Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 7/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 7/2024 âm lịch thấy rằng,  đây sẽ là một tháng người tuổi Nhâm Tuất dành chủ yếu sự tập trung của mình cho phương diện công việc. Nhiều hạng mục cần hoàn thành sớm, cạnh tranh lại không lúc nào thiếu đè ép không ít áp lực lên bạn.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 7/2024 âm lịch

Có vẻ như bạn sẽ cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình nếu muốn mọi việc tiến triển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Bản mệnh có dấu hiệu trì trệ, phó mặc mọi chuyện cho hoàn cảnh dù biết thời điểm này mình cần phải gấp rút để không tự gây ra rắc rối. Dường như lý trí và hành động của bạn đang có sự mâu thuẫn.

 Tháng này tiểu nhân vận của bạn cũng khá vượng, khó tránh họa khẩu thiệt thị phi. Môi trường làm việc tưởng như yên bình nhưng lại có cạnh tranh ngầm, nếu không tỉnh táo và trang bị cho mình đủ năng lực để đối phó, sớm muộn gì bạn cũng sẽ bị văng ra khỏi đó.

 Dù trong tháng có tài tinh chiếu mệnh nhưng tài khí tụ rồi dễ tán, mọi việc không suôn sẻ như bạn nghĩ. Đề phòng phá tài do kẻ xấu lừa gạt, dụ dỗ. Đầu tư mạo hiểm tại thời điểm này không thích hợp, nên chờ đợi cơ hội tốt hơn. Bạn cần hết sức thận trọng trong các hoạt động kinh doanh mạo hiểm, tránh bị dụ dỗ, lôi kéo làm trò phạm pháp.

Tình hình sức khỏe bình ổn, không có dấu hiệu mắc bệnh nghiêm trọng. Nhưng chủ yếu là áp lực tinh thần khiến thể trạng suy yếu. Bạn nên ăn uống bồi bổ, dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc để nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Xét về địa chi: Tuất gặp Thân không xung phạm, việc làm ăn có sự điều chỉnh, mở mang thêm, đa phần theo chiều hướng tốt đẹp. Khởi sự dễ gặp khó khăn, nhưng tới đâu cũng có quý nhân phù trợ, vì thế mà đi tới kết quả cuối cùng cát lợi. Chỉ cần đương số bỏ được thói hư tật xấu như rượu chè, đỏ đen… thì công việc thuận đủ đường.  Có điều, thận trọng trong hợp tác làm ăn, đề phòng tai tiếng thị phi tổn hại danh tiếng và tiền của. 

Xét về thiên can: Nhâm Dương Thủy  gặp Nhâm Dương Thủy là Tỷ Kiên, đôi khi sự nghiêm túc và cẩn thận biến bạn thành con người bảo thủ. Dưới tháng động từ thần sát này,  bạn quá đề cao quan điểm của bản thân nên ít khi chịu tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác. Do không chịu nhìn nhận, đánh giá bản thân nên bạn dễ mắc phải lỗi lớn, thậm chí lặp đi lặp lại nhiều lần mà không có hướng sửa chữa. Cách ứng xử không phù hợp cũng là nguyên nhân khiến bạn gặp phải nhiều rắc rối khó giải quyết trong sự nghiệp. Tháng  này, bạn cần học cách quan sát tình huống và đối tượng giao tiếp, không nên thích gì nói nấy, gây tổn thương hoặc mất lòng người khác, khiến kẻ tiểu nhân tìm được cơ hội để hãm hại, hạ bệ bạn.

Thiên Ấn: công việc tháng này có thăng có trầm, nhưng được Thiên Ấn tương trợ nên nhìn chung vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn nên không cần quá lo lắng. Nhờ vậy, bạn vẫn có thể gặt hái được những thành tích nhất định bằng chính sự nỗ lực của mình. Bạn sẽ cảm nhận rõ tinh thần làm việc của mình lên cao hơn, bền bỉ cố gắng hơn. Sự hăng hái giúp con giáp này làm việc miệt mài, bất kể thời gian và sức khỏe để có thể đạt được mục tiêu đã đề ra.  Tuy nhiên, vận khí thất thường khiến đôi lúc bản mệnh sẽ cảm thấy mọi chuyện tiến triển thuận lợi một cách bất ngờ, nhưng cũng có khi vấn đề nảy sinh bất chợt ở công đoạn bạn không ngờ nhất. Cho nên thận trọng vẫn là từ khóa bạn cần ghi nhớ trong tháng này. Nhất là khi trong còn chịu vận khí tháng cô hồn, tuy ổn định nhưng vẫn còn yếu ớt, cần có thời gian phấn đấu dần dần, chớ nóng vội kẻo hỏng việc. Trong bất cứ hoàn cảnh nào đừng vội nản chí, còn rất nhiều khả năng tiềm tàng bên trong con người mình mà bạn chưa khám phá ra. Chỉ khi đối mặt với khó khăn, những năng lượng tiềm ẩn ấy mới xuất hiện và giúp bạn vượt qua mọi sóng gió. Cho nên dù bất cứ điều gì xảy ra không được như ý muốn, hãy coi như đó cũng là một cơ hội để bạn có thể bứt phá giới hạn của bản thân.

Thất Sát cảnh báo dù thuận lợi đến đâu,  tháng này bạn nên cẩn thận trước khi đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh. Đặc biệt là khi phải nhận nhiều lời can gián của người ngoài thì bạn nên dành thời gian cân nhắc xem những quyết định của mình đã thực sự chính xác hay chưa. Người làm công ăn lương cần tập trung vào nhiệm vụ của mình, đề phòng kẻ xấu luôn xuất hiện xung quanh tìm cơ hội hãm hại bạn. Hãy hạn chế đến mức thấp nhất các lỗi sai không đáng có, đừng để mình phải bỏ tiền túi ra để khắc phục các sai lầm. Bên cạnh đó, bạn hãy hạn chế chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết. Tháng này bạn có thể sẽ phải mất một khoản cho vấn đề sức khỏe, vì thế mà bạn cần phải có sẵn một khoản tiền dự phòng cho những tình huống bất ngờ.

Lưu niên Trường Sinh: Bước sang tháng cô hồn, tình hình công việc của Nhâm Tuất  lúc này khá ổn định , mọi việc có thăng có trầm, nhưng nhìn chung vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn nên không cần quá lo lắng. Nhờ vậy, bạn vẫn có thể gặt hái được những thành tích nhất định bằng chính sự nỗ lực của mình.  Tuy nhiên, vận khí thất thường khiến đôi lúc bản mệnh sẽ cảm thấy mọi chuyện tiến triển thuận lợi một cách bất ngờ, nhưng cũng có khi vấn đề nảy sinh bất chợt ở công đoạn bạn không ngờ nhất. Cho nên thận trọng vẫn là từ khóa bạn cần ghi nhớ trong tháng này. Nhất là khi trong tháng có Trường Sinh tương trợ, tuy ổn định nhưng vẫn còn yếu ớt, cần có thời gian phấn đấu dần dần, chớ nóng vội kẻo hỏng việc. Trong bất cứ hoàn cảnh nào đừng vội nản chí, còn rất nhiều khả năng tiềm tàng bên trong con người mình mà bạn chưa khám phá ra. 

Chuyện tình cảm của Nhâm Tuất trong tháng này khá êm ấm khi được lưu niên ủng hộ. Vợ chồng hòa thuận đồng lòng, con cái chăm ngoan, gia đình hạnh phúc. Tất cả những điều đó tạo ra động lực lớn lao để con giáp này cố gắng nhiều hơn nữa vì những người thân yêu của mình. Tuy có đôi lúc phải vất cả một mình nhưng bạn vẫn vui lòng nỗ lực để cải thiện cuộc sống cho cả gia đình. 

Trường Sinh nhắc nhở, người tuổi Nhâm Tuất biết tự chăm sóc cho bản thân mình nên tháng này không gặp phải vấn đề gì đáng lo ngại.  Tuy nhiên, áp lực lớn cũng ảnh hưởng 1 phần đến tinh thần của bạn. Đừng để áp lực công việc, tài chính, chuyện tình cảm bào mòn thể chất của bạn. Hãy suy nghĩ đơn giản, hành động tích cực, bạn sẽ sớm tìm ra cách để khắc phục mọi chuyện. Ngoài ra, mệnh chủ cũng nên ăn uống bồi bổ, dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc để nhanh chóng lấy lại tinh thần. 

Phi Liêm ngăn trở, người tuổi Nhâm Tuất dễ vướng vào mâu thuẫn, thị phi với mọi người xung quanh trong tháng này. Hãy nhắc nhở bản thân tập trung vào nhiệm vụ, không nên lo chuyện bao đồng hoặc tung tin đồn thất thiệt về người khác. Người làm kinh tế nên hạn chế tranh cãi với khách hàng của mình. Thay vì việc nóng nảy, xua đuổi khách hàng thì bạn nên chú ý tiếp thu ý kiến đóng góp để thay đổi những điểm chưa tốt, tương lai đưa ra những dịch vụ tốt hơn. Bạn cũng chớ nên chủ quan, để lộ sơ hở cho tiểu nhân nắm thóp. Nhìn chung đây không phải là một tháng có thể đưa ra hành động vội vàng, rất dễ dẫn đến những hậu quả khó lường.

Quan Phù chủ về âm mưu, gian trá, giảo hoạt, lừa bịp, đố kỵ, thị phi, kiện tụng  xuất hiện trong tháng này nên Nhâm Tuất cần suy nghĩ nghiêm túc. Lời khuyên là bạn nên nhờ người có nhiều kinh nghiệm hỗ trợ, họ sẽ cho bạn những chỉ dẫn phù hợp. Không phải ai cũng hài lòng với cách bạn làm việc. Mâu thuẫn trong công việc dễ đem đến tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng cuộc sống của bạn. Cho dù cố gắng hài hòa nhưng bạn vẫn có thể nổi nóng khi những kẻ phá đám xuất hiện trong cuộc đời bạn. Rắc rối cũng có thể xuất hiện dưới dạng kiện tụng hay tranh chấp pháp lý.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 7/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất

2. Sao chiếu mệnh và niên hạn tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2024

Nam mạng:  Năm 2024, nam Nhâm Tuất gặp sao Kế Đô và hạn Địa Võng

  • Kế Đô là hung tinh, kỵ nữ hơn nam, với tuổi Nhâm Tuất nam mạng thì nhẹ nhàng hơn đôi phần. Năm có sao này chiếu, đương số dễ gặp chuyện không may, tai nạn bất ngờ, hao tài tốn của, tang khó, bệnh tật, thị phi, đau khổ, buồn rầu, họa vô đơn chí, trong gia đình có việc không may. Xấu nhất là tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
  • Hạn Địa Võng: Người nào gặp phải hạn này gặp nhiều nỗi buồn trong cuộc sống. Gặp nhiều rắc rối, thị phi, dù làm đúng hay sai vẫn bị người khác hiểu nhầm, muôn đời mang tiếng xấu. Điều này khiến tâm trạng người gặp hạn trở nên đau buồn, phiền lòng. Khi gặp phải hạn này thì các mối quan hệ xuất hiện nhiều mâu thuẫn, hiểu nhầm. Trong gia đình thì lời qua tiếng lại khiến không khí luôn căng thẳng và mệt mỏi. Không nên quá tin vào lời nói của người khác. Nhất là không cho người lạ mặt ở hay ngủ nhờ. Chẳng may tai bay vạ gió, hao tiền tốn của, dễ xảy ra tình trạng trộm cắp, mất mát tài sản.

Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Dương và hạn Địa Võng

  •  Sao Thái Dương là một cát tinh thuộc hành Hỏa, là một Phúc tinh thường chiếu mệnh cho bên nam giới. Sao Thái Dương là đệ nhất cát tinh trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Khi gặp sao này nhờ vượng khí cát lợi khiến cây khô cũng phải đâm chồi nảy lộc. Khi sao Thái Dương chiếu đến sẽ có những tác động đến mệnh chủ  như làm ăn được phát đạt, gặp may mắn trong việc buôn bán, Trong năm mà gặp sao Thái Dương Chiếu mệnh thường có cơ hội thăng quan tiến chức, danh vọng, uy tín, tên tuổi hiển hách lẫy lừng. Giai đoạn thuận lợi nhất là vào tháng 6 và tháng 10 Âm lịch là hai tháng Đại cát.

Các gia chủ tuổi Nhâm Tuất trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119