Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 tháng 5/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Ất Sửu 1985 tháng 5/2024 âm lịch thấy rằng,  bản mệnh không gặp quá nhiều điều như ý trong tháng này, song bạn chớ nên vì thế mà nản lòng. Bên cạnh những tác động xấu do hung tinh mang lại, cát tinh vẫn sẽ xuất hiện để trợ giúp cho bạn, cốt là bạn luôn cố gắng hết mình và nắm bắt được thời cơ.

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 tháng 5/2024 âm lịch

 Sự nghiệp của bản mệnh gặp phải nhiều khó khăn do có cục diện Tương Hại ngăn trở. Nhiều sự cố bất chợt xảy ra khiến bạn tốn công tốn sức giải quyết. Nếu bạn trở nên thiếu kiên nhẫn, dễ nổi nóng vào lúc này thì mọi chuyện sẽ càng dễ lâm vào bế tắc, thậm chí kẻ xấu còn nhân cơ hội cướp đi công lao của bạn.

Tuy nhiên, cát tinh sẽ đem tới tác động tích cực về vận tài lộc  của bạn trong tháng này, cốt là bạn chăm chỉ làm ăn, tập trung vào nhiệm vụ của mình thì đến cuối tháng, bạn ắt nhận được khoản tiền kha khá.

Phương diện tình cảm lại khá sáng nhờ có ngũ hành tương sinh tác động. Bạn và người ấy cảm thấy yêu thương và trân trọng nhau hơn sau khi trải qua những biến cố, hiểu lầm. Hai người chính là động lực thúc đẩy đối phương tiến về phía trước. Với những người còn độc thân, bạn có thể được giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Hãy giữ thái độ tích cực, cởi mở khi trò chuyện với người khác.

  • Xét về địa chi: Sửu gặp Ngọ lâm cục diện Tương Hại khiến cho con đường sự nghiệp của người tuổi Ất Sửu tháng này trở nên lắm chông gai, nhiều vướng mắc hơn trước. Những kế hoạch, mục tiêu bạn đặt ra trong thời điểm này khó có thể hoàn thành trong một sớm một chiều, thậm chí còn bị trì hoãn do bạn phải dành thời gian để giải quyết những rắc rối xảy ra bất chợt. Người tuổi  này cần phải nhắc nhở bản thân luôn bình tĩnh, kiên nhẫn, chớ nên nổi nóng kẻo mọi việc lại càng trở nên khó khắc phục hơn. Khi nghe thấy những lời khích bác, xúi giục của kẻ xấu, bạn cần phải giữ được lý trí của mình, nếu không rất dễ rơi vào bẫy, bị kẻ khác đổ oan hoặc cướp mất công lao.
  • Xét về thiên can: Ất Âm Mộc  gặp Canh Dương Kim là  Chính Quan, mang tới dấu hiệu khả quan cho sự nghiệp của Ất Sửu  trong tháng mới. Đây cũng là thời điểm bạn vừa chấm dứt một hành trình dài vất vả, song hành trình ấy cũng mang đến cho bạn những tín hiệu đáng mừng trong tương lai. Bằng cách đưa ra những ý tưởng sáng tạo, người tuổi  này được mọi người càng thêm tín nhiệm. Điều đó giúp bạn gây được ấn tượng tốt với đối tác hoặc cấp trên, thúc đẩy bước tiến mới trong sự nghiệp.
  •  Thiên Tài nhận định đây là thời điểm tốt để mở rộng kinh doanh sang những hướng mới. Ai muốn khởi nghiệp thì lúc này phù hợp cho những bước đi đầu tiên của mình. Cát tinh mang đến những cơ hội làm ăn, đầu tư đáng mơ ước mà hiếm người có được. Chỉ cần bạn nắm bắt được cơ hội thì chuyện tiền bạc rủng rỉnh sẽ trở thành hiển nhiên. Nếu bạn còn khéo léo trong việc thu chi thì không chỉ lo đủ cho cuộc sống hàng ngày mà vẫn có khoản tích lũy để đầu tư hoặc mở rộng quy mô trong tương lai.
  • Thực Thần chiếu mệnh mà con đường làm giàu của người tuổi Ất Sửu trở nên cực kỳ hanh thông trong tháng này. Bạn biết tận dụng điểm mạnh của mình để cạnh tranh với đối thủ, nhờ vậy mà dù không phải bỏ quá nhiều công sức cũng vẫn giành được lợi thế, kiếm tiền về đầy túi. Người làm kinh doanh, buôn bán cũng có thể nhìn ra một hướng phát triển mới cho bản thân mình hoặc cho cả tập thể. Tất nhiên, quá trình thực hiện sẽ không tránh khỏi va vấp, song bản mệnh lập tức rút kinh nghiệm và thay đổi các phương án thích hợp, nhờ vậy mà cuối cùng thì mọi việc đều suôn sẻ. 
  • Tang Môn: trong tháng,  bản mệnh còn chịu ảnh hưởng của Tang Môn hung tinh, ám tàng hung họa bất ngờ như té ngã, thương tật tay chân, họa huyết quang, tai nạn bất ngờ. Ất Sửu cần hết sức thận trọng khi tham gia giao thông hoặc khi xuất hành xa, hạn chế rủi ro gặp phải. Tháng này, trong gia quyến có thể có tin buồn về việc người thân mất.

