Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 tháng 6/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 tháng 6/2024 âm lịch thấy rằng,  đây là một tháng rất may mắn đối với bản mệnh. Nhiều cơ hội đến với bạn, giúp vận trình của bạn có khởi sắc rõ rệt, quan trọng là bạn có chấp nhận đánh đổi sự vất vả để đạt được thành công hay không.

1. Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 tháng 6/2024

Tháng này, con đường sự nghiệp của bạn hanh thông, thuận lợi nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân. Quan hệ xã giao hài hòa, tốt đẹp chứng tỏ bạn sẽ được nhiều người nâng đỡ, dù có gặp phải khó khăn cũng có thể giải quyết dễ dàng.

Thời điểm này, bạn có thể sẽ phải di chuyển đi đây đi đó khá nhiều, song nhờ vậy mà bạn học hỏi được càng nhiều kinh nghiệm và nắm bắt càng nhiều thời cơ hơn.

 Vận trình tài lộc cũng có khởi sắc đáng kể khi được tài tinh tác động. Bạn có thể nhanh chóng mở rộng các mối khách hàng, đối tác của mình và tìm thấy những con đường phát triển mới. Bạn đừng ngại thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới. Lúc ban đầu, có thể bạn sẽ băn khoăn, bối rối, nhưng nếu khắc phục được thì mọi việc sẽ thuận lợi bất ngờ. 

Chuyện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu đáng mừng. Được nhiều cát tinh chủ đào hoa tương trợ, bạn và người ấy sẽ được tận hưởng quãng thời gian bên nhau ngọt ngào. Sự bao dung và thấu hiểu khiến cho mối quan hệ giữa hai người ngày càng thêm bền chặt. Với người chưa có đôi có cặp, dưới ảnh hưởng của Mộc Dục, bạn có thể được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng.

  • Xét về địa chi:  Tỵ gặp Mùi không xung phạm, báo hiệu một tháng bình ổn, không quá tốt cũng không quá xấu. Cuộc sống trôi qua trong yên bình, thời điểm này nếu biết nắm bắt cơ hội thì sẽ gặt hái được thành công đáng kể. Bạn càng xông xáo bao nhiêu, càng thu về nhiều lợi nhuận bấy nhiều.
  • Xét về thiên can: Kỷ Thổ  gặp Tân Âm Kim là Thực Thần:  được Thực Thần giúp đỡ, con đường tài lộc của Kỷ Tỵ cũng trở nên thuận lợi, hanh thông hơn trước đó nhiều. Quan hệ xã giao hài hòa là nền móng giúp bạn nhanh chóng tiếp xúc được với những mối quan hệ bạn hàng, đối tác mới, đem lại lợi lộc cho bản thân. Thời điểm này, bạn cần xác định mục tiêu cụ thể cho mình và cố gắng hết sức mình để thực hiện điều đó. Tất nhiên, quá trình đi đến thành công chẳng hề đơn giản, có nhiều lúc bạn sẽ phải vất vả, bôn ba, thậm chí chịu sự cạnh tranh khốc liệt của đối thủ, tuy nhiên, hãy là con giáp kiên cường, tự tin vào bản lĩnh của mình, bạn sẽ dần dần tháo gỡ được vướng mắc và vươn lên.
  • Tỷ Kiên nhắc nhở Kỷ Tỵ luôn đề cao sự thận trọng trong công việc. Việc gì có thể làm được thì hãy tiến hành, đừng nhờ dựa mọi người quá nhiều vì họ cũng đang bận rộn với nhiệm vụ của mình. Ngoài ra, một số ý kiến của bạn có vẻ chủ quan, cứng nhắc, thiếu linh hoạt. Vì Kỷ Tỵ thiếu đi sự lắng nghe nên bạn có góc nhìn khá thiển cận, trong khi đó thông tin lại liên tục được cập nhật, thay đổi mỗi ngày. Hơn nữa, thái độ này khiến bạn khó khăn hơn trong việc hợp tác với mọi người. Lời khuyên là bản mệnh đừng để vấn đề cảm xúc lấn át cả lý trí của mình. Khi làm việc thì nên tập trung vào xử lý vấn đề công việc, đừng để những sự yêu thích của cá nhân gây ảnh hưởng tới kết quả chung. 
  • Thất Sát: Người tuổi Kỷ Tỵ cần đề phòng những kẻ tiểu nhân xung quanh. Có những kẻ sẽ tung những lời vu khống vô căn cứ về bạn, song bạn vẫn cần phải nhẫn nhịn để cho công việc được tốt đẹp. Việc bị đổ oan hoặc chèn ép khi đi làm là điều khó tránh, bạn cần có những biện pháp để phòng tránh từ giờ, hạn chế buôn chuyện càng nhiều càng tốt. Người mới dấn thân vào công việc buôn bán bất động sản cần chú ý nội dung chi tiết của hợp đồng ký với khách coi chừng bị lừa hoặc bị lật kèo vào phút cuối.
  • Thiên Ấn: Người làm công ăn lương được quý nhân Thiên Ấn phù trợ, dễ được nâng đỡ, đề bạt. Những người làm chủ thì vận trình có lợi hơn, sẽ thành công nếu bạn tìm kiếm hướng phát triển từ thị trường khác. Với sự năng động bạn sẽ có nhiều vận tài lộc bất ngờ, có thể chủ động trong cầu tài, cơ hội sẽ dồi dào hơn.Tuy vậy, bạn vẫn cần cẩn thận trong các mối đầu tư làm ăn. Ngoài ra trong quá trình làm việc, Kỷ Tỵ cũng dễ gặp phải đối tác khó khăn, cố chấp, khó thuyết phục, đặc biệt họ còn có thành kiến sẵn với bạn. Bạn nên điều chỉnh lại thái độ khi nói chuyện với mọi người và khách hàng, nên thể hiện sự thành ý nhiều hơn.
  • Thiếu Âm: Với những người mới chập chững bước vào một công việc mới hoặc một môi trường làm việc mới, nhờ chịu tác động tích cực của sao Thiếu Âm, bạn luôn duy trì được tinh thần lạc quan, tích cực, tự tin nói lên suy nghĩ của mình. Những quan điểm mới mẻ của người trẻ sẽ giúp bạn gây ấn tượng với mọi người xung quanh, giúp tập thể tìm ra hướng đi hiệu quả hơn.

2. Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989  tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

  Năm 2024, nam Kỷ Tỵ gặp sao Mộc Đức và hạn Huỳnh Tuyền

  • Sao Mộc Đức là 1 cát tinh trong hệ thống cửu diệu, được Cát tinh này chiếu mệnh sẽ mang tới nhiều may mắn, an vui cho gia chủ. Sao này chiếu tốt nhất là vào tháng 10 và tháng Chạp âm lịch, có thể tận dụng để tiến hành việc lớn trong dòng tộc. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 
  • Hạn Huỳnh Tuyền: Gặp hạn này dễ bị bệnh nặng, hao tài. Dễ bị đau đầu, chóng mặt, khí huyết lưu thông kém. Nên hạn chế đi đường sông nước kẻo gặp họa. Mưu cầu danh lợi gặp khó, dễ xảy ra thất bại, đòi hỏi phải nỗ lực nhiều.

Lưu niên Mộc Dục báo hiệu quý nhân sẽ luôn xuất hiện đúng lúc bạn cần nhất, chỉ cho bạn một hướng đi phù hợp để vượt qua khó khăn trong tháng này.  Bản mệnh thể hiện được các điểm mạnh của mình trong công việc nên có thể gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh, chạm tay vào cơ hội cất nhắc. Bạn vốn là người chính trực, có tinh thần trách nhiệm cao nên một khi được giao cho nhiệm vụ gì là sẽ cố gắng hoàn thành đến cùng.  Tất nhiên, quá trình làm việc không tránh khỏi va vấp, song bạn không nghĩ tới việc bỏ cuộc. Tinh thần quyết tâm và tích cực không những giúp bạn đạt được mục tiêu đề ra mà còn truyền được cảm hứng cho mọi người xung quanh. Tháng này sẽ đem tới cho bạn cơ hội được cất nhắc lên một vị trí cao hơn, xứng đáng hơn với năng lực của bạn. Khi được cấp trên hoặc đồng nghiệp đề bạt, tiến cử, bạn hãy tự tin đứng lên nhận lấy những gì xứng đáng thuộc về mình. Cố gắng làm việc tốt hơn nữa để đem lại lợi ích cho tập thể chính là cách báo đáp mọi người xung quanh đúng đắn nhất.

