Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 tháng 6/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Giáp Dần 1974 tháng 6/2024 âm lịch thấy rằng, tháng này chưa có nhiều sự đột phá trong vận trình của bản mệnh. Mọi thứ ở trạng thái lơ lửng khiến bạn có đôi phần sốt ruột nhưng không dễ để tìm ra cách để cải thiện hiện trạng. Bạn có nhiều mục tiêu muốn hoàn thành, nhưng lại không đủ kiên nhẫn để theo đuổi tới cùng.

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 tháng 6/2024 âm lịch

1. Tổng quan tử vi tuổi Giáp Dần  1974 tháng 6/2024 âm lịch

Công việc xuống dốc, tiến độ trì trệ, không hoàn thành được đúng như kế hoạch đề ra. Bạn cũng khá dễ mất tập trung, không đủ hăng hái để phát huy tốt nhất. Tinh thần làm việc của bản mệnh sa sút đáng kể, nếu làm ở môi trường ổn định thì rất dễ nảy sinh tâm lý chán nản, thờ ơ, có thể dẫn tới nhảy việc là điều khó tránh.

 Thêm cả Kiếp Tài  hung tinh chiếu mệnh, con giáp này có thể sẽ vì luống cuống quá mức mà hành sự bất cẩn, nhẹ thì bị khiển trách, nghiêm trọng hơn thì thậm chí gây ra họa lớn, có thể dính tới pháp luật, chặn đứng đường tiến thân của mình.

 Phương diện tài lộc chịu ảnh hưởng từ  vận khí xấu nên kém hơn hẳn, thu chi bất ổn, mất nhiều hơn được nên Giáp Dần làm gì cũng phải căn ke thận trọng. Nếu có ý Giáp Dần tư thì nên tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng, tránh vì cả nể, tin tưởng kẻ xấu mà bị lừa gạt, tổn hao tiền của.

Sức khỏe của bản mệnh khá tốt trong tháng này dù nhiều vấn đề xảy ra khiến bạn phải loay hoay tìm cách giải quyết. Hãy luôn nhắc nhở bản thân giữ những suy nghĩ lạc quan, không nên than thân trách phận, khiến tinh thần thêm căng thẳng mà lại không đem tới bất kỳ tác dụng thực tế nào. 

  • Xét về địa chi: Dần gặp Mùi không xung phạm,  vận khí bình ổn, công việc làm ăn duy trì như cũ, ít sự đột phá lớn hay thành công rực rỡ. Nếu đã ở tuổi về hưu, bản mệnh có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống quây quần bên con cháu, không còn phải phiền lòng với công việc vòng xoáy lợi danh. Với người vẫn đang tại chức, mọi thứ tiến triển khá thuận lợi, gặp dữ hóa lành. Tính cách cần cù, siêng năng của bạn tạo dựng được niềm tin trong tập thể.  Song bạn vẫn cần chú ý nhiều hơn đến các chi tiết, đề phòng kẻ xấu tìm cơ hội chen chân phá hoại công lao hay tung tin đồn, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn
  • Xét về thiên can: Giáp Mộc gặp Tân Kim là Chính Quan: Nhờ có Chính Quan mà vận trình công việc của Giáp Dần thay đổi tích cực trong tháng này. Tuy nội bộ công ty có sự điều chỉnh về nhân sự, chức vụ ở các phòng ban, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của bạn. Với sức mạnh hỗ trợ từ Chính Quan, bạn tự tin, xông xáo trong công việc. Đồng thời, phát hiện năng lực tiềm ẩn của bản thân, vượt qua giới hạn gò bó để chinh phục thành công.
  • Thương Quan khiến cho 1 số thời điểm trong tháng công việc của bản mệnh đều gặp phải sự cố bất ngờ. Bạn hãy nghiêm túc và bình tĩnh để tìm ra hướng giải quyết phù hợp. Bạn vốn là người có tài, chỉ cần bạn thực sự cố gắng thì không việc gì là không thể giải quyết. Ngoài ra, bạn cũng cần hạn chế suy diễn, làm phức tạp hóa vấn đề. Hãy học cách đánh giá sự việc trên nhiều góc độ khác nhau, đừng quá cố chấp, như vậy thì bạn sẽ nhanh chóng tìm ra hướng đi phù hợp. Ngoài ra, tháng này cũng có khi vì chuyện giấy tờ pháp lý mà tiền bạc hao tổn.
  •  Kiếp Tài  cản trở, Giáp Dần sẽ phải đối mặt với nhiều biến động trong công việc. Các kế hoạch tiến triển chậm hơn so với dự kiến hoặc bị người khác ngờ vực khiến tinh thần của bạn dễ bị lung lay. Dù có nhiều dự định trong tháng nhưng bản mệnh chớ nên nôn nóng mà hãy cân nhắc và sắp xếp các kế hoạch kỹ càng trước khi đưa ra quyết định lớn. Thời gian này, nữ mạng bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ.
  • Mặc dù công việc có đôi lúc gặp trắc trở nhưng có Chính Tài ghé thăm cho thấy tình hình tài chính thực sự là điểm sáng của tuổi Giáp Dần  trong tháng này như là cách để bù đắp cho vất vả, mệt nhọc của bản mệnh suốt thời gian qua. Nhìn chung từ nghề chính cho tới nghề phụ của Giáp Dần giúp cho tiền kiếm được trong cả tháng cũng rất dồi dào, đầu tư dễ dàng kiếm được lợi nhuận, có ích cho tình hình tài chính của bạn tăng trưởng. Bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm được tiền bạc dựa vào chính sức mình. Dù là người làm công ăn lương hay người kinh doanh buôn bán cũng đều có thu nhập tăng vọt. Việc kinh doanh buôn bán có dấu hiệu khởi phát, buôn bán tấp nập đơn hàng, lợi nhuận thu về vô cùng khả quan