2. Tử vi tuổi Ất Sửu 1985  tháng 5/2024 âm lịch nam mạng

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng tháng 5/2024 âm lịch

 Năm 2024, nam Ất Sửu gặp sao Thái Bạch và hạn Thiên Tinh

  • Sao Thái Bạch : Gặp sao Thái Bạch trong năm ít nhiều tiền bạc cũng hao tán. Dân gian có câu “Thái Bạch quét sạch cửa nhà”, công việc kinh doanh có tiểu nhân quấy phá, mất tiền mất của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.
  • Hạn Thiên Tinh : Trong năm gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc thực phẩm. Đi ra ngoài cẩn trọng có thể gặp chuyện tai bay vạ gió nên chú ý lời ăn tiếng nói. Đau ốm, bệnh vặt khó tránh, tuy nhiên thành tâm làm lễ cúng bái thì nhanh khỏi.

Lưu niên Quan Đới:  bản mệnh sẽ gặt hái được nhiều thành tích đáng mừng trên phương diện sự nghiệp trong tháng này. Bạn đã cố gắng suốt một thời gian dài vừa qua và nay là lúc bạn được nhận thành quả xứng đáng. Tháng này, bạn xây dựng được quan hệ xã giao hài hòa. Bạn đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến và giúp đỡ, vì vậy mà công việc dù khó khăn đến mấy cũng có thể hoàn thành đúng thời hạn. Các công việc nhóm cần sự hợp tác của nhiều người cũng sẽ thu được kết quả rất khả quan. Quan Đới còn đem thêm nhiều cát lợi cho sự nghiệp của con giáp này. Bạn càng nhiệt tình giúp đỡ người khác bao nhiêu thì càng có nhiều cơ hội gặp được quý nhân bấy nhiêu. Quý nhân xuất hiện sẽ giới thiệu cho bạn những hướng đi mới đầy triển vọng.

Với nhiều kênh đầu tư khác nhau, nguồn thu của nam mạng ngày càng đa dạng, không chỉ phụ thuộc một nguồn thu nhập như trước. Theo đó mà tình hình tài chính được cải thiện đáng kể, nhiều cơ hội làm giàu mở ra trước mắt. 

Người kinh doanh, buôn bán gặp thời gặp vận, môi trường khách quan hỗ trợ, ngày càng phát đạt. Người làm công ăn lương có nguồn thu ổn định, dấu hiệu tăng nhẹ vào cuối tháng.

