Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 tháng 6/2024 âm lịch

Xem tử vi  tuổi Tân Dậu tháng 6/2024 âm lịch thấy rằng,  bản mệnh có thể sẽ gặp nhiều điều thuận lợi ở hầu hết các phương diện từ công việc, tình duyên, tài lộc tới sức khỏe trong tháng mới. Sự hứng khởi của bạn cũng khiến bạn trở nên nổi bật vô cùng.

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 tháng 6/2024 âm lịch

1. Tổng quan tử vi tuổi Tân Dậu 1981 tháng 6/2024 âm lịch

Trong công việc, bằng sự thông minh, sáng tạo của mình, người tuổi này đã khẳng định được vị trí trong công ty, gặt hái được thành công. Công việc như ý, lương tăng, tiền thưởng là điều tất yếu nhiều khiến bạn hài lòng, cấp trên cũng vui vẻ trao cơ hội cho bạn.

 Dù vậy, bạn càng tỏa sáng càng dễ bị kẻ tiểu nhân ghen ghét nóng mắt. Do đó, bạn cũng nên chú ý thái độ và cách hành xử, chớ nên kiêu ngạo kẻo tự rước họa vào thân. Dẫu không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người nhưng từ phía mình, chỉ cần bạn hành động đúng mực thì không có gì phải lo lắng.

Bạn cũng có thể gặp được những mối đầu tư mang tính thách thức nhưng bù lại lợi nhuận hứa hẹn vô cùng rủng rỉnh trong tháng Tân Mùi này. Nếu biết đánh giá tình hình chính xác, bạn có thể tránh được những tổn thất không đáng có, cũng như kiếm được một khoản lời lãi kha khá cho mình.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tân Dậu khá êm đềm trong khoảng thời gian tháng 6 âm lịch. Bạn và nửa kia duy trì được cảm xúc ổn định, thường xuyên chia sẻ suy nghĩ với nhau và cùng nhau trao đổi, giải quyết mọi vấn đề.

Về sức khỏe, bạn nên chú ý dưỡng sinh cơ thể trong mùa hè nóng nực để tránh các triệu chứng khó chịu, uể oải làm cản trở cuộc sống và công việc của mình.

Xét về địa chi: Dậu gặp Mùi không xung phạm, Tân Dậu không gặp quá nhiều trở ngại trên con đường thăng tiến trong tháng này.  Mưu cầu công danh vẫn có những tín hiệu tích cực. Vấn đề tài chính cần hết sức thận trọng, đầu tư làm ăn tránh ra các mối mạo hiểm hoặc đỏ đen. Chú ý chăm sóc sức khỏe và thăm khám định kỳ.

Xét về thiên can: Tân Âm Kim gặp Tân Âm Kim là Tỷ Kiên, đây là một tháng mà sự dứt khoát và mạnh dạn sẽ mang tới nhiều may mắn cho bạn. Nếu đang muốn thực hiện việc gì đó quan trọng thì có thể chọn thời điểm này để tiến hành. Những khó khăn ban đầu có thể khiến lung lay ý chí của bạn nhưng cuối cùng vẫn thực hiện được bằng sự quyết tâm. Tuy nhiên, khi bạn được hưởng thụ thành quả cũng là lúc dễ bị kẻ ganh ghét dòm ngó. Thuận lợi hiện tại cũng đồng nghĩa với việc cạnh tranh cũng sẽ tăng lên. Ngoài ra, bạn cũng nên chú trọng tự trau dồi thêm kỹ năng, kiến thức mới để không thất thế trước đối thủ cạnh tranh hoặc bị lạc hậu so với thời đại. Đồng thời đừng quên cân nhắc, đánh giá lại chiến lược phát triển sự nghiệp của bản thân. Hãy nhìn lại những gì mình đã đạt được để có cái nhìn khách quan nhất.

Thiên Ấn  cho thấy những kế hoạch bạn lập ra vào thời điểm này rất sát với thực tế và với năng lực bản thân, chính nhờ vậy mà bạn bắt tay vào làm vô cùng thuận lợi. Nhờ có tầm nhìn xa trông rộng, bạn nhận ra thời gian này nếu bạn nghiêm túc, tập trung hết sức vào nhiệm vụ thì tỉ lệ đạt được thành công sẽ cao hơn nhiều. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, tốt đẹp cũng giúp ích cho bạn khá nhiều trên con đường chinh phục thành công. Bản mệnh luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác trong công việc nên khi gặp khó khăn, bạn cũng nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của mọi người xung quanh. 

