Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 tháng 6/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 tháng 6/2024 âm lịch thấy rằng, các cát tinh xuất hiện trong tử vi tháng này của Mậu Thìn là lời khẳng định rằng bản mệnh đang đi đúng hướng trên con đường kiếm tiền làm giàu của mình. Cát tinh này giúp bạn nhanh trí nhận ra xu hướng nào phù hợp với tình hình hiện tại, giành được lợi thế dẫn đầu. Bản mệnh dù làm ở vị trí nào cũng đều có thể giành được thành công. 

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 tháng 6/2024 âm lịch

1. Tổng quan tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 tháng 6/2024

Bản mệnh càng xởi lởi thì trời càng cho, tiền bạc cứ hết lại có, chẳng phải đau đầu vắt óc nghĩ cách kiếm tiền. Tài chính dư dả cũng giúp các khoản tích lũy tăng lên nhanh chóng. Nhờ vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tương lai, thêm tự tin để theo đuổi đam mê. 

Về phương diện tình cảm có nhiều tin vui. Gia đạo êm ấm, tình cảm vợ chồng vẫn bền chặt. Chỉ cần đôi bên luôn thấu hiểu và quan tâm lẫn nhau thì nhà cửa luôn hòa thuận, trong ấm ngoài êm. 

Sức khỏe của Mậu Thìn trong tháng này không có gì đáng ngại. Chỉ cần bản mệnh chú ý rèn luyện thể dục thể thao, sinh hoạt khoa học để cải thiện sức đề kháng thì bệnh tật ắt tránh xa. 

  • Xét về địa chi:  Thìn gặp Mùi không xung phạm, vận trình sự nghiệp của  Mậu Thìn tuy chưa có nhiều đột phá nhưng vẫn có khởi sắc nhất định. Tuổi này chỉ cần biết cách đối nhân xử thế khéo léo, chăm chỉ và làm việc nghiêm túc thì không lo không có quý nhân giúp đỡ. Tháng này bản mệnh có thể gặp thách thức nhưng cũng không quá rắc rối. Mậu Thìn cần phải phấn đấu thật nhiều mới mong có được tương lai tươi sáng trong sự nghiệp sớm. Tài chính tiền bạc của tuổi này vẫn khá ổn định, có thu có chi. Nhìn chung nếu sự nghiệp phát triển tốt thì lương lậu cũng có nhiều khởi sắc. Làm ăn kinh doanh trong tháng có thể thu lợi từ các dự án đầu tư bền vững và có tính an toàn cao. Nếu muốn mở rộng quy mô sẽ cần tính toán cẩn thận và luôn giữ tỉnh táo, tránh vì sơ suất nhất thời mà tiền của đổ sông đổ biển.
  • Xét về thiên can: Mậu Thổ  gặp Tân Âm Kim là Thương Quan, Thương Quan tác động, bạn có thể phải đối mặt với nhiều áp lực do vận khí suy giảm, họa thị phi hay tiểu nhân luôn rình rập. Do đó, bản mệnh cần phải thận trọng trong từng đường đi nước bước. Sự chủ quan hay nóng vội rất dễ gây ra nhiều nguy cơ đẩy bạn vào hoàn cảnh bất lợi bất cứ lúc nào, cần nhớ đề cao cảnh giác. Ngay cả những công việc thường ngày vốn đã làm quen tay cũng dễ phát sinh nhiều vấn đề trục trặc. Thời gian vốn đã không nhiều lại thường phải chia ra để khắc phục thêm cả những sự cố đó, khiến bạn khá căng thẳng, luôn trong tình trạng quay cuồng. Sự nghiệp gặp nhiều thử thách, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng không được hài hòa, còn có điềm báo đấu đá ngầm, bằng mặt nhưng không bằng lòng.  
  • Kiếp Tài có thể gây ra những mối nguy hại hay thị phi nhiễu nhương do tiểu nhân gây ra. Tuổi Mậu Thìn vốn chẳng hề để tâm đến từng chi tiết nhỏ nên có thể bị tiểu nhân lợi dụng sơ hở này mà ra tay. Người tài giỏi vốn hay bị ganh ghét, sơ sẩy một chút thôi là cũng có thể đánh đổi bằng chính những gì bạn đã vất vả gây dựng từ trước đó. Lúc này, dù có làm bất cứ việc gì bạn cũng cần thực hiện từng bước, đừng gấp gáp quá mà xôi hỏng bỏng không. Nhất là nếu có ai đã chỉ ra lỗi của bạn thì chú ý lắng nghe để sửa sai. Sự cố chấp, bảo thủ, quá tự tin vào bản thân… đều không thích hợp để thể hiện vào thời điểm này.
  • Chính Quan chiếu mệnh cho thấy, tháng này bạn nắm rõ được nhiệm vụ của mình nên luôn hoàn thành tốt công việc mà không cần phải có bất cứ ai nhắc nhở, đốc thúc. Bên cạnh đó, bạn cũng dành nhiều thời gian để bổ sung kiến thức hữu ích, nâng tầm giá trị của bản thân. Bạn có mục tiêu rõ ràng nên luôn cố gắng hết sức mình, ngay cả khi người khác đang nghỉ ngơi. Chuyện làm ăn cũng có những khởi sắc đáng kể. Bạn luôn chắc chắn trong mỗi đường đi nước bước nên không lo thua thiệt. Người tuổi này có thể xây dựng được một đội ngũ những khách hàng trung thành nên đồng tiền đổ về túi luôn ổn định. Đồng thời, tử vi thấy rằng bạn cũng dần tham vọng hơn, suy tính đến việc mở rộng quy mô, thu hút khách hàng mới hoặc thử thách bản thân ở những lĩnh vực chưa từng thử sức.
  • Chính Ấn mang theo không ít tin tức tốt lành đến cho bản mệnh. Công việc của bạn đang tiến triển theo chiều hướng thuận lợi hơn trước khá nhiều. Tuy nhiên có vẻ như bạn vẫn có chút tham vọng, vẫn mong có kết quả rực rỡ hơn nữa, đó là lý do bạn không vui hoặc thậm chí thất vọng.  Người tuổi này rất tự tin vào khả năng của mình, bạn muốn chủ động tham gia các dự án lớn sẽ giúp bạn định vị bản thân tại nơi làm việc hiệu quả nhất có thể. Tuy nhiên, cơ hội như thế không nhiều, trừ khi bạn tự tạo nó ngay từ bây giờ bằng cách thể hiện thật tốt bản thân trong công việc.  
  • Thiếu Âm: Cát tinh Thiếu Âm soi chiếu đem lại một vài dấu hiệu trên phương diện tình cảm cho người độc thân. Trên thực tế, tháng này nhân duyên của bạn khá vượng, cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp không phải là không có. Bản mệnh thường được người thân quen hoặc họ hàng giới thiệu cho đối tượng khá triển vọng, chỉ cần bạn mạnh dạn tiến tới là sẽ thu được kết quả như ý.

2. Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

 Năm 2024, nam Mậu Thìn gặp sao La Hầu và Tam Kheo

  • Sao La Hầu là hung tinh, kỵ nhất với nam mạng, với nữ mạng Mậu Thìn thì nhẹ nhàng hơn. Năm có La Hầu chiếu thường đem đến những điều không lành, dính dáng đến pháp luật, cửa quan, gây khẩu thiệt, chuyện thị phi, tai ương, ốm đau bệnh tật, tai nạn, gây hao tổn tiền tài. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch.
  • Hạn Tam Kheo: Hạn này chủ yếu gây thương tật ở tứ chi, các chứng bệnh về xương khớp, phong thấp. Ngoài ra, đi đứng cẩn thận kẻo gặp tai nạn bất ngờ.  Để hạn chế những tác động do hạn này đem lại, gia chủ Mậu Thìn nên chú ý, luôn chú ý khi di chuyển, tham gia giao thông và kể cả khi đi bộ. 

Lưu niên Dưỡng:   phương diện công danh sự nghiệp của nam mạng Mậu Thìn được dự báo là có nhiều điều hanh thông và thuận lợi hơn hẳn, tất cả đều nhờ lưu niên Dưỡng đem lại. Cục diện này mang tới sự hậu thuẫn vô cùng lớn. Nam mạng có nhiều sự tiến triển vượt bậc, gặt hái nhiều thành tựu vẻ vang. Tư duy logic của bản mệnh ngày càng nhạy bén, làm việc có kế hoạch cụ thể, không còn tình trạng công việc dồn đống, trái lại xử lý việc nào ra việc ấy. Con giáp này thể hiện được khả năng sắp xếp và quản lý công việc tài tình của mình. Không chỉ vậy, Dưỡng còn giúp nam mạng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác nên cũng được người khác giúp đỡ nếu gặp phải khó khăn. Thêm vào đó, bạn còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân, có được những hướng phát triển mới trong sự nghiệp. Nhìn chung, tháng này bản mệnh dù làm việc lớn hay nhỏ đều có được thành công bước đầu, mọi nỗ lực cố gắng đều được đền đáp xứng đáng.

