Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 tháng 6/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Ất Sửu 1985 tháng 6/2024 âm lịch thấy rằng,  vận khí của  bản mệnh được dự đoán dễ có nhiều hao tổn, sa sút bất ngờ. Công sức bỏ ra như muối bỏ biển, làm mãi mà kết quả vẫn chẳng đâu vào đâu khiến bạn khá chán nản, nguyên nhân chủ yếu cũng do có nhiều sao xấu chiếu mệnh.

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 tháng 6/2024 âm lịch

1. Tổng quan tử vi tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 tháng 6/2024

Trên phương diện sự nghiệp, tuổi Sửu bị Tương Xung ám hại, công việc chưa đạt được bước đột phá nào đáng kể khiến bạn hài lòng. Tháng này tình hình cạnh tranh với đồng nghiệp ngày càng thêm kịch liệt, có thể là cạnh tranh chức vụ, tầm ảnh hưởng hoặc uy tín cá nhân. Tất cả đều gây ra áp lực cực lớn, cần hành sự thận trọng kẻo mọi công sức đổ xuống sông xuống biển.

Phương diện tài chính cũng có khá nhiều biến động. Hung tinh cản trở, có dấu hiệu mất mát tiền bạc, đầu tư thua lỗ hoặc kinh doanh gặp trở ngại do yếu tố chung của thị trường. Thời điểm này giữ tiền ở yên trong túi là lựa chọn khôn ngoan, bảo vệ thành quả, chờ đợi thời cơ. Vấn đề chi tiêu cũng nên có sự tính toán và điều chỉnh hợp lý.

Vì quá “tham công tiếc việc” mà sức khỏe của tuổi Ất  Sửu trong tháng này không được tốt. Điều bạn cần làm là dành thời gian để chăm sóc bản thân đúng cách và tập luyện thể thao đều đặn.

