Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 tháng 6/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Bính Thìn 1976 tháng 6/2024 âm lịch, đây là một tháng vận trình hung cát đen xen, nhiều thăng trầm nhưng cũng không ít cơ hội với người tuổi này.  

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 tháng 6/2024 âm lịch

1. Tổng quan tử vi tuổi Bính Thìn  1976 tháng 6/2024 âm lịch

Nhiều hung tinh chiếu mệnh gây không ít áp lực cho Bính Thìn, đặc biệt là họa thị phi có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, chẳng phải việc mình làm nhưng bản mệnh có thể phải chịu tiếng oan, ảnh hưởng đến thanh danh. Bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, giữ các mối quan hệ xã giao hòa hảo.

Công việc xuất hiện nhiều vấn đề bất cập, không dễ để thoát khỏi mớ bòng bong trước mắt. Chỉ một phút bốc đồng cũng có thể khiến bạn mắc sai lầm, mang họa vào thân. Đã vậy, tiểu nhân liên tục quấy phá, cố tình gây khó dễ khiến bản mệnh phải mất thời gian giải quyết, khó tập trung phát triển sự nghiệp.

Việc kiếm tiền trong tháng cũng rơi vào bế tắc, bản mệnh chưa tìm được cách để cải thiện. Biến động tài chính khá lớn, có dấu hiệu mất mát nên phải quản lý tiền bạc thật kỹ càng kẻo tay trắng lúc nào không hay. Tháng này bạn nên tập trung vào công việc chính, không nên làm thêm nhiều vì lợi bất cập hại.

Tuy nhiên, vẫn có cát tính xuất hiện mang tính chất giải cứu kịp thời. Vận trình của Bính Thìn cũng nhờ vậy mà tốt lên đôi phần.

Xét về địa chi: Thìn gặp mùi lâm cục diện Hình Thái Tuế.  Vận trình của bạn biến động theo chiều hướng tốt hay xấu chủ yếu là do cách nhìn nhận và hành xử của bạn khi đối diện với vấn đề, vì thế, hãy luôn nghiêm khắc với bản thân và đừng nghĩ đến việc đổ tội cho người khác.  Dưới tác động tiêu cực của cục  diện Tương Hình,  người tuổi này này thường xuyên cảm thấy buồn bực, bức bối nhưng không biết chia sẻ cùng ai, thậm chí dù có nghĩ đến việc tâm sự cũng khó có thể nói rõ thành lời.

Xét về thiên can: Bính Hỏa gặp Tân Kim là Chính Tài:  Nhờ Chính Tài nên phương diện tài lộc của Bính Thìn  ít bị ảnh hưởng bởi cục diện xấu. Nguồn thu chính của bản mệnh trong tháng này khá dồi dào.  Nhờ Chính Tài đưa đường chỉ lối, Bính Thìn thuận lợi trong việc mở rộng quan hệ xã giao, gặp gỡ đối tác hay bạn đồng hành đáng tin cậy và hầu hết đối phương đều là người có thực lực kinh tế, đôi bên hỗ trợ nhau khá nhiều. Hợp tác làm ăn diễn ra suôn sẻ, một vốn bốn lời. Thời điểm này rất phù hợp để hợp tác làm ăn, kinh doanh, ký kết hợp đồng mới. Bính Thìn cứ mạnh dạn mưu sự lớn, tỷ lệ thành công sẽ rất cao.  Các hạng mục đầu tư cũng có dấu hiệu sinh lời.

Chính Ấn: Sự nghiệp của Bính Thìn đón nhiều tin tức tốt lành do Chính Ấn mang lại. Bản mệnh ngày càng tin tưởng vào bản thân nên sẵn sàng nêu lên quan điểm, ý kiến của mình giữa tập thể. Chính những lúc như thế này, bạn gây ấn tượng mạnh với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình. Không chỉ người làm lãnh đạo mà nhân viên cũng sẽ thể hiện được khả năng dẫn dắt tài tình của mình, góp công lớn trong việc đưa tập thể tiến tới thành công. Bạn là người có tầm nhìn xa trông rộng nên nhanh chóng phát hiện ra những mục tiêu chính xác, đồng thời có cách ứng phó phù hợp khi đối diện khó khăn. Với người có chức có quyền, bạn thể hiện được cái uy của mình trong công việc, khiến nhiều người nể vì và tuân theo. Bạn là người có tầm nhìn xa trông rộng, có thể giúp tập thể vượt qua nhiều khó khăn.

