nên bạn cũng có thể gây ấn tượng với người khác qua cách mình đối diện với sự cố.
  • Chính Quan: giúp bạn hóa giải nhiều khó khăn bạn gặp phải trên con đường làm giàu. Quý nhân luôn xuất hiện những lúc bạn cần nhất, cứu bạn thoát khỏi một bàn thua trông thấy. Người tuổi này cởi mở, tốt tính nên xây dựng được nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bạn không những tự tìm được những đối tác phù hợp, cùng chung chí hướng với mình mà còn được người khác giới thiệu cho những mối làm ăn đầy triển vọng. Tháng này là thời điểm thích hợp để bạn ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh, hiện thực hóa các kế hoạch đã đặt ra từ trước. Chỉ cần bạn chấp nhận vất vả, bôn ba một chút thì khi mọi chuyện đã đi vào quỹ đạo, đồng tiền sẽ nhanh chóng chảy vào trong túi bạn.
  •  Tang Môn: tháng này,  tình trạng sức khỏe của tuổi Canh Thân không lý tưởng. Vận trình đã rơi lâm vào cục diện xấu, lại còn bị nhiều hung tinh hội chiếu, có cả sự tang tóc do Tang Môn gây ra nên sức khỏe giảm sút đáng kể. Kiến nghị bản mệnh nên thường xuyên kiểm tra sức khỏe, tới những nơi có không khí trong lành thoáng đãng để nghỉ dưỡng, điều chỉnh tâm trạng và thân thể thật tốt. Đồng thời không kết giao bạn bè bừa bãi, rời xa thị phi, không tranh cãi gây sự với người khác để tự bảo vệ chính mình.

2. Tử vi tuổi Canh Thân 1980  tháng 5/2024 âm lịch nam mạng

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 nam mạng tháng 5/2024 âm lịch

  Năm 2024, nam Canh Thân gặp sao Mộc Đức, hạn Huỳnh Tuyền

  • Mộc Đức là 1 cát tinh trong hệ thống cửu diệu, được Cát tinh này chiếu mệnh sẽ mang tới nhiều may mắn, an vui cho gia chủ. Sao này chiếu tốt nhất là vào tháng 10 và tháng Chạp âm lịch, có thể tận dụng để tiến hành việc lớn trong dòng tộc. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 
  • Hạn Huỳnh Tuyền, những người gặp phải hạn này thường xuyên gặp các triệu chứng như chóng mặt, đau đầu và các bệnh tật không rõ nguyên nhân, có thể đe dọa tính mạng của họ.Về mặt sự nghiệp, những người gặp Huỳnh Tuyền thường gặp nguy hiểm và thất bại trong các hoạt động kinh doanh và công việc. Bên cạnh đó, họ không nên dính líu đến các vấn đề pháp lý, đặc biệt là làm chứng hay đảm bảo cho người khác, vì điều này có thể dẫn đến những hệ quả nguy hiểm cho bản thân.

Lưu niên Thai: Chịu tác động từ cục diện xấu, vận trình sự nghiệp của tuổi Canh Thân trong tháng 5/2024 âm lịch được dự báo sẽ gặp không ít trục trặc, cản trở từ cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan. Đây không còn thời là thời điểm mà bạn có thể thảnh thơi làm những việc yêu thích nữa. Khối lượng công việc tăng mạnh, kèm theo đó là rất nhiều áp lực. Tháng này còn có điềm báo có kẻ xấu ngấm ngầm hãm hại, bản mệnh sẽ phải tổn hao rất nhiều tinh lợi mới có thể giữ được mọi chuyện trong tầm kiểm soát.   Cạnh tranh, đấu đá ngầm ngày càng gia tăng, nhất là khi xung quanh bạn ai cũng đều là người có năng lực và thời điểm này ai cũng muốn chứng tỏ ưu thế của mình. Lúc này bạn càng cần phải nỗ lực tiến về trước, hạn chế mắc sai lầm kẻo đó sẽ là cái cớ để kẻ xấu vin vào và phá hoại bạn cho bằng được.