  • Xét về địa chi: Sửu gặp Mùi lâm cục diện xung Thái Tuế, nhiều thử thách đặt ra đòi hỏi đương số luôn phải ở trong tư thế sẵn sàng đối mặt. Công việc xuất hiện nhiều cạnh tranh, chèn ép. Người tuổi này thường xuyên vướng phải mâu thuẫn, xích mích với người khác. Những cuộc tranh cãi xảy ra liên tiếp khiến công việc khó có thể tiến triển suôn sẻ, thậm chí bạn còn tự làm xấu đi hình ảnh của bản thân trong mắt người khác. Một số người thiếu tập trung vào công việc, ham vui, nhẹ dạ cả tin cũng dễ vướng vào bẫy của kẻ xấu.
  • Xét về thiên can: Ất Âm Mộc  gặp Tân Âm Kim là Thất Sát,  khiến Ất Sửu dù muốn dù không cũng khó lòng thoát khỏi thị phi. So với tháng trước thì dấu hiệu cạnh tranh trong công việc ngày càng rõ ràng. Bản thân bạn có nhiều tham vọng, càng về cuối tháng lại càng không ngừng tranh đua để đạt được vị trí tốt nhất và có được mức lương xứng đáng với năng lực, công sức bỏ ra. Chính điều này khiến bạn không thể tránh được việc đụng độ với đối thủ. Dù ít hay nhiều, khi tâm lý đấu đá ảnh hưởng, hiệu suất công việc khó mà cao được. Mưu sự có thể không quá thuận lợi nên cần có sự tính toán cẩn thận để điều chỉnh kế hoạch kịp thời. 
  • Thiên Tài tác động nên nhìn chung, tình hình tài chính của nam mạng trong tháng này ổn định, hài hòa khi nguồn thu – chi được đảm bảo. Trong thời điểm khó khăn như hiện nay, bạn vẫn có thể giữ được trạng thái này là đáng mừng rồi đấy. Có thể bạn muốn giúp đỡ mọi người nên trích một phần tiền của mình để hỗ trợ những người xung quanh mình. Thực tế là xung quanh có rất nhiều điều kiện có lợi, vấn đề là bạn có nhìn ra hay không mà thôi. Nhất là tháng này có Thiên Tài mang tới cơ hội hợp tác, làm ăn thành công nếu bạn biết chớp lấy cơ hội này. Thế nhưng không phải ai cũng đáng tin vì thế dù thế nào bạn cũng phải chủ động trong việc tìm hiểu thông tin của người mình sắp hợp tác một cách cẩn thận nhé.
  • Tỷ Kiên tác động nên có thể bản mệnh sẽ cảm thấy bị mất phương hướng với những kế hoạch của riêng mình. Thế nên càng vội vàng, càng muốn đẩy nhanh tiến độ thì càng không đạt được kết quả như mong muốn. Hãy chấp nhận việc bản thân chậm hơn một chút so với trước đây, hoàn toàn tập trung vào những gì bạn có thể giải quyết ngay trước mắt, thay vì đâm đầu vào mọi khó khăn mà bạn đang gặp phải. Ngoài ra, để trở nên chuyên nghiệp hơn trong lĩnh vực mình theo đuổi, Ất Sửu cần thay đổi cách tiếp cận vấn đề. Hãy xem quá trình này là bạn đang cố gắng để cải thiện năng lực mỗi ngày, như thế sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi đi làm, trở nên chủ động hơn, tự tin hơn.
  •  Thực Thần:  bản mệnh đang gặp phải tiểu nhân, công việc có điều không thông thuận. Tuy nhiên điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến thu nhập của bạn trong tháng này khi được Thực Thần nâng đỡ. Với những bạn làm kinh doanh buôn bán thì nên tập trung làm tốt lĩnh vực mình đang làm, chớ nên vội vã mở rộng quy mô hay lấn sân sang những lĩnh vực mình còn chưa tìm hiểu kỹ, chưa có năng lực thực hiện. Thấy lợi nên nhanh chóng thu tay chứ đừng hám tiền mà đua theo, tài vận bất ổn có thể khiến cho bản mệnh mới cười hôm trước đã khóc hôm sau. 
  • Thiếu Âm tọa, báo hiệu sức khỏe của bản mệnh trong tháng này khá tốt,  không có nhiều vấn đề lớn và nghiêm trọng. Tuy nhiên, vẫn có có hung tinh đeo bám nên khó tránh những thương tích nhỏ, nhưng không ảnh hưởng đến tổng thể sức khỏe của bản mệnh. Nên theo dõi sức khỏe thường xuyên, thăm khám định kỳ và rèn luyện cơ thể, tập thể dục thể thao.

2. Tử vi tuổi Ất Sửu 1985  tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

 Năm 2024, nam Ất Sửu gặp sao Thái Bạch và hạn Thiên Tinh

  •  Sao Thái Bạch : Gặp sao Thái Bạch trong năm ít nhiều tiền bạc cũng hao tán. Dân gian có câu “Thái Bạch quét sạch cửa nhà”, công việc kinh doanh có tiểu nhân quấy phá, mất tiền mất của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.
  • Hạn Thiên Tinh : Trong năm gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc thực phẩm. Đi ra ngoài cẩn trọng có thể gặp chuyện tai bay vạ gió nên chú ý lời ăn tiếng nói. Đau ốm, bệnh vặt khó tránh, tuy nhiên thành tâm làm lễ cúng bái thì nhanh khỏi.

Lưu niên Mộc Dục:  Tháng chịu sự chi phối của Tương Xung nên công việc của bản mệnh rơi vào rắc rối. Nhất là ở những người quyền cao chức trọng hoặc những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực mình công tác. Bản mệnh vốn là người giỏi giang, bản lĩnh, nhưng lại thường xuyên kiêu ngạo, nóng nảy, hành sự bất cẩn, không nghe theo lời góp ý, khuyên nhủ của người khác. Bạn cần nhắc nhở mình cân nhắc kỹ càng hơn khi làm việc, tránh để xảy ra thị phi, rắc rối. Lưu niên Mộc Dục đem tới ảnh hưởng lớn tới tinh thần của bản mệnh. Thời điểm này, bạn thích hưởng thụ, nghỉ ngơi hơn là bắt tay vào công việc, cho dù mọi người xung quanh đã bắt đầu thực hiện nhiệm vụ của mình thì bạn vẫn có vẻ khá nhởn nhơ bởi vậy công việc càng thêm bế tắc.

