Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 tháng 6/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 tháng 6/2024 âm lịch, vận khí của bản mệnh vụt sáng, gần như mọi phương diện đều có dấu hiệu khởi sắc mạnh mẽ, hứa hẹn một tháng thuận lợi. Bạn đang thể hiện rất tốt khả năng của mình, giải quyết hết mọi khó khăn, chứng tỏ được bản lĩnh.

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 tháng 6/2024 âm lịch

1. Tổng quan tử vi tuổi Bính Ngọ  1966 tháng 6/2024 âm lịch

Được cục diện Nhị Hợp che chở, công việc của Bính Ngọ tháng này tiến hành khá suôn sẻ, đàm phán, ký kết hợp đồng thành công tốt đẹp. Nhờ đó cơ hội mở rộng đầu tư đều có, quan trọng là bản mệnh chủ động nắm bắt. Tháng này bạn cũng không còn phải đau đầu vì cạnh tranh hay sóng gió nữa, cuộc sống bình ổn hơn.

Tình hình kinh doanh, buôn bán cũng ngày càng thuận lợi, dễ được lộc trời ban, túi tiền rủng rỉnh, thông qua đó bản mệnh cũng tích lũy được khoản tiền lớn cho những dự định quan trọng. Đây là thời gian thích hợp để bạn bắt tay vào kinh doanh. 

Về phương diện tình cảm, đào hoa khá vượng,  hôn nhân viên mãn, vợ chồng chung tay chung sức làm giàu. Mối quan hệ của bản mệnh với người ngoài cũng rất tốt, nhân duyên vượng thúc đẩy vận quý nhân rực rỡ. 

Sức khỏe có dấu hiệu đáng ngại. Bạn nên hạn chế vận động mạnh, đề phòng gặp thương tật về tay, chân. Đi đứng thận trọng kẻo va quyệt hay tai nạn xe cộ bất ngờ.

  • Xét về địa chi: Ngọ gặp Mùi lâm cục diện Nhị Hợp, được quý nhân phù trợ nên Bính Ngọ không gặp phải quá nhiều khó khăn trong công việc. Bạn tập trung, nghiêm túc với nhiệm vụ của mình thì không ai tìm ra cớ hãm hại. Quý nhân xuất hiện còn có thể giới thiệu cho bạn những cơ hội đáng quý. Phương diện tiền bạc có những bước tiến triển nhất định trong tháng này. Bạn chăm chỉ làm ăn nên khẳng định được vị thế của mình, người làm ăn buôn bán hay đầu tư kinh doanh đều có đồng ra đồng vào ổn định. Tuy nhiên, tháng này bạn cần tập trung vào nhiệm vụ của mình, tránh lo chuyện bao đồng. Nếu có cơ hội xuất hiện, hãy nhanh chóng nắm bắt, bạn sẽ đạt được thành công.
  • Xét về thiên can: Bính Hỏa gặp Tân Kim là  Chính Tài cho thấy thu hoạch trong tháng rất khả quan, nên chủ động nắm bắt để thu về nhiều lợi nhuận hơn. Tháng này dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh buôn bán thì đều có thể hài lòng với thành quả nhận được. Nguồn thu tăng lên đều đều, tuy nhiên có thu có chi, nếu bản mệnh tiếp tục dễ dãi với bản thân mình quá mức, thích mua sắm gì cũng không tính toán kỹ thì rất khó đạt được mục tiêu tích lũy đã đặt ra. Người làm công ăn lương công việc tiến triển tốt, thu nhập ổn định. Mưu sự trong tháng dễ thành, đồng nghĩa sẽ có cơ hội tăng lương. Bản mệnh có thể chủ động đề xuất hoặc người may mắn hơn sẽ được cấp trên chủ động đề xuất. Đây cũng là phần thưởng để động viên, khích lệ tinh thần làm việc hăng say của con giáp này trong suốt thời gian vừa qua.
  • Kiếp tài tác động có thể là nguyên nhân khiến Bính Ngọ trong tháng này trở nên cẩu thả, thiếu quan tâm và thiếu trách nhiệm với công việc của mình. Không những thế, nếu bạn cố gắng tranh giành hơn thua cũng chỉ khiến mình bị thiệt thân mà thôi. Hôm nay bạn cũng tránh việc tư duy theo lối mòn về chuyện tiền bạc. Những cách thức cũ sẽ khiến bạn chẳng thể nào có cơ hội gia tăng tài chính của mình, hãy học tập thêm các cách thức của những người thành công hơn bạn.
  • Chính Ấn chỉ ra một vài mục tiêu và dự định cá nhân của bạn sẽ bắt đầu gặt hái kết quả trong tháng này, vì vậy hãy cố gắng nắm bắt cơ hội. Đôi khi vẫn có những áp lực và thách thức xuất hiện, nhưng bằng sự nhạy bén, khả năng xử lý linh hoạt và nhất là có quý nhân giúp sức bạn hoàn toàn có thể hoàn thành được công việc. Ngoài ra, tháng này mệnh chủ sẽ thấy khối lượng công việc có tăng lên, bận rộn hơn hẳn nhưng lại mở ra nhiều cơ hội thăng tiến. 
  • Thương Quan tác động, 1 vài thời điểm trong tháng, Bính Ngọ dễ mắc phải sai lầm do không kiểm soát được cảm xúc của mình mà hành động bốc đồng trong khi cần bình tĩnh. Càng là người đứng ở vị thế cao thì càng cần giữ một cái đầu lạnh bởi chỉ cần một bước đi sai lầm cũng có thể ảnh hưởng tới tiền đồ sau này.
  • Thiếu Âm: Vì quá bận rộn nên Bính Ngọ ít dành thời gian để cải thiện chuyện tình cảm. Thế nhưng may mắn có Thiếu Âm cát tinh hỗ trợ nên bạn vẫn được bạn đời ủng hộ, nâng đỡ. Vận trình tình cảm nhờ thế mà bớt đi sự căng thẳng.

