Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 tháng 6/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Tân Hợi 1971 tháng 6/2024 âm lịch thấy rằng, người tuổi này đón nhiều tin tức tích cực khi vận trình bừng sáng, may mắn theo sát bước chân con giáp này. Tháng này dù làm việc lớn hay nhỏ đều có được thành công bước đầu, mọi nỗ lực cố gắng đều được đền đáp xứng đáng.

Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 tháng 6/2024 âm lịch

1. Tổng quan tử vi tuổi Tân Hợi  1971 tháng 6/2024 âm lịch

Công việc của Tân Hợi đang tiến triển rất tốt, quý nhân Tam Hợp nâng đỡ hứa hẹn bản mệnh có thể đạt được những thành tựu vẻ vang như kỳ vọng. Tinh thần làm việc hăng say và có trách nhiệm giúp bạn dễ dàng giành được sự tín nhiệm từ cấp trên, cấp dưới và đồng nghiệp.

 Tuy nhiên, cũng vì có lợi thế hơn người nên đôi lúc suy nghĩ và hành động của bạn có phần thái quá, khó tiết chế cảm xúc. Đây cũng là rào cản duy nhất ngăn bạn tiến đến với thành công lớn hơn. Con giáp này nên hành sự thận trọng, khiêm tốn tránh rước họa vào thân.

 Theo đó, thu nhập cũng tăng lên đáng kể, chất lượng cuộc sống được đảm bảo hơn trước. Tháng này cũng mở ra nhiều nguồn thu bất ngờ cho Hợi, kinh doanh có lãi, đầu tư sinh lời. Ngoài ra con giáp này cũng mở rộng được mối quan hệ với khách hàng đáng tin cậy, có thực lực kinh tế, chuyện hợp tác làm ăn diễn ra suôn sẻ.

 Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng đang được đào hoa chiếu mệnh. Gia đạo yên vui, vợ chồng hòa thuận.

Phương diện sức khỏe của Tân Hợi nhìn chung bình ổn, ít ốm đau bệnh tật. Dù vậy, tháng này bản mệnh vẫn nên chú ý khi di chuyển hay khi làm việc nặng để tránh những rủi ro không đáng có.

  • Xét về địa chi: Hợi gặp Mùi lâm cục diện tam hợp thái tuế. Đây là cục diện lý tưởng cho những ai đã và đang nỗ lực hết mình để tìm kiếm cơ hội làm ăn lớn trong tháng. Dấu hiệu thăng quan tiến chức cũng rất rõ ràng, tiền bạc ngày một sinh sôi nảy nở. Tháng này,  bạn gặp được nhiều may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp cũng như làm ăn. Mọi việc đã đi vào guồng quay ổn định khiến bạn không cần phải lo lắng quá nhiều, thậm chí có thêm thời gian để mở rộng sang những lĩnh vực mới. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp cũng giúp ích bản mệnh không ít trong khoảng thời gian này. Bạn được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý, điều quan trọng là phải nhanh chóng nắm bắt, không nhường cho ai.
  • Xét về thiên can: Tân Âm Kim gặp Tân Kim là Tỷ Kiên: Chịu tác động từ Tỷ Kiên, người tuổi Tân Hợi có cơ hội thể hiện thế mạnh của bản thân một cách rõ ràng hơn. Bạn đưa ra được những quyết định sáng suốt. Dù gặp phải bất cứ tình huống nào con giáp này cũng xử lý nhanh gọn, hợp tình hợp lý, ngày càng chứng tỏ được vị thế quan trọng của mình trong tập thể. Tháng  này bạn cũng không phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc. Nếu chăm chỉ làm thêm ngoài giờ thì sẽ kiếm thêm được một khoản xứng đáng với công sức đã bỏ ra, mặc dù sẽ vất vả và không được nghỉ ngơi nhiều nhưng đó là cách hiệu quả để cải thiện thu nhập.
  • Thất Sát: người tuổi Tân Hợi chịu nhiều tác động bất lợi do có tiểu nhân rình rập và tìm cơ hội hãm hại. Tất cả những nỗ lực mà bạn đã xây dựng bấy lâu nay có thể bị những kẻ tiểu nhân phá hoại hết. Nếu lúc này bạn vẫn thiếu sự chủ động, không có sự linh hoạt và quyết đoán thì mọi chuyện sẽ còn gay go hơn nữa. Cũng trong tháng này, dường như bản mệnh  đang không giữ được sáng suốt trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Sự căng thẳng và áp lực có thể khiến cho bạn muốn dùng tiền bạc để giải tỏa tinh thần. Và đó sẽ là lựa chọn sai lầm khi bạn không kiểm soát tốt được ham muốn chi tiêu tiền vô tội vạ của bản thân.
  • Thiên Tài: công việc phát triển thuận lợi lại thêm Thiên Tài tác động cũng kéo theo tình hình tài chính khả quan. Nhìn chung người tuổi Tân Hợi sẽ không phải lo lắng chuyện chi tiêu. Có điều, nếu có ý định khởi nghiệp hoặc bước chân vào một lĩnh vực mới nào đó thì bạn không nên quá vội vàng. Hãy cân nhắc cẩn thận các yếu tố tác động cũng như khả năng của chính mình để có thể đưa ra những quyết sách đúng đắn. Tháng này hạn chế chạy theo số đông vì việc đó chưa chắc đã phù hợp với bạn. Hãy phát huy thế mạnh của mình nếu muốn tìm chỗ đứng trên thị trường.
  •  Thiên Ấn dự báo tháng này  người tuổi  Tân Hợi có thể sẽ được bổ nhiệm một vị trí mới hoặc tăng lương. Khi “thiên thời, địa lợi, nhân hoà”, bạn có vẻ đang có nhiều điều kiện thuận lợi để theo đuổi sự nghiệp và mục tiêu của bản thân.  Về khía cạnh tài chính, tháng này bạn nhận được nhiều thông tin về tiền bạc hoặc các thông tin liên quan đến hợp tác, đầu tư. Bạn không vội đánh giá ngay vì những thông tin hay ho đó cũng có thể là cơ hội mà cũng có thể là cái bẫy, do đó bạn vẫn cần cân nhắc thêm nhé.
  • Thiếu Âm: Vì quá bận rộn nên Tân Hợi ít dành thời gian để cải thiện chuyện tình cảm. Thế nhưng may mắn có Thiếu Âm cát tinh hỗ trợ nên bạn vẫn được bạn đời ủng hộ, nâng đỡ. Vận trình tình cảm nhờ thế mà bớt đi sự căng thẳng.