Kiếp Tài tháng này Bính Thìn  có thể được giao trọng trách nào đó “khó nhằn”, tốn nhiều công sức và thời gian để giải quyết mà không nhận được sự giúp đỡ từ người khác. Hãy kiểm soát cảm xúc tốt, suy nghĩ tích cực hơn để sớm thoát khỏi mớ bòng bong này. Dấu hiệu phá tài rõ ràng khi bị Kiếp Tài chiếu mệnh. Điềm báo cho thấy bạn sẽ bị lừa gạt, chịu tổn thất nghiêm trọng, cần quản lý túi tiền thật chặt, đừng tin tưởng lầm người rồi lĩnh hậu quả khi giao trứng cho ác. Đầu tư phải thận trọng kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu.

Thương Quan cho thấy bạn là người ngoan cố, không chịu nhận thua hay nhận sai với bất cứ ai. Sự kiêu ngạo này chính là nguyên nhân khiến bạn dễ đâm đầu vào ngõ cụt, thấy sai cũng không chịu sửa, cuối cùng khiến công việc càng trở nên bế tắc hơn. Khi vấn đề đã xuất hiện, bạn nên học cách thẳng thắn đối diện với thực tế, đừng tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc đổ lỗi cho người khác. Nếu vấn đề xuất phát từ chính bản thân bạn, bạn nên dũng cảm thừa nhận, người khác chắc hẳn cũng sẽ không chê cười mà ngược lại, sẵn sàng giúp bạn một tay để khắc phục tình trạng trước mắt.

Thiếu Âm cát tinh báo hiệu Bính Thìn được âm phù dương trợ, gặp hung hóa cát.  Ra ngoài gặp quý nhân phù trợ, đi đâu cũng được nhiều người yêu mến, giúp đỡ. Chủ động nắm bắt cơ hội sẽ có được thành công mong đợi.

2. Tử vi tuổi Bính Thìn 1976  tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

 Năm 2024, nam Bính Thìn gặp sao Thái Bạch, hạn Toán Tận

  • Thái Bạch là hung tinh gây hao tán tiền bạc rất mạnh. Dân gian có câu “Thái Bạch quét sạch cửa nhà”, công việc kinh doanh có tiểu nhân quấy phá, mất tiền mất của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.
  • Hạn Toán Tận Chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Hạn này rất kỵ với nam giới, thường xảy ra những tai nạn đột ngột, bất khả kháng, cũng rất khó đề phòng, ứng phó. Đây là một hạn lớn, gây ra thiệt hại nặng nề về tiền bạc và tài sản, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gia chủ cần hết sức chú ý.

Lưu niên Dưỡng nhập mệnh cho thấy tháng này nam mạng tràn đầy nhiệt huyết. Bản mệnh đang trên đà tăng tốc khá ổn định. Bản mệnh làm đâu hưởng đấy, càng chăm chỉ càng dễ được lợi. Công việc gần như không có vấn đề nào có thể làm khó được bạn, đôi khi cũng có đôi chút vướng mắc nhưng trở lực không quá lớn, người tuổi này ngay sau đó đã lấy lại tinh thần và xoay chuyển tình thế một cách ngoạn mục theo hướng có lợi cho mình. Cách làm việc chắc chắn và thông minh giúp bản mệnh xử lý ổn thỏa mọi việc, các kế hoạch diễn ra êm đềm và đều đặn. Ngay cả những công việc tồn đọng trước đó đều được bạn giải quyết nhanh gọn, không còn để lại bất cứ mối nguy tiềm tàng nào.

Vận tài lộc của bản mệnh trong tháng này cũng đang cực kỳ khởi sắc. Theo đà công việc thuận lợi, các khoản thu nhập của bạn vô cùng rủng rỉnh, làm càng nhiều càng dễ bội thu. Bản mệnh được chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy lối đi phù hợp nhất với mình trong thời điểm này. Việc làm giàu nằm trong tầm tay, tham vọng cũng sẽ có nơi để thể hiện.

Lưu niên Dưỡng khiến vận đào hoa của nam mạng tháng này rất sáng. Thời điểm này rất thuận lợi cho các cặp vợ chồng vun vén mái ấm gia đình, khi cả hai đồng lòng thì không sóng gió nào có thể phá hoại hạnh phúc của bạn.

