Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 tháng 5/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Giáp Tý 1984 tháng 5/2024 âm lịch thấy rằng, đây không phải là một tháng suôn sẻ đối với bản mệnh. Bạn là người có kiến thức, có năng lực, song không vì thế mà bạn tránh được những rắc rối. Thậm chí, có những thời điểm, đó còn là nguồn cơn đẩy bạn vướng vào thị phi.

Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 tháng 5/2024 âm lịch

Dưới tác động tiêu cực của cục diện Tý Ngọ tương xung, bạn khó giữ được tinh thần ổn định.Tính cách nóng nảy, suy nghĩ cực đoan khiến bạn dễ vướng vào những mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp. Thậm chí những việc bạn làm ở thời điểm này còn có thể gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ về lâu về dài.

 Phương diện tài lộc cũng không có điểm sáng nào đáng kể. Thậm chí, bạn còn dễ phải tiêu tốn tiền bạc vào những lĩnh vực không cần thiết, không chính xác. Để có thể tránh rơi vào cảnh cháy túi, bạn cần nhắc nhở bản thân hạn chế chi tiêu, tránh thói ham vui, chơi bời phóng đãng hoặc nhẹ dạ cả tin.

  • Xét về địa chi: Tý gặp Ngọ lâm cục diện Tương Xung, báo hiệu công việc vất vả, nhiều trở ngại, tự làm tự ăn, không có quý nhân phù trợ. Công việc của người tuổi này không quá lý tưởng trong tháng này. Bạn thường rơi vào cảnh “bí” ý tưởng, khó tìm ra đột phá. Bản mệnh không được quý nhân dìu dắt, lại dễ gặp khúc mắc với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác nên khiến mọi việc càng thêm bế tắc. Việc hành xử nói năng cũng phải thận trọng kẻo thị phi ập tới. Công việc trì trệ khiến nhiều người có suy nghĩ nhảy việc hoặc thay đổi môi trường. Tuy nhiên, dù có muốn bắt đầu lại từ đầu, bản mệnh cũng gặp phải nhiều khó khăn, trở lực, khó tìm được công việc thực sự thích hợp.
  • Xét về thiên can: Giáp Dương Mộc  gặp Canh Dương Kim là  Thất Sát, dự báo có những rắc rối khó lường khiến bản mệnh phải phiền lòng, bận tâm. Công việc của bạn có dấu hiệu bế tắc, trì trệ trong tháng này. Bản mệnh cảm nhận rõ những khó khăn và thách thức mình phải đối mặt, phát triển rất chậm chạp. Bạn cũng khó nhờ cậy được ai, mọi việc phải tự lực cánh sinh lo liệu một mình. Việc xã giao không mấy suôn sẻ, quan hệ hợp tác khó thành. Giáp Tý cũng cần cẩn thận khi trao đổi các vấn đề với cấp trên. Khi quan điểm đôi bên bất đồng, bạn cần thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề chứ không nên khăng khăng với suy nghĩ của bản thân. Với người làm lãnh đạo, bạn chớ nên chuyên quyền độc đoán, gạt bỏ góp ý của cấp dưới. Bản mệnh không thể nắm rõ tất cả mọi vấn đề, có thể cấp dưới sẽ có cái nhìn thực tế và chi tiết hơn bạn đấy.
  • Được Chính Tài chiếu mệnh, tháng này Giáp Tý có tầm nhìn sáng suốt, quản lý tài chính khôn ngoan, biết cách dùng tiền đúng chỗ đúng lúc, nhất là trong các dự án phát triển đầy triển vọng và sẽ thu về khoản lợi nhuận không nhỏ. Theo đó, bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn, công việc thuận lợi kéo theo thu nhập tăng cao. Nghề tay trái hay tay phải đều sẽ kiếm về cho bạn một khoản tiền kha khá. Một số người còn nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, đối tác, tất cả nhờ vào các mối quan hệ mà Giáp Tý đã dành công sức vun vén bấy lâu.
  •  Thương Quan khiến cho nhiều công việc của bản mệnh đều gặp phải sự cố bất ngờ trong tháng này. Bạn hãy nghiêm túc và bình tĩnh để tìm ra hướng giải quyết phù hợp. Bạn vốn là người có tài, chỉ cần bạn thực sự cố gắng thì không việc gì là không thể giải quyết. Ngoài ra, bạn cũng cần hạn chế suy diễn, làm phức tạp hóa vấn đề. Hãy học cách đánh giá sự việc trên nhiều góc độ khác nhau, đừng quá cố chấp, như vậy thì bạn sẽ nhanh chóng tìm ra hướng đi phù hợp. Ngoài ra, tháng này cũng có khi vì chuyện giấy tờ pháp lý mà tiền bạc hao tổn.
  • Tang Môn: Tháng này,  Giáp Tý dễ gặp bất lợi về sức khỏe thể chất cũng như tinh thần. Vì thế, bản mệnh cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông cũng như khi lao động chân tay để đề phòng tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, trong tháng  bản mệnh có thể phải nhận tin buồn tang từ họ hàng xa đưa tới.

