Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 tháng 6/2024 âm lịch

Xem tử vi tháng 6/2024 tuổi Mậu Ngọ âm lịch thấy rằng, người tuổi này có thể nhận được nhiều sự hỗ trợ từ vận trình vượng vận khí của mình. Nhiều cát tinh vây quanh, gánh nặng trên vai bản mệnh được giảm bớt đáng kể.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 tháng 6/2024 âm lịch

1. Tổng quan tử vi tuổi Mậu Ngọ  1978 tháng 6/2024 âm lịch

Nhị Hợp xuất hiện mở ra rất nhiều sự hanh thông và thuận lợi cho các kế hoạch của Mậu Ngọ. Công việc cứ tiến hành theo kế hoạch thì không gặp phải trở ngại gì. Hơn nữa bản mệnh còn có quý nhân giúp sức nên có thể mạnh dạn khởi nghiệp, tiến hành dự định ấp ủ từ lâu thì tỉ lệ thành công rất cao.

Vận khí đương lên, bạn cần tích cực vươn lên, chủ động nắm bắt cơ hội tốt. Chỉ cần bản mệnh cầu tiến, cần mẫn trong công việc, mọi thứ sẽ tiến triển theo đúng dự liệu của bạn. Dù vậy, bản mệnh vẫn cần lấy ổn định làm trọng, không được nóng vội kẻo khiến vận may tan biến sẽ rất dễ hỏng việc.

 Tháng này tài lộc khá ổn do công danh sự nghiệp của người làm công việc cố định có nhiều sự khởi sắc. Việc kinh doanh túc tắc vẫn có khoản thu về đều đặn, song muốn phát tài lớn thì vẫn chưa phải thời cơ. Nhưng dù bản mệnh đang làm trong lĩnh vực nào cũng nên tự chủ, chi tiêu có kế hoạch để tránh tình trạng tiền vừa vào túi đã ra ngay.

Tình duyên như ý nhờ cát tinh chủ đào hoa che chở. Người độc thân có thể đón những mối duyên cát lành, hứa hẹn sự phát triển thuận lợi. Những bạn đã gặp được một nửa của đời mình nên phải cố gắng vun vén mối quan hệ để có thể đồng hành bên nhau thật lâu.

Tháng này thể trạng của người tuổi Mậu Ngọ được dự báo rất tốt, sức khỏe được đảm bảo, hầu như không mắc tật bệnh nào đáng lo. Dù vậy, bạn vẫn nên cố gắng duy trì lối sinh hoạt khoa học, ăn uống đủ đầy, rèn luyện thể dục thể thao tùy sức để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