Hỷ Thần:  cát tinh Hỷ Thần báo tin vui, trong nhà có hỷ sự của người thân. Nhìn chung một tháng  với nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa. Nhưng cái chính, bạn vẫn là người quyết định tất cả. Cuộc sống do bạn làm chủ, muốn vui hay buồn đều do mình, chỉ cần điều chỉnh một chút tâm trạng, bạn sẽ thấy mọi thứ thay đổi. Tháng  này là thời điểm lý tưởng để vợ chồng hóa giải hiểu nhầm cũng như mâu thuẫn. Người độc thân được Hỷ Thần trợ lực, vận đào hoa tăng mạnh, dễ tìm được đối tượng tìm hiểu.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

3. Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 tháng 6/2024 âm lịch nữ  mạng

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 tháng 6/2024 âm lịch nữ mạng

Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Âm và hạn Huỳnh Tuyền

  • Thái Âm là một cát tinh, hóa khí là phú và tài bạch, chủ cung điền trạch. Tiền tài của sao Thái Âm có được là do tích lũy dần, một đời tiền bạc ổn định. Sao Thái Âm thuộc thủy, là tinh túy của nước. Sao Thái Âm rất tốt cho phụ nữ. Nam giới được sao Thái Âm chiếu mệnh sẽ được bạn bè là nữ giới giúp đỡ, đặc biệt là tiền bạc, thế nên sao Thái Âm còn được gọi là tài tinh. Người có sao này được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện hanh thông vào tháng 9. 
  • Hạn Huỳnh Tuyền: Những người gặp phải hạn này thường xuyên gặp các triệu chứng như chóng mặt, đau đầu và các bệnh tật không rõ nguyên nhân, có thể đe dọa tính mạng của họ.Về mặt sự nghiệp, những người có Huỳnh Tuyền thường gặp nguy hiểm và thất bại trong các hoạt động kinh doanh và công việc. Bên cạnh đó, họ không nên dính líu đến các vấn đề pháp lý, đặc biệt là làm chứng hay đảm bảo cho người khác, vì điều này có thể dẫn đến những hệ quả nguy hiểm cho bản thân.

Lưu niên Mộc Dục đem tới ảnh hưởng lớn tới tinh thần của bản mệnh. Thời điểm này, bạn thích hưởng thụ, nghỉ ngơi hơn là bắt tay vào công việc, cho dù mọi người xung quanh đã bắt đầu thực hiện nhiệm vụ của mình thì bạn vẫn có vẻ khá nhởn nhơ bởi vậy công việc càng thêm bế tắc. Đây không còn thời là thời điểm mà bạn có thể thảnh thơi làm những việc yêu thích nữa. Khối lượng công việc tăng mạnh, kèm theo đó là rất nhiều áp lực. Tháng này còn có điềm báo có kẻ xấu ngấm ngầm hãm hại, bản mệnh sẽ phải tổn hao rất nhiều tinh lợi mới có thể giữ được mọi chuyện trong tầm kiểm soát. Cạnh tranh, đấu đá ngầm ngày càng gia tăng, nhất là khi xung quanh bạn ai cũng đều là người có năng lực và thời điểm này ai cũng muốn chứng tỏ ưu thế của mình. Lúc này bạn càng cần phải nỗ lực tiến về trước, hạn chế mắc sai lầm kẻo đó sẽ là cái cớ để kẻ xấu vin vào và phá hoại bạn cho bằng được.

Tài vận của nữ mạng trong tháng này bất ổn, nhiều biến động thăng trầm rất khó đoán trước. Có thời điểm tiền đến nhanh nhưng đi cũng nhanh, khó tụ lại.

Tấu Thư: xuất hiện trong tử vi tháng này cho thấy bản mệnh là người giỏi ăn nói, hòa giải. Là người lớn trong gia đình nên khi con cháu có bất kỳ khúc mắc nào đều có thể đứng ra giải quyết ổn thỏa, nhận được sự kính nể từ hậu bối.

Các gia chủ tuổi Bính Thìn  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tóm lại:  Người tuổi Bính Thìn đứng trước không ít thách thức mới mẻ trong tháng này, đòi hỏi bản mệnh phải luôn có bản lĩnh để đối mặt với những khó khăn nhưng cũng đừng quên đi những thuận lợi mà mình may mắn có được. Nam mạng vận trình tốt hơn nữ mạng , công việc, tài lộc  vẫn khá ổn định. Bản mệnh duy trì được các khoản thu đều đặn của mình nên việc chi tiêu hàng ngày không có gì phải lo lắng. Nữ mạng công việc có thể gặp phải những khó khăn ở khoảng thời gian đầu tháng, hợp tác với đồng nghiệp, cộng sự không được trôi chảy cho lắm. Những ai khởi động dự án mới cũng vấp phải những trở lực nhất định. 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119