2. Tử vi Tân Hợi 1971  tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

 Năm 2024, nam Tân Hợi gặp sao Mộc Đức và hạn Huỳnh Tuyền

  • Mộc Đức là 1 cát tinh trong hệ thống cửu diệu, được Cát tinh này chiếu mệnh sẽ mang tới nhiều may mắn, an vui cho gia chủ. Sao này chiếu tốt nhất là vào tháng 10 và tháng Chạp âm lịch, có thể tận dụng để tiến hành việc lớn trong dòng tộc. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 
  •  Gặp hạn Huỳnh Tuyền dễ bị bệnh nặng, hao tài. Dễ bị đau đầu, chóng mặt, khí huyết lưu thông kém. Nên hạn chế đi đường sông nước kẻo gặp họa. Mưu cầu danh lợi gặp khó, dễ xảy ra thất bại, đòi hỏi phải nỗ lực nhiều.

Lưu niên Mộc Dục: phương diện công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi được dự báo là có nhiều điều hanh thông và thuận lợi hơn hẳn, tất cả đều nhờ Mộc Dục mang tới. Cục diện này mang tới sự hậu thuẫn vô cùng lớn. Nam mạng có nhiều sự tiến triển vượt bậc, gặt hái nhiều thành tựu vẻ vang.Tư duy logic của bản mệnh ngày càng nhạy bén, làm việc có kế hoạch cụ thể, không còn tình trạng công việc dồn đống, trái lại xử lý việc nào ra việc ấy. Con giáp này thể hiện được khả năng sắp xếp và quản lý công việc tài tình của mình. Không chỉ vậy, Tam Hợp còn giúp con giáp này g xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác nên cũng được người khác giúp đỡ nếu gặp phải khó khăn. Thêm vào đó, bạn còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân, có được những hướng phát triển mới trong sự nghiệp. Nhìn chung, tháng này bản mệnh dù làm việc lớn hay nhỏ đều có được thành công bước đầu, mọi nỗ lực cố gắng đều được đền đáp xứng đáng.

Tài lộc của bản mệnh trong tháng này cũng có nhiều điểm sáng. Thu nhập ngày càng tăng, tài vận hanh thông, cơ hội làm ăn, hợp tác, đầu tư lớn càng nhiều. Cũng nhờ vậy, cuộc sống của bạn được đảm bảo hơn trước. Mộc Dục báo hiệu, tháng mới mở ra khá nhiều nguồn thu bất ngờ cho ạn, càng mạnh dạn kinh doanh đầu tư càng dễ sinh lời sinh lãi. Tất nhiên kèm theo đó là cạnh tranh khá lớn, song bản mệnh làm tới đâu chắc tới đó, bỏ túi không ít tiền của.