Tài vận của nam mạng trong tháng này bất ổn, nhiều biến động thăng trầm rất khó đoán trước. Có thời điểm tiền đến nhanh nhưng đi cũng nhanh, khó tụ lại.

Bệnh Phù: Vận khí bị khắc chế, lại có hung tinh Bệnh Phù vây hãm, sức khỏe của người tuổi Canh Thân giảm sút trông thấy trong tháng này. Tinh thần bất ổn, nhiều chuyện phải lo lắng, lại thêm cảm xúc ngổn ngang càng khiến cơ thể bạn dễ bị suy nhược, có thể đổ bệnh bất cứ lúc nào.Dù chỉ là những triệu chứng đơn thuần do cơ thể suy nhược gây ra, không phải là bệnh nghiêm trọng nhưng nếu không được quan tâm đúng mức, chúng có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật đáng ngại. Do đó, nam mạng cần tìm cách giải tỏa áp lực càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý chăm lo cho giấc ngủ, thường xuyên rèn luyện thể dục, bạn sẽ thấy mình khỏe trở lại sớm thôi.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

3. Tử vi tuổi Canh Thân 1980 tháng 5/2024 âm lịch nữ  mạng

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng tháng 5/2024 âm lịch

Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thủy Diệu và hạn Toán Tận

  • Thủy Diệu là trung tinh, mang cả tính tốt và tính xấu. Năm có sao này chiếu thì tài lộc dồi dào, làm ăn buôn bán thuận lợi, trong nhà có chuyện vui mừng. Tuy nhiên, sao này kỵ nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch chủ về thị phi, khẩu thiệt mất mát của cải, bị đàm tiếu, nói xấu sau lưng. Người có sao Thủy Diệu chiếu mệnh cần cẩn thận đường sông nước, hạn chế đi du lịch vùng biển, sông suối, dễ gặp bất trắc.
  • Hạn Toán Tận chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Hạn này rất kỵ với nam giới, thường xảy ra những tai nạn đột ngột, bất khả kháng, cũng rất khó đề phòng, ứng phó. Đây là một hạn lớn, gây ra thiệt hại nặng nề về tiền bạc và tài sản, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gia chủ cần hết sức chú ý.

Quan Đới trợ vận, nữ mạng Canh Thân đang trên đà tăng tốc khá ổn định. Bản mệnh làm đâu hưởng đấy, càng chăm chỉ càng dễ được lợi. Công việc gần như không có vấn đề nào có thể làm khó được bạn, đôi khi cũng có đôi chút vướng mắc nhưng trở lực không quá lớn, người tuổi này ngay sau đó đã lấy lại tinh thần và xoay chuyển tình thế một cách ngoạn mục theo hướng có lợi cho mình. Cách làm việc chắc chắn và thông minh giúp bản mệnh xử lý ổn thỏa mọi việc, các kế hoạch diễn ra êm đềm và đều đặn. Ngay cả những công việc tồn đọng trước đó đều được bạn giải quyết nhanh gọn, không còn để lại bất cứ mối nguy tiềm tàng nào.

Vận tài lộc của bản mệnh trong tháng này cũng đang cực kỳ khởi sắc. Theo đà công việc thuận lợi, các khoản thu nhập của bạn vô cùng rủng rỉnh, làm càng nhiều càng dễ bội thu. Bản mệnh được chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy lối đi phù hợp nhất với mình trong thời điểm này. Việc làm giàu nằm trong tầm tay, tham vọng cũng sẽ có nơi để thể hiện.

Tướng Quân:  thêm cả sự xuất hiện của sao Tướng Quân tiếp thêm sức mạnh, giúp bạn có thêm sự xông xáo, dám nghĩ dám làm, dám đánh đổi để theo đuổi mục tiêu. Người làm ăn kinh doanh biết chớp lấy cơ hội làm ăn phù hợp với khả năng của mình nên khách hàng, đối tác luôn đổ tới dồn dập. Có thể thấy rằng dù hơi vất vả một chút, song bạn sẽ rất hài lòng với những gì mình đã làm được. 

Các gia chủ tuổi Canh Thân  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119