Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 tháng 5/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Đinh Mão 1987 tháng 5/2024 âm lịch thấy rằng,  người tuổi này cần chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều khó khăn, trắc trở trên con đường sự nghiệp và làm giàu, song đường tình duyên lại có những khởi sắc rõ rệt. 

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 tháng 5/2024 âm lịch

Dưới tác động của Mão Ngọ tương phá, công việc của bản mệnh chẳng thể tiến triển thuận lợi được như dự tính.

Bạn thường phải đối diện với sự ganh đua, phá hoại của đồng nghiệp, khiến những công việc tưởng chừng quen thuộc cũng dễ xảy ra những lỗi sai không ngờ đến. Vì thế, hãy luôn tập trung và dành tâm huyết cho những việc mình làm. 

Chuyện làm ăn cũng khó có thể khởi sắc, đáng buồn hơn là nhiều người còn rơi vào cảnh hao tài tốn của do đối thủ cạnh tranh, kẻ xấu hãm hại.

Thời điểm này, bản mệnh cần bước những bước chậm rãi, cẩn thận nhưng vững vàng, tránh chạy theo xu thế hoặc ham kiếm tiền bất chính kẻo dễ vướng thị phi, thậm chí dính líu đến pháp luật.

 Phương diện tình cảm khởi sắc do ảnh hưởng tích cực của ngũ hành tương sinh. Người độc thân biết chăm chút ngoại hình dễ nhận được sự chú ý của người khác phái. Người đã lập gia đình nhận được sự động viên, chia sẻ của nửa kia, nhờ vậy mà bạn giảm bớt căng thẳng, luôn có động lực để đối diện khó khăn.

  • Xét về địa chi: Mão gặp Ngọ lâm cục diện Tương Phá, tháng này bản mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều điều không tốt, gặp không ít khó khăn, trở ngại trong công việc. Nhiều sóng gió ập đến trong phương diện sự nghiệp của người tuổi Đinh Mão, đòi hỏi bạn không được phép lơ là. Nếu thời điểm này bạn ngừng cố gắng thì rất dễ phạm sai lầm, trở thành người tụt hậu hoặc gây phiền phức cho tập thể. Hãy cẩn thận trong mọi việc, hạn chế tham gia vào chuyện bao đồng cũng như hạ cái tôi của mình xuống trong mỗi cuộc thảo luận. Bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói để không gây phật lòng người tốt cũng như đắc tội với kẻ tiểu nhân. Có thể bị biến động về tài chính như thất thoát tiền bạc. Bản thân phải học cách quản lý chi tiêu cẩn thận, tiêu tiền đúng mục đích, tránh lãng phí vào những thứ không cần thiết. Thể chất cũng chịu ảnh hưởng nhất định nên chú ý đến sức khỏe. Rèn luyện thói quen sinh hoạt tốt, luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày.
  • Xét về thiên can: Đinh Âm Hỏa  gặp Canh Dương Kim là Chính Tài: Chính Tài ghé thăm cho thấy tình hình tài chính thực sự là điểm sáng của tuổi Đinh Mão  trong tháng này như là cách để bù đắp cho vất vả, mệt nhọc của bản mệnh suốt thời gian qua. Nhìn chung từ nghề chính cho tới nghề phụ của Đinh Mão giúp cho tiền kiếm được trong cả tháng cũng rất dồi dào, đầu tư dễ dàng kiếm được lợi nhuận, có ích cho tình hình tài chính của bạn tăng trưởng. Bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm được tiền bạc dựa vào chính sức mình. Dù là người làm công ăn lương hay người kinh doanh buôn bán cũng đều có thu nhập tăng vọt. Việc kinh doanh buôn bán có dấu hiệu khởi phát, buôn bán tấp nập đơn hàng, lợi nhuận thu về vô cùng khả quan. Thậm chí các kế hoạch đầu tư làm ăn tưởng chừng thất bại trước đó nay cũng bắt đầu sinh lời, bản mệnh càng có cơ sở để tin tưởng vào quyết định của bản thân.
  • Thực Thần nâng đỡ nên tài lộc của Đinh Mão trong tháng này  khá dồi dào, người đầu tư kinh doanh lại càng có lộc. Cơ hội đang mở ra trước mắt, người tuổi này chỉ cần nhanh chóng nắm bắt được thì tiền bạc chẳng bao giờ lo túng thiếu. Tuy nhiên do tiền bạc dư dôi nên bản mệnh khó kiểm soát được dù bạn vốn là người khá tiết kiệm, hãy chú ý quản lý tài chính hợp lý, tích lũy và mua sắm vừa phải. Sẽ còn rất nhiều kế hoạch trong tương lai cần dùng tới tiền bạc, bạn nên có khoản dự phòng cho những bước tiến lớn hơn của bản thân.
  • Tỷ Kiên cho thấy người tuổi Đinh Mão dễ vướng phải những phi vụ tranh chấp với đồng nghiệp. Dù có muốn bảo vệ ý kiến của mình đến đâu, bạn cũng cần chú ý chớ hành động nông nổi, gây ấn tượng xấu với người khác. Với người làm lãnh đạo, có lẽ bạn cần phải học cách lắng nghe người dưới nhiều hơn, chớ nên khăng khăng với các quyết định của mình. Quan điểm của bạn có lúc chưa toàn diện, bạn nên đánh giá vấn đề trên nhiều phương diện hơn.
  • Tang Môn xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cần chú ý các tai nạn có thể xảy ra trong tháng này. Vì thế bản mệnh khi tham gia giao thông phải cố gắng đảm bảo an toàn ở mức tối đa nếu không có nguy cơ tai nạn, va chạm gây tổn hại tiền bạc, ảnh hưởng tới sức khỏe. Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần có tang ở nội tộc trong tháng này.

