Tử vi tuổi Bính Dần 1986 tháng 7/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Bính Dần 1986 tháng 7/2024 âm lịch thấy rằng,  cục diện Tương Xung Thái Tuế gây không ít khó khăn cho người tuổi Bính Dần trong tháng này. Vận trình giảm sút mạnh mẽ, điềm báo tiểu nhân quấy phá, gây nhiều trở ngại cho bản mệnh.

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 tháng 7/2024 âm lịch

Công việc đối diện nhiều trở ngại, áp lực nên thăng trầm bất ổn. Có những hạng mục tưởng chừng sắp hoàn thiện nhưng lại trục trặc giữa chừng nên buộc phải tạm dừng do sự cố hoặc lý do khách quan nào đó. Có thể nói, trong tháng này dấu hiệu cạnh tranh rất mạnh, nếu bạn không kiên trì tới cùng thì rất dễ bỏ cuộc giữa chừng.

 Tuy nhiên, may mắn tháng này có lưu niên Trường Sinh nên dù nhiều áp lực, thị phi nhiễu nhương nhưng cơ hội để người tuổi này bứt phá vẫn có, quan trọng là bạn có biết nắm bắt kịp thời để mưu cầu đại sự hay không. 

Tài vận trong tháng cũng rất tốt khi được tài tinh chiếu mệnh. Tài tinh đem tới cho bản mệnh những đối tác và khách hàng triển vọng, nhờ đó mà mọi việc tiến triển thuận lợi thậm chí vượt quá kỳ vọng. Bạn hãy tự tin phát huy thế mạnh của mình, nhiều khả năng sẽ được thị trường đón nhận rất tích cực. Đừng quá lo lắng vì những điều chưa xảy ra, bởi khó khăn, thử thách xuất hiện cũng là lúc để bạn phát hiện điểm mạnh của mình hoặc tìm ra hướng đi mới phù hợp hơn. Nếu muốn tiếp tục cải thiện mức sống, bạn có thể sắp xếp thời gian cho các công việc làm thêm. Hãy tìm hiểu kỹ các thông tin trước khi bắt tay vào làm để có thể kiếm được công việc phù hợp, được trả công xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Nhắc nhở bản mệnh cũng cần phải cẩn thận với điềm báo tiểu nhân gây chuyện mờ ám nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tình hình kinh doanh, buôn bán không lý tưởng, sức cạnh tranh ngày càng mạnh, hàng hóa lưu thông trì trệ.  

Về sức khỏe, người tuổi Bính Dần hầu như không gặp vấn đề nào quá lớn, nhưng vì áp lực tinh thần nên cơ thể dễ mệt mỏi, uể oải, thiếu sức sống. Bạn nên chú ý ăn uống và nghỉ ngơi điều độ.

Xét về địa chi: Dần gặp Thân lâm cục diện xung Thái Tuế, nhiều thử thách đặt ra đòi hỏi bản mệnh phải luôn phải ở trong tư thế sẵn sàng đối mặt. Công việc xuất hiện nhiều cạnh tranh, chèn ép, tiểu nhân quấy phá, nhũng nhiễu.

Xét về thiên can: Bính Dương Hỏa  gặp Nhâm Dương Thủy là Thất Sát, sự xuất hiện của Thất Sát tháng này cảnh báo bạn  nên đề cao cảnh giác những người đồng nghiệp xấu tính xung quanh mình. Đó có thể là kẻ tiểu nhân xuất hiện để ngáng đường bạn, phá hoại những công việc mà bạn đã luôn cố gắng làm từ trước tới nay. Đặc biệt, người có quyền cao chức trọng nên kiên định với ý kiến của mình, tránh nghe lời xúi bẩy của những kẻ nịnh nọt, khiến bản thân đưa ra những quyết định sai lầm. Với người làm công ăn lương, bạn có thể trở thành một người quá dễ thỏa hiệp, thậm chí không dám đấu tranh cho sự nghiệp của mình. Một số người rơi vào tình trạng an phận, dễ dàng hài lòng với thực tại nên không muốn tiếp tục cố gắng, cuối cùng trở nên tụt hậu so với tập thể.

