Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 tháng 6/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 tháng 6/2024 âm lịch thấy rằng, đây chính là thời điểm để bản mệnh bứt phá vươn lên. Có nhiều yếu tố thuận lợi sẽ giúp bạn tháo gỡ những vướng mắc từ trước đó và vươn tới cái đích mà mình đặt ra.

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 tháng 6/2024 âm lịch

1. Tổng quan tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 tháng 6/2024 âm lịch

Dưới sự nâng đỡ của Nhị Hợp, công việc, sự nghiệp của bạn trôi chảy một cách bất ngờ. Bạn nhận được sự yêu mến và giúp đỡ của nhiều người xung quanh, được giao cho nhiều cơ hội để khẳng định giá trị của bản thân mình.

Lại thêm bản tính cởi mở, lạc quan, bạn còn có thể đem lại nguồn năng lượng tích cực cho tập thể, trở thành một trong những nhân tố không thể thiếu của tập thể.

 Trên phương diện tài lộc, bạn có nhiều thời điểm để mở rộng mối quan hệ khách hàng, đối tác của mình. Tháng này, việc làm ăn về cơ bản diễn ra thuận lợi, bạn có thể kiếm về cho mình một khoản tiền kha khá.

Tháng này, bạn sẵn sàng dồn tâm huyết cho sự nghiệp nên việc đạt được thành công chẳng còn quá xa vời.

Hỷ Thần cát tinh phù trợ cho nhân duyên của bản mệnh. Bạn được giới thiệu cho nhiều đối tượng triển vọng, không chỉ giúp cho sự nghiệp phát triển mà còn có cơ hội gặp được người như ý. Người độc thân nên tranh thủ cơ hội này để giao lưu, tiếp xúc với mọi người nhiều hơn, cơ hội “thoát ế” sẽ không còn xa nữa.

  • Xét về địa chi:  Ngọ gặp Mùi lâm cục diện Nhị Hợp, vận trình vẫn trên đà thuận lợi. Tiến trình công việc diễn ra khá suôn sẻ, làm việc có đầu có cuối, nỗ lực và kiên trì tới cùng sẽ thành công. Sẽ có kẻ ghen tỵ với tài năng và uy tín của bạn, tìm cách hãm hại. Tuy nhiên, vận quý nhân khá vượng, đủ sức để đối phó với tiểu nhân, không cần phải quá lo lắng. 
  • Xét về thiên can: Canh Kim  gặp Tân Kim là Kiếp Tài:  Kiếp tài tác động,  Canh Ngọ cần hết sức tỉnh táo trong tháng này. Bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều hơn, vì vậy tốt nhất tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới vận trình mình. Những người làm kinh doanh không nên mê tín dị đoan quá mức, hãy tập trung để tìm ra giải pháp, thay đổi đối tác làm ăn hoặc đẩy mạnh quảng cáo hàng hóa thì mới có tiền về. Bạn nên kiên trì, khiêm tốn, nghe lời người nhà khuyên bảo, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy tiền bạc lớn.
  • Chính Ấn sẽ đem đến cho bạn rất nhiều cơ hội sự nghiệp trong tháng 6 này. Hãy nhân thời cơ hiếm có này để nhanh chóng hoàn thành những mục tiêu mà mình đã đề ra từ trước đó, gây ấn tượng với cấp trên và mọi người xung quanh. Thời điểm này, bạn có thể kết giao được với nhiều bạn bè, đồng nghiệp đáng quý. Đối phương có thể đưa cho bạn những góp ý, kiến nghị sửa đổi hoặc gợi ý hướng đi mới, giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về chính bản thân mình, về công việc mình đang làm hoặc về tình hình thực tế trước mắt.
  • Chính Quan cũng đem về nhiều thông tin tích cực cho Canh Ngọ, nhất là với những người theo đường quan vận hay người ở cấp quản lý.  Các mối quan hệ xã giao phát triển hài hòa, góp phần giúp việc hợp tác làm ăn thêm thuận lợi. Bạn cũng mạnh dạn hơn trong việc mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm nhiều đối tác và khách hàng tiềm năng. Với những ai đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh, đầu tư nào đó, đây là thời điểm lý tưởng để triển khai. Vạn sự khởi đầu nan, dẫu trong quá trình có vấp phải khó khăn cũng là chuyện thường tình bởi không có việc gì lại dễ dàng ngay từ đầu,  bạn cần hết sức kiên nhẫn.
  • Chính Tài: Nhìn chung tháng này Chính Tài vẫn ổn định, nguồn thu nhập chủ yếu vẫn là từ công việc hiện tại của bạn. Cát thần hỗ trợ, có lợi cho các công việc kiêm nhiệm hay dự án đầu tư. Nếu có thể thu xếp thời gian hợp lý, bản mệnh có thể kiêm nhiệm thêm các việc ngoài luồng, thu nhập cũng không tồi. Tuy nhiên, cần phân biệt việc chính việc phụ, đừng để hiệu suất công việc bị giảm sút.  Tuy nhiên, trong tháng có hung tinh chủ hao tán tiền của xuất hiện, Canh Ngọ cần  chú ý quản chặt túi tiền, tránh tình trạng bị đánh rơi hoặc mất trộm.  Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán tự do, bạn cũng có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, khoa học, tránh tình trạng nay lãi mai lỗ, tiền vào túi rồi lại ra ngay, khó tích lũy số vốn lớn để mở rộng làm ăn. 
  • Thiếu Âm trợ lực, có lợi cho việc thăng quan, tiến chức của Canh Ngọ trong thời gian này. Hội tụ đủ các yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa, chẳng những là chính tinh phát tài, đường công danh sự nghiệp của Canh Ngọ được dự đoán vô cùng xán lạn, phát triển như vũ bão. Có thể nói, tháng này là khoảng thời gian chính tinh này đạt tới thành công mới trong sự nghiệp cá nhân.

2. Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990  tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

Nam mạng:  Năm 2024, nam Canh Ngọ gặp sao Thái Âm và hạn Diêm Vương

  •  Thái Âm là cát tinh, thường đem lại cho nữ giới sự hài hòa, vui vẻ, công việc hễ gặp khó có quý nhân giúp sức, tiền bạc tán rồi lại tụ, túi tiền vẫn khá rủng rỉnh dù phải tiêu hao nhiều. Trong năm có lộc kinh doanh, buôn bán, nhất là về bất động sản.
  • Hạn Diêm Vương : Gặp hạn này cần thận trọng chuyện làm ăn kẻo vướng vào kiện tụng pháp luật, cãi vã, tranh chấp, giúp người làm ơn mắc oán. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, trong năm có thể có tin buồn tang chế từ xa đưa tới.
  • Lưu niên Dưỡng chống lưng,  nam mạng Canh Ngọ dễ gặp nhiều thuận lợi trên con đường sự nghiệp của mình. Bản mệnh hăng hái làm việc, có tinh thần sáng tạo cao cùng ý chí kiên cường nên có được nhiều cơ hội phát triển. Tháng này có quý nhân giúp đỡ nên Canh Ngọ càng làm càng thấy nhiều động lực. Bản mệnh chịu nhiều áp lực nhưng không để cho áp lực đó vùi dập mình mà cố gắng hết mình để chiến thắng áp lực và đạt được những thành quả đáng ngưỡng mộ. Bằng trí thông minh, nhanh nhạy của mình, người tuổi này hoàn toàn có thể vượt qua những cửa ải khó khăn trước mắt. Những khó khăn này tạo thành thử thách, khi bạn đạt được thành công thì cũng là lúc mà năng lực cá nhân được công nhận. Bản mệnh thành công nhưng cũng nên mở rộng thêm các mối quan hệ. Các mối quan hệ xã giao hôm nay có thể trở thành bàn đạp để bạn phát triển mai sau. Hãy cố gắng mở rộng các mối quan hệ mới, duy trì và phát triển các mối quan hệ cũ. Tình hình tài chính của người tuổi Canh Ngọ có những tiến triển khá tích cực trong tháng 6 âm lịch này. Dưỡng đem lại nhiều tác động tích cực, khiến bạn bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi, nhanh chóng đem lại lợi nhuận cho bản thân và tập thể.
  • Hỷ Thần:  Nhân duyên của nam mạng Canh Ngọ tháng này cực vượng nhờ có Hỷ Thần cát tinh chiếu mệnh. Dù bạn độc thân hay có gia đình thì cũng có cơ hội được kết giao với những người bạn đáng quý. Người độc thân nên nhân cơ hội này để mở rộng mối quan hệ xã giao của mình, chớ nên ngại ngùng, xấu hổ để thời cơ trôi qua mất. Nếu có thiện cảm với đối tượng nào, bạn nên chủ động liên lạc giữ quan hệ với người đó.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