2. Tử vi tuổi Đinh Mão 1987  tháng 5/2024 âm lịch nam mạng

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng tháng 5/2024 âm lịch

  Năm 2024, nam Đinh Mão gặp sao Thổ Tú và hạn Ngũ Mộ

  •  Thổ Tú là hung tinh gây ra sự trở ngại, xung khắc, miệng tiếng thị phi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra kiện tụng pháp luật, xuất hành không thuận, gia đạo bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu, xấu nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.
  • Hạn Ngũ Mộ: Đời người có 8 niên hạn chiếu mệnh, trong đó Hạn Ngũ Mộ là 1 tiểu hạn chủ về vận hạn liên quan đến tiền của, tài sản. Khi gặp Ngũ Mộ, tiền của dễ bị kẻ xấu đánh cắp, mua hàng dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Tài chính, tiền của ngày càng hao hụt, tiền bạc vơi đi nhiều. Nặng nhất có thể dẫn đến làm ăn thua lỗ trắng tay, 1 đồng dính túi cũng không còn. Vào năm gặp vận Hạn Ngũ Mộ, gia chủ dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe. Năm này thường hay ốm đau bệnh tật, hay gặp vấn đề rắc rối khiến bản thân suy nghĩ nhiều, đau đầu, lâu ngày dẫn đến suy sụp tinh thần.
  • Lưu niên Quan Đới: Người tuổi Đinh Mão nam mạng có thể đón nhận nhiều tin vui trong lĩnh vực sự nghiệp vào tháng này. Dưới sự phù trợ của Quan Đới, bạn gặp được nhiều yếu tố thuận lợi, khiến bạn bắt tay vào làm việc gì cũng suôn sẻ hơn người. Thời điểm này, bạn xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa, vì vậy dù có phải đối diện với khúc mắc gì cũng có người sẵn sàng dang tay giúp đỡ. Thậm chí bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, đối phương sẽ giới thiệu cho bạn những cơ hội đầy triển vọng. Quan Đới còn mang đến cho bản mệnh những cơ hội làm ăn, đầu tư đáng mơ ước mà hiếm người có được. Chỉ cần bạn nắm bắt được cơ hội thì chuyện tiền bạc rủng rỉnh sẽ trở thành hiển nhiên. Đây là thời điểm thích hợp để người làm đầu tư, kinh doanh ký kết hợp đồng. Nếu đã nung nấu kế hoạch từ lâu hoặc đã tìm hiểu rõ ràng về đối tác, khách hàng của mình thì nên nắm bắt cơ hội ngay. Tháng này sẽ mở ra nhiều thời cơ thích hợp để bạn cải thiện tình hình tài chính của mình.
  • Tướng Quân khiến các mối quan hệ xã giao không hài hòa, bản mệnh làm việc độc đoán chuyên quyền, dễ đắc tội người khác, bị đồng nghiệp gây khó dễ khiến cho công việc kém suôn sẻ. Cần khống chế cảm xúc cá nhân, lắng nghe ý kiến người khác nhiều hơn, xử lý tốt mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên, từ đó nhận được thêm nhiều sự trợ giúp cho mình.
  • Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

3. Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 tháng 5/2024 âm lịch nữ  mạng

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 nữ mạng tháng 5/2024 âm lịch

Năm 2024, nữ mạng gặp sao Vân Hớn và hạn Ngũ Mộ

  • Sao Vân Hán là trung tinh, năm có sao này chiếu thì công việc làm ăn, tài lộc ở mức trung bình, chưa đạt độ rực rỡ. Ngoài ra, bản mệnh còn dễ vướng khẩu thiệt, phòng thương tật, ốm đau, nóng nảy mồm miệng, gặp tai hình, kiện cáo pháp luật. Sao này bất lợi nhất là vào các tháng 2, 8 âm lịch, nên để phòng gặp chuyện quan sự, trong nhà không yên.
  • Lưu niên Thai: Nhiều rắc rối xảy ra trên phương diện sự nghiệp trong thời điểm này khiến người tuổi Đinh Mão khó có thể yên tâm công tác. Lưu niên Thai khuyên bạn cần phải cẩn thận khi làm bất cứ công việc gì, nếu không dễ vướng phải rắc rối khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều. Người làm công ăn lương thường xuyên vướng phải lục đục nội bộ, khiến công việc tưởng chừng đơn giản cũng trở nên phức tạp. Bản mệnh và đồng nghiệp khó có thể tìm được tiếng nói chung, ai cũng khăng khăng với quan điểm của mình, không ai chịu nhường một bước. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này thì chẳng công việc nào có thể hoàn thành đúng hạn. Đôi bên nên hạ cái tôi cá nhân xuống và thử suy xét vấn đề trên góc nhìn của đối phương, rất có thể sau đó mọi người sẽ cùng tìm ra giải pháp thích hợp.

Chuyện làm ăn cũng khó có thể đạt được mục tiêu mà nữ mạng Đinh Mão đã đặt ra từ trước đó. Thậm chí, nếu bạn có thể giữ nguyên được khoản tiền của mình ở trong túi, không tiêu pha lãng phí hoặc đầu tư vô ích đã là tốt lắm rồi.

Lưu niên Thai ngăn trở, bản mệnh thường xuyên mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc đối tác của mình. Đôi bên có những quan điểm, mục tiêu khác nhau nên khó có thể thống nhất được cách làm việc. Những việc tưởng chừng nhỏ nhặt hay đã quá quen thuộc cũng có thể châm ngòi mâu thuẫn giữa đôi bên.

Bệnh Phù: Nữ mạng ở độ tuổi này cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân. Nếu chủ quan để sinh bệnh sẽ rất lâu khỏi, đặc biệt luy ý đến bệnh về huyết áp. Khi có thể có dấu hiệu bất thường, chớ nên bỏ bê hay coi thường, tốt nhất nên định kỳ đi khám sức khỏe để có thể phát hiện và chữa trị sớm. Đồng thời, mệnh chủ cũng nên cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi để tinh thần luôn thư thái. Học cách điều hòa cơ thể, rèn luyện thể dục thể thao điều độ đẩy lui bệnh tật đau ốm. 

Các gia chủ tuổi Đinh Mão  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tóm lại:  Các phương diện cuộc sống trong tháng 5/2024 âm lịch  khó suôn sẻ như mong muốn của Đinh Mão. Nữ mạng vận trình gặp nhiều trắc trở hơn nam mạng. Công việc làm ăn gặp khó, không có người tương trợ, tự làm tự ăn. Tiền bạc xoay vòng liên tục nhưng khó tụ, khó tích lũy vì tiêu hao khá nhiều. Sức khỏe không tốt, có thể đau ốm nghiêm trọng. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119