Tháng này Thiên Tài dự báo điều kiện tốt cho tiền bạc sinh sôi, nảy nở. Thế nên bản mệnh đang có kế hoạch gì muốn thực hiện thì nên bắt tay hành động càng sớm càng tốt. Tháng này cũng khá lý tưởng về mặt tài chính, đầu tư dễ dàng thu được lợi nhuận, sẽ là tháng có lợi cho khía cạnh tiền bạc cho những ai kiên nhẫn đi tìm kiếm cơ hội, không ngừng sai và sửa, rút kinh nghiệm suốt trong những tháng vừa qua. Những ai đang muốn bắt đầu kinh doanh thì có thể tập tành bằng một khoản tiền nhỏ. Dù thế nào cũng không nên vội vàng bỏ số tiền lớn cho dù bạn thuận lợi đủ đường nhé. Mặt khác, bản mệnh vẫn cần phát triển thói quen quản lý tài chính trong cuộc sống hàng ngày, kiểm soát thu nhập của mình một cách hợp lý và duy trì chiến lược đầu tư tương đối ổn định.

Thất Sát chiếu mệnh,  đem đến điềm báo tiểu nhân vẫn đang ở bên rình rập, chỉ chờ bạn sơ hở để hạ bệ. Đối thủ cũng thường tìm cách cạnh tranh không lành mạnh, gây phiền phức cho công việc kiếm tiền của bạn. Bạn cần giữ vững nguyên tắc làm việc của mình, giữ chữ tín với khách hàng, đôi lúc có thể chịu thiệt một chút nhưng không ảnh hưởng tới danh dự của mình thì nên chấp nhận. Dù có muốn kiếm tiền nhanh đi nữa, bản mệnh cũng đừng nghĩ tới việc dựa dẫm hoặc chiếm đoạt tài sản của người khác. Làm việc gì, bạn cũng hãy dựa vào sức lao động của chính mình, như vậy thì tinh thần mới nhẹ nhõm, không bị cắn rứt lương tâm.

Thiếu Âm cát tinh trợ vận, đem đến cho Tân Dậu nhiều điềm báo cát lợi về công việc và tiền bạc. Được quý nhân trợ giúp. Phương diện gia đạo không có gì phải quá lo lắng. Các mối quan hệ bình hòa, vợ chồng ít tranh cãi.

2. Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

  Năm 2024, nam Tân Dậu gặp sao Thái Âm, hạn Diêm Vương

  • Thái Âm là cát tinh, phúc tinh, mang tới sự hài hòa, tốt lành về cả công danh và nhân duyên, tốt cho nữ hơn nam. Năm có sao này chiếu, nam mạng Tân Dậu dễ công thành danh toại, gặt hái không ít thành công lớn trong đời. Ngoài ra, sao này còn mang tới lộc về kinh doanh, buôn bán, nhất là bất động sản. 
  • Gặp hạn Diêm Vương cần thận trọng chuyện làm ăn kẻo vướng vào kiện tụng pháp luật, cãi vã, tranh chấp, giúp người làm ơn mắc oán. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. 

 Lưu niên Mộc Dục lâm vận, đem đến nhiều mối nhân duyên tốt lành cho nam mạng Tân Dậu. Quý nhân cũng theo đó mà đến, giải nguy kịp thời. Người tuổi này gặp nhiều điều thuận lợi, làm gì cũng suôn sẻ, tới nơi tới chốn. Tâm trạng nhờ vậy cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Sự hứng khởi giúp bạn trở nên vô cùng nổi bật. Bằng sự thông minh và sáng tạo của mình, kết hợp với tư duy mẫn tiệp, tinh thần chuyên nghiệp, con giáp này đã khẳng định được vị trí trong công ty, gặt hái được thành công. Ở thời điểm hiện tại, bạn hoàn toàn có thể tự tin về năng lực của mình, sẽ chẳng có một ai nghi ngờ được khả năng của bạn nữa. Người tuổi này có thêm sự tương trợ từ bên ngoài thì sẽ càng thăng tiến mạnh mẽ hơn nữa, như hổ mọc thêm cánh, phú quý không ai sánh bằng. Tuy nhiên, không có may mắn nào từ trên trời rơi xuống, để có thể đạt được tất cả những điều mình mong muốn, tuổi Tân Dậu cũng phải trải qua không ít khó khăn và thách thức, năm lần bảy lượt mới nắm bắt được. Cát tinh tới mang đến cho Tân Dậu nhiều cơ hội gia tăng tài sản, lộc lá đầy nhà. Người tuổi này với khả năng chi tiêu chu đáo, lại thêm Tài Tinh hỗ trợ nên nhìn nhận mọi vấn đều rất thực tế và thông suốt, tài vận khá sáng.