Ngoài ra, tướng quân tác động nên một số ý kiến của bạn có vẻ chủ quan, cứng nhắc, thiếu linh hoạt. Vì nam mạng Ất Sửu thiếu đi sự lắng nghe nên bạn có góc nhìn khá thiển cận, trong khi đó thông tin lại liên tục được cập nhật, thay đổi mỗi ngày. Hơn nữa, thái độ này khiến bạn khó khăn hơn trong việc hợp tác với mọi người. Lời khuyên là bản mệnh đừng để vấn đề cảm xúc lấn át cả lý trí của mình. Khi làm việc thì nên tập trung vào xử lý vấn đề công việc, đừng để những sự yêu thích của cá nhân gây ảnh hưởng tới kết quả chung.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

3. Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 tháng 5/2024 âm lịch nữ  mạng

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 nữ mạng tháng 5/2024 âm lịch

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Âm và hạn Tam Kheo

  • Sao Thái Âm : Thái Âm là cát tinh, thường đem lại cho nữ giới sự hài hòa, vui vẻ, công việc hễ gặp khó có quý nhân giúp sức, tiền bạc tán rồi lại tụ, túi tiền vẫn khá rủng rỉnh dù phải tiêu hao nhiều. Trong năm có lộc kinh doanh, buôn bán, nhất là về bất động sản.
  • Hạn Tam Kheo: Gặp hạn Tam Kheo trong năm, nữ  mạng Ất Sửu nên đề phòng thương tật ở chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ.

Lưu niên Thai sẽ gây ra nhiều khó khăn cho sự nghiệp của nữ mạng Ất Sửu trong tháng này. Nếu không cẩn thận, bạn có thể vướng phải những rắc rối không thể giải quyết trong một sớm một chiều. Tháng này, bạn không nên đặt hoàn toàn lòng tin vào bất cứ ai, việc hợp tác lại càng cần phải đề phòng. Đứng trước lợi ích, có những kẻ sẽ sẵn sàng lợi dụng bạn để thu về cái lợi cho bản thân mình. Tuy nhiên, nếu bạn tinh tường nhận ra trước những mối nguy thì khả năng tìm ra cách ứng phó là rất cao. Đồng thời, hãy coi đây là cơ hội tốt để nhìn nhận xem ai thực sự là bạn tốt của mình, ai chỉ là kẻ tiểu nhân rình rập chờ cơ hội. 

Tình hình tài chính của nữ mạng Ất Sửu cũng không quá tươi sáng. Công việc không thuận lợi cũng kéo theo doanh thu sụt giảm, bạn cần bình tĩnh tìm cách ứng phó chứ không nên vội vàng, sốt sắng quá mức kẻo sai lại càng thêm sai. Lưu niên Thai  sẽ đem tới nhiều phiền phức cho bản mệnh. Bạn cần phải cẩn thận trước những chiêu trò cạnh tranh của đối thủ cũng như việc kí kết hợp đồng với đối tác. Những kẻ xấu bụng có thể lợi dụng sự lơ là của bạn để gây thiệt hại cho bạn đấy.

Sự xuất hiện của Bệnh Phù cho thấy bản mệnh thường xuyên rơi vào tình trạng tinh thần bất an, lo lắng, gây bất lợi cho sức khỏe, cơ thể yếu nhược, rất dễ bị ốm đau. Ngoài ra, bản mệnh nên thận trọng khi đi lại, dù đi đâu, làm gì cũng nên ưu tiên sự an toàn. Nhất định không được điều khiển phương tiện giao thông khi đang say xỉn.

Các gia chủ tuổi Ất Sửu  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

 

 

Tóm lại:  Tháng này là khoảng thời gian tốt xấu đan xen đối với người tuổi Ất Sửu. Mọi việc tiến triển theo chiều hướng tốt hoặc xấu chủ yếu là do thái độ của bản mệnh khi đối diện và giải quyết các tình huống bất ngờ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119