Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 tháng 7/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 tháng 7/2024 âm lịch thấy rằng, bước sang tháng 7 âm lịch với vận trình có khởi sắc rõ rệt nhờ cục diện Tam Hợp quý nhân nâng đỡ. Công danh sự nghiệp có dấu hiệu bừng sáng bất ngờ.

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 tháng 7/2024 âm lịch

Mậu Thìn có đủ năng lực để giải quyết được các công việc được giao đột xuất hay cần xử lý trong thời gian ngắn, điều này tạo ra sự tin tưởng lớn trong tập thể. 

 Bản mệnh cũng có thể mưu cầu đại sự ở thời điểm này. Tuy nhiên, cần chú ý bởi dân gian quan niệm tháng 7 âm lịch là tháng Cô hồn, tốt nhất bạn nên xem ngày tốt xấu trước khi tiến hành bất cứ việc lớn nhỏ gì để đề phòng bất trắc.

 Tài lộc trong tháng vẫn đang trên đà khởi sắc. Nỗ lực làm việc của con giáp này sẽ đem lại viễn cảnh tươi sáng trong tương lai cho bạn.Dù tài chính đang lúc rủng rỉnh, bạn cũng nên chú ý quản lý chi tiêu hợp lý. Nhất là khi nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng, nếu bạn cứ giữ thói quen chi tiêu phóng khoáng như mọi khi thì chắc chắn chi nhiều hơn thu, tài lộc tụ rồi lại tán lập tức. 

Xét về địa chi:  Thìn gặp Thân lâm cục diện Tam Hợp Thái Tuế, vận trình của tuổi Mậu Thìn  khởi sắc trông thấy. Khó khăn, trở ngại trong công việc sẽ sớm được khắc phục, mở ra lộ trình thăng tiến khá thuận lợi cho bạn. Cần chủ động nắm bắt. Có Tam hợp nâng đỡ, tài vận của bạn cũng đang trên đà khởi sắc, con đường kiếm tiền, làm giàu ngày càng rộng mở. Nếu có cơ hội hợp tác, kinh doanh hoặc đầu tư, bản mệnh nên tìm hiểu và tiến hành. 

Xét về thiên can: Mậu Thổ  gặp Nhâm Thủy là Thiên TàiTháng có Thiên Tài mang lại cho bạn khá nhiều vận may liên quan tới tiền bạc. Bản mệnh có thu nhập tăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Thu nhập của bản mệnh đến từ nhiều nguồn và khá linh hoạt chứ không phụ thuộc vào duy nhất bên nào. Tình hình kinh doanh, buôn bán khả quan. Tuổi Mậu Thìn nhạy bén về tài chính, sẽ nhìn ra cơ hội kiếm tiền ở khắp mọi nơi, làm gì cũng có cơ hội thành công, hãy mạnh dạn làm điều bạn có tự tin. Người làm ăn tự do với quy mô nhỏ lẻ có cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh, hứa hẹn thu về lợi nhuận bất ngờ. Lưu ý tiến hành từng bước, thận trọng bước chậm còn hơn nhanh nhảu đoảng để nhận lấy thất bại. 

 Thực Thần đem đến cho Mậu Thìn nhiều cơ hội nghề nghiệp, các hợp đồng lớn nhỏ cứ thế về tay. Bạn cũng có thể cân nhắc đầu tư ở thời điểm này, nhưng nhiều cơ hội đầu tư mở ra trước mắt có thể khiến bản mệnh choáng ngợp. Việc khó khăn nhất đó là lựa chọn hạng mục phù hợp. Đừng quá vội vàng ra quyết định khi nghe lời ngon ngọt của ai đó, biết đúng điểm dừng, tránh tham thì thâm là được. Hơn nữa, bạn nên chọn hạng mục mà bạn biết rõ nhất, hiểu biết của bạn về nó nhiều nhất có thể thì bạn sẽ tự tin hơn. Nếu cảm thấy lấn cấn ở bất cứ cơ hội nào đó thì hãy tin vào trực giác của mình và tạm thời bỏ qua một bên, tính sang phương án khác. Đừng quên tháng này là tháng Cô hồn, mọi việc đều cần tính toán cẩn thận, nên đặt an toàn và ổn định lên trên hết.