Hỷ Thần đào hoa tinh, mang tới những trải nghiệm bất ngờ cho nam mạng Mậu Thìn trong tháng này. Cát tinh này còn thúc đẩy các mối quan hệ xã giao, tạo bước đệm cho con đường phát triển sự nghiệp của bản mệnh. Công việc vì được đồng nghiệp trợ giúp, cấp trên ưu ái mà thuận lợi, gặt hái kết quả tốt, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

3. Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 tháng 6/2024 âm lịch nữ  mạng

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 tháng 6/2024 âm lịch nữ mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Kế Đô và hạn Thiên Tinh

  • Kế Đô là 1 hung tinh khá mạnh trong hệ thống Cửu Diệu, nó đem lại sự buồn khổ, chán nản, thờ ơ cho con người.  Sao này đem tới sức ảnh hưởng lớn cho bản mệnh, khiến người bị sao này soi chiếu sẽ luôn cảm thấy lo lắng, bất an, tự ti, hoài nghi chính bản thân mình, chính vì thế mà không dám bắt tay vào việc lớn, dễ gặp phải thất bại. Cần chú ý tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
  • Hạn Thiên Tinh:  khi gặp năm có vận hạn này Mậu Thìn nữ mạng dễ bị gặp những rắc rối có liên quan mật thiết đến luật pháp. Rắc rối này có thể là bị kiện cáo,nặng hơn thì bị truy tố, xét xử và mang án phạt, thậm chí là đi tù. Gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc. Đi ra ngoài cẩn trọng có thể gặp chuyện tai bay vạ gió nên chú ý lời ăn tiếng nói

Lưu niên Mộc Dục: Bước sang tháng Tân Mùi, tình hình công việc của nữ mạng Mậu Thìn lúc này khá ổn định , mọi việc có thăng có trầm, nhưng nhìn chung vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn nên không cần quá lo lắng. Nhờ vậy, bạn vẫn có thể gặt hái được những thành tích nhất định bằng chính sự nỗ lực của mình.  Tuy nhiên, vận khí thất thường khiến đôi lúc bản mệnh sẽ cảm thấy mọi chuyện tiến triển thuận lợi một cách bất ngờ, nhưng cũng có khi vấn đề nảy sinh bất chợt ở công đoạn bạn không ngờ nhất. Cho nên thận trọng vẫn là từ khóa bạn cần ghi nhớ trong tháng này. Nhất là khi trong tháng có lưu niên Mộc Dục mở ra các mối quan hệ, công việc cũng theo đó mà hanh thông. Tuy ổn định nhưng vẫn còn yếu ớt, cần có thời gian phấn đấu dần dần, chớ nóng vội kẻo hỏng việc. Trong bất cứ hoàn cảnh nào đừng vội nản chí, còn rất nhiều khả năng tiềm tàng bên trong con người mình mà bạn chưa khám phá ra. 

Chuyện tình cảm của nữ mạng Mậu Thìn trong tháng này khá êm ấm khi được lưu niên Mộc Dục nhập mệnh. Vợ chồng hòa thuận đồng lòng, con cái chăm ngoan, gia đình hạnh phúc. Tất cả những điều đó tạo ra động lực lớn lao để con giáp này cố gắng nhiều hơn nữa vì những người thân yêu của mình. Tuy có đôi lúc phải vất cả một mình nhưng bạn vẫn vui lòng nỗ lực để cải thiện cuộc sống cho cả gia đình. 

Tấu Thư là 1 yếu tố không nhỏ giúp cho công việc của Mậu Thìn tháng này suôn sẻ là nhờ có sự tác động của Tấu Thư cát tinh nên bản mệnh thể hiện được tài ăn nói và khả năng thuyết phục của mình với các đối tác, các cơ hội, hợp đồng cũng theo đó mà kéo về.

Các gia chủ tuổi Mậu Thìn  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119