Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 tháng 7/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Ất Sửu 1985 tháng 7/2024 âm lịch thấy rằng, bản mệnh có thể sẽ gặp nhiều điều thuận lợi ở hầu hết các phương diện từ công việc, tình duyên, tài lộc tới sức khỏe trong tháng mới. Sự hứng khởi của bạn cũng khiến bạn trở nên nổi bật vô cùng.

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 tháng 7/2024 âm lịch

Trong công việc, bằng sự thông minh, sáng tạo của mình, người tuổi này đã khẳng định được vị trí trong công ty, gặt hái được thành công. Công việc như ý, lương tăng, tiền thưởng là điều tất yếu nhiều khiến bạn hài lòng, cấp trên cũng vui vẻ trao cơ hội cho bạn.

 Dù vậy, bạn càng tỏa sáng càng dễ bị kẻ tiểu nhân ghen ghét nóng mắt. Do đó, bạn cũng nên chú ý thái độ và cách hành xử, chớ nên kiêu ngạo kẻo tự rước họa vào thân. Dẫu không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người nhưng từ phía mình, chỉ cần bạn hành động đúng mực thì không có gì phải lo lắng.

Bạn cũng có thể gặp được những mối đầu tư mang tính thách thức nhưng bù lại lợi nhuận hứa hẹn vô cùng rủng rỉnh trong tháng Nhâm Thân này. Nếu biết đánh giá tình hình chính xác, bạn có thể tránh được những tổn thất không đáng có, cũng như kiếm được một khoản lời lãi kha khá cho mình.

 Chuyện tình cảm của người tuổi Ất Sửu khá êm đềm trong khoảng thời gian tháng 7 âm lịch. Bạn và nửa kia duy trì được cảm xúc ổn định, thường xuyên chia sẻ suy nghĩ với nhau và cùng nhau trao đổi, giải quyết mọi vấn đề.

 Về sức khỏe, bạn nên chú ý dưỡng sinh cơ thể trong mùa hè nóng nực để tránh các triệu chứng khó chịu, uể oải làm cản trở cuộc sống và công việc của mình.

Xét về địa chi: Sửu gặp Thân không xung phạm, Ất Sửu không gặp quá nhiều trở ngại trên con đường thăng tiến trong tháng này.  Mưu cầu công danh vẫn có những tín hiệu tích cực. Vấn đề tài chính cần hết sức thận trọng, đầu tư làm ăn tránh ra các mối mạo hiểm hoặc đỏ đen. Chú ý chăm sóc sức khỏe và thăm khám định kỳ.

Xét về thiên can: Ất Âm Mộc  gặp Nhâm Dương Thủy là Chính Ấn, là tín hiệu tốt cho con đường sự nghiệp của người tuổi Ất Sửu tháng này. Bản mệnh đạt được những bước thăng tiến đáng ngưỡng mộ khi biết vận dụng hết những lợi thế sẵn có của mình. Thời điểm này, nếu muốn khởi nghiệp, mở rộng lĩnh vực sự nghiệp, mệnh chủ nên tham khảo kinh nghiệm của người đi trước và đặc biệt là cần phải tuân theo những quy định, nguyên tắc trong ngành thì mới có cơ hội thành công cao hơn. Nhất là khi tháng 7 âm là tháng Cô hồn theo quan niệm dân gian, chỉ một vài sơ suất nhỏ hay chủ quan cũng có thể tạo ra bước ngoặt bất lợi cho vận trình thăng tiến của bạn. Một khi rắc rối xảy ra, bạn sẽ phải đầu tư rất nhiều thời gian, công sức để xử lý hết những chuyện đó, họa thị phi cũng khó tránh.

Nhờ có Chính Quan chiếu mệnh mà việc hợp tác làm ăn  của Ất Sửu trong tháng này tiến triển thuận lợi. Bản mệnh xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa với bạn bè, đồng nghiệp nên thường xuyên được giúp đỡ khi gặp khó khăn, đồng thời được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý. Bạn nên tận dụng cơ hội này để cố gắng hết sức khẳng định bản thân, cát tinh sẽ giúp những mục tiêu tưởng chừng khó khăn của bạn bỗng trở nên đơn giản hơn nhiều. Việc hợp tác thuận lợi cũng khiến cho quá trình kiếm tiền trở nên suôn sẻ hơn khoảng thời gian trước đó nhiều. Bạn không cần quá bận rộn mà vẫn có thể kiếm được cho mình một khoản tiền kha khá. Ất Sửu đã xác định được tiềm lực của bản thân, tiềm năng của các đối tượng khách hàng nên đi rất đúng hướng và đã đạt được những thành công nhất định.