Tỷ Kiên cho thấy, đôi khi sự nghiêm túc và cẩn thận biến bạn thành con người bảo thủ. Dưới tháng động từ thần sát này,  bạn quá đề cao quan điểm của bản thân nên ít khi chịu tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác. Do không chịu nhìn nhận, đánh giá bản thân nên bạn dễ mắc phải lỗi lớn, thậm chí lặp đi lặp lại nhiều lần mà không có hướng sửa chữa.Cách ứng xử không phù hợp cũng là nguyên nhân khiến bạn gặp phải nhiều rắc rối khó giải quyết trong sự nghiệp. Tháng  này, bạn cần học cách quan sát tình huống và đối tượng giao tiếp, không nên thích gì nói nấy, gây tổn thương hoặc mất lòng người khác, khiến kẻ tiểu nhân tìm được cơ hội để hãm hại, hạ bệ bạn.

Lưu niên Trường Sinh: tháng này, đường công danh sự nghiệp của bản mệnh tiến triển hết sức thuận lợi, làm đâu chắc đó, có đầu có đuôi, gặt hái được không ít, Mậu Thìn có thêm tự tin và hậu thuẫn để theo đuổi mục tiêu mình đã đặt ra. Tháng này cũng rất hợp cho việc ký kết hợp đồng vì rất có lợi cho bản mệnh, lúc này mưu cầu đại sự rất dễ thành.  Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn mở rộng hoặc tìm hướng phát triển bền vững lâu dài. Nhìn chung mọi sự thuận lợi, công việc hanh thông khi bạn có ưu thế hơn hẳn mọi người. Đôi lúc mệnh chủ cảm thấy tinh thần sa sút, chán chường muốn bỏ dở nửa chừng khi trục trặc liên miên, song miễn là bạn giữ được sự quyết đoán và nỗ lực theo đuổi tới cùng, đừng bỏ cuộc giữa chừng chỉ vì một vài khó khăn trước mắt thì vận quý nhân của bạn đang vượng, đủ sức để đối phó với tiểu nhân, không cần phải quá lo lắng. Ngoài ra, trong tập thể, bạn hãy cứ mạnh dạn thể hiện năng lực của bản thân, đừng e dè hay sợ sai, có như vậy mới tranh thủ được sự tin tưởng và ủng hộ của mọi người, tạo bước đà thăng tiến trong tương lai cho mình. 

Trường Sinh giúp cho tình cảm của Mậu Thìn thuận lợi, gia đạo an yên tạo ra sự yên tâm và động lực cố gắng rất lớn cho bạn  trong tháng 7 âm này. Các mối quan hệ của bạn vẫn đang tiến triển hết sức tốt đẹp. Trong công việc, bạn được quý nhân nâng đỡ và chỉ đường dẫn lối để tìm được hướng đi phù hợp. Còn trong đời sống cá nhân, tình cảm ăn sâu bén rễ giữa các cặp đôi giúp hai bạn nhận nhiều tin vui. Cả hai đều trân trọng hạnh phúc hiện tại nên không dễ gì buông tay nhau dù cho gặp bao nhiêu khó khăn. 

 Người đã có gia đình thì vợ chồng đồng lòng đồng sức vun vén hạnh phúc, có người còn có tin mừng về chuyện con cái. Tháng này cũng hứa hẹn nhiều bất ngờ về tình duyên với người độc thân khi đã đủ mạnh mẽ bước ra khỏi nỗi đau từ tình cảm trong quá khứ, có cơ hội tìm được tình yêu mới bên người thực sự yêu thương mình. Duyên phận có thể đến từ việc tình cờ gặp gỡ hoặc qua giới thiệu mai mối. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng nên mở lòng để đón nhận, sẽ có những trải nghiệm thực sự thú vị trong đời thay vì cứ mãi o ép con tim mình.