Tấu Thư xuất hiện giúp nam mạng Tân Hợi phát huy rất tốt khả năng ăn nói của mình trong thời gian này để đạt được mục tiêu cuộc sống của mình, thậm chí đó là những mục tiêu khá lớn. Nhờ đó mà việc hợp tác kinh doanh của nam mạng trở nên dễ dàng hơn so với những người khác trong tháng này.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Hợi Mão Mùi  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất

3. Tử vi Tân Hợi 1971 tháng 6/2024 âm lịch nữ  mạng

Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 tháng 6/2024 âm lịch nữ mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thủy Diệu và hạn Toán Tận

  • Thủy Diệu là trung tinh, mang cả tính tốt và tính xấu. Năm có sao này chiếu thì tài lộc dồi dào, làm ăn buôn bán thuận lợi, trong nhà có chuyện vui mừng. Tuy nhiên, sao này kỵ nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch chủ về thị phi, khẩu thiệt mất mát của cải, bị đàm tiếu, nói xấu sau lưng. Người có sao Thủy Diệu chiếu mệnh cần cẩn thận đường sông nước, hạn chế đi du lịch vùng biển, sông suối, dễ gặp bất trắc.
  • Hạn Toán Tận: chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Hạn này rất kỵ với nam giới, thường xảy ra những tai nạn đột ngột, bất khả kháng, cũng rất khó đề phòng, ứng phó. Đây là một hạn lớn, gây ra thiệt hại nặng nề về tiền bạc và tài sản, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gia chủ cần hết sức chú ý.

Lưu niên Dưỡng  cho thấy các kế hoạch ở tình trạng “thai nghén” cũng được thúc đẩy tiến trình nhanh hơn, hứa hẹn ngày triển khai sẽ rất thuận lợi. Dù vậy, bạn cũng không nên rời xa thực tế, suy nghĩ quá mức lý tưởng mà không căn cứ vào thực tiễn. Phương diện công danh sự nghiệp của nữ mạng Tân Hợi được dự báo là có nhiều điều hanh thông và thuận lợi hơn hẳn, tất cả đều nhờ cục diện Tam Hợp và Dưỡng mang tới. Người tuổi này  có nhiều sự tiến triển vượt bậc, gặt hái nhiều thành tựu vẻ vang. Tư duy logic của bản mệnh ngày càng nhạy bén, làm việc có kế hoạch cụ thể, không còn tình trạng công việc dồn đống, trái lại xử lý việc nào ra việc ấy. Con giáp này thể hiện được khả năng sắp xếp và quản lý công việc tài tình của mình. Tinh thần làm việc hăng say và có trách nhiệm giúp bạn dễ dàng giành được sự tín nhiệm từ cấp trên, cấp dưới và đồng nghiệp. Nhờ vậy, bạn có thể được cất nhắc lên một vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình. Nhìn chung, tháng này bản mệnh dù làm việc lớn hay nhỏ đều có được thành công bước đầu, mọi nỗ lực cố gắng đều được đền đáp xứng đáng.

Tài  lộc của nữ mạng cũng có nhiều điểm sáng trong tháng này. Thu nhập ngày càng tăng, tài vận hanh thông, cơ hội làm ăn, hợp tác, đầu tư lớn càng nhiều. Cũng nhờ vậy, cuộc sống của bạn được đảm bảo hơn trước. Càng mạnh dạn kinh doanh đầu tư càng dễ sinh lời sinh lãi. Tất nhiên kèm theo đó là cạnh tranh khá lớn, song bản mệnh làm tới đâu chắc tới đó, bỏ túi không ít tiền của.

Hỷ Thần: nhân duyên của nữ mạng Tân Hợi khởi vượng, vận đào hoa tăng tiến nhanh chóng nhờ Hỷ Thần nhập mệnh.Nhân duyên khác giới của người độc thân khá vượng, đi đâu cũng được mọi người chào đón. Nhân cơ hội này, bạn nên chủ động mở rộng quan hệ xã giao, cơ hội gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp khá nhiều, quan trọng là bạn biết nắm bắt hay không thôi. Các cặp vợ chồng ít mâu thuẫn, con cái ngoan ngoãn, học hành giỏi giang. Có tin vui trong gia đình về thêm người, thêm của trong tháng này.

Các gia chủ tuổi Tân Hợi  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tóm lại: Bước sang tháng 5  âm lịch, người tuổi Tân Hợi hầu hết đều đã xây dựng được một nền tảng sự nghiệp ổn định. Tuy đôi khi vẫn gặp những khó khăn nhất định, nhưng với sự quyết tâm và nỗ lực hết mình, cuối cùng bạn vẫn giải quyết mọi chuyện ổn thỏa. Bản mệnh nên quan tâm nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe, đặc biệt là nữ mệnh, đề phòng mắc bệnh nghiêm trọng. 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119