2. Tử vi Bính Ngọ 1966  tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

Năm 2024, nam Bính Ngọ gặp sao Thái Dương và hạn Thiên La

  • Thái Dương:  Sao Thái Dương là một cát tinh thuộc hành Hỏa, là một Phúc tinh thường chiếu mệnh cho bên nam giới. Sao Thái Dương là đệ nhất cát tinh trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Khi sao Thái Dương chiếu đến sẽ có những tác động đến mệnh chủ  như làm ăn được phát đạt, gặp may mắn trong việc buôn bán. Trong năm mà gặp sao Thái Dương Chiếu mệnh thường có cơ hội thăng quan tiến chức, danh vọng, uy tín, tên tuổi hiển hách lẫy lừng. Giai đoạn thuận lợi nhất là vào tháng 6 và tháng 10 Âm lịch là hai tháng Đại cát.
  • Thiên La: Hạn Thiên La là một hạn xấu trong phong thủy, có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, tình cảm và sự nghiệp của người gặp hạn. Năm gặp hạn Thiên La, Bính Ngọ nam mạng thường mệt mỏi, đau nhức và mắc các bệnh lạ. Dù đã cố gắng điều trị, nhưng tiền bạc chi ra vẫn không giúp họ thoát khỏi tình trạng đó. Bản mệnh cũng dễ bị trầm cảm, lo lắng, mất ngủ và mơ thấy ác mộng. 

Nguyệt lệnh Dưỡng cho thấy, tháng này nam mạng Bính Ngọ  tràn đầy nhiệt huyết. Bản mệnh phát huy điểm mạnh của một người chăm chỉ, cẩn thận, cần cù, nhờ đó mà bắt đầu gặt hái được những thành công đáng kể. Các công việc tiến hành suôn sẻ, ngay cả một vài hạng mục tồn đọng trước đó đều được giải quyết ổn thỏa. Bạn đang thể hiện rất tốt khả năng của mình, giải quyết hết mọi khó khăn, chứng tỏ được bản lĩnh. Thêm nữa, lối tư duy của bản mệnh thông suốt, lại hành sự chu đáo nên đón vô vàn cơ hội để nâng tầm sự nghiệp, gặt hái thành quả xứng đáng với những nỗ lực miệt mài trong suốt thời gian dài trước đó. Tháng này bạn cũng không còn phải đau đầu vì cạnh tranh hay sóng gió nữa, cuộc sống bình ổn hơn. Những mối quan hệ đồng nghiệp cũng trở nên thân thiết và hỗ trợ nhau rất nhiều. Các cuộc đàm phán, ký kết hợp đồng thành công tốt đẹp. Nhờ đó cơ hội thăng chức tăng lương đều có, quan trọng là bản mệnh chủ động nắm bắt.

Những cơ hội gia tăng tiền bạc cũng sẽ đến liên tiếp với Bính Ngọ trong tháng này. Rất nhiều dự án mang lại nguồn tiền dồi dào, các khoản đầu tư trước đây vẫn đang đổ tiền về.Người làm công ăn lương cũng tìm được hướng đi mới để làm thêm, hứa hẹn sẽ có mức thu nhật đáng kể trong thời gian tới. Tình hình kinh doanh, buôn bán cũng ngày càng thuận lợi, dễ được lộc trời ban, túi tiền rủng rỉnh, thông qua đó bản mệnh cũng tích lũy được khoản tiền lớn cho những dự định quan trọng trong tương lai.