Tháng này, bạn cũng cần cẩn trọng, Quan Phù xuất hiện tạo ra những rắc rối về mặt giấy tờ, pháp lý. Nhắc nhở tuổi Quan Phù xuất hiện tạo ra những rắc rối về mặt giấy tờ, pháp lý. Nhắc nhở tuổi Mậu Thìn hành sự thận trọng, trước khi đặt bút ký kết bất kỳ giấy tờ văn bản nào cũng phải rà soát kỹ càng. Cẩn tắc vô ưu, sai một ly đi một dặm, đừng chủ quan lơ là rồi đến lúc tiền mất tật mang. Trong tháng này, bản mệnh hãy luôn tỉnh táo trong việc tiếp nhận các thông tin. Kẻ tiểu nhân ghen ghét với bạn có thể xuất hiện xung quanh và đưa cho bạn những tin tức không chính xác hoặc tạo ra lời đồn thổi gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn. Xung quanh người làm kinh tế cũng không thiếu các đối thủ cạnh tranh hoặc kẻ tiểu nhân lăm le tìm cơ hội cướp khách hàng hoặc lợi nhuận của bạn. Vì vậy, hãy thận trọng trong việc lắng nghe và kiểm chứng thông tin, đừng vội vàng tin theo lời của bất cứ ai.

 Phi Liêm cảnh báo bạn dù gặt hái được thành công lớn lao cũng chớ nên coi thường người khác. Nếu bạn quá huênh hoang thì dễ làm mất lòng người khác, khiến kẻ tiểu nhân chú ý, gây chuyện đặt điều cho bạn, đẩy bạn vướng vào thị phi hoặc cướp mất công lao bấy lâu nay bạn tốn công gây dựng. Khi vướng phải rắc rối, bạn cũng cần chú ý hơn trong cách hành xử, chớ nên nóng nảy nói những điều hoặc có những hành động không phù hợp. Người khác có thể lấy đó làm cái cớ để hạ bệ bạn, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn, thậm chí còn liên quan đến kiện cáo, pháp luật nữa.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Thân Tý Thìn  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 tháng 7/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Thân Tý Thìn

2. Sao chiếu mệnh  niên hạn tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2024 

Nam mạng:  Năm 2024, nam Mậu Thìn gặp sao La Hầu và Tam Kheo

  • Sao La Hầu: Năm có sao này chiếu sức khỏe giảm sút mạnh, có thể mắc bệnh nghiêm trọng và phải điều trị lâu dài, tốn kém. Công việc làm ăn gặp khó khăn, có thể bị mất mùa hoặc thua lỗ. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch, nên tránh 2 tháng ấy nếu có dự tính việc quan trọng. Để không bị ảnh hưởng bởi hạn do hung tinh này đem lại,  giáp thân cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, nhẫn nhịn để tránh xảy ra mâu thuẫn, xung đột với các mối quan hệ làm ăn, bạn bè, gia đình. Chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc tai, mắt và màu huyết. Giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan, luôn bình tĩnh đón nhận mọi vấn đề và tìm hướng giải quyết tối ưu nhất.
  • Tam Kheo: Hạn này chủ yếu gây thương tật ở tứ chi, các chứng bệnh về xương khớp, phong thấp. Ngoài ra, đi đứng cẩn thận kẻo gặp tai nạn bất ngờ.  Để hạn chế những tác động do hạn này đem lại, gia chủ Mậu Thìn nên chú ý, luôn chú ý khi di chuyển, tham gia giao thông và kể cả khi đi bộ. 

Nữ mạng: Năm 2024, nữ mạng gặp sao Kế Đô và hạn Thiên Tinh

  • Kế Đô là 1 hung tinh khá mạnh trong hệ thống Cửu Diệu, nó đem lại sự buồn khổ, chán nản, thờ ơ cho con người. Sao này đem tới sức ảnh hưởng lớn cho bản mệnh, khiến người bị sao này soi chiếu sẽ luôn cảm thấy lo lắng, bất an, tự ti, hoài nghi chính bản thân mình, chính vì thế mà không dám bắt tay vào việc lớn, dễ gặp phải thất bại. Cần chú ý tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
  • Hạn Thiên Tinh:  khi gặp năm có vận hạn này Mậu Thìn nữ mạng dễ bị gặp những rắc rối có liên quan mật thiết đến luật pháp. Rắc rối này có thể là bị kiện cáo,nặng hơn thì bị truy tố, xét xử và mang án phạt, thậm chí là đi tù. Gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc. Đi ra ngoài cẩn trọng có thể gặp chuyện tai bay vạ gió nên chú ý lời ăn tiếng nói.

Các gia chủ tuổi Mậu Thìn  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119