Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 5/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 5/2024 âm lịch thấy rằng, người tuổi  này giữ được tinh thần hăng hái, nhiệt tình trong tháng này, nhưng kết quả thu được là thành công hay dang dở thì phần lớn phụ thuộc vào thái độ làm việc của bạn.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 5/2024 âm lịch

1. Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Tuất  1982 tháng 5/2024 âm lịch

 Dưới tác động của cục diện Tam Hợp, công việc tiến triển tương đối thuận lợi với Nhâm Tuất. Bạn tập trung vào nhiệm vụ thì ắt đạt được kết quả đáng mừng.

Tuy nhiên, điều cần chú ý là bản mệnh phải duy trì được sự kiên trì của mình, đừng nên nhiệt tình lúc bắt đầu rồi sau đó lại thành ra chán nản, bỏ dở giữa chừng, khiến người khác phải giải quyết giúp mình.

Chuyện làm ăn có những dấu hiệu tương đối tích cực khi bạn xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa, việc ký kết hợp đồng nhìn chung thuận lợi. Song, trước khi hợp tác với ai, bạn cần dành thời gian theo dõi, đánh giá đối phương cũng như tính khả thi của kế hoạch làm ăn. Khi nhận thấy mọi khía cạnh đều phù hợp, bạn mới nên nên đưa ra quyết định cuối cùng

  • Xét về địa chi: Tuất gặp Ngọ lâm cục diện Tam Hợp Thái Tuế,  vận trình đại cát đại lợi, làm gì cũng thông thuận suôn sẻ. Quý nhân xuất hiện mang tới cho bạn những sự trợ giúp kịp thời, những cuộc bắt tay hợp tác đem về nhiều kết quả tốt đẹp. Công việc có nhiều chuyển biến tích cực, dù vẫn có không ít thách thức nhưng bản mệnh vẫn có thể vượt qua nhờ khả năng ứng biến linh hoạt. Các hạng mục đều diễn ra đúng theo với kế hoạch, thậm chí một số việc còn tồn đọng trước đó cũng được giải quyết nhanh gọn.
  • Xét về thiên can: Nhâm Dương Thủy  gặp Canh Dương Kim là Thiên Ấn trợ vận nên công việc của Nhâm Tuất tháng này khá tốt. Việc ký kết hợp đồng, giao dịch trong tháng tiến triển khá thuận lợi. Người làm công ăn lương nên tận dụng cơ hội này để đẩy mạnh các hạng mục đàm phán, hợp tác làm ăn, tỷ lệ thành công khá cao sẽ giúp bạn nhận được khoản “hoa hồng” không nhỏ về túi. Người kinh doanh, buôn bán cũng tất bật với công việc, đạt doanh thu khả quan hơn trước. Các mối làm ăn cũ mới đều khá vững, đôi bên hợp tác cùng có lợi nên doanh thu luôn được đảm bảo có lợi cho cả các bên.
  • Chính Quan đại diện cho con đường quang minh chính đại, dù cho có người nâng đỡ nhưng chính bản thân bạn cũng phải có năng lực và bằng cấp xứng đáng thì mới có thể vững chắc và lâu dài được. Tài lộc của người tuổi  Nhâm Tuất tháng này  khá ổn, dù ngày Quan không vượng Tài nhưng lại là thử thách để rèn giữa bản mệnh, tạo cơ hội cho bản mệnh mở mang quy mô công việc, khai trương, mở hàng hoặc bắt đầu một dự án mới. Buổi khởi đầu bao giờ cũng khá gian nan và gặp nhiều sự cố nên bạn bận rộn hơn nhiều.
  • Chính Tài chiếu mệnh, tháng này Nhâm Tuất có tầm nhìn sáng suốt, quản lý tài chính khôn ngoan, biết cách dùng tiền đúng chỗ đúng lúc, nhất là trong các dự án phát triển đầy triển vọng và sẽ thu về khoản lợi nhuận không nhỏ. Theo đó, bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn, công việc thuận lợi kéo theo thu nhập tăng cao. Nghề tay trái hay tay phải đều sẽ kiếm về cho bạn một khoản tiền kha khá. Một số người còn nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, đối tác, tất cả nhờ vào các mối quan hệ mà Nhâm Tuất đã dành công sức vun vén bấy lâu.
  • Tang Môn tinh đem tới điềm xấu cho gia trạch, vạn sự bất an, có điềm báo về tang sự, nên đề phòng thì hơn. Tránh xuất hành phương xa, trên tàu xe nên tránh đấu khẩu, nói nhiều tất thất lễ. Mặt sức khỏe cá nhân không có gì đáng lo ngại, bản mệnh chỉ cần lưu ý vấn đề da dẻ hay nóng trong.

2. Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982  tháng 5/2024 âm lịch nam mạng

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng tháng 5/2024 âm lịch

Năm 2024, nam Nhâm Tuất gặp sao Kế Đô và hạn Địa Võng

  • Kế Đô là hung tinh, kỵ nữ hơn nam, với tuổi Nhâm Tuất nam mạng thì nhẹ nhàng hơn đôi phần. Năm có sao này chiếu, đương số dễ gặp chuyện không may, tai nạn bất ngờ, hao tài tốn của, tang khó, bệnh tật, thị phi, đau khổ, buồn rầu, họa vô đơn chí, trong gia đình có việc không may. Xấu nhất là tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
  • Hạn Địa Võng chủ về đi xa bất lợi, gặp hạn này nên hạn chế xuất hành xa, nhất là vào giờ Tuất và ngày Tuất. Hạn này còn chủ về chuyện đau buồn, cẩn thận lời nói kẻo vướng khẩu thiệt, bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt. Đồng thời, cẩn trọng trong nội tộc có chuyện tang gia, công việc khó khăn, làm ăn trắc trở phải bỏ giữa chừng.

 Lưu niên Thai tác động, nam mạng Nhâm Tuất làm gì cũng vướng phải khó khăn hoặc trục trặc đủ kiểu. Các mối quan hệ xã giao nhiều biến động, nhiều khi bạn còn bị phản đối, thậm chí bị tiểu nhân hãm hại ngầm. Quá trình làm việc cũng xảy ra nhiều khúc mắc, nhất là khi người tuổi này và lãnh đạo, cấp trên thường xuyên mâu thuẫn ý kiến với nhau. Nhiều khi để cái nóng giận che mờ mắt, bản mệnh còn nói lời khó nghe, càng dễ làm mất lòng người khác. Tuy nhiên, lưu niên Thai cũng dự báo từ bên trong bản mệnh đang có sự thay đổi mạnh mẽ. Có thể trước đây bạn chưa nhận ra ngay nhưng cho đến khi nhận thấy những kết quả bất ngờ trong thời gian gần đây, sau một hành trình dài bạn cảm thấy những vất vả của mình đã từng trải qua thật xứng đáng. 

 Tình hình tài chính của nam mạng tháng này mặc dù khó thể tiến triển được như mong muốn ban đầu của bản mệnh khi chịu ảnh hưởng từ lưu niên Thai, nhưng cũng không đến nỗi quá tệ.  Điều cần làm là bạn nên chú ý vào nhiệm vụ của mình, chớ lơ là kẻo kẻ xấu lợi dụng cơ hội chiếm công, khiến công sức lao động bỏ ra đều trở nên uổng phí. Bạn cũng cần chú ý vào công việc, bởi nếu không dễ xảy ra lỗi sai, vừa ảnh hưởng đến người khác lại vừa phải tốn công sức và tiền bạc để sửa chữa.

Bệnh phù: Sự xuất hiện của Bệnh Phù cho thấy bản mệnh thường xuyên rơi vào tình trạng tinh thần bất an, lo lắng, gây bất lợi cho sức khỏe, cơ thể yếu nhược, rất dễ bị ốm đau. Ngoài ra, tháng  này nam mệnh nên thận trọng khi đi lại, dù đi đâu, làm gì cũng nên ưu tiên sự an toàn. Nhất định không được điều khiển phương tiện giao thông khi đang say xỉn.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

3. Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 5/2024 âm lịch nữ  mạng

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng tháng 5/2024 âm lịch

Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Dương và hạn Địa Võng

  •  Thái Dương là phúc tinh có tính chất cứu giải rất tốt, tốt cho nam mạng hơn nữ mạng. Thái Dương như ánh Mặt Trời, mang lại sự tốt lành, phát triển về công danh, an khang thịnh vượng. Năm gặp sao này chiếu mạng thì làm ăn được phát đạt, thăng quan, tiến chức, gặp may mắn trong việc buôn bán, nhất là vào tháng 6 và tháng 10 là hai tháng Đại cát. 