2. Tử vi tuổi Giáp Tý 1984  tháng 5/2024 âm lịch nam mạng

Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 nam mạng tháng 5/2024 âm lịch

 Năm 2024, nam Giáp Tý gặp sao Thái Dương và hạn Toán Tận

  • Thái Dương là phúc tinh, rất tốt cho đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Giáp Tý nam mạng.  Thái Dương như ánh Mặt Trời, mang lại sự tốt lành, phát triển về công danh, an khang thịnh vượng. Năm gặp sao Thái dương chiếu mạng thì làm ăn được phát đạt, thăng quan, tiến chức, gặp may mắn trong việc buôn bán, nhất là vào tháng 6 và tháng 10 là hai tháng Đại cát. 
  • Hạn Toán Tận : Gặp hạn Toán Tận, nam mạng Giáp Tý sinh năm 1984 tiêu xài tiền bạc hợp lý, tránh lãng phí kẻo hao tán nhiều. Trong năm đề phòng ốm đau bệnh tật, ra ngoài thì cẩn thận tai nạn xe cộ nguy hiểm tới tính mạng, hay vì tiền mà bỏ cả mạng.

 Lưu niên Thai: Người tuổi giáp Tý không nên trông mong vào những bước tiến vượt bậc trong tháng 5 này. Thậm chí, bạn tìm cách làm sao để giữ vững vị thế của mình, không để kẻ xấu hãm hại đã là tốt lắm rồi. Cục diện Tương Xung chiếu mệnh, dù bạn có tài giỏi và giàu kinh nghiệm đến mấy thì cũng khó tránh khỏi sự nghi ngờ, mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Điều bản mệnh cần làm là thay đổi góc độ quan sát vấn đề, thử lắng nghe quan điểm của đồng nghiệp, bạn bè xung quanh xem sao, không nên khăng khăng với ý kiến của bản thân mình. Dưới tác động của lưu niên Thai, nam mạng cũng thường xuyên rơi vào trạng thái tinh thần thiếu tập trung, nếu không nóng nảy, gây mâu thuẫn với người khác thì cũng ham vui, không muốn làm việc.

Vận trình tài lộc của người tuổi giáp Tý nhìn chung là ảm đạm trong tháng này. Công việc xảy ra nhiều sự cố, mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp cũng có xu hướng gia tăng nên các kế hoạch chủ yếu giậm chân tại chỗ, chưa có bước tiến nào đáng kể. Lưu niên Thai tác động, nam mạng nên nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của những kẻ không đáng tin cậy. Bạn nên kiểm chứng thông tin, tham khảo ý kiến từ nhiều người trước khi đưa ra những quyết định đầu tư quan trọng.

