Tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 tháng 7/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 tháng 7/2024 âm lịch thấy rằng, tháng này người tuổi Nhâm Dần trở nên trì trệ hơn, khá lười hoạt động. Có thể thời gian qua, dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều nhưng có thể họ chưa gặp được may mắn như mong đợi nên bắt đầu thiếu đi ý chí chiến đấu và cố gắng.

Tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 tháng 7/2024 âm lịch

Thời gian này, bạn chẳng thể đợi có ai đó xuất hiện và kéo bạn ra khỏi sự buồn chán này. Bạn phải tự tìm cách để đẩy lùi sự đơn điệu trong đời sống bằng những ý tưởng mới giúp bạn đi qua mỗi ngày thoải mái hơn.

Tương Xung gây ra những căng thẳng trong mối quan hệ từ tình cảm gia đình cho tới đồng nghiệp, người thân. Nguyên nhân chủ yếu là tuổi Nhâm Dần hay giận hờn, bạn quá đề cao bản thân nên dễ đắc tội với người khác. 

Chuyện tiền nong cũng có thể là vấn đề mà tuổi Nhâm Dần phải lo lắng khá nhiều trong tháng này. Có thể các vấn đề liên tục xuất hiện khiến bạn không biết nên xử lý thế nào cho đúng. 

Tháng này, những buổi gặp gỡ, ăn uống với mọi người diễn ra khá nhiều. Có thể chính điều này giúp bạn được thoát khỏi tình trạng trì trệ hiện tại, làm cuộc sống của mình tươi vui hơn với trải nghiệm mới cùng mọi người.

Xét về địa chi: Dần gặp Thân lâm cục diện Xung Thái Tuế, một vài khó khăn sẽ xảy ra trong  vận trình của bạn tháng này. Nguyên nhân chính bởi bạn không thích lắng nghe đóng góp ý kiến của người khác vì điều đó khiến bạn có cảm giác tiến độ công việc bị chậm lại. Tháng này bạn cũng thiếu chủ động hơn trong công việc khi không có nhiều động lực trong công việc. Ngay từ bây giờ, bạn cần học cách để tự tìm ra đam mê, mục đích, khi đó bạn sẽ tuân thủ sự kỷ luật hơn là cảm hứng, cảm xúc của mình. Lúc này bạn nên dành thời gian phân tích để có được sự rõ ràng trong công việc và giải quyết những sai lầm đã xảy ra. Nếu không việc lặp đi lặp lại những sai lầm cũ khiến chính bạn và những người xung quanh đều khó chịu.

Xét về thiên can: Nhâm Thủy gặp Nhâm Thủy là Tỷ kiên: Tỷ Kiên cho thấy người tuổi Nhâm Dần dễ vướng phải những phi vụ tranh chấp với đồng nghiệp. Dù có muốn bảo vệ ý kiến của mình đến đâu, bạn cũng cần chú ý chớ hành động nông nổi, gây ấn tượng xấu với người khác. Với người làm lãnh đạo, có lẽ bạn cần phải học cách lắng nghe người dưới nhiều hơn, chớ nên khăng khăng với các quyết định của mình. Quan điểm của bạn có lúc chưa toàn diện, bạn nên đánh giá vấn đề trên nhiều phương diện hơn. Thời điểm này bạn thường xuyên có cái nhìn bi quan, tiêu cực về các vấn đề gặp phải. Tuy nhiên, nếu không chịu tự mình cố gắng, tìm động lực cho bản thân thì việc nào bạn cũng sẽ làm dở dang, bỏ lại giữa chừng, không đạt được mục tiêu đã đề ra.

Thiên Ấn: Mặc dù có sự trợ giúp của Thiên Ấn nhưng cát khí vẫn không đủ mạnh để lấn át hết ảnh hưởng do cục diện xấu đem lại. Tuy nhiên, cũng phần nào gỡ bỏ được 1 vài khó khăn. Trong công việc chuyên môn, bạn sẽ nhận được thử thách mới khá thú vị. Bạn là người có trách nhiệm nên luôn chủ động giải quyết các công việc thuộc trách nhiệm của mình, chẳng hề đùn đẩy cho người khác. Thậm chí bạn còn sẵn sàng ra tay hỗ trợ, giúp sức cho người khác, vui vẻ chia sẻ kinh nghiệm đã biết.