Thiên Tài: Vẫn còn nhiều khó khăn khiến công việc không được thông thuận nhưng tài lộc trong tháng cũng lại rất khả quan khi được nhiều tài tinh chiếu mệnh, Bính Dần vốn đã vượng tài, lại rất có duyên với kinh doanh, buôn bán, đời sống vật chất nhìn chung khá sung túc, tiền hết lại có, không quá eo hẹp trong chi tiêu. Tháng này lại được quý nhân phù trợ, vận khí tăng tiến mạnh mẽ, tài vận vì thế cũng khởi vượng hơn trước rất nhiều. Nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng. Điều đó có nghĩa rằng, dù là người làm công ăn lương hay làm tư, làm chủ, người đầu tư… đều có thể đạt được mục tiêu tài chính của mình. Mọi áp lực tài chính dường như đã được gỡ bỏ do có người hỗ trợ, thậm chí có người còn may mắn trúng thưởng, trúng số, có thêm một món nhờ những khoản đầu tư trước đây. Dù vậy, cơ hội luôn đi kèm với thách thức, may mắn đi liền với xui xẻo, vì vậy bạn nên thận trọng trong việc chi tiêu số tiền này sao cho phù hợp.

Cùng với Thiên Tài, Thực Thần cũng mang đến nhiều vận may về tài lộc cho nữ mạng trong tháng này. Đây sẽ là lúc mà bản mệnh này thu hoạch được những trái ngọt đến từ sự cần mẫn và thông minh của bản thân. Bạn cũng có khả năng đánh giá tình huống một cách nhanh chóng và chính xác dựa trên trực giác nhạy bén. Bạn nhận được sự ghi nhận xứng đáng và những phần thưởng tài chính hậu hĩnh. Tiền bạc sẽ chảy vào túi bạn một cách dễ dàng, cuộc sống trở nên thịnh vượng và phú quý. Những người tuổi này càng nên duy trì sự tập trung và kiên nhẫn, tiếp tục làm việc chăm chỉ trong sự nghiệp và nắm bắt cơ hội. Trong các mối quan hệ, hãy giao tiếp để hiểu nhau nhiều hơn, cùng nhau giải quyết các vấn đề.

Lưu niên Trường Sinh: Mặc dù tháng lâm tương xung, vận trình có lúc gặp trắc trở, nhưng Bính Dần vẫn được Trường Sinh lâm vận, đem đến nhiều mối nhân duyên tốt lành. Quý nhân cũng theo đó mà đến, giải nguy kịp thời. Qúy nhân khiến bạn có thêm sự tự tin hơn hẳn, đầu óc mở mang, mọi thành công đều đang ở thời kỳ đỉnh cao, bạn tỏa sáng ở những nơi bạn bước đến. Người tuổi này chăm chỉ làm việc đến từng chi tiết nhỏ nhất, không cho phép một sai sót nào lọt qua đôi mắt tinh tường của mình. Bạn cứ mạnh dạn đầu tư thời gian và công sức vào công việc hiện tại bởi đây là thời điểm vàng giúp bạn cứu vớt lại những tổn thất trong công việc của mình trước đó, càng ngày bạn càng nổi bật và ưu tú trong mắt người khác.Tài vận cũng có những cải thiện tích cực. Tiền bạc cũng đủ chi tiêu. Việc kinh doanh cũng thuận lợi nhưng không đến mức xuất sắc.  Nếu số tiền bạn kiếm được ở thời điểm hiện tại đủ ăn đủ tiêu thì nên biết hài lòng với điều đó. Bởi vẫn còn Thất Sát và Tương Xung luôn trực chờ nên cẩn thận vẫn hơn. Đừng tham lam quá kẻo đem họa vào thân lúc nào không hay.

Người tuổi Bính Dần có nhiều tín hiệu tích cực trên phương diện nhân duyên trong tháng này nhờ tác động của Trường Sinh. Quan hệ giữa người với người tốt đẹp khiến bạn gặp được nhiều điều thuận lợi trong cả cuộc sống và tình cảm. Với những người còn độc thân, thời điểm này, bạn có thể mở rộng các mối quan hệ của mình, cho các đối tượng triển vọng cơ hội tìm hiểu rõ hơn về bản thân. Bản mệnh không nhất thiết phải vội vàng đến với ai, mà hãy thông qua quá trình trò chuyện, tiếp xúc để nhận định xem ai là người phù hợp nhất với mình. Với những người đã lập gia đình, bạn và người ấy ngày một thấu hiểu nhau hơn. Hai người còn là hậu phương vững chắc của đối phương, giúp nhau cùng vượt qua sóng gió và thử thách. Bạn luôn yêu mến mái nhà của mình, vì vậy, quay về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi luôn khiến bạn cảm thấy thực sự được thư giãn. Mong là hai người sẽ tiếp tục duy trì được tình cảm tốt đẹp này không chỉ trong tháng 7, mà còn là ở tất cả các tháng về sau.