Tấu Thư tác động giúp cho nam mạng Tân Dậu phát huy được khả năng ăn nói của mình. Bởi vậy nên người tuổi này rất dễ thăng tiến trong những công việc liên quan đến ngoại giao, giao tiếp. Nếu tự đứng ra làm ăn, kinh doanh cũng sớm gặt hái được trái ngọt.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

3. Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 tháng 6/2024 âm lịch nữ  mạng

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 tháng 6/2024 âm lịch nữ mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Bạch và hạn Thiên La.

  •  Thái Bạch là hung tinh đệ nhất trong hệ thống cửu diệu, trong năm Thái Bạch chiếu mệnh gây hao tán nhiều về tiền bạc. Tân Dậu nữ mạng có thể tiêu tốn tiền của cho công chuyện của con cái trong nhà hoặc mất rất nhiều tiền cho chính sức khỏe của bản thân mình. Gặp sao này vận hạn xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch, chú ý đi lại cẩn thận kẻo bị chấn thương.
  • Hạn Thiên La là một hạn xấu trong phong thủy, có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, tình cảm và sự nghiệp của người gặp hạn. Năm gặp hạn Thiên La, Tân Dậu nữ mệnh thường mệt mỏi, đau nhức và mắc các bệnh lạ. Để hạn chế những ảnh hưởng do niên hạn này gây ra, nữ mệnh nên tìm cách giải tỏa căng thẳng như thiền định, đọc sách hay làm những việc mình yêu thích

Lưu niên Dưỡng: Bước sang tháng Tân Mùi, tình hình công việc của nữ mạng Tân Dậu lúc này khá ổn định, mọi việc có thăng có trầm, nhưng nhìn chung vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn nên không cần quá lo lắng. Nhờ vậy, bạn vẫn có thể gặt hái được những thành tích nhất định bằng chính sự nỗ lực của mình.  Tuy nhiên, vận khí thất thường khiến đôi lúc bản mệnh sẽ cảm thấy mọi chuyện tiến triển thuận lợi một cách bất ngờ, nhưng cũng có khi vấn đề nảy sinh bất chợt ở công đoạn bạn không ngờ nhất. Cho nên thận trọng vẫn là từ khóa bạn cần ghi nhớ trong tháng này. Nhất là khi trong tháng có lưu niên Dưỡng, tuy ổn định nhưng vẫn còn yếu ớt, cần có thời gian phấn đấu dần dần, chớ nóng vội kẻo hỏng việc. Trong bất cứ hoàn cảnh nào đừng vội nản chí, còn rất nhiều khả năng tiềm tàng bên trong con người mình mà bạn chưa khám phá ra. 

Chuyện tình cảm của nữ mạng Tân Dậu trong tháng này khá êm ấm khi được lưu niên Dưỡng nhập mệnh. Vợ chồng hòa thuận đồng lòng, con cái chăm ngoan, gia đình hạnh phúc. Tất cả những điều đó tạo ra động lực lớn lao để con giáp này cố gắng nhiều hơn nữa vì những người thân yêu của mình. Tuy có đôi lúc phải vất cả một mình nhưng bạn vẫn vui lòng nỗ lực để cải thiện cuộc sống cho cả gia đình. 

Hỷ Thần:  Vận trình tình cảm của nữ mạng Tân Dậu tiến triển theo hướng vô cùng tích cực. Trong tháng còn có Hỷ Thần cát tinh chiếu rọi, đường tình duyên của bạn phải nói là rực rỡ chưa từng có. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu người khác giới, đó có thể là người mà bạn quen được trong các buổi họp  nhóm hoặc được người thân giới thiệu. Người đã có gia đình hỷ khí dồi dào, có thể nhận được hỷ tín của người thân.

Các gia chủ tuổi Tân Dậu  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tóm lại:  Tân Dậu có một tháng  tiến bước vững vàng trên đường công danh sự nghiệp. Tuy có thể vẫn gặp trở ngại nhất định nhưng nhìn chung có cố gắng ắt sẽ vượt qua và thu về thành quả như mong đợi. Tiền bạc thu vào đều đặn, cần cân đối thu chi để duy trì tài khí và đừng quên tích lũy cho tương lai. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119