  • Xét về địa chi: Ngọ gặp Mùi lâm cục diện Nhị Hợp, , vận quý nhân vượng, đi đâu (dù xa hay gần, trong nước hay nước ngoài) hoặc làm gì đều có người giúp đỡ. Hãy cứ mạnh dạn triển khai những dự định đã ấp ủ bấy lâu, sớm sở cầu như nguyện.
  • Xét về thiên can: Mậu Thổ gặp Tân Kim là Thương Quan, Thương Quan nhắc nhở, dù công việc có thuận lợi đến đâu, bạn vẫn cần đề cao cảnh giác với những mối hợp tác hoặc đầu tư mờ ám. Đừng bất chấp pháp luật mà làm liều kẻo vi phạm pháp luật, vướng họa lao ngục. Chỉ cần lưu ý trong đầu tư, biết đúng điểm dừng, tránh tham thì thâm là được.  Bên cạnh đó, nam mạng Con giáp cần phải chú ý kiềm chế tốt cảm xúc, tránh để tình cảm cá nhân xen vào việc chung kẻo công việc gặp trở ngại. Hãy tĩnh tâm hơn một chút để suy nghĩ lại mọi việc mình làm, chỉ có như vậy bạn mới có thể kiểm soát cảm xúc của chính mình.
  • Chính Ấn tác động, bản mệnh sẽ đón nhận nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp hơn, vận quý nhân lại vượng, các dự án hợp tác có lợi nhiều hơn, tỷ lệ thành công cao hơn. Mưu sự dễ thành, chí lớn được thực hiện, nhiều không gian thăng tiến. Bạn mệnh sẽ thấy nhiều việc khó khăn trở ngại trước đó nay tìm ra được phương hướng phù hợp để khơi thông thế bế tắc, thu về kết quả vô cùng khả quan. Hơn nữa, tháng này bản mệnh còn phát huy tối đa trí sáng tạo, linh hoạt trong cách xử lý mọi việc, nâng cao uy tín và sự trọng dụng của cấp trên cũng như sự đồng thuận của cấp dưới. Con đường phát triển càng thêm hanh thông.
  • Chính Quan ghé thăm mang lại tinh thần lạc quan cùng thái độ làm việc độc lập, tự chủ cho Mậu Ngọ. Nhờ thế mà bản mệnh rất tự tin trong các quyết định của mình, tạo cảm giác tin tưởng đối với người khác, thậm chí mọi người còn sẵn sàng làm theo những chỉ dẫn của bạn. Tháng mới có thể thấy bản mệnh luôn đầy ắp ý chí và tràn đầy sức sống, có những ý tưởng bứt phá, luôn đi trước thời đại. Năng lượng này có sức lan tỏa mạnh mẽ và tác động tích cực tới mọi người ở gần bạn. Không những thế, có những người tuổi này và một cộng sự cũ khá ăn ý có thể sẽ có cơ hội tái hợp trong một dự án mới. Vì thế, hãy chuẩn bị đưa ra những ý tưởng táo bạo mà bạn đang nung nấu để thảo luận nhé!
  • Kiếp Tài tác động khiến trạng thái tinh thần của Mậu Ngọ khá bất ổn, cảm xúc lên xuống thất thường có thể gây ảnh hưởng đến sự nghiệp. Bạn dễ nổi nóng vì những việc nhỏ nhặt, làm xấu đi các mối quan hệ và còn khiến bản thân thiếu sự bình tĩnh, các quyết định đưa ra trở nên vội vàng, thiếu chính xác, sự nghiệp đứng trước nhiều nguy cơ. Đề phòng với vận tiểu nhân trong tháng này. 
  • Thiếu Âm tọa, báo hiệu sức khỏe của bản mệnh trong tháng này khá tốt,  không có nhiều vấn đề lớn và nghiêm trọng. Tuy nhiên, vẫn có có hung tinh đeo bám nên khó tránh những thương tích nhỏ, nhưng không ảnh hưởng đến tổng thể sức khỏe của bản mệnh. Nên theo dõi sức khỏe thường xuyên, thăm khám định kỳ và rèn luyện cơ thể bằng các bài tập theo độ tuổi.

2. Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978  tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

  Năm 2024, nam Mậu Ngọ gặp sao Thổ Tú và hạn Ngũ Mộ.

  • Thổ Tú là hung tinh, thường đem lại sự trở ngại, xung khắc, miệng tiếng thị phi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra thư kiện, xuất hành không thuận, gia đạo bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu, xấu nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.
  • Hạn Ngũ Mộ: Gặp hạn Ngũ Mộ thì tinh thần bất an, tiền bạc tuy có nhưng hao tán nhiều. Không nên tin người thái quá, không cho ai ngủ nhờ kẻo gặp tai bay vạ gió, mất mát tiền của. Mua đồ cẩn thận kẻo mua phải hàng giả, tiền mất tật mang. Để hóa giải hạn này, không nên nghe lời hay tin tưởng người khác mà cho vay hay cho mượn. Chẳng may tiền không thu lại được mà nghĩa cũng không còn. Nên sống hướng thiện, tu tâm dưỡng tính, cho đi mà không cần nhận lại. Tốt nhất nên kết giao với những người lương thiện, tránh người lưu manh, lừa gạt.

Lưu niên Dưỡng cho thấy bạn vốn là một người chăm chỉ và cẩn thận. Ưu điểm của bạn luôn được lãnh đạo đánh giá rất cao. Điều này đã giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn trong tháng. Nam mạng hãy luôn duy trì trạng thái hăng hái, tích cực, sẵn sàng nhận các công việc khó, không ngại nhận thêm các nhiệm vụ, như vậy thì bạn sẽ nhanh chóng ghi điểm trong mắt cấp trên. Khi đã nắm trong tay cơ hội phát triển, bạn hãy tự tin thể hiện năng lực của bản thân. 