3.  Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 tháng 6/2024 âm lịch nữ  mạng

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 tháng 6/2024 âm lịch nữ mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Bạch và hạn Thiên La.

  • Sao Thái Bạch: Gặp sao Thái Bạch trong năm ít nhiều tiền bạc cũng hao tán. Dân gian có câu “Thái Bạch quét sạch cửa nhà”, công việc kinh doanh có tiểu nhân quấy phá, mất tiền mất của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.
  • Hạn Thiên La là một hạn xấu trong phong thủy, có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, tình cảm và sự nghiệp của người gặp hạn. Năm gặp hạn Thiên La, Canh Ngọ nữ mệnh thường mệt mỏi, đau nhức và mắc các bệnh lạ. Dù đã cố gắng điều trị, nhưng tiền bạc chi ra vẫn không giúp họ thoát khỏi tình trạng đó. Bản mệnh cũng dễ bị trầm cảm, lo lắng, mất ngủ và mơ thấy ác mộng. 

Lưu niên Mộc Dục: Nữ mạng Canh Ngọ có thể tin rằng Mộc Dục sẽ đem đến cho bạn rất nhiều cơ hội sự nghiệp trong tháng 6 này. Hãy nhân thời cơ hiếm có này để nhanh chóng hoàn thành những mục tiêu mà mình đã đề ra từ trước đó, gây ấn tượng với cấp trên và mọi người xung quanh. Thời điểm này, bạn có thể kết giao được với nhiều bạn bè, đồng nghiệp đáng quý. Đối phương có thể đưa cho bạn những góp ý, kiến nghị sửa đổi hoặc gợi ý hướng đi mới, giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về chính bản thân mình, về công việc mình đang làm hoặc về tình hình thực tế trước mắt. Mộc Dục dẫn lối, bạn luôn có thái độ cởi mở khi tiếp xúc với những điều mới mẻ, nhờ vậy mà bạn không còn bị bó hẹp trong những cái mình đã biết nữa. Tháng này hứa hẹn bạn sẽ tiếp thu thêm được nhiều kiến thức mới, giúp ích cho công việc không chỉ ở hiện tại mà còn ở cả tương lai.

Tháng này nếu phải gặp gỡ khách hàng, bàn bạc hợp đồng, mở rộng quan hệ, bản mệnh cũng dễ dàng gặp may mắn nhờ có Mộc Dục hỗ trợ. Việc làm ăn thuận lợi không chỉ mang tới nguồn lợi nhuận xứng đáng mà còn thúc đẩy danh tiếng của con giáp này trong giới.

Tấu Thư cho thấy, tháng này bạn có thể chinh phục được khách hàng nhờ sự uy tín của mình. Bản mệnh không chỉ mở rộng được thêm đối tượng khách hàng mới mà còn giữ chân được nhiều khách hàng cũ, khiến đồng tiền vào túi tăng lên không ngừng. Với người làm công ăn lương, bạn có cơ hội tăng thêm thu nhập nhờ các khoản thưởng nóng do bạn đạt được thành tích tốt trong công việc.

Các gia chủ tuổi Canh Ngọ  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119