Phi Liêm: Bính Dần vốn là là người nóng tính, thẳng thắn lại thêm tác động của Phi Liêm nên tháng này bản mệnh dễ dính phải họa thị phi. Thấy điều gì chướng mắt là họ lao vào bất kể việc đó có liên quan đến mình hay không. Thế nên cũng vì cái tính này mà họ đã “động chạm” tới nhiều người mà không hay. Cuối cùng, Bính Dần lại trở thành người vướng vào thị phi và bị gieo rắc tiếng xấu khắp nơi. Mọi người bàn tán xôn xao về những gì Bính Dần không làm được, nhất là những ai làm lãnh đạo thì càng bị nhân viên nói xấu sau lưng. Vậy nên tháng này để tránh khỏi những thị phi không đáng có Bính Dần đừng lo chuyện bao đồng, việc mình mình làm, ai nói gì mặc họ.

Quan Phù ám chỉ có kẻ tiểu nhân quấy phá trong tháng này. Sức ép từ môi trường xung quanh chỉ là một phần nhỏ, điều quan trọng là bản mệnh hạ quyết tâm cao độ, tập trung tinh lực vào mục tiêu chính đáng, nói ít làm nhiều và biết điều chỉnh suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn.  Trong tháng, nếu phải kí kết giấy tờ, hợp đồng nào quan trọng, bản mệnh phải hết sức tỉ mỉ và thận trọng. Bởi giấy trắng mực đen rõ ràng, một khi “bút sa” là “gà chết”, dù bạn có biện minh bằng vô vàn lý lẽ đi chăng nữa thì lời nói gió bay, không thể lay chuyển được điều gì. Khi cảm thấy tinh thần áp lực hay gặp phải trục trặc, mâu thuẫn nào, tuổi Mão nên học cách buông bỏ. Có thể lúc này bạn chưa làm được điều mình muốn, nhưng tất cả chưa nói nên điều gì, hãy kiên nhẫn chờ đợi thời cơ chín muồi để có thể đột phá. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 tháng 7/2024 âm lịch

2. Sao chiếu mệnh và niên hạn tuổi Bính Dần 1986 năm 2024

Nam mạng:  Năm 2024, nam Bính Dần gặp sao Thủy Diệu và hạn Thiên Tinh

  • Thủy Diệu là trung tinh, mang cả tính tốt và tính xấu. Năm có sao này chiếu thì tài lộc dồi dào, làm ăn buôn bán thuận lợi, trong nhà có chuyện vui mừng. Tuy nhiên, sao này kỵ nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch chủ về thị phi, khẩu thiệt mất mát của cải, bị đàm tiếu, nói xấu sau lưng. Người có sao Thủy Diệu chiếu mệnh cần cẩn thận đường sông nước, hạn chế đi du lịch vùng biển, sông suối, dễ gặp bất trắc.
  • Hạn Thiên Tinh : Trong năm gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc thực phẩm. Đi ra ngoài cẩn trọng có thể gặp chuyện tai bay vạ gió nên chú ý lời ăn tiếng nói. Đau ốm, bệnh vặt khó tránh, tuy nhiên thành tâm làm lễ cúng bái thì nhanh khỏi.

Nữ mạng: Năm 2024, nữ mạng gặp sao Mộc Đức và hạn Tam Kheo

  • Sao Mộc Đức là 1 cát tinh trong hệ thống cửu diệu, được Cát tinh này chiếu mệnh sẽ mang tới nhiều may mắn, an vui cho gia chủ. Sao này chiếu tốt nhất là vào tháng 10 và tháng Chạp âm lịch, có thể tận dụng để tiến hành việc lớn trong dòng tộc. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 
  • Hạn Tam Kheo: Gặp hạn Tam Kheo trong năm, nữ  mạng Bính Dần nên đề phòng thương tật ở chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ.

Các gia chủ tuổi Bính Dần trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119