Tài lộc tại thười điểm biến động không quá nhanh, mạnh nhưng bền vững và tích lũy ổn định. Dù bạn làm trong lĩnh vực nào, làm công, tư hay làm chủ, giữ vị trí gì đi nữa thì chỉ cần bỏ công bỏ sức ra lao động sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Tấu Thư báo hiệu đây là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện các cuộc đàm phán,  ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh, hiện thực hóa các kế hoạch đã đặt ra từ trước. Chỉ cần bạn chấp nhận vất vả, bôn ba một chút thì khi mọi chuyện đã đi vào quỹ đạo, đồng tiền sẽ nhanh chóng chảy vào trong túi bạn. Người làm quản lý giữ được đầu óc tỉnh táo, bình tĩnh và nhạy bén nên dễ đưa ra được những quyết sách đúng đắn đem về lợi ích cho tập thể. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

3. Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 tháng 6/2024 âm lịch nữ  mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thủy Diệu và hạn Toán Tận

  • Thủy Diệu là trung tinh, mang cả tính tốt và tính xấu. Năm có sao này chiếu thì tài lộc dồi dào, làm ăn buôn bán thuận lợi, trong nhà có chuyện vui mừng. Tuy nhiên, sao này kỵ nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch chủ về thị phi, khẩu thiệt mất mát của cải, bị đàm tiếu, nói xấu sau lưng. Người có sao Thủy Diệu chiếu mệnh cần cẩn thận đường sông nước, hạn chế đi du lịch vùng biển, sông suối, dễ gặp bất trắc.
  • Hạn Toán Tận: Chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Hạn này rất kỵ với nam giới, thường xảy ra những tai nạn đột ngột, bất khả kháng, cũng rất khó đề phòng, ứng phó. Đây là một hạn lớn, gây ra thiệt hại nặng nề về tiền bạc và tài sản, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gia chủ cần hết sức chú ý.

Lưu niên Dưỡng: Sự nghiệp của tuổi Kỷ Tỵ 1989 tháng 6/2024 nữ mạng sẽ có những bước tiến mạnh mẽ trong tháng này nhờ có sự phù trợ của lưu niên Dưỡng. Những khó khăn trước đó dần dần được tháo gỡ, thậm chí bạn còn được quý nhân định hướng cho hướng phát triển phù hợp trong tương lai. Bạn tự tin và ý thức được đâu là điểm mạnh của mình để có cách phát huy sao cho phù hợp nhất. Bạn là người có tài năng, nhanh nhẹn, chỉ cần chủ động hơn trong việc nhận trách nhiệm, không sợ vất vả, khó khăn thì ắt gặt hái được thành công đáng mong đợi. Dưỡng cho thấy bạn càng nhiệt tình bao nhiêu, cống hiến nhiều bao nhiêu thì càng nhận lại được nhiều bấy nhiêu. Đừng nên so đo, tị nạnh với người khác, hãy tập trung làm thật tốt nhiệm vụ của mình, bạn sẽ chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương đáng quý.

Vận trình tài lộc của nữ mạng tháng này khá ổn. Khi đồng tiền dư dả trong túi, Dưỡng khuyên bạn nên tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Chỉ cần bạn tốt bụng, giúp đỡ người khác không toan tính thì đến một lúc nào đó, bạn cũng sẽ được mọi người xung quanh giúp đỡ lại. Thậm chí, trong quá trình làm từ thiện, bạn còn có cơ hội kết thân với quý nhân hoặc với những đối tác lớn

Hỷ Thần:  Phương diện tình duyên của nữ mạng Kỷ Tỵ khá bình yên trong tháng này. Bạn đã biết chú ý hơn đến lời nói và cách ứng xử của mình, vì thế mà bạn được lòng mọi người xung quanh, nhận được nhiều sự yêu mến. Với người độc thân, bạn đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công việc nên dễ trở thành người nổi bật trong tập thể. Nhiều đồng nghiệp sẽ muốn kéo gần khoảng cách với bạn, chỉ cần bạn chủ động “bật đèn xanh” thì cơ hội nên duyên với một ai đó là rất cao. Hỷ Thần cũng giúp các cặp đôi được đón nhận tin mừng đón thành viên mới trong tháng này. Hãy luôn quan tâm, chăm sóc nhau để con cái được ra đời trong hoàn cảnh tốt đẹp nhất.

Các gia chủ tuổi Kỷ Tỵ  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119