2. Tử vi tuổi Giáp Dần 1974  tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

Năm 2024, nam Giáp Dần gặp sao Vân Hớn, hạn Thiên La.

  • Vân Hán là trung tinh, năm có sao này chiếu thì công việc làm ăn, tài lộc ở mức trung bình, chưa đạt độ rực rỡ. Ngoài ra, bản mệnh còn dễ vướng khẩu thiệt, phòng thương tật, ốm đau, nóng nảy mồm miệng, gặp tai hình, kiện cáo pháp luật. Sao này bất lợi nhất là vào các tháng 2, 8 âm lịch, nên để phòng gặp chuyện quan sự, trong nhà không yên.
  • Hạn Thiên La: Gặp hạn Thiên La dễ bị phá phách không yên, đau ốm không khỏi, hao tốn tiền bạc, bệnh đều do yếu tố tâm linh tác động mà ảnh hưởng tới sức khỏe, công việc. Thành tâm cầu khấn và sám hối, bệnh nhanh thuyên giảm.

Lưu niên Dưỡng: Trong tháng này, Giáp Dần nam mạng gặp lưu niên Dưỡng nhập mệnh, vận khí nằm ở giai đoạn “thai nghén”, chờ đợi thời cơ để bùng nổ. Bạn làm gì cũng nên có kế hoạch cụ thể, đặc biệt là phải biết kiên nhẫn đợi cơ hội, đúng việc đúng thời điểm, thay vì đâm đầu mù quáng một cách vô ích.  Người tuổi này được khuyên nên chậm lại bước chân của mình, tính toán mọi thứ thật kỹ, rồi bạn sẽ tìm ra câu trả lời mà mình mong muốn, đừng quá nóng vội kẻo xôi hỏng bỏng không. Nếu những vấn đề rắc rối hiện tại không thể tránh, bản mệnh hãy cứ thẳng thắn đối mặt, chỉ khi đó bạn mới biết mình đang mắc ở đâu và tìm ra cách giải quyết thích hợp.

Tình hình tài chính của tuổi Giáp Dần có tăng có giảm, vận trình tốt hay xấu chủ yếu vẫn phụ thuộc vào khả năng tích lũy và thói quen chi tiêu của bạn. Tháng này không phải Giáp Dần không có cơ hội gia tăng thu nhập, sự xuất hiện của một số cát tinh vẫn mang tới cho bạn các khoản thu bên lề. Tuy nhiên do vận khí ẩn tàng hung họa nên tiền bạc có đến nhưng rồi cũng sớm đi, bản mệnh sẽ phải rất vất vả để giữ được tiền trong tay. 