Lưu niên Quan Đới:  Nhâm Tuất nữ mạng có thể hoàn toàn yên tâm về vận trình tháng mới nhờ sự xuất hiện của Tam hợp và Quan Đới. Công việc trong tháng hầu hết đều tiến triển thuận lợi, sở cầu như nguyện, làm gì cũng đạt được thành quả đáng mừng. Tháng này bạn có quý nhân phù trợ, những lúc khó khăn đều nhận được những sự trợ giúp kịp thời, những cuộc bắt tay hợp tác đem về nhiều kết quả tốt đẹp, không lo đơn thương độc mã. Các hạng mục đều diễn ra đúng theo với kế hoạch, thậm chí một số việc còn tồn đọng trước đó cũng được giải quyết nhanh gọn. Tinh thần hăng say giúp người tuổi này đạt được hiệu suất rất cao, đôi khi còn khiến người xung quanh ngỡ ngàng.  Dù vẫn có không ít thách thức nhưng bản mệnh vẫn có thể vượt qua nhờ khả năng ứng biến linh hoạt. Lại thêm lối tư duy nhạy bén, cộng thêm với phong cách làm việc chuyên nghiệp, đi đâu, làm gì bạn cũng được coi trọng, đề bạt đảm nhiệm trọng trách.  Các mối quan hệ xã giao cũng phát triển hài hòa, góp phần giúp việc hợp tác làm ăn thêm thuận lợi. Bạn cũng mạnh dạn hơn trong việc mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm nhiều đối tác và khách hàng tiềm năng.

Tài vận của nữ mạng Nhâm Tuất chuyển biến tích cực, có những bước tiến đột phá trong tháng này. Theo đà công việc tăng tiến nên tài lộc cũng khởi sắc hơn. Người làm công ăn lương vẫn có thu nhập cố định nên không lo thiếu thốn. Với những năng lực mà bạn đang thể hiện, bạn hoàn toàn có cơ sở để mạnh dạn đưa ra đề xuất mức lương tăng cho xứng đáng với công sức bỏ ra. Tất nhiên, có làm ắt sẽ được ghi nhận, không làm thì ngược lại.

Tướng Quân: Chuyện tình cảm trong tháng này của nữ mạng gặp nhiều bấp bênh, sóng  gió. Gia đạo bất ổn, vợ chồng thường xảy ra tranh cãi vì những vấn đề lớn nhỏ khiến không khí gia đình nặng nề, ảnh hưởng tâm lý con cháu. Dưới sự ảnh hưởng của Tướng Quân, nữ mệnh có phần cố chấp hơn, nhiều trường hợp còn là bên gây hấn với nửa kia vì sự cực đoan và áp đặt của mình. Cần học cách mềm mỏng, bình tĩnh hơn để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Khi có bất cứ mâu thuẫn nào dù lớn dù nhỏ xảy ra, điều đầu tiên là hãy bao dung nhiều hơn. Vợ chồng cần thường xuyên bình tĩnh ngồi lại trò chuyện, trao đổi, tâm sự để cùng nhau tháo gỡ. Cũng có thể tổ chức những dịp kỷ niệm để hâm nóng tình cảm.

Các gia chủ tuổi Nhâm Tuất  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tóm lại:  Tháng 5/2024 âm lịch  của Nhâm Tuất có cơ hội nhưng cũng tiềm tàng nguy cơ. Vì vậy mà bạn cần rèn luyện tinh thần “thắng không kiêu, bại không nản” thì mới có thể chinh phục cái đích mà mình đã đặt ra. Đáng chú ý là tình hình sức khỏe của nam  mệnh không thực sự tốt, cần chú ý nghỉ ngơi, làm việc điều độ, dành thời gian để luyện tập thể thao. Còn nữ mệnh cần chú ý hơn đến cách cư xử của mình với mọi người trong nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119