Hỷ Thần chủ đào hoa tinh mang tới nhân duyên tốt lành cho nam mạng Bính Ngọ trong tháng này. Gia đạo hài hòa, vợ chồng luôn cảm thông, chia sẻ với nhau. Giữa con cái và cha mẹ vẫn sẽ có khoảng cách thế hệ nhất định, bạn nên đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ, như vậy mọi rắc rối đều có thể dễ dàng tháo gỡ.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

3. Tử vi Bính Ngọ 1966 tháng 6/2024 âm lịch nữ  mạng

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 tháng 6/2024 âm lịch nữ mạng

Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh và hạn Diêm Vương

  • Thổ Tú:  Đây là hung tinh gây ra sự trở ngại về tinh thần, sự xung khắc trong các mối quan hệ, miệng tiếng thị phi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra thư kiện, xuất hành không thuận, gia đạo bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu. Sao này xấu nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch. 
  • Hạn Diêm Vương:  Gặp hạn Diêm Vương cần thận trọng chuyện làm ăn kẻo vướng vào kiện tụng pháp luật, tranh chấp, giúp người làm ơn mắc oán. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. 

Lưu niên Mộc Dục:   Tháng này Mộc Dục mang tới những mối quan hệ hợp tác hài hòa, xã giao hữu hảo. Bình thường nhân duyên của nữ mạng Bính Ngọ đã tốt, rất hay giúp đỡ người khác, nay có thêm may mắn đồng hành nên được người giúp lại, đó là điều xứng đáng. Có người còn gặp được không ít người cùng chí hướng, có thể bắt tay hợp tác cùng để thúc đẩy sự nghiệp thêm thăng hoa. Một vài rắc rối trong mối quan hệ xã giao từ tháng trước còn lưu lại, trong tháng này bản mệnh sẽ xử lý triệt để, duy trì bầu không khí hài hòa và đoàn kết. Nhờ thế bạn sẽ có được nguồn năng lượng vui vẻ, tích cực hơn vào mỗi ngày đi làm. Cục diện Nhị hợp thêm sự tác động từ Mộc Dục trợ lực giúp cho việc làm ăn của nữ mạng Bính Ngọ tháng này về cơ bản là tốt. Bạn hãy tiếp tục vững tin vào bản thân và tiến hành những kế hoạch đã đặt ra từ trước đó. Thời điểm này, bạn có thể dựa vào sức của chính bản thân mình để đem lại một khoản lợi ổn định, giúp cải thiện cuộc sống.

Mộc Dục còn đem đến cho nữ mạng Bính Ngọ vận đào hoa tốt. Gia đạo êm ấm, hạnh phúc. Mọi khúc mắc với gia đạo đều được giải quyết. Tháng này, gia đình bạn sẽ có một chuyến đi xa, đây là cơ hội để gia đình bạn thêm gắn bó sau những sai lầm, cãi vã thời gian trước. Hãy tận dụng thời gian này bên cạnh những người thân của mình.

Tấu Thư: Nữ mạng Bính Ngọ tính tình phóng khoáng, hòa nhã, họ cũng không hoàn toàn là người nói gì cũng hay, cũng đúng nhưng sự vô tư, tươi mới của họ lại đặc biệt thu hút đối phương. Vì thế, người tuổi này được mang danh là  khéo ăn khéo nói chủ yếu là sự vui vẻ, tươi vui mà họ mang lại trong các cuộc chuyện trò với mọi người chứ không phải là những câu nịnh bợ. Đặc biệt,  tháng này được sự trợ giúp của Tấu Thư cát tinh, sự hoạt ngôn của bản mệnh lại càng được phát huy mạnh trong thời gian này, chỉ cần ai đó đưa ra một ý tưởng thì bạn lập tức đáp lại nhanh chóng với sự thông minh, tài trí. Điều này cực kỳ có lợi cho các cuộc họp đòi hỏi sự sáng tạo và góp ý quan trọng để xây dựng công ty, phát triển dự án mới.

Các gia chủ tuổi Bính Ngọ  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tóm lại: Tháng 6/2024 âm lịch là tháng mà xét về cơ bản là khá tốt đối với người tuổi Bính Ngọ. Bạn đạt được những bước tiến ấn tượng trong cuộc sống, có thể khiến người khác cảm thấy ngưỡng mộ. Nhân duyên cát lành thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác phát triển thuận lợi.Tháng này gia đạo cũng đón nhận nhiều tin vui, hỷ tín ngập tràn.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119