Hỷ Thần: Nam mạng Giáp Dần nghênh đón Hỷ Thần cát tinh lâm mệnh, vận trình chuyển biến tốt đẹp. Vận trình tình cảm hanh thông phơi phới. Gia đạo hài hòa, con cái chăm chỉ, ngoan ngoãn. Có lẽ ở độ tuổi này chỉ cần vậy cũng dã là niềm an ủi rất lớn cho bản mệnh rồi.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

3. Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 tháng 6/2024 âm lịch nữ  mạng

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 tháng 6/2024 âm lịch nữ mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao La Hầu và hạn Diêm Vương

  • La Hầu là hung tinh, kỵ nhất với nam mạng, với nữ mạng Giáp Dần thì nhẹ hơn phần nào. Hung tinh này thường đem đến những điều không lành, dính dáng đến pháp luật, cửa quan, gây khẩu thiệt, chuyện thị phi, tai ương, ốm đau bệnh tật, tai nạn, gây hao tổn tiền tài. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch.
  • Hạn Diêm Vương: Gặp hạn Diêm Vương trong năm cần thận trọng chuyện làm ăn kẻo vướng vào kiện tụng pháp luật, cãi vã, tranh chấp, giúp người làm ơn mắc oán. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. Nếu đang mang thai, nữ mạng Giáp Dần sẽ bất lợi về chuyện sinh nở. Ngoài ra, trong năm có thể có tin buồn tang chế từ xa đưa tới.

Lưu niên Mộc Dục tác động tăng cường nhân duyên, mang tới nhiều mối quan hệ xã giao hữu hảo, giúp tuổi nữ mạng Giáp Dần có thể gặp quý nhân, ký kết hợp đồng thuận lợi, được hưởng hoa hồng cao.  

Vận tài lộc của bản mệnh trong tháng này ở mức bình ổn, dù không phải lo chuyện cơm ăn áo mặc hàng ngày nhưng để tiêu xài dư dả thì chưa thể.  Kinh doanh, buôn bán túc tắc vẫn có khoản thu về, làm ăn phải tính đường dài nên bạn đừng quá nóng vội. Tuy nhiên, bạn cũng có dấu hiệu chểnh mảng khi để chuyện cá nhân xen vào công việc. Tình cảm riêng tư nên được gác lại khi bạn đã ngồi vào bàn làm việc. Bên cạnh đó, các mối quan hệ xã giao đồng nghiệp, đối tác, chỉ nên dừng ở mức vừa phải, đừng thân mật quá mà gây phản tác dụng hoặc bị vướng vào quan hệ tình cảm phức tạp, ảnh hưởng đến uy tín cũng như hiệu quả công việc.

Mộc Dục nên nữ mạng Giáp Dần xu hướng khoe khoang, chưng diện cho mình về vật chất, điều này không những khiến bạn vướng vào rắc rối mà còn làm bạn tốn tiền. Nên hạn chế việc mua sắm chỉ để thỏa mãn những niềm vui, cảm xúc nhất thời của mình nhé. Bớt đi việc thể hiện vừa không bị lãng phí tiền bạc mà bạn còn có nhiều thời gian hơn để tu dưỡng bản thân.

Tấu Thư xuất hiện, nữ mạng Giáp Dần có một tháng gặp nhiều may mắn và đạt hiệu quả cao trong công việc. Tấu Thư nhắc nhở bạn nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như các đối tác, khách hàng của mình.

Các gia chủ tuổi Giáp Dần  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tóm lại:  Xem tử vi tháng 6/2024 tuổi Giáp Dần âm lịch, tháng mới mang tới không ít thách thức và trong đó vẫn tiềm tàng cả cơ hội dành cho bản mệnh. Đây là lúc bạn cần đầu tư nhiều thời gian và công sức hơn vào những việc mình đang làm nếu muốn nhận về thành quả tốt đẹp. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119