Tài lộc nhìn chung cũng khá dư dả, chủ yếu là do công việc thuận lợi nên bạn không thiếu các khoản tăng lương, thưởng nóng. Với người làm ăn kinh doanh, có thể bạn chưa thu được quá nhiều lợi nhuận bởi bạn vẫn đang ở giai đoạn bắt đầu gây dựng sự nghiệp hoặc danh tiếng. Tuy nhiên, những dấu hiệu phát triển tích cực sẽ giúp bạn có thêm niềm tin. 

Hỷ Thần:  khiến nhân duyên của nam mạng Mậu Ngọ tháng này rất vượng. Điều này tốt cho việc phát triển các mối quan hệ, giúp ích được cho công việc của bạn. Tuy nhiên, đào hoa quá vượng lại trở thành đào hoa sát, nhân duyên với người khác giới vượng dễ xảy ra lục đục về tình cảm với người bạn đời. Bởi vậy, nam mạng cần giữ khoảng cách, rõ ràng giữa công việc với tình cảm riêng tư.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

3. Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 tháng 6/2024 âm lịch nữ  mạng

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 tháng 6/2024 âm lịch nữ mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Vân Hớn và hạn Ngũ Mộ

  • Vân Hớn là một hung tinh (sao xấu) chủ về bệnh tật, nữ nhân khó sinh họa huyết quang, nam nhân thì quan trường bất lợi. Gia đình bất an, điền sản bất vượng, tự phải cẩn trọng. Đàn ông hay đàn bà gặp sao này chiếu mạng, làm ăn mọi việc đều trung bình, khẩu thiệt, phòng thương tật, đau ốm, nóng nảy, mồm miệng. 

Mộc Dục mở ra nhiều mối quan hệ tốt đẹp cho nữ mạng trong tháng này. Công việc dễ có sự đồng hành của quý nhân, đánh đâu thắng đó, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến, thành công. Điều quan trọng là bản mệnh cần chủ động nắm bắt, đừng để cơ hội tuột khỏi tầm tay. Nữ mạng có thể nhận được nhiều sự hỗ trợ từ vận trình vượng vận khí của mình. Nhiều cát tinh vây quanh, gánh nặng trên vai bản mệnh được giảm bớt đáng kể, không còn tình trạng mất phương hướng nữa. Bản mệnh tìm lại được sự hứng khởi, nhiệt tình xông xáo trong công việc. Thời điểm này, tinh thần làm việc ngày càng hăng say, sức sáng tạo nhiệt tình sẽ mang tới cho bạn những thành công bất ngờ. Hãy cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu, đừng bỏ cuộc giữa chừng, chắc chắn bạn sẽ gặt hái thành quả tốt.

Sự chủ động sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với quý nhân cũng như cấp trên. Đừng sợ mình không làm được, chỉ cần bạn muốn thì có rất nhiều cách, hãy cứ tự tin vào năng lực và những kinh nghiệm bản thân đã tích lũy được. Và đừng ngại xin ý kiến hay sự trợ giúp từ những người đi trước giàu kinh nghiệm. 

Không chỉ công việc, phương diện tài lộc của tuổi Ngọ cũng hứa hẹn có sự biến động theo chiều hướng có lợi cho bạn. Việc kiếm tiền tăng thêm thu nhập khá suôn sẻ, tiền của tích lũy được cũng nhiều hơn. Nhưng dù bản mệnh đang làm trong lĩnh vực nào cũng nên tự chủ, chi tiêu có kế hoạch để tránh tình trạng tiền vừa vào túi đã ra ngay.

Tấu Thư: Nữ mạng Mậu Ngọ rất giỏi xã giao, lúc nào họ cũng là một người cực kỳ nổi bật trong tập thể. Tháng này được Tấu Thư tác động, nam mạng có cơ hội thể hiện tài ăn nói khéo léo của mình, điều này giúp bản mệnh có thể hóa giải những cục diện bế tắc, khiến mọi người đang căng thẳng trở nên hòa hoãn hơn. Công việc cũng nhờ thế mà trở nên thuận lợi hơn.

Các gia chủ tuổi Mậu Ngọ  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tóm lại: Tháng 6 âm lịch của tuổi Mậu Ngọ 1978 hứa hẹn sẽ đón nhận một tháng với nhiều điều may mắn và phúc khí vây quanh. Do có cát tinh phù trợ, nên mọi thứ đều dễ dàng, chỉ cần quyết tâm làm việc, không bỏ dở giữa chừng thì ắt gặt được thành công ngoài dự kiến.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119