Bệnh Phù: tình hình sức khỏe của người nam mạng Giáp Tý sẽ không quá khả quan trong tháng này. Điềm báo tử vi cho thấy sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nhiều bởi những yếu tố ngoại cảnh tác động, bệnh cũ dễ tái phát. Những triệu chứng suy nhược, kém ăn, kém ngủ… có thể sẽ diễn ra rất thường xuyên.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

3. Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 tháng 5/2024 âm lịch nữ  mạng

Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng tháng 5/2024 âm lịch

Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thổ Tú và hạn Huỳnh Tuyền

  • Sao Thổ Tú : Thổ Tú là hung tinh gây ra sự trở ngại, xung khắc, miệng tiếng thị phi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra kiện tụng pháp luật, xuất hành không thuận, gia đạo bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu, xấu nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.
  • Hạn Huỳnh Tuyền: Gặp hạn Huỳnh Tuyền dễ bị bệnh nặng, hao tài. Dễ bị đau đầu, chóng mặt, khí huyết lưu thông kém. Nên hạn chế đi đường sông nước kẻo gặp họa. Mưu cầu danh lợi gặp khó, dễ xảy ra thất bại, đòi hỏi phải nỗ lực nhiều.

Lưu niên Quan Đới: Nữ mạng Giáp Tý có sự nghiệp vô cùng thuận lợi trong tháng này khi được Quan Đới trợ vận. Bạn trở thành người có trách nhiệm hơn nên luôn chủ động giải quyết các công việc thuộc trách nhiệm của mình, chẳng hề đùn đẩy cho người khác.

Thậm chí bạn còn sẵn sàng ra tay hỗ trợ, giúp sức cho người khác, vui vẻ chia sẻ kinh nghiệm đã biết cho mọi người để họ cải thiện kỹ năng làm việc, gia tăng hiệu suất. Chính vì thế mà tuổi giáp Tý nhận về rất nhiều lời cảm ơn trong thời gian này. Tháng mới bản mệnh cũng được khuyến khích dành chút thời gian cho công việc có định hướng chi tiết, khi kiểm soát được chúng thì bạn không còn phải lo lắng nhiều tới kết quả chung nữa. Nhìn chung, thái độ khiêm tốn cùng sự nhiệt tình, chăm chỉ của nữ mạng được mọi người đánh giá rất cao trong tháng mới này.

Tình hình tài lộc của nữ mạng Giáp Tý nhìn chung ổn định trong suốt tháng này nếu bản mệnh không quá tham lam, thời gian này phù hợp cho việc nghiên cứu, tích lũy thông tin đáng giá về tình hình tài chính, kinh doanh trong và ngoài nước. Khi bạn vừa có tầm nhìn vừa bao quát vừa chi tiết thì những quyết định của bạn sau này càng khôn ngoan hơn.

Tướng Quân: tháng chịu tác động từ tướng quân nên bản mệnh dễ mắc phải sai lầm do không kiểm soát được cảm xúc của mình mà hành động bốc đồng trong khi cần bình tĩnh. Càng là người đứng ở vị thế cao thì càng cần giữ một cái đầu lạnh bởi chỉ cần một bước đi sai lầm cũng có thể ảnh hưởng tới tiền đồ sau này. Để hạn chế tình trạng sa sút nghiêm trọng hơn, bạn nên làm việc theo đúng kế hoạch đã định sẵn và giữ vững lập trường thì mọi chuyện sẽ sớm có khởi sắc. Dù có nhiều dự định trong tháng nhưng bản mệnh chớ nên nôn nóng mà hãy cân nhắc và sắp xếp các kế hoạch kỹ càng trước khi đưa ra quyết định lớn.

Các gia chủ tuổi Giáp Tý  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tóm lại:  Giáp Tý có 1 tháng không mấy thuận lợi do tương xung mang lại. Nam mạng cần chú ý nhiều hơn nữ mạng,  các phương diện đều sa sút khá rõ, công việc bấp bênh mà tài lộc còn khó kiếm. Bản mệnh gặp rất nhiều trở ngại, lại không cậy nhờ được người khác mà đều phải tự thân vận động. Tháng này thích hợp để làm những việc đang làm dở hoặc đã có căn bản vững vàng, chớ nên mạo hiểm.  

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119