Điểm tích cực là khi Mộc Dục mang tới nhân duyên cát lành báo hiệu tình yêu thăng hoa. Vận đào hoa nở rộ, mang tới nhiều mối lương duyên, người độc thân thoải mái lựa chọn mà không phải đắn đo quá nhiều. Đời sống vợ chồng hòa hợp, có thể tính chuyện sinh thêm con cái.

Tấu Thư cát tinh giúp Ất Sửu phát huy được khả năng ăn nói của mình. Thậm chí bản mệnh có thể biến nguy thành cơ nhờ vào việc ăn nói khéo léo, thu phục lòng người. Cát tinh này cũng tốt cho những người làm trong nghề liên quan đến viết lách, tăng cường sự sáng tạo cho bản mệnh.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

3. Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 tháng 6/2024 âm lịch nữ  mạng

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 tháng 6/2024 âm lịch nữ mạng

Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Âm và hạn Tam Kheo

  • Sao Thái Âm : Thái Âm là cát tinh, thường đem lại cho nữ giới sự hài hòa, vui vẻ, công việc hễ gặp khó có quý nhân giúp sức, tiền bạc tán rồi lại tụ, túi tiền vẫn khá rủng rỉnh dù phải tiêu hao nhiều. Trong năm có lộc kinh doanh, buôn bán, nhất là về bất động sản.
  • Hạn Tam Kheo: Gặp hạn Tam Kheo trong năm, nữ  mạng Ất Sửu nên đề phòng thương tật ở chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ.

Lưu niên Dưỡng nhập mệnh, Ất Sửu được khuyên nên chậm lại bước chân của mình, tính toán mọi thứ thật kỹ, rồi bạn sẽ tìm ra câu trả lời mà mình mong muốn, đừng quá nóng vội kẻo xôi hỏng bỏng không. Tháng này có những khó khăn mà bản mệnh có thể đối mặt do có tiểu nhân ngáng đường, khiến cho công việc dù có cố gắng thế nào cũng không được như ý. Ở thời điểm công việc càng áp lực, bạn càng muốn thể hiện chứng minh được bạn thân nhiều hơn. Tuy nhiên điều đó có thể khiến bạn hành xử nóng vội, ngựa non háu đá, cuối cùng thành ra tự hại mình. Bạn cần nỗ lực, kiên trì, tích lũy thành công nhỏ rồi dần dần mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn. Nếu những vấn đề rắc rối đó không thể tránh, nữ mạng hãy cứ thẳng thắn đối mặt, chỉ khi đó bạn mới biết mình đang mắc ở đâu và tìm ra cách giải quyết thích hợp. Đừng quá lo lắng, cát tinh xuất hiện đúng lúc sẽ giúp bạn xoay chuyển tình thế, giành lại thắng lợi xứng đáng.

Hỷ Thần: Đời sống hôn nhân, gia đạo trong tháng khá hài hòa khi được Hỷ Thần soi chiếu, hầu như không xảy ra biến cố lớn. Ngược lại, gia đình còn có hỷ sự, mà “nhất hỷ chặn tam tai”, lấy chuyện vui để xua đi xui xẻo, lợi cả đôi đường. 

Các gia chủ tuổi Ất Sửu  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tóm lại:  Mặc dù lâm cục diện Tương Xung, vận trình có đôi phần trắc trở, nhưng vẫn có cát tinh xuất hiện giải nguy nên tháng 6 âm lịch với gia chủ Ất Sửu không chỉ toàn những điều không hay. Điểm sáng nhất trong tử vi tháng này của bản mệnh là phương diện tình duyên được cát tinh chiếu nên rất đào hoa, nhân lúc nhân duyên đang tốt, bản mệnh hãy mở rộng mối quan hệ xã giao, biết đâu có thể tìm được quý nhân sẽ giúp đỡ mình trong công việc sau này.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119