Thất Sát tác động mọi phương diện cuộc sống của bản mệnh đều trở nên ảm đạm, thiếu vững chắc. Bạn khó tìm được hướng đi mới để giải quyết khó khăn, khiến mọi việc dường như mãi giậm chân tại chỗ. Thậm chí có một vài người rơi vào cảnh sự nghiệp bấp bênh, đánh mất định hướng, không đạt được mục tiêu đã đề ra. Tài lộc không có dấu hiệu tăng tiến so với tháng trước, vì bản mệnh đang phải tập trung vào các giải pháp an toàn. Đôi khi giữ cho mình không mất tiền thì cũng là đầu tư có lợi rồi. Với những khoản đầu tư được mời chào là có lãi suất lớn thì ngay lập tức tránh xa. Nhất là khi người nhà giới thiệu cho bạn những cơ hội này bạn sẽ có xu hướng ngại từ chối. Nếu cần thì nói rằng bạn đang túng thiếu thì làm gì có tiền đầu tư.

Tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 tháng 7/2024 âm lịch

Phi Liêm khiến bạn dễ gặp chuyện thị phi, chẳng phải việc mình làm nhưng cũng có thể phải chịu tiếng oan, ảnh hưởng đến thanh danh.  Tháng này, Nhâm Dần cần luôn giữ sự khiêm tốn của mình, bất kể bạn có gặt hái được thành công lớn hay được ưu ái thế nào.  Hãy luôn tỉnh táo trong việc tiếp nhận các thông tin. Kẻ tiểu nhân ghen ghét với bạn có thể xuất hiện xung quanh và đưa cho bạn những tin tức không chính xác hoặc tạo ra lời đồn thổi gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn.  Xung quanh người làm kinh tế cũng không thiếu các đối thủ cạnh tranh hoặc kẻ tiểu nhân lăm le tìm cơ hội cướp khách hàng hoặc lợi nhuận của bạn. Vì vậy, hãy thận trọng trong việc lắng nghe và kiểm chứng thông tin, đừng vội vàng tin theo lời của bất cứ ai.

Quan Phù xuất hiện tạo ra những rắc rối về mặt giấy tờ, pháp lý. Nhắc nhở tuổi Nhâm Dần hành sự thận trọng, trước khi đặt bút ký kết bất kỳ giấy tờ văn bản nào cũng phải rà soát kỹ càng. Cẩn tắc vô ưu, sai một ly đi một dặm, đừng chủ quan lơ là rồi đến lúc tiền mất tật mang. Trong tháng này, bản mệnh hãy luôn tỉnh táo trong việc tiếp nhận các thông tin. Kẻ tiểu nhân ghen ghét với bạn có thể xuất hiện xung quanh và đưa cho bạn những tin tức không chính xác hoặc tạo ra lời đồn thổi gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn. Xung quanh người làm kinh tế cũng không thiếu các đối thủ cạnh tranh hoặc kẻ tiểu nhân lăm le tìm cơ hội cướp khách hàng hoặc lợi nhuận của bạn. Vì vậy, hãy thận trọng trong việc lắng nghe và kiểm chứng thông tin, đừng vội vàng tin theo lời của bất cứ ai.

Lưu niên Trường Sinh: Điểm sáng nhất trong tử vi tháng này của Nhâm Dần là được Trường Sinh lâm vận, không những mang tới tinh thần làm việc đầy đam mê, hay say và sáng tạo mà còn mang tới vận khí hanh thông, nhiều chuyện tốt lành, may mắn. Bởi thế cho nên, những giao dịch quan trọng, việc ký kết hợp đồng, giao kèo hợp tác làm ăn đều được tiến hành khá thuận lợi, mang về không ít lợi nhuận cho tập thể.

Tháng này Nhâm Dần được Trường Sinh ưu ái, tiến hành việc lớn việc nhỏ gì cũng gặt hái được thành quả nhất định. Nếu có ý định khởi nghiệp, bạn có thể bắt đầu trong tháng. Nhưng lưu ý, những bước đi đầu tiên cần chậm và chắc để đảm bảo thành công về lâu về dài.  Trong công việc, quan trọng nhất không phải là phân định, so sánh ai giỏi hơn ai, mỗi người có thế mạnh riêng, không thể đánh đồng là một. Tuy nhiên, Nhâm Dần vốn xông xáo, dám làm dám chịu nên rất thích thể hiện. Đôi khi vì vô tình phô diễn tài năng mà bị kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kị, tìm cách quấy phá. Thế mới nói, thái độ trong công việc vô cùng quan trọng. Cần hài hòa với tất cả mọi người, tránh ngạo mạn thái quá kẻo không được ai ủng hộ, thậm chí bị cô lập trong tập thể. Tài vận khá hanh thông, thu nhiều hơn chi, có thể cân nhắc đầu tư hạng mục yêu thích nào đó. Kinh doanh buôn bán được Trường Sinh ủng hộ, mua may bán đắt, thu nhập lạc quan. Tuy nhiên trong tháng cần đề phòng tiền bạc thất thoát vì bị kẻ xấu lừa gạt. Tình hình sức khỏe của bản mệnh có sự cải thiện nhất định. Hạn chế tới những nơi nguy hiểm như núi cao, vực sâu…, đồng thời đi đứng thận trọng kẻo vướng họa huyết quang.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Niên hạn và sao chiếu mệnh Nhâm Dần năm 2024 

  Năm 2024, nam Nhâm Dần gặp hạn Mộc Đức và sao hạn Huỳnh Tuyền.

  • Mộc Đức:  Mộc Đức là 1 cát tinh trong hệ thống cửu diệu, được Cát tinh này chiếu mệnh sẽ mang tới nhiều may mắn, an vui cho gia chủ. Sao này chiếu tốt nhất là vào tháng 10 và tháng Chạp âm lịch, có thể tận dụng để tiến hành việc lớn trong dòng tộc. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 
  • Huỳnh Tuyền: Huỳnh Tuyền bệnh nặng nguy vong. Ý nghĩa của câu ngạn ngữ này là những người gặp phải hạn này thường xuyên gặp các triệu chứng như chóng mặt, đau đầu và các bệnh tật không rõ nguyên nhân, có thể đe dọa tính mạng của họ. Về mặt sự nghiệp, những người có Huỳnh Tuyền thường gặp nguy hiểm và thất bại trong các hoạt động kinh doanh và công việc. Bên cạnh đó, họ không nên dính líu đến các vấn đề pháp lý, đặc biệt là làm chứng hay đảm bảo cho người khác, vì điều này có thể dẫn đến những hệ quả nguy hiểm cho bản thân. Hạn này cũng cảnh báo về nguy cơ gặp tai nạn liên quan đến nước, có thể gây nguy hiểm cho tính mạng.

Nữ mạng: Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh và hạn Toán Tận

  • Sao Thủy Diệu hay còn gọi là sao thủy Đức Tinh Quân, chủ về gặp đại nhân, đi xa có của. Năm 2025, nữ mạng Nhâm Dần được Thủy Diệu chiếu mệnh, có thể nhận được tài lộc, những người theo đường quan vận thì công danh, sự nghiệp thăng tiến. Tuy nhiên, gặp phải hạn Thủy Diệu chiếu, chủ mệnh cũng sẽ dễ gặp điều tiếng, thị phi trắng đen. Ngoài ra, nữ mạng Nhâm Dần  gặp hạn Thuỷ Diệu cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói hằng ngày. Tuyệt đối không nên để xảy ra những tình trạng tranh chấp hay cãi cọ mà thiệt thân. Bản mệnh cẩn thận trong đường đi lại, đặc biệt là vùng sông nước. Tốt nhất, chủ mệnh không nên đi du lịch hoặc hãy tránh xa các vùng biển, vùng sông nước.
  • Toán Tận: Chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Hạn này thường xảy ra những tai nạn đột ngột, bất khả kháng, cũng rất khó đề phòng, ứng phó. Đây là một hạn lớn, gây ra thiệt hại nặng nề về tiền bạc và tài sản, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gia chủ cần hết sức chú ý. Vốn Toán Tận là đại hạn chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được. Mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Chỉ cần mang vừa đủ chi tiêu tránh tình trạng cướp giật xảy ra.

Các gia chủ tuổi Nhâm Dần trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119