Chính Tài tác động nên vận trình tài lộc của mệnh chủ khởi sắc hơn hẳn. Một mặt được vận khí ủng hộ, mặt khác có quý nhân trợ lực, con đường kiếm tiền, làm giàu thuận băng băng, cảm giác trôi chảy bất ngờ. Với người làm công ăn lương, công việc suôn sẻ cũng kéo theo tài lộc thịnh vượng, nhiều khả năng bạn có được các mối quan hệ tốt nên thời gian này, đây là cơ hội để bạn có thể tìm kiếm những vận may và có được đối tác tốt cho sự nghiệp của mình. Nếu có gặp trở ngại thì cũng có người giúp đỡ và sớm vượt qua nó. Nhìn chung Chính Tài đương lúc vượng, chỉ cần bạn tập trung làm tốt công việc chính, đầu tư thời gian và công sức, nỗ lực không ngừng thì chẳng cần phải ôm đồm quá nhiều việc ngoài luồng khác vẫn có thể dư dả trong chi tiêu. Tuy nhiên, dù có tiền bạc trong tay thì bạn cũng nên cẩn trọng trong việc chi tiêu, tránh vung tay quá trán.

Lưu niên Trường Sinh giúp đường công danh của Ất Sửu tháng mới có nhiều tín hiệu tốt lành. Xem ra, những công việc mà bạn thực hiện từ tháng trước thì nay đã bắt đầu có những kết quả đáng kể.  Không những thế, mỗi khi bản mệnh đối mặt với khó khăn, trở ngại gì cũng có người gợi ý cho đường hướng, cách thức thực hiện phù hợp. Bạn khá tinh ý trong việc nắm bắt ý kiến của người khác và tập trung thực hiện chúng. Nhờ đó mà bạn đạt được thành quả xứng đáng.  Với những ai đang tìm công việc mới tưởng là khó khăn nhưng thực ra những câu hỏi khó là cách để họ xác định bạn có thực sự phù hợp với vị trí hay mức lương mà bạn đang yêu cầu mà thôi. Hãy kiên nhẫn và từ tốn, thái độ của bạn có tính chất quyết định xem bạn có được nhận việc hay không. Nếu có cơ hội học tập để phát triển sự nghiệp thì bạn nên cân đối thời gian để có thể được học nhiều hơn. Việc này hỗ trợ rất nhiều cho việc bạn có thăng tiến hay không trong thời gian tới. Trường Sinh nhắc nhở Ất Sửu tháng này cần chú trọng khâu lên ý tưởng, tính toán thiệt hơn kĩ càng thay vì nóng vội hành động. Do đó, mọi chuyện hiện tại có vẻ ổn định nhưng vẫn còn yếu ớt, tuổi Ất Sửu cần có thời gian phấn đấu dần dần, chớ vội vã kẻo hỏng việc. Làm gì cũng cần lấy nhu thắng cương, lùi một bước để tiến hai bước, càng hành sự thận trọng và dồn nhiều tâm huyết, thành công của bạn sẽ càng thêm rực rỡ.  Yên tâm là thời điểm này bản mệnh dốc tâm dốc sức, tập trung tinh lực làm việc sẽ thu về thành quả xứng đáng. Bên cạnh còn có đồng nghiệp đáng tin cậy, cấp trên hết lòng ủng hộ, mạnh dạn mưu đại sự, tương lai càng rộng mở.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ của người tuổi Ất Sửu trong tháng này nhờ Trường Sinh nên khá ổn định, hầu như không có “sóng to gió lớn”. Gia đạo an yên, vợ chồng con cái không xảy ra mâu thuẫn nào quá gay gắt, có chăng chỉ là chút xung đột nhẹ rồi cũng nhanh chóng được giải quyết triệt để. Đó cũng là nhờ dù cả hai đều bận rộn với công việc riêng cũng bởi luôn dành thời gian để quan tâm và chăm sóc đối phương. 

Phi Liêm khiến bạn tháng này dễ gặp chuyện thị phi, chẳng phải việc mình làm nhưng cũng có thể phải chịu tiếng oan, ảnh hưởng đến thanh danh. Bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, giữ các mối quan hệ xã giao hòa hảo. Chỉ 1 phút bốc đồng cũng có thể khiến bạn mắc sai lầm, mang họa vào thân.

Quan Phù cản đường. Nếu không cẩn thận, Ất Sửu có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện rắc rối trong cuộc sống, bị bạn bè quay lưng, đồng nghiệp đặt điều hãm hại, thậm chí còn dính đến kiện tụng, tranh chấp pháp lý, dễ khiến họ dễ hao tán tài sản. Do đó, thời gian này bạn không nên quá tin người, cần phải thận trọng từng bước. Dù có ký kết hợp đồng hay làm gì thì bạn cũng nên nghiên cứu kỹ, coi chừng mất tiền oan, bị lợi dụng. Nam giới tuổi này cần phải đề phòng mất tiền vì tin tưởng bạn bè, người quen.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 tháng 7/2024 âm lịch: Vòng Tam Hợp Tỵ Dậu Sửu

2. Sao chiếu mệnh và niên hạn tuổi Ất Sửu trong năm 2024

 Năm 2024, nam Ất Sửu gặp sao Thái Bạch và hạn Thiên Tinh

  •  Sao Thái Bạch : Sao Thái Bạch là hung tinh đệ nhất trong hệ thống cửu diệu, trong năm Thái Bạch chiếu mệnh gây hao tán nhiều về tiền bạc. Ất Sửu nam mạng có thể tiêu tốn tiền của cho công chuyện của con cái trong nhà hoặc mất rất nhiều tiền cho chính sức khỏe của bản thân mình. Gặp sao này vận hạn xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch, chú ý đi lại cẩn thận kẻo bị chấn thương. Gia đạo cũng bị ảnh hưởng của sao Thái Bạch làm lục đục, làm người lớn tuổi trong gia đình, bản mệnh hãy hòa giải, khuyên nhủ con cháu để giữ hòa khí trong nhà.
  • Hạn Thiên Tinh : Trong năm gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc thực phẩm. Đi ra ngoài cẩn trọng có thể gặp chuyện tai bay vạ gió nên chú ý lời ăn tiếng nói. Đau ốm, bệnh vặt khó tránh, tuy nhiên thành tâm làm lễ cúng bái thì nhanh khỏi.

Nữ mạng: Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Âm và hạn Tam Kheo

  • Sao Thái Âm : Đây là một cát tinh, hóa khí là phú và tài bạch, chủ cung điền trạch. Tiền tài của sao Thái Âm có được là do tích lũy dần, một đời tiền bạc ổn định. Sao Thái Âm thuộc thủy, là tinh túy của nước. Sao Thái Âm rất tốt cho phụ nữ. Nam giới được sao Thái Âm chiếu mệnh sẽ được bạn bè là nữ giới giúp đỡ, đặc biệt là tiền bạc, thế nên sao Thái Âm còn được gọi là tài tinh. Với những người chưa lập gia đình sẽ được tình duyên kỳ ngộ trong năm nay. Người có sao này được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện hanh thông vào tháng 9. Tuy nhiên, những người gặp sao này kỵ cho nữ sinh đẻ và nam gặp bệnh tật vào tháng 11 âm lịch.
  • Hạn Tam Kheo: Hạn này chủ yếu gây thương tật ở tứ chi, các chứng bệnh về xương khớp, phong thấp. Ngoài ra, đi đứng cẩn thận kẻo gặp tai nạn bất ngờ.  Để hạn chế những tác động do hạn này đem lại, gia chủ giáp Thân nên chú ý, luôn chú ý khi di chuyển, tham gia giao thông và kể cả khi đi bộ. Người lớn tuổi cần để ý đến xương khớp nhiều hơn và thường xuyên luyện tập thể thao phù hợp với độ tuổi để nâng cao sức khỏe cơ thể.

Các gia chủ